Thời gian hiện tại: 19:54 - 23/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện | Truyện kiếm hiệp
Tìm kiếm
1 2 >>
Vô danh  Vô danh (82) [Off] [#]  (330 YA) (23.02.2016 / 19:50)
Sakura-chan hở hang mùa hè
15 lần được cảm ơn!
Câu chuyện dựa trên game online ninja school , bác nào muốn chơi thì tải thử
.
.
.Chapter 1
Tôi sinh ra và lớn lên trong một thế giới ninja , năm 7 tuổi tôi đã nghe ông nội tôi kể về những ngôi trường ninja , những anh hùng , những ngôi làng bí ẩn ( hình như ông từng là một ninja cấp cao ) , tôi rất háo hức muốn làm ninja . Năm tôi 15 tuổi , tôi đã theo chân rất nhiều thanh niên ưu tú đi đăng ký học ninja , mặc dù tôi ở nhà đã được ông dạy cho các nhẫn thuật cơ bản ( không hiểu sao ông lại biết ) , à nói thêm tôi sống một mình với ông nội thôi . Có 3 ngôi trường chuyên đào tạo các ninja ưu tú , trường haruna ( lôi ) , trường hirosaki ( hoả ) , trường oozaka ( thuỷ ) . Khi đăng ký học ninja tôi cứ tưởng sẽ học luôn , ai dè họ bắt tôi phải làm một số nhiệm vụ tại làng tone để lấy giấy chứng nhận đủ điều kiện làm ninja từ tay ông trường làng tone , tôi rất bực bội . Lê những bước chân nặng trịch tới làng , cuối cùng tôi cũng gặp được tay trưởng làng tone , ông Tajima . Ông ta đưa cho tôi thanh kiếm bằng gỗ và kêu tôi đánh ngã một vài con bù nhìn bên tay trái ông ta để xem thực lực của tôi thế nào . Thấy cũng thú vị , tôi xông xáo chạy tới chỗ bọn bù nhìn và tung hit . Tôi chuyền charka vào tay , ra sức nện bọn bù nhìn . Khi hoàn thành , ông ta kêu tôi chạy đi thăm người trong làng và mua ít thức ăn phòng thân , sau đó ông ta kêu tôi chạy ra vách ichidai để đánh bọn ốc sên khổng lồ phá hoại mùa màng , trên đường đi tôi gặp kenzo , một người cũng đang tập tành làm ninja , tôi kết thân với hắn ( hihi mình quên nói mình tên jaki ) , tôi với hắn vừa đi vừa trò chuyện , tôi hỏi :
- Này kenzo , mày định học trường nào ?
- Tao ấy hả , tao định theo học trường hirosaki vì tao thích hệ hoả . Thế còn mày ?
- Tao thì thích trường haruna hơn .
Trò chuyện được một lúc tôi bắt đầu thấy hang ổ lũ ốc sên , trước cửa hang có con ốc sên chặn đường tôi , nó nói :
- Mày muốn gì ở bọn tao ?
Tôi chỉ nhếc mép và cầm cây kiếm quất thẳng đầu nó , tuy nó có vỏ cứng nhưng chắc lão Tajima làm cây kiếm đấy bằng gỗ tốt nên không gãy , công nhận ông ta tốt vãi . Quay sang thằng bạn , thấy nó đang ngồi nhai cơm nắm , tôi kiếm cách chọc nó . Tôi nhét cả đống bụi vô một cái lá cây to , và tôi ném vào nó , bụi dính đầy miếng cơm nắm và nó , nó quay sang tôi và tức tối chửi :
- Đậu phộng cái thằng jaki này , hỏng miếng cơm nắm của tao rồi , mua đền tao một cái mau lên
Tôi nói :
- Chú em cứ từ từ , về làng đi anh mua , ở giữa cái vách này lấy đâu ra chỗ bán cơm nắm
- Nhớ mua đó - nó đáp
.
.
.Chapter 2
Giao kèo xong tôi với nó đánh ốc sên tiếp , chẳng mấy chốc tôi với nó đã hoàn thành nhiệm vụ , lon ton chạy về làng . Ông Tajima cho tôi với nó mỗi đứa 2000 yên mua cơm nắm , tôi đã bỏ ra 10 yên mua cơm đưa nó ( đậu phộng thằng keo kiệt , có miếng cơm cũng bắt mua ) . Trưởng làng kêu tôi đi kiếm chút thảo dược cho ông thầy lang trong làng , còn thằng kenzo đi kiếm một vài cái da thú may quần áo . Tôi hăng hái đi làm nhiệm vụ . Tui chạy ngang qua đồi Fumimen , men theo thác Kitajima để tới chân thác hái thảo dược . Trên đường đi , cả trăm con nhím bu lấy tôi , tôi đã bị dính cả đống gai nhím . Xuống tới chân thác , tôi thấy rất nhiều cây thảo dược , tôi nhanh tay hái chúng , và đánh lũ nhím kiếm chút king nghiệm . Khi xong , tôi đi về làng , tới cổng làng tôi đã thấy thằng kenzo nó nằm chơi trên cây cổ thụ trong làng , tôi hỏi :
- Ê kenzo , mày không làm nhiệm vụ hả ?
- Tao làm xong rồi , chạy một lát tới đỉnh vách ichidai là xong , có gì đâu .
- Mày sướng vãi , tao phải chạy qua đồi , xuống chân thác kiếm thảo dược mệt bỏ mẹ .
Nói chuyện xong tôi đi báo cáo với trưởng làng , trưởng làng nói :
- Đây là phần thưởng của các con , jaki con được một cái áo với 5 bình thuốc , kenzo được một cái áo và 2 bình thuốc
Thằng kenzo tròn xoe mắt hỏi :
- Sao con có ít vậy ?
- Nhiệm vụ của con nhàn hơn jaki nên phần thưởng ít hơn là phải .
Tôi trong người rất vui , còn thằng kenzo rất bực bội . Trưởng làng nói tiếp :
- Các con chạy đi xem trước ngôi trường mà các con theo học , khi nào xong các con về ký túc xá của làng ngủ hen
Tôi với nó đi làm nhiệm vụ , trường tôi xa hơn nên đi mệt hơn , tới lúc hoàng hôn chúng tôi mới về , khi đi vào ký túc xá để ngủ tôi thấy thằng kenzo đang ăn bánh , chắc nó lại lấy tiền thưởng đi mua đây mà , tôi thoáng nghĩ . Nằm trằn trọc trên giường , tôi nghĩ xem tương lai tôi sẽ là một ninja như thế nào , nằm suy nghĩ một lúc lâu tôi cũng từ từ thiếp đi và ngủ
.
.
.Chapter 3
Sáng hôm sau , tôi dậy đánh răng , ăn sáng tại quán ăn của cụ ataki , cụ là một ninja về hưu , cụ nói với chúng tôi :
- Các cháu sắp lên đường trở thành ninja , các cháu nhớ học tập chăm chỉ để trở thành một ninja huyền thoại
Nghe lời cụ nói , tôi thấy phấn chấn hơn . Tôi rảo bước đi tới chỗ trưởng làng , ông ta kêu tôi tập luyện đến bậc tiền ninja ( lv10 ) để có thể vào trường . Tôi chăm chỉ tập luyện với kenzo , nhờ tập luyện cùng nhau nên chúng tôi sớm hoàn thành . Sau một tháng , tôi với nó đi báo cáo với trưởng làng , ông ta đưa mỗi đứa một viên ngọc và một tờ giấy chứng nhận . Xong ông ta nói :
- Các con nhớ giữ lấy viên ngọc , chúng sẽ có ích sau này .
Thế là đã xong chuỗi thời gian gắn bó với làng , tôi khăn gói lên đường tới trường haruna . Trên đường đi , tôi thấy rất nhiều cảnh đẹp , và cả đống lũ quái tôm tép . Tôi đã thấy được trường haruna . Từ xa , tôi thấy rất nhiều ninja đang chăm chỉ tập luyện , liệu có khi nào tôi sẽ là một trong số họ , tôi thoáng nghĩ . Tới cổng trường , tôi đã được chào đón bởi một chiếc phi tiêu phi thẳng vào người , nhờ ông tập cho tôi thân pháp tốt nên tôi né được . Một ông thầy đi ra nói :
- Ta xin lỗi con vì cái phi tiêu hồi nãy , tại ta ngứa tay ném chứ không muốn giết con đâu . Ủa mà sao con né hay vậy ?
- Ah tại con được học thân pháp từ nhỏ do ông nội con dạy - tôi nói
- Chắc ông con là một ninja xuất sắc , mà con tên gì ?
- Dạ con tên jaki
- Còn ta tên kazeto . Con tới đây đăng ký học à ?
- Dạ
- Đi theo ta
Tôi đi theo thầy , thầy dẫn tôi tới văn phòng . Tôi đưa thầy tờ giấy chứng nhận , thầy xem xong kêu tôi tới lớp 1- quạt 117 ( có 5 lớp : lớp 1 - sơ cấp , lớp 2 - sơ cấp 2 , lớp 3 - trung cấp , lớp 4 - trung cấp 2 và lớp 5 - cao cấp ) . Tôi tới lớp thấy tầm ba chục đứa học sinh , thằng béo , thằng gầy , thằng ngáo , thằng nhát , .... . Tôi lặng lẽ tới chỗ cuối lớp ( vì tới sau tụi nó ) . Bài học đầu tiên là các điều khiển charka và sử dụng nhẫn thuật cơ bản . Tôi đã học được ở nhà nên chán và tôi đã ngủ . Tôi đi giáo viên cho ăn bốp một phát và hăm doạ nếu không thực hành được vào buổi chiều thì sẽ bị phạt quét lớp 1 tháng . Nhưng tôi đã biết nên tôi không sợ . Tới chiều , giáo viên phát cho tôi và tụi trong lớp mỗi đứa một cái phi tiêu và yêu cầu sử dụng charka và nhẫn thuật ảo tiêu để ném vào bù nhìn . Tụi kia chưa tập luyện nhiều lắm nên tỏ ra rất sợ hãi . Chúng ném rất tệ khi vừa không biết vừa run . Chắc chỉ dính 2 - 3 cái khi chúng tạo ra tới 20 cái ảo tiêu . Đến lượt tôi , tôi dồn charka vào tay và thi triển :
- Nhẫn thuật trung cấp - Ảo tiêu vũ
Từ cái phi tiêu tôi ném tạo ra cả cơn mưa phi tiêu rơi xuống con bù nhìn . Thầy tròn xoe mắt vì nhẫn thuật đó của lớp trung cấp 2 , thầy chưa dạy tôi bao giờ , sau kiểm tra , tôi đứng nhất ( dính cả trăm phát chứ không ít ) , tụi kia ngưỡng mộ tôi lắm , tôi tung tăng đi tới căn tin . Vì chỉ có 1990 yên tên tôi rất tiết kiệm , chỉ giám uống trà đá và ăn cơm nắm trong khi tụi nó uống hưng phấn thuỷ ( một loại nước uống đắt tiền như cà phê vậy ) và ăn cơm sườn . Tôi không quan tâm và ăn hết thức ăn của mình xong đi ngủ . Sáng hôm sau , giáo viên kêu cả lớp đi kiếm khoáng thạch và vỏ ốc đá để đưa cô ameji làm trang sức . Tới cửa hang aka ( chỗ lấy khoáng thạch ) , tôi thấy một cái bóng đỏ lướt qua như chớp , cái bóng thấy tôi nên dừng lại xem là ai , hoá ra là ông bán vũ khí , ông ta chắc đang làm gì bí ẩn . Tôi tiếp tục vô , trong hang , cả đống quỷ 1 chân và muỗi tấn công tôi . Nhất là bọn muỗi ( hên là trong thế giới ninja không có bệnh sốt rét , sốt xuất huyết , zika không là .... ) . Tôi nhanh nhảu thu lượm từng viên khoáng thạch
.
.
.Chapter 4
Lượm khoáng thạch xong , tôi về ký túc xá trường lấy áo da ra mặc ( cho ấm tại chỗ có ốc đá lạnh lắm ) . Đi tới cánh đồng hiya , thấy kenzo đang đánh ở đó , nó là hệ hoả nên ngại cái kiểu thời tiết này lắm . Nó vừa ắt xì vừa đánh trông buồn cười lắm . Tôi rón rén ra sau nó , hù nó làm nó giật mình trượt trên miếng băng ngã cái uỵch . Nó đứng lên , vừa xoa đít vừa chửi :
- Đậu xanh thằng trẩu nào đó , nhìn quen vậy ?
Nó dụi mắt nhìn lại :
- Á đù , thằng jaki
- Tao nè , mày làm ninja kiếm ah
- Ừ , mày làm quạt cave hả hahaha ( quạt chuyên buff nên bị gọi là cave )
- Cave cái nồi , thôi tao với mày vô nhóm làm nhiệm vụ cho nhanh
Tôi với nó đè lũ ốc đá ra đánh , vừa đánh vừa ngăn lũ kiếm quỷ phá phách cơ đồ cao cả của chúng tôi ( hơi chém ) , tui vừa quất vừa buff skill hồi máu cho kenzo , còn nó chỉ lo đánh . Tôi mất sức rất nhiều , nhặt xong về tới trường tôi riệu rã bước tới ký túc xá làm một giấc tới sáng hôm sau . Sáng hôm sau tôi chợt nhớ chưa báo cáohoàn thành nhiệm vụ , tôi tức tốc chạy đi báo cáo . Trong lúc chờ nhiệm vụ mới , tôi đi chơi . Tôi vừa bước ra đã bị 3 tên ngáo đá chặn đường , chúng nói :
- Đi đâu vậy cu , muốn đi qua phải nộp ta 50 yên
- Đếu nộp đấy , làm gì nhau
- Á à muốn ăn đấm hả
Nó giơ tay lên đấm , tôi thi triển :
- Nhẫn thuật sơ cấp - tàng hình
Tôi tàng hình bước tiếp trong khi tụi nó ngớ người ra chưa biết gì . Lũ trong ký túc xá đã ngưỡng mộ còn thêm hâm mộ tôi . Chúng nó bu xung quanh tôi , đứa kêu dạy cho nó nhẫn thuật , đứa thì kêu thu nhận làm đệ tử . Tôi đau đầu quá nên đưa tay bắt ấn
- Nhẫn thuật trung cấp - dịch chuyển
Tôi dịch chuyển ra cửa hang aka , chợt tui nghe thấy giọng nói của ai đó , tui tìm chỗ nấp và lắng nghe :
- Ê con muỗi team kia , mi đã nói sẽ trọng thưởng cho ta nếu ta nói cho ngươi biết chỗ cất giấu thanh Vũ long kiếm , thế ta đã đưa chỗ giữ cho mi mà sao mi không đưa tiền cho ta
- Ông anh cứ từ từ , khi nào mà ông anh đưa cây kiếm đó ta sẽ đưa 1 củ lượng vàng cho ngươi
- Nhưng cây kiếm đó đã bị cắm xuống đất và phong ấn rồi kia mà , chỉ có người của dòng họ xích long mới lấy được , nhưng giờ ngoài tên hiroya ra có ai còn trong tộc xích long đâu
- Ta không cần biết , ngươi phải tìm đủ mọi cách để mang thanh kiếm về cho ta
Hoá ra là ông bán vũ khí đang lén lút làm một phi vụ '' bậy bạ '' với con muỗi team chuyên đi hút máu dân lành . Bất thình lình tôi đạp phải cục đá té cái rầm . Tụi nó phát hiện ta đi tìm tôi , tôi nhảy vô lùm cây sợ xanh mặt . Hên là tụi nó không tới chứ không là tui tàn đời . Tui cố gắng chạy về ký túc xá , đóng chặt cửa phòng thở hổn hễn . Tui suy nghĩ một lát thấy chuyện này có gì trắc ẩn nên cố gắng tìm hiểu . Cuối cùng tui cũng tìm được vị trí giấu thanh kiếm ở trong hang động sau trường . Tôi tàng hình đi vô . Xung quanh hang có rất nhiều nham thạch và lũ nhện độc . Lũ này trâu lắm , tôi mất nhiều công sức hơn so với đánh lũ quái tém riu ngoài kia . Được một lúc tôi đã diệt xong hang đầu , tui tiếp tục tới hang tiếp theo . Trong đó có rất nhiều dơi , tui tri triển ảo vũ tiêu làm tụi nó chết như ngã rạ . Tới hang cuối cùng , có mười tên ninja hắc ám đang canh giữ thanh vũ long kiếm .
.
.
.Chapter 5
Nhìn sơ qua thấy tụi nó rất trâu , dame khủng . Tôi hú một cái , chúng nó nhìn tôi . Một tên bước ra hỏi :
- Một thằng nhãi nhép 2x như ngươi mà cũng tới được đây . Cho dù ngươi có giết hết bọn ta đi chăng nữa thì ngươi vẫn không lấy được thanh kiếm đâu
Tôi cười khẩy đáp :
- Ta tới đây để nhìn thanh kiếm thôi , mà các ngươi tưởng ta thèm thanh kiếm đó à
Dứt lời , một dồn charka vào quạt , thi triển nhẫn thuật
- Nhẫn thuật trung cấp - bạo phong trận
Mười cơn bão xuất hiện bao lấy tụi nó . Tụi nó cố gắng ném phi tiêu ra nhưng bị gió làm chệch hướng . Tôi tung cước kết liễu chúng :
- Nhẫn thuật trung cấp - đại lôi trảm
Một tia sét lớn đánh vào trong cái lồng bão . Mười đứa chết lăn quay . Tui bước tới chỗ thanh kiếm cầm thử . Bỗng nhiên thanh kiếm sáng lên , rời khỏi mặt đất bám vào tay tôi . Tôi cầm lên ngắm nghía rồi cho vào hành trang chạy ra khỏi hang . Do sợ bị phát hiện , tui nhảy lên nóc nhà rồi phi ra khỏi trường . Đang đi tui đụng trúng một ai đó , tui và hắn rớt xuống đất . Hàng trang của tôi vương vãi khắp nơi . Tui nhanh chân lượm lại hành trang . Tên kia cũng giúp đỡ tôi . Đến khi nó cầm thanh kiếm lên nó bàng hoàng nhìn tôi . Tôi không hiểu sao nó lại nhìn tôi như vậy . Nó nói :
- Không thể nào ! Ngoài ta ra không còn ai trong tộc xích long mà . Tại sao ngươi lại lấy được
Tui ngớ người ra , lặp bặp trả lời :
- Tôi đâu biết . Hay ông đi về hỏi ông tôi xem
Tôi dẫn hắn về nhà ông tôi . Ông tôi thấy hắn thì rất bất ngờ , ông nói :
- Hiroya đây sao !
Và ông kể cho chúng tôi lai lịch thật sự của tôi . Hoá ra năm xưa khi làng xích long bị tiêu diệt bởi tên ma vương , ông trên đường đi làm nhiệm vụ về thấy một cậu bé ôm một đứa bé sơ sinh chạy thoát khỏi hai tên tay sai của ma vương . Ông ra tay tiêu diệt hai tên đó và đưa chúng tôi về nhà . Trên đường đi ông đã lỡ làm lạc cậu bé - mà sau này là hiroya . Ông nuôi nấng tôi cho đến hôm nay . Hiroya xúc động không nói nên lời . Hiroya bắt ấn , truyền vô người tôi một thứ charka , xong nói :
- Ta đã truyền cho em thứ charka của tộc xích long . Nó sẽ giúp em biết tất cả các nhẫn thuật và cách sử dụng các loại vũ khí . Hãy cùng ta tiêu diệt ma vương và trả thù cho tộc xích long . Tôi gật đầu , mắt rơm rớm nước mắt . Tôi đã biết được thân thế của mình sau bao nhiêu năm ông nội giấu kín . Tôi lặng lẽ đi về trường và luyện tập chăm chỉ để tiêu diệt tên ma vương . Thời gian thấm thoát trôi , tôi đã tới bậc ninja trung cấp ( lv50) . Tôi nhận nhiệm vụ là đi tới làng chakumi giúp trưởng làng một số việc .
.
.
.Chapter 6
Tôi cứ tưởng rằng nhiệm vụ ghê lắm mới nhờ tới một ninja cao cấp như tôi , ai dè ông ta bắt tôi câu cái dép tổ ong của ông ta ở cái suối trong làng . Ông ta nói hôm đó đang ị bậy thì bị mấy con cờ hó trong làng bay ra tạp . Ông ta sợ quá chạy rớt cả dép . Tên shoba đưa tôi cái cần câu . Ngồi câu được một lát thì được cái dép và một tờ giấy lạ . Đưa cái dép cho shoba hắn đưa một viên ngọc nữa cho tôi . Nếu không lầm thì tui đã có 5 viên ( ở các làng tone , chài , oshin , kojin và của hắn . Còn chuyện tờ giấy thì tui kiếm chỗ vắng người len lét mở ra . Trong đó có chỉ cách hội tụ thanh đại thiên kiếm của tộc xích long . Tôi thấy chuyện này hay ho nên đi báo cáo với hiroya . Tôi hỏi hắn :
- Thế anh hiểu công thức như thế nào không , em đọc ếu hiểu gì
- Anh hiểu , nó kêu kiếm 3 thanh kiếm vũ long kiếm , hoả long kiếm và thuỷ long kiếm để hợp thành đại thiên kiếm
- Thế 2 thanh kiếm kia ở đâu ?
- Thanh thuỷ long kiếm ở chỗ anh , còn thanh hoả long kiếm ở chỗ ma vương đấy
Tui cất tờ giấy vào trong hàng trang và đi về trường . Trước khi đi hiroya vỗ vai tôi nói :
- Đừng để thanh kiếm của em rơi vào tay ma vương . Bao nhiêu công sức của chúng ta đổ sông đổ biển hết .
- Vâng ạ - tôi đáp
Tôi đi về trường . Tranh thủ về làng tone thăm làng và nhà ông nội . Bước chân tới cửa làng , tôi bàng hoàng khi nhìn thấy xác tụi 0x chất đầy làng . Bước vô trong , tôi thấy thầy kazeto bị thương nằm cạnh gốc cây cổ thụ . Thầy okamesama , cô toyotomi , tay trưởng làng tajima , ông nội tôi và anh hiroya đang giao chiến với ma vương và mụ team . Ông nội tôi bị đánh văng ra , tôi chạy đến hồi máu cho ông và xách cây quạt lại đập túi bụi tên ma vương . Hắn đưa tay bắt ấn :
- Nhẫn thuật cao cấp - thứ thân
Cả trăm tên ma vương xuất hiện . Tui cầm tiêu ném vô tụi nó . Tụi nó nổ bụp bụp . Tiêu diệt xong tui phong ấn :
- Nhẫn thuật cao cấp - lôi kết giới
Đám mây đen xuất hiện trên đầu ma vương , từ đám mây đánh xuống 10 tia sét bao lấy ma vương . Tui xài chiêu cuối :
- Nhẫn thuật cao cấp - lôi hoả bạo vũ
Cơn mưa sét lửa đánh vào ma vương . Hắn dùng chút sức lực cuối cùng của mình dịch chuyển đi đâu đó . Cùng lúc đó các thầy cô bắt sống muỗi team và phong ấn nó ở phong ấn ounio .
.
.
.Chapter 7
Thời gian thấm thoát trôi , ngày tôi tới bậc ninja trung cấp 2 cũng sắp tới . Tôi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ chiến trường nữa là đủ 7 viên ngọc . Đúng lúc đó tên ma vương định tấn công trường tôi bằng lối đi từ chiến trường . Phe tôi là bạch giả còn phe hắn là hắc giả . Vào trận , chúng tôi ùa ra bạch đài sau đó chiếm hành lang trên và dưới . Thuộc hạ của ma vương chiếm lấy hàng lang giữa . Bấy giờ chúng tôi ào ạt tấn công hắc đài , thuộc hạ của ma vương chết hết . Tên ma vương cùng đồng bọn của hắn cố thủ tại hàng lang giữa . Từ bạch đài và hắc đài chúng tôi tấn công từ hai hướng . Người chết rất nhiều , tên ma vương yếu thế dịch chuyển tiếp . Phe bạch giả chiến thắng . Chúng tôi được chào đón nhiệt tình bởi những người trong trường . Tôi tức tốc tới làng echigo báo cáo . Thế là tôi được 7 viên ngọc . Bỗng nhiên 7 viên ngọc bay lên , xoay tròn trên không trung , trời đất tối sầm . Từ ̣trong đám mây xuất hiện một cái yoroi . Đáng lẽ ra khi tôi mang lên người sẽ theo một hệ nào đó , thì nó lại trở thành dragon yoroi . Trên áo choàng rực rỡ ánh vàng in hình một con rồng mạnh mẽ , trông rất đẹp . Tôi chạy đi khoe với kenzo . Nó cũng có yoroi nhưng chỉ có một màu đỏ chét vì của nó là faiyaa yoroi . Nó hỏi tôi :
- Ê jaki , mày kiếm đâu ra cái yoroi đẹp vậy mày
- Tao cũng không biết , tự nhiên mang lên người nó không trở thành một yoroi bình thường mà lại thành dragon yoroi
- Sướng nhe , vậy bao tao chầu gà quay đi
Ơ cái thằng này , lúc nào cũng ăn ăn ăn . Tôi đàng phải móc xu ra mua cho nó 5 xuất gà quay . Thôi rồi , xuân này con không giàu . Tôi buồn bã đi về trường mượn chút tiền của hiroya để ăn cơm nắm sống qua ngày . Xong tôi lên đường đi tới trường oozaka . Nhưng hỡi ôi , ngôi trường hệ thuỷ đã bị tên ma vương quấy phá . Hình như do tên ma vương tăng sức mạnh hay sao mà hắn trâu vậy . Thầy okamesama chống chịu không nổi bị đánh hất văng ra . Bọn ninja shinobi phái cung 9x đứng tỉa đằng sau cũng chết hết . Tôi lao vào đánh :
- Nhẫn thuật cao cấp - hoả ngục
Lửa bao quanh tên ma vương , hắn dùng thuỷ độn dập lửa . Hắn vừa dập lửa xong ném 1 chiếc kunai vào tôi và hô :
- Nhẫn thuật cao cấp - fire shuriken
Lửa bao quanh chiếc kunai bay về phía tôi . Tôi dùng kiếm đánh văng ra . Tôi ném chục cái phi tiêu lửa về hắn và đưa tay bắt ấn :
- Nhẫn thuật cao cấp - băng tiêu ngục
10 chiếc phi tiêu cắm thẳng dưới chân ma vương và băng lan ra . Lan tới một vòng tròn tôi ném lá bùa về phía thảm băng , băng trồi lên tạo thành căn phòng băng . Tên ma vương dùng hoả độn thổi liên tục vào ngục băng nhưng bất thành vì băng này được tạo nên từ charka hệ hoả ( vậy mới tốn nhiều sức lực , hao gần hết charka của tôi , nếu không có dragon yoroi tiếp charka chắc tui ngủm ) . Tên ma vương charka cạn kiệt mất sức và chết cóng ở trong đó . Tôi trở về trong tiếng reo hò của mọi người nhưng tôi rất buồn vì tiêu diệt được tên ma vương nhưng không thể phục hồi tộc xích long . Bỗng tự nhiên một vị thần ninja xuất hiện . Ông ta nói có thể phục sinh tộc xích long bằng cách dùng charka của tôi . Nhưng tôi sẽ mất hết võ công . Tôi bằng lòng . Ông ta hút charka của tôi và phát tán đến tàn tích của tộc xích long . Những người dân sống lại . Tôi lặng lẽ sống một cuộc đời ẩn dật ở rừng trúc utra và để lại lịch sử về một người ninja huyền thoại
----------The end----------
Tác giả : Terrain / diễn đàn ya4r.net

Đã chỉnh sửa bởi Terrain (25.02.2016 / 10:18) [10]
Tђє lครt ๏Ŧ ђค๏ђค๏  Tђє lครt ๏Ŧ ђค๏ђค๏ (516) [Off] [#]  (15600 YA) (23.02.2016 / 20:40)
Mì tôm :D
88 lần được cảm ơn!
like luôn
cần hỏi nv gì ib cho tui nếu chơi sv suriken quạt nên buff và hs cho bạn dc. nhận hs free
Đã chỉnh sửa bởi The last of haoao (23.02.2016 / 20:49) [1]
Kenzo™  Kenzo™ (1312) [Off] [#]  (697990 YA) (23.02.2016 / 21:13)
☠ No Girlfriend No Problem ☠
459 lần được cảm ơn!
# Terrain (23.02.2016 / 19:50)
Câu chuyện dựa trên game online ninja school , bác nào muốn chơi thì tải thử
.
.
.Chapter 1
Tôi sinh ra và lớn lên trong một thế giới ninja , năm 7 tuổi tôi đã nghe ông nội tôi kể về những ngôi tr
What the fắc? Sao lại có tên tui trong này
Mà nhớ cho tui vào phái kiếm nhá
Vô danh  Vô danh (82) [Off] [#]  (330 YA) (23.02.2016 / 21:17)
Sakura-chan hở hang mùa hè
15 lần được cảm ơn!
Ê tui chơi server kunai mừ , sao đây
Kenzo™  Kenzo™ (1312) [Off] [#]  (697990 YA) (23.02.2016 / 21:38)
☠ No Girlfriend No Problem ☠
459 lần được cảm ơn!
# Terrain (23.02.2016 / 21:17)
Ê tui chơi server kunai mừ , sao đây
Phần của ta đâu tên kia
Mi có 2000yên mi cho ta 10 yên .mi còn lại 1990 yên
Sao giờ vọt lên 2000 yên .Hư cấu
Vô danh  Vô danh (82) [Off] [#]  (330 YA) (23.02.2016 / 22:01)
Sakura-chan hở hang mùa hè
15 lần được cảm ơn!
# Kenzo™ (23.02.2016 / 21:38)
Phần của ta đâu tên kia
Mi có 2000yên mi cho ta 10 yên .mi còn lại 1990 yên
Sao giờ vọt lên 2000 yên .Hư cấu
Hi , tạm cắt phần chú , tới một lúc sẽ có , ông bắt bẻ hay nhể
Kenzo™  Kenzo™ (1312) [Off] [#]  (697990 YA) (24.02.2016 / 19:29)
☠ No Girlfriend No Problem ☠
459 lần được cảm ơn!
tiếp đi tiếp đi
up tiếp đang hay mà
AN YUKI  AN YUKI (18) [Off] [#]  (380 YA) (24.11.2016 / 18:57)
bậc cao thủ
4 lần được cảm ơn!
hay ban ra tiep may phan nua di
ldr3g0nl  ldr3g0nl (171) [Off] [#]  (1470 YA) (26.11.2016 / 15:12)
nhớ bình luận hoặc thank
40 lần được cảm ơn!
game này hút máu chơi cấp 32 nghỉ game
huyenmeomeo  huyenmeomeo (1) [Off] [#]  (10 YA) (04.12.2016 / 17:17)
0 lần được cảm ơn!
chuyện hay ạ nhưng ta chẳng hiểu mô tê gì đọc xong cảm thấy buồn ngủ ạ
Đã chỉnh sửa bởi huyenmeomeo (04.12.2016 / 17:19) [1]
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 12
1 2 >>

Cùng chuyên mục
Dẫn Đường 4321.vn: Khám Phá Thế Giới Trực Tuyến
https://sextop1.one/nu-vdv-boi-loi-bi-thay-giao-chuoc-thuoc-kich-duc-cuong-buc/
https://sextop1.one/rikka-ono-bi-ga-hang-xom-bat-coc-lam-no-le-tinh-duc/
https://sextop1.one/ong-chu-bien-thai-cuong-buc-chau-gai-ngay-tho-khi-den-nha-choi/
Nezil và Làng Ninja Tập 1
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!