Thời gian hiện tại: 11:55 - 18/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6594) [VIP] [Off] [#]  (340 YA) (21.05.2018 / 16:05)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51135 lần được cảm ơn!
http://lh3.googleusercontent.com/m00FgUUX2cIBd4qSnyoIQk8OXi20N7rFyS8A05ZZEUfK2tT4yEJjPRibDHv1YaZcmRVf=h310
*Giới thiệu: lực lượng lính đánh thuê và các trại khủng bố đang lan rộng khắp đất nước. Họ đến về phía thành phố và các khu vực đô thị và nhắm mục tiêu các kho vũ khí của quân đội hiện đại và dân sự. Cảnh sát và đội chống khủng bố đang cố gắng thiết lập một nhiệm vụ chiến đấu, nhưng họ không thể gửi shooter pro của họ khi họ có thể dễ dàng nhận biết đó. Chống khủng bố đội hình cùng với game bắn súng cảnh sát địa phương đang cố gắng tìm một commando chuyên nghiệp, người có tất cả các kinh nghiệm của các trò chơi quân đội commando và cũng đã vào cuộc phiêu lưu commando với đội hình chiến đấu. Họ phát hiện các ngươi trong các pro bắn súng commando ưu tú, dựa trên cuộc gặp gỡ trước đó của bạn chống lại các lực lượng lính đánh thuê và khủng bố. Vì vậy, nhiệm vụ commando chỉ là sắp bắt đầu, nhưng trước tiên một cuộc họp báo nhanh về sứ mệnh chiến đấu chống lại các lực lượng lính đánh thuê về các chi tiết của hoạt động.
http://lh3.googleusercontent.com/Bxm9ArNcOIKJ2rLs2y0BQU5QiugNcwRTc6ohGC3fhCUpG_r-oPkBfTss4QwRDcAvpA=h310
Là một game bắn súng commando duy nhất, làm thế nào bạn có thể được chuyển sang chế độ nổi bật và sống sót cùng một lúc hay nói cách khác làm thế nào bạn có thể đóng vai trò như một kẻ giết người sống sót commando. chụp Commando cũng có thể là hy vọng duy nhất để trả thù từ lực lượng lính đánh thuê và kẻ thù trong chiến trường và tiêu diệt tất cả trong số họ trong sứ mệnh chiến đấu này, vì vậy tồn tại và chiến đấu cho đến khi giọt máu cuối cùng trong cơ thể của bạn. Họ sẽ tấn công bạn từ tất cả các hướng, một khi họ nhận thức được sự hiện diện của bạn;
http://lh3.googleusercontent.com/Z0qBv-5a1ix_4M6GVWZKBzkzu0BHQd9rbKFZGU8O8ldYXNoCW39TuWpzuLt1wRigO7xZ=h310
Tôi hy vọng đào tạo của bạn trong trò chơi commando quân đội hiện đại trong tình huống chiến tranh sẽ đến tiện dụng. Vì vậy giúp đội chống khủng bố bằng cách lau những kẻ lừa đảo ra trong một màn ngoạn mục của chụp commando. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho mình cũng tập trung và quyết tâm; nó sẽ là một việc phải làm hoặc chết tình huống. Chúc các bạn may mắn trong cuộc phiêu lưu commando này.
http://lh3.googleusercontent.com/-duOM8somK8C2l0AqagaZeCy0oaTDf1lqEw77JyG8h73WeRnPWIYKgJYdFyXi2ddloo=h310
Bạn cũng có thể thưởng thức video game này bằng cách kết nối một bộ điều khiển trò chơi video (aka Joystick) thông qua Bluetooth với điện thoại Android của bạn. Sử dụng D-pad (hướng pad) trên bộ điều khiển giao diện điều khiển cho các phong trào của commando và cấu hình các phím gamepad di động cho vụ nổ súng và hành động khác. Trải nghiệm mô phỏng điều khiển trơn tru cho lần đầu tiên và tăng gấp đôi niềm vui của bạn trong thời gian không.

Các tính năng:
- Một hành động FPS chụp commando game.
- Deadly vũ khí
- chơi trò chơi gây nghiện
- Thrilling nhiệm vụ Câu chuyện với những thách thức khác nhau.
- HD đồ họa, âm nhạc và biểu diễn bằng giọng nói hoàn toàn phù hợp cho một trò chơi bắn súng.
- Rất tùy chỉnh điều khiển có khả năng để bạn có thể chơi trò chơi chỉ là cách bạn muốn.
- Hỗ trợ trên tất cả các thiết bị Android.
Làm thế nào để chơi: Với Gamepad: • hướng dẫn sử dụng đầy đủ và hướng dẫn cho chơi trò chơi với niềm vui pad được cung cấp trong trò chơi. Nếu không có Game Controller: - Chạm vào nửa bên phải của màn hình để hướng tới, và để lại một nửa màn hình cho phong trào. - Khẩu súng tải lại tự động. - Đối với kẻ thù ở khoảng cách xa, sử dụng phạm vi. - Bấm để chọn vũ khí. - Đối với Hoàn mục tiêu nhiệm vụ theo navigator. - Phát hiện kẻ thù bởi sự giúp đỡ của radar. - Nghe và Đọc mục tiêu nhiệm vụ một cách cẩn thận. Chúng tôi không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân; bất kỳ thông tin phi cá nhân được thu thập bởi các đối tác của chúng tôi như Google được sử dụng để phân tích và trò chơi cải tiến.
*Thông tin:
Size : 73M Mb
Version: 1.3mod
Req: 2.3.3 and up
Đã mod full đạn+bất tử, game chơi cũng hay mà ít màn quá...
Video game: https://m.youtube.com/watch?v= ... dvbQg
Link tải:
Tải xuống
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
[Game Android] Đông Ngô Truyền Kỳ Việt Hóa
[Game Android] Bright Memory Mobile
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Vương Quốc Sủng Vật Liệt Hoả Tiếng Việt Crack bởi skypeaful cho Android
Gameloft Classics: 20 Years Gói combo 30 game Giả Lập java Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!