Thời gian hiện tại: 00:59 - 29/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Sản phẩm YA4R
Tìm kiếm
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (07.02.2017 / 12:51)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3029 lần được cảm ơn!
Giới thiệu: (download.com.vn)
Forest Home là tựa game trí tuệ giải đố vô cùng hấp dẫn với tên gọi "Hành trình trở về". Trong trò chơi này, game thủ sẽ phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ để đưa những con vật đáng yêu vượt qua rừng sâu bí hiểm để trở về nhà an toàn.
Nếu đã từng quen thuộc với hình ảnh cô bé quàng khăn đỏ phải vượt qua rừng sâu để mang bánh cho bà, chắc chắn bạn sẽ hiểu rằng với những cô bé cậu bé non nớt thật khó để trở về nhà an toàn khi có quá nhiều nguy hiểm. Và những con vật nhỏ bé cũng vậy. Tuy rừng xanh là thế giới của chúng, thế nhưng xung quanh luôn đầy rẫy những mối đe dọa, đặc biệt là sự tấn công của những kẻ ăn thịt khổng lồ, những loài vật khát máu như sói, cáo, hổ.... Và đây cũng chính là nhiệm vụ của bạn trong tựa game Forest Home - Hành trình trở về.
Không những phát triển các kỹ năng tư duy cho trẻ, Forest Home còn bồi dưỡng tình yêu đối với các loài vật khác và thế giới xung quanh, giúp trẻ rèn luyện những tình cảm tốt đẹp.
Forest Home là trò chơi giải đố dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các game thủ nhí. Tựa game này sở hữu đồ họa sắc nét, hệ thống nhân vật là những con vật rất đáng yêu cùng những thử thách đầy tính giáo dục, giúp bé phát triển khả năng tư duy, óc phán đoán và rèn luyện chỉ số IQ...., rõ ràng những ưu điểm nổi trội này khiến Forest Home càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Bằng cách dùng ngón tay nối con vật với tổ ấm của chúng theo những con đường đầy màu sắc, đó chính là cách bạn đưa các bạn nhỏ trở về nhà. Hãy chú ý tránh các vật cản, lựa chọn con đường ngắn nhất và thu thập thực phẩm có trên đường để là giàu kho thành tựu của bạn - Forest Home chưa bao giờ hết hấp dẫn cho những ai yêu thích trò chơi trí tuệ. Ngoài ra, một khi đã được kết nối với Google Game Services, bạn còn thể chia sẻ những khoảnh khắc chiến thắng với bạn bè, giúp họ vượt qua những màn chơi khó hoặc thách thức họ để chứng minh khả năng của mình và vươn lên vị trí đầu trong bảng xếp hạng.
Tính năng chính:
- Đơn giản nhưng lại hoàn toàn có thể gây nghiện bất cứ game thủ nào. Cho dù là một người chơi kỳ cựu hay newbie thì việc bạn "cảm nắng" Forest Home quá dễ dàng là điều không quá khó hiểu.
- Rất nhiều màn giải đố hấp dẫn, trải dài từ dễ tới khó, đặc biệt không kém những thử thách với độ "hại não" rất lớn đấy.
- 8 khu rừng rậm để khám phá, từ rừng sâu cho tới những dãy núi nhiều tầng.
- Không thiếu những chướng ngại vật, đi kèm các bổ trợ hữu ích, giúp bạn đánh bại bất cứ loài vật ăn thịt nào. Những người bạn nhỏ thật may mắn khi gặp được vị cứu tinh như bạn.
- Thể hiện đẳng cấp của người dẫn đầu trong cuộc đọ tài với boss. Chứng tỏ óc phán đoán và trí thông minh của bạn bằng cách tìm ra đường trở về nhà cho các con vật đáng yêu mà không đụng độ với những tên đầu đàn.
- Hệ thống nhân vật được xây dựng màu mè, hình ảnh sống động đi kèm các bối cảnh thân thiện.
- Xây dựng cuốn scrapbook của riêng bạn với hàng loạt các thành tựu và chiến lợi phẩm.
- Cạnh tranh với bạn bè qua Google Game Service.
- Game luôn được cập nhật với những khu rừng, loài vật và các thử thách mới.

Thông tin và yêu cầu:
- Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên.
- Phiên bản hiện tại: 3.0.1.
- Kích thước: 77,1 MB.
- Hacks: Không giới hạn tiền / Gỡ bỏ quảng cáo.
- CHPlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nextgenreality.foresthome
- Internet: Không yêu cầu.

Ảnh trong game:
https://4.bp.blogspot.com/-65XRHcRYr0A/WJle7FuK4iI/AAAAAAAABOg/aHdqoIURod8pyYKinHkuLdmABjPtmw6ogCLcB/s1600/windroye-screenshot-1486445885.png
https://2.bp.blogspot.com/-gfyaHomvR-g/WJle63_mVfI/AAAAAAAABOY/w-b71Ysyvz0AXAdbTzva5NFEsZnosVZ_QCLcB/s1600/windroye-screenshot-1486446007.png
https://2.bp.blogspot.com/-vfCH7w2Udh8/WJle6y0izmI/AAAAAAAABOc/SAn0Wby8iVQVl2XuFfNCQO-6o4lwlwCkwCLcB/s1600/windroye-screenshot-1486446057.png

Download
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!


Mọi copy xin ghi rõ nguồn:
ya4r.net.
offlinemods.net.
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Ultra NES Emulator Việt Ngữ/Modder - Trình giả lập nes cực tốt cho Android
Naruto Senki mod Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst unlocked full cho Android
Break the Prison Hack by Good™ - Game vượt ngục cực hay cho Android!!!
WORD CONQUEROR 4 mod, việt hóa cho Android
World Conqueror 4 Việt Hóa By Khanhpopo (Update Beta 146)
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!