Thời gian hiện tại: 17:02 - 20/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện | Truyện ma
Tìm kiếm
ஐDeepWedஐCommunity✌  ஐDeepWedஐCommunity✌ (30) [Off] [#]  (20 YA) (14.01.2016 / 16:47)
2 lần được cảm ơn!
Những gì tôi sắp chia sẻ đây có thể khiến nhiều người thực sự ghê tởm. Nếu bạn không muốn nghe thì hãy ngừng đọc tại đây.

Tôi là một chàng trai ngoài hai mươi tuổi, đã từng có bạn gái.

Cho đến khi bạn gái tôi bị giết và cưỡng hiếp tại phòng riêng. Và tôi đã chứng kiến tất cả qua Skype.
Một trải nghiệm man rợ.

Đó là một buổi chiều cuối thu, khi những khoảnh khắc bận rộn nhất của một ngày đã tạm trôi qua, tôi thư thả ngồi bên ly trà và ôm chiếc laptop, gọi Skype cho người bạn gái ở phương xa của mình. Một thói quen định kỳ hàng ngày của chúng tôi.

Tiếng chuông gọi đổ dài.

Tôi nhoẻn miệng cười sẵn, đón chờ cuộc gọi hình ảnh sẽ hiện lên gương mặt người yêu mình. Tôi hình dung ra gương mặt với đôi mắt mở to đầy háo hức bao lâu nay vẫn chào đón tôi. Đôi môi vẫn luôn mỉm cười với tôi. Hà. Rồi em sẽ...

Chuỗi suy nghĩ của tôi bị cắt một cách thô bạo khi một gương mặt đeo mặt nạ hiện lên trên khung ảnh thoại. Đôi mắt sâu hoắm đằng sau hai lỗ hổng của chiếc mặt nạ vải trùm nhìn lại tôi. Mép khẽ nhếch lên một nụ cười.

Tôi ngồi bất động nhìn. Hắn lùi dần khỏi webcam, hé lộ một góc nhìn rộng hơn cho toàn căn phòng. Trên chiếc giường đằng sau lưng, người yêu tôi nằm bất động. Tim tôi thót lại.

Hắn lật người yêu tôi quay về phía tôi. Bàn tay hắn chỉ vào con dao cắm câm lặng ở cổ cô ấy. Một hình ảnh máu me kinh tởm. Tôi bụm miệng để ngăn mình nôn ọe. Mắt vẫn mở to nhìn. Tâm trí tôi hỗn loạn những cảm xúc.

Rồi hắn lột đồ người yêu tôi. Và bắt đầu...

Tôi chứng kiến tất cả mọi thứ với đôi mắt mở đến rách cả khóe. Cho đến khi hắn mặc đồ lại, quay qua màn hình nháy mắt với tôi, rồi bước ra khỏi phòng, tôi vẫn không thể tin vào mắt mình. Chỉ còn tôi, ngồi nhìn xác chết của người yêu tôi nằm lõa lồ trên chiếc giường đỏ máu.

Đáng đời con đĩ lăng loàn. Tôi nghĩ và nhấn nút ngắt cuộc gọi. Nhấp một ngụm trà, đầu óc nghĩ ngợi vẩn vơ vì còn chưa hết xúc động với kế hoạch thuê người giết con người yêu phản bội của mình.
Tiếng chuông điện thoại reo vang. Tôi nhấn trả lời rồi đưa lên tai.

"Anh ạ, em đây. Nhà người yêu anh có vẻ có người, đàn ông, chắc là thằng nhân tình, nên có lẽ phải hoãn vụ hôm nay lại.", tiếng thằng sát thủ tôi thuê rù rì trong điện thoại.
Mystown
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
https://sextop1.one/anh-troc-de-dit-co-em-ho-o-chung-nha-dang-ngu/
Kỉ Nguyên Đen Tối
Bí mật cây cầu ma ám ở Đà Nẵng
Tâm Linh Là Có Thật
Chuyện kỳ lạ của mình
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!