Thời gian hiện tại: 12:50 - 16/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Giải trí | Chém gió
Tìm kiếm
1 2 3 >>
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (15.10.2014 / 17:25)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3032 lần được cảm ơn!
Đọc mà không nhịn cười được Các bài văn sẽ được cập nhật khi có bài mới
Mỗi post 5 bài nhé


1. Đề: Em hãy tả anh bộ đội.
Ở gần nhà em có một anh bộ đội. Anh có nước da giống màu bộ bàn ghế nhà em, mái tóc nhọn hoắt cong như hình lưỡi liềm.

2. Đề: Trong các tác phẩm em đã học và đọc thêm, em thích tác phẩm nào nhất ? Vì sao? Hãy chứng minh?
Trong kho tàng văn học VN, ca dao dân ca rất giàu tình nghĩa…. Trong các tác phẩm đó em thích nhất là tác phẩm “Tắt đèn” của chị Dậu. Vì nó đã thể hiện tinh thần chống lại sự bóc lột phụ nữ của chế độ phong kiến. Chứng tỏ chị đã bán con và chó để thể hiện tinh thần kiên quyết đó…

3. Đề: Tả bà em.
Hình dáng của bà nội rất là thấp, được hai mét rưỡi, dáng đi rất chậm chạp, mắt thì lừ đừ ít thấy gì nữa. Tính tình bà rất là bực bội. Khi cười miệng bà em móm mém như miệng cái hố.

4. Đề: Tả quang cảnh sân trường.
Mới tờ mờ sáng đã nghe tiếng thầy dõng dạc hô: “Lượm rác nào”.

5. Đề: Trong truyện ngắn Chiếc thuyền ngoài xa, nhân vật nghệ sĩ Phùng mỗi khi ngắm kĩ và nhìn lâu hơn tấm ảnh do mình chụp thường nhìn thấy những hình ảnh nào? Những hình ảnh đó nói lên điều gì?
Tuy em chưa đọc bài văn
Nhưng em xin đoán thế này đúng không
Nhân vật nghệ sĩ là chồng
Chắc ngắm ảnh vợ trong phòng ông ta
Nhan đề “Chiếc thuyền ngoài xa”
Chỗ người vợ đứng chắc là thuyền kia
Có thể tàu đắm chia lìa
Chồng thì sống sót vợ về cõi âm
Người chồng nghệ sĩ âm thầm
Ngồi ngắm ảnh vợ, tay cầm khăn lau
Vừa than, vừa khóc, lòng đau
Hiện lên hình ảnh yêu nhau thuở nào
Hình ảnh hiện đến cao trào…
Em xin ngừng kể không là em “die”
Thầy cô vất vả chấm thi
Xin thầy cô chấm nhẹ bài của em
Viết vui cho thầy cô xem
Câu này em bỏ, xin không chấm vào.
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (15.10.2014 / 17:29)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3032 lần được cảm ơn!
6. Đề: Tả về bà ngoại em.
Nhà em có nuôi một bà ngoại, mỗi sáng thức dậy bà thường lên phòng bố mẹ và em hỏi to: “Vợ chồng, con cái chúng mày ăn gì để tao còn mua?”

7. Đề: Em hãy điền từ ngữ thích hợp vào chỗ trống: “… đi đôi với hành”.
Thịt đi đôi với hành.

8. Đề: Em hãy thay lời Âu Cơ kể lại câu chuyện.
Lạc Long Quân hiện lên và nói với tôi rằng: “Ta và nàng đến đây hết tình, ta đưa 50 con xuống biển, nàng đưa 50 con lên bờ”. Nói xong rồi Lạc Long Quân nhảy tùm xuống biển.

9. Đề: Tả cây hoa hồng.
Nhà em có một cây hồng rất đẹp. Hoa nó đẹp và toả ngát hương thơm. Hằng ngày cứ đến 4 giờ chiều là bạn bè của bác em lại tụ tập quanh dưới gốc cây hồng để đánh gà chọi rất đông. Em rất yêu quý cây hồng vì nó có bóng mát nên mọi người đến chơi rất vui.

10. Đề: Tả con gà trống.
Nhà em có một con gà trống, lông nó màu tía rất đẹp. Mỗi sớm mai thức dậy nó gân cổ gáy thùn thụt báo thức cho mọi người dậy đi làm.
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (15.10.2014 / 17:32)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3032 lần được cảm ơn!
11. Đề: Tả cảnh trường em trước giờ học.
Đầu giờ học, khi tiếng trống trường báo hiệu vào mười lăm phút đầu giờ, sân trường em thật hỗn loạn. Các bạn chen lấn xô đẩy nhau. Các bạn còn đè lên nhau, dẫm đạp nhau để kịp vào lớp đúng giờ. Trước cổng trường, một vài cô giáo đi muộn hối hả chạy vào lớp vì bận cho con bú.

12. Đề: Tả ông bà của em.
Bà nội em năm nay đã 70 tuổi nhưng giọng của bà vẫn sang sảng. Sáng nào bà cũng xách 2 xô nước từ đầu ngõ về nhà.

13. Đề: Tả Hồ Gươm.
Nhà em ở gần Hồ Gươm, đến kỳ nghỉ hè em thường đi cùng bà nội ra hồ tập thể dục vào buổi sáng sớm. Hồ hình thận, nước hồ xanh ngắt như rêu, mặt hồ im lặng như đi ngủ.

14. Đề: Tả về cây cổ thụ.
Trên con đường đến trường.
Từ xa em nhìn thấy.
Một cái cây cổ thụ.
Cây vừa to vừa cao.
Cứ như là cây bàng.
Em từ từ đi tới.
Thì ra là… cây bàng.

15. Đề: Tả một chiếc xe môtô.
Gần nhà em có một chú tên Khánh nhà chú có một chiếc xe môtô. Hằng ngày chú thường xách xe ra đi chợ. Mỗi lần bước lên xe chú hụ ga thật lớn. Bởi thế mỗi lần chú hụ ga là mẹ em bảo: “Thằng trời đánh”.
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (15.10.2014 / 17:39)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3032 lần được cảm ơn!
16. Đề: Tả người bạn mà em yêu quý.
Lớp em có bạn Giang, bạn học giỏi nhất lớp em. Bạn có khuôn mặt trái xoan, mái tóc bạn rất đẹp nó bông xù lên như một cái chổi. Khi bạn bện tóc thì trông như cán chổi. Lớp em ai cũng yêu quý bạn.

17. Đề: Tả cô giáo.
Cô giáo em duyên dáng lắm. Mái tóc cô dài, khuôn mặt trái xoan. Đặc biệt cô có hàm răng trắng thẳng tắp như bờ ruộng…

18. Đề: Tả về một loại quả mà em thích.
Trong thế giới trái cây, em thích nhất là quả dưa hấu, nó có hình dạng giống chiếc đồng hồ treo tường, vỏ của nó mầu xanh, khi bổ ra bên trong mầu đỏ. Khi em cắn quả dưa hấu thì như có một dòng sông chảy qua mồm. Em rất thích ăn dưa hấu.

19. Đề: Tả về con vật nuôi trong nhà em.
Nhà em có nuôi một con lợn. Thân nó to bằng cái bàn, chân nó như 4 chân ghế, mõm nó như cái lọ mực, tai như 2 lá mít và đuôi thì ngoe nguẩy đuổi ruồi.

20. Đề: Tả cảnh đêm đông của gia đình em.
Đêm đông, gia đình em quây quần ấm cúng bên bếp lửa hồng. Bố em ngồi đọc báo, mẹ em ngồi đan len, chúng em thì ngồi học bài, còn ông nội bà nội em thì ngồi nói chuyện ở bàn ăn mà ngọn đèn dầu chiếu hình lên trên tường trông giống như hai con khỉ vậy.
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (15.10.2014 / 17:43)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3032 lần được cảm ơn!
21. Đề: Em hãy đặt câu với từ ”thông thái”.
Bạn Thông thái rau giúp mẹ.

22. Đề: Tả con lợn.
Nhà em nuôi một con lợn rất xinh. Hai cái mắt đen như hạt nhãn, hai cái tai to như lá trầu không. Mỗi khi em cho nó ăn cái đuôi nó ngoe nguẩy tỏ ý mừng rỡ. Đến nay nó cũng được khoảng 60 kg rồi đấy. Một hôm có bác mua lợn đi qua, mẹ em vội gọi : “Bác mua lợn ơi, vào đây em bán cho. Em bí tiền quá, bán đi lấy tiền mua gạo may quần áo cho các cháu…”

23. Đề: Tả một buổi đi chợ cùng mẹ.
Chủ nhật vừa qua em được mẹ cho đi chợ cùng. Chợ có mê man là hàng hóa, khi đi qua hàng cầy tơ bảy món thấy mấy chú chó bị làm thịt rồi mà vẫn nhe răng như muốn cắn người, mẹ kêu lên: “Khổ thân mấy con chó”.

24. Đề: Tả người thân khi làm việc.
Mẹ lấy chai dầu đậu nành đổ ít vào chảo, đợi cho dầu nóng lên. Dầu nành vàng bóng nằm im trong chảo như là một thỏi vàng đang sưởi ấm. Dầu đã nóng, mẹ liền bỏ những miếng sườn vào. Đột nhiên, mỡ bắn ra như tên lửa. Mẹ em vội vàng tránh xa. Nấu ăn thật là khó các bạn ạ. Mẹ em không ngần ngại gì, vừa làm vừa hát. Tay mẹ đảo đều theo tiếng nhạc, lắc lắc như đánh trống. Muốn cho món ăn ngon hơn, thơm hơn và độc đáo hơn, mẹ em đổ vào thêm nước sốt chua cay. Xong xuôi, mẹ tắt bếp đi. Hơi nóng bốc lên vào khuôn mặt nhẵn thín của mẹ làm mẹ toát mồ hôi, làm áo mẹ nóng như thiêu.

25. Đề: Tả bác nông dân.
Mới tờ mờ sáng tiếng gọi nhau í ới rủ nhau dậy đi làm đồng. Bác nông dân cạnh nhà em giục trâu ra đồng cày ruộng. Tiếng thúc giục trâu đi nào, vắt vắt. Càng về trưa bác nông dân càng thấm mệt, mồ hôi bác đổ ra như tắm, chắc trâu cũng nóng lắm, tai nó vẫy phành phạch liên hồi, đuôi nó kéo nước vỗ bạch bạch trên lưng, bóng thu dồn về chân, lúc này cả người và trâu thi nhau thở hồng hộc.
Đã chỉnh sửa bởi Chanh (15.10.2014 / 17:44) [1]
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (15.10.2014 / 17:47)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3032 lần được cảm ơn!
26. Đề: Tả ông, bà em.
Nhà em có ông ngoại năm nay đã tám mươi tuổi. Ông em rất hiền từ, ông có đôi mắt sáng như sao, cái mũi dọc dừa thẳng tắp, mặt ông có ba chỗ nhăn, một chỗ ở gần mắt, một chỗ ở gần miệng và một chỗ ở dưới cằm cổ. Cả nhà em ai cũng yêu ông, riêng em được ông yêu nhất, mỗi lần em đến thăm ông, ông đều cho em rất nhiều thứ và tiền để mẹ mua đồ chơi cho em. Em rất yêu ông ngoại của em, em mong ông ngoại em sống mãi không bao giờ mất.

27. Đề: Tả cảnh trời mưa.
Vào một buổi chiều nắng, em thấy những đám mây đen ùn ùn kéo tới. Bắt đầu có một hai giọt rơi xuống, rồi là cả một trận mưa rào trút xuống. Trong mưa sấm đánh đùng đoàng như dàn đồng ca. Những con ếch kêu ộp ộp trong mưa như một đàn... ếch Con chó nhà em ướt lướt thướt như chuột lột chạy vào nhà.

28. Đề: Đặt câu có cụm từ nối tiếp “Vả lại”.
Tối hôm qua em và chị gái em cãi nhau. Chị vả em một cái, em vả lại chị một cái.

29. Đề: Tả bác hàng xóm.
Ở gần nhà em có bác bơm xe đạp. Những lần lốp non hơi hay vá xe, bác đều rất nhiệt tình, cần mẫn. Em rất quý bác bơm xe đạp và em hứa sẽ học thật giỏi để sau này trở thành người bơm xe đạp như bác.

30. Đề: Tả cây chuối.
Nhà em có trồng một cây chuối, rễ cây chuối ngoằn ngoèo như những con giun, khi chuối sắp chín mẹ em chặt nải chuối mang về dấm ăn dần.
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (15.10.2014 / 17:50)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3032 lần được cảm ơn!
31. Đề: Tả con vật em yêu thích.
Nhà em có nuôi nhiều con vật nhưng em thích nhất là con chó, cạnh nhà em có bạn Tí béo, bạn hay bắt nạt em, có lần Tí béo sang nhà em bị chó nhà em đuổi cắn, từ đó em yêu nhất là con chó này.

32. Đề: Tả chú bộ đội.
Sáng sớm tinh mơ thức dậy, em thấy một cái bóng to lù lù trước mặt. Ngẩng đầu lên em thấy một người đàn ông cao lớn. Người đó cao khoảng 50 phân bên túi áo ông ta có một khẩu súng rất to, khoảng 100 phân. Hoá ra là một chú bộ đội. Thảo nào thân hình chú vạm vỡ thế.

33. Đề: Tả con đường tới trường.
Trên con đường ngoằn ngoèo thẳng tắp như con rắn hổ mang đang hung dữ có một cụ già râu tóc bạc phơ đang bước đi. Cụ mặc chiếc áo nâu màu xám. Gặp cụ em chưa kịp chào đã thấy cây gậy trên tay cụ huơ huơ như đuổi tà…

34. Đề: Tả bác nông dân.
Hè vừa qua, em được bố mẹ cho về thăm quê. Em nhìn thấy một bác nông dân đang làm việc trên đồng. Bác nông dân có một khuôn mặt trái xoan, mũi dọc dừa, miệng tròn xinh. Đặc biệt, làn da của bác trắng hồng rạng rỡ. Bác đang đi sau một con trâu rất béo. Bác quát lớn: Họ… họ… họ… và con trâu nghe lời bác, cứ thoăn thoắt bước đi.

35. Đề: Tả về lớp học của em.
Trường em thật là đẹp, các phòng học thật là xinh. Cô giáo giảng bài thật nhiệt tình và say sưa, miệng cô cứ líu lo như chú chim suốt cả ngày. Trong cái nắng oi ả của mùa hè tiếng ve kêu của những chú ve sầu và tiếng cô giáo quát bạn Nam làm cho em bị thức giấc và cảm thấy khó chịu.
Facebook  Facebook (329) [Off] [#]  (4577 YA) (15.10.2014 / 19:17)
đang fa :(
15 lần được cảm ơn!
Thím copy đâu khai nhanh
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (15.10.2014 / 19:22)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3032 lần được cảm ơn!
# hungshinjy (15.10.2014 / 12:17)
Thím copy đâu khai nhanh
ếu khai
Facebook  Facebook (329) [Off] [#]  (4577 YA) (15.10.2014 / 19:28)
đang fa :(
15 lần được cảm ơn!
E lân la kiếm ya
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 27
1 2 3 >>

Cùng chuyên mục
4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
4321.vn: Cổng thông tin tiện lợi mở ra thế giới Internet
Vượt qua mê cung mạng, 4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
Dẫn Đường 4321.vn: Khám Phá Thế Giới Trực Tuyến
Đọc Truyện Tu Tiên
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!