Thời gian hiện tại: 14:00 - 20/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Lều báo người tối cổ | Tin tức sốt dẻo
Tìm kiếm
Như Quỳnh  Như Quỳnh (2668) [Off] [#]  (8000 YA) (14.03.2017 / 11:55)
Major APK Releaser
1525 lần được cảm ơn!
Trấn Thành là tên một người nổi tiếng trong giới showbiz Việt, có vẻ bề ngoài giống đàn ông. Nghề nghiệp của Trấn Thành là MC và diễn viên, được cho là hài hước. Đã từ lâu, cách Trấn Thành gây cười, theo quan điểm cá nhân, tôi thấy vô cùng thiếu muối. Xin nhấn mạnh là thiếu muối, chứ chưa nói là thiếu muối i-ốt.

Bị khán giả chê hài nhảm nhí, Trấn Thành vừa mượn báo chí để đăng đàn, tuyên bố: “Nếu thấy chúng tôi diễn hài nhảm, hãy tắt tivi”.

Tôi vốn không quan tâm đến những loại nghệ sĩ nửa mùa tưởng mình là trung tâm của thế giới vì sợ viết về loại ấy làm rác facebook của mình – nơi dành để nói những chuyện có thể mang lại chút ích lợi dù vô cùng nhỏ bé nào đó cho cộng đồng. Nhưng, hôm nay thì thấy cần phải viết vài dòng về phát ngôn của Trấn Thành – một cá nhân đang là thần tượng của một bộ phận giới trẻ, thậm chí không ít người cao tuổi (nhưng chưa lớn).

Trấn Thành, em thì có vẻ đang vui rồi, fan hâm mộ nhiều nên coi thường khán giả rồi. Khán giả VN dễ tính nuông chiều em nhưng chị thì không. Chị già rồi, không dễ dãi với bọn trẻ như em được. Hôm nay, hãy ngoan ngoãn ngồi yên nghe chị bỏ ra chút thời gian vàng ngọc để nói với em đôi lời.

Trấn Thành, em đừng ảo tưởng rằng fan em nhiều nghĩa là em giỏi. Việc em có nhiều fan hâm mộ chẳng có gì đáng để tự hào. Nó chỉ cho thấy một bức tranh thực tại đau đớn về giới trẻ Việt Nam – một thế hệ không đủ tri thức, một thế hệ kém cỏi cả trong thưởng thức nghệ thuật bình dân.

Trấn Thành, em tuyên bố nếu thấy em diễn nhảm hãy tắt tivi là em đang vô cùng coi thường khán giả. Một bức tranh không thể trở thành tác phẩm nghệ thuật đẹp nếu như người vẽ làm rớt vào đó một giọt mực đen. Một tác phẩm hài đáng bị phê phán nếu chỉ cần có một chi tiết vô duyên, nhạt nhẽo.

Trấn Thành, khi em thách thức khán giả tắt tivi nếu thấy hài của em nhảm nhí thì em không chỉ coi thường người xem mà em còn thách thức cả đài truyền hình. Đài truyền hình phục vụ khán giả đại chúng chứ không phải là nơi để em ba hoa chích choè.

Nhân đây, tôi cho rằng các kênh giải trí, đặc biệt là VTV3 của anh Lại Văn Sâm, nếu có lòng tự trọng thì không nên để một loại vô liêm sỉ, sống không có trước có sau như Trấn Thành tiếp tục xuất hiện trên sóng của mình. Nếu có đầu óc bình thường, các anh chị ở VTV3 sẽ thấy hài của Trấn Thành nhạt như nước ốc. Đòi hỏi Trấn Thành bớt nhạt nhẽo là điều không thể. Nước ốc mà bỏ thêm đường thì không còn là nước ốc. Trấn Thành mà lắp thêm não của người khác thì đâu còn là tư duy của Trấn Thành. Loại này nên tẩy chay.

Xưa nay, người ta hay nói có hai xu hướng nghệ thuật, gồm nghệ thuật vị nghệ thuật và nghệ thuật vị nhân sinh. Thứ hài nhạt như nước ốc của Trấn Thành tất nhiên không vị nghệ thuật. Khi Trấn Thành coi thường khán giả thì cũng chẳng có vị nhân sinh. Hài của Trấn Thành, có lẽ là một thứ nghệ thuật vị kim tiền?

Người nghệ sĩ lấy trách nhiệm phụng sự cộng đồng mới thực là làm nghệ thuật. Loại như Trấn Thành không phải nghệ sĩ mà chỉ là một con buôn nghệ thuật mà thôi.

Theo: Bạch Hoàn và Café Ku Búa
Bảo Bảo™  Bảo Bảo™ (3925) [Off] [#]  (1587550 YA) (14.03.2017 / 12:49)
||-P.R.O-|| ⭐Cần Những Người Như Anh (B-Bảo) ✔⭐
534 lần được cảm ơn!
Diễn viên hài bây giờ mấy coi hay thì chỉ coi họ lúc họ diễn ở Hải Ngoại thôi! Còn mấy chươg trình TV có họ thì nhạt nhẽo lắm!
Ở Hải Ngoại họ mới chịu đầu tư cho kịch bản, còn ở VN thì họ cứ 1 kịch bản giữ nguyên hết 63 tỉnh...
binhbeng  binhbeng (2157) [Off] [#]  (1721 YA) (14.03.2017 / 18:55)
Fractions
1223 lần được cảm ơn!
Tên viết bài này nói chuẩn vl
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 3

Cùng chuyên mục
Toàn cảnh vụ sụp đổ FTX – 7 ngày làm rung chuyển công nghiệp tiền điện tử
BNB Chain đã hoạt động trở lại – Tất tần tật về vụ tấn công Binance Bridge 566 triệu đô la
Giá xăng tiếp tục giảm lúc 16h30 06/01/2015
Đăng ký app nhận 10k nạp card dt
Sơn Tùng M-TP Bị Phạt 70 Triệu Đồng
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!