Thời gian hiện tại: 03:03 - 20/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện | Truyện ma
Tìm kiếm
ஐDeepWedஐCommunity✌  ஐDeepWedஐCommunity✌ (30) [Off] [#]  (20 YA) (14.01.2016 / 16:55)
2 lần được cảm ơn!
Phần 1: Acc cho không

Ben , Nhân vật chính của chúng ta. như thường lệ, nó đang cố gắng vượt qua cái mốc Bạch kim một, bị kì cựu khá nặng, hắn đang khá tức tối vì trận thắng vừa rồi của mình, hắn không được 1 điểm nào.

Trận thứ 2: Hắn gặp troll và thua, bị trừ 1 điểm, hắn tức tối đập bàn phím và chửi rủa bằng những từ ngữ khá nặng nề. bổng lúc đó, điện thoại của hắn vang lên. là thằng Phong, bạn thân của hắn:

- "Đờ mờ mày biến đâu lâu nay vậy thằng cờ hó!"

- "Ờ, tao đang cày cái nick liên minh này mà không nổi, mày cày hộ tao với. thằng kia nói, nếu lên được Bạch Kim V thì nó tặng luôn cái nick"

- "Ủa Nick gì? hạng gì rồi?"

- "Vàng II mày ạ! chưa kì cựu nhưng gặp troll hoài tao nản quá, mày chơi hộ tao đi. nếu được thì tao tặng mày luôn cái nick này!"

- "Ngon rồi con gì!" Nó cười như nắc nẻ, phải với cái trình của hắn hiện giờ thì không phải ngán thằng Vàng đoàn nào hết.


Sau khi nhận tin nhắn của thằng bạn, nó đăng nhập vào và xem sơ qua bảng bổ trợ: - "20 bảng bổ trợ, 20 bảng ngọc, ngọc cũng full, hơn 80 tướng. ngon đấy nhỉ?" - hắn thầm nghĩ. Acc LMHT này có 1 cái tên khá khó đọc vì được viết bằng thứ ngôn ngữ ngoài hành tinh. hắn cố đọc ra cái tên nhưng chịu.

Sau khi chỉnh sơ qua bảng ngọc và bảng bổ trợ cho phù hợp, Hắn quyết định làm 1 trận mở màng. chưa đầy 2 phút sau đã có được trận:

Như thường lệ, hắn pick Zed, vị tướng yêu thích của hắn và dành vị trí mid. Chễm chệ ở S3, mọi người đều nhường vị trí Mid cho hắn.

"Welcome to Summoner's Rift!"

Âm thanh quen thuộc vang lên, hắn nhanh chóng mua đồ rồi tiến ra blue, hắn sẽ giúp Jungle team mình là Lee Sin lấy blue. nhanh chóng xong việc, hắn tiến ra lane fam bình thường, nhưng rồi hắn chợt nhận ra có gì đó không ổn, Zed của hắn bất ngờ sử dụng phân thân rồi E 1 phát, ban đầu hắn cứ nghĩ mình bấm nhầm nút. nhưng hành động đó lại xảy ra 1 lần nữa.


Hắn có cảm giác như có ai đó đang cố điều khiển Zed thay mình.

Đúng lúc này, AP mid đối phương là Ryze có 1 pha xử lý lỗi khi lên quá cao, Chớp thời cơ, hắn cố gắng đuổi theo và thiêu đốt, sử dụng combo của mình. đúng lúc này Zed lại có 1 hành động khó hiểu là sử dụng Ulti của mình lên 1 mục tiêu gần như chết chắc chắn.

100%. hắn không bao giờ phí phạm Ulti cho những trường hợp như vậy và hiển nhiên một mạng dành cho hắn. Sau đó hắn để cho Zed ở chế độ AA (auto-Attack). tay hắn không chạm vào bàn phím để xem có gì đó không.

Đúng lúc này Hecarim đối phương di chuyển từ đằng sau Zed và bắt đầu đi gank, nhưng lại 1 lần nữa, nhờ Ulti đúng lúc, hắn thoát được chiêu cuối của Hecarim không chỉ vậy mà lấy luôn mạng của con ngựa đó.

Mọi kĩ năng tung ra đều hoàng hảo. đều tốt như thể hắn chính hắn chơi vậy. đúng lúc đó hắn Zed không di chuyển nữa mà đứng 1 chổ. Như người chơi cùng với hắn nhường quyền điều khiển Zed về cho hắn vậy. và đó là lần cuối cùng hắn thấy Zed tự ý hoạt động.

Chiến thắng dành cho hắn, nhưng hắn cảm thấy vẫn rất kì lạ. nên quyết định gọi lên trợ giúp của Garena để tìm hiểu. Sau khi đọc xong tên đăng nhập 1 lúc sau tổng đài viên đáp:

- Phiền bạn đọc lại tên đăng nhập của bạn chính xác

- 'Dạ vậng! Là *****"

- Xin lỗi bạn nhưng mình đã thử nãy giờ nhiều lần nhưng nick không đều báo là không tồn tại.

Dù khá tức giận nên hắn thử đăng nhập bằng tên đó lần nữa. và kết quả là thông báo: Tài khoản hoặc mặc khẩu không chuẩn xác

Phần 2: Mất kiểm soát

Hôm sau là chủ nhật, lẽ ra như thường lệ, Ben sẽ làm công việc bình thường là ngồi chơi cả ngày. vì là Sinh Viên nên thời gian rảnh của nó là không có hạn. Sau khi ăn sáng xong, hắn mở máy tính và bắt đầu khởi động garena Plus.

Nhưng khi vừa khởi động, cái ID và Pass hôm qua vẫn còn lưu trong máy. hắn thử nhấn Enter xem có vào được không và thật ngạc nhiên, cái Acc đó đã đăng nhập được bình thường. hắn quyết định thử làm lại một game khác xem thế nào.

Chỉ mất 30 giây hắn đã vào game. như thường lệ khi ở vị trí S1, hắn cấm hết tất cả AP mid có thể gây nguy hiểm cho hắn. Nhưng lần này, hắn lựa chọn 1 vị tướng khác, Gragas.



Game đó diễn ra khá bình thường cho đến phút thứ 10. Hai team vẫn chưa mất một trụ nào, Đối thủ của hắn là Fizz, và đối phương là một kẻ chơi khá tốt, Fizz sử dụng bay nhảy tung tăng để né các thùng rượu khá tốt, cho đến khi đúng lúc đó, Lee Sin team đối phương đi gank, hắn sử dụng Lấy thịt đè người để bỏ chạy, nhưng thay vì chạy về trụ, Gragas lại chạy về phía Fizz buộc Fizz phải bỏ chạy bằng bay nhảy tung tặng, nhưng vừa lúc đó, Gragas đã ném Ulti về phía mà Fizz sẽ "hạ cánh" và quăng thùng rượu còn lại ngay dưới chân mình.

Ngay khi fizz vừa hạ cánh, Thùng rượu phát nổ đẩy Fizz về phía thùng rượu thứ hai. vừa kịp cho nó phát nổ, hắn được first blood. sau đó hắn chỉ việc tốc biến né cú sóng âm của LS. 1 cú combo mà trong lịch sử chơi Gragas hắn chưa từng làm bao giờ, hàng loạt câu chúng mừng khen ngợi dành cho Gragas của hắn:

- Hay
- Hay thế.
- Good.

thậm chí Fizz cũng có 1 câu chat:

- @@

Dù cho đồng đội khen ngợi nhưng người chơi Gragas vừa nãy không phải là hắn. Không biết kẻ nào đang điều khiển nhưng trình của kẻ đó hơn hắn.

Dù bất ngờ nhưng hắn vẫn tiếp tục chơi như thể không có chuyện gì xảy ra,


Tình huống thứ hai diễn ra khi có sự tranh giành ở Baron. Nó biết đối phương đang ăn baron nhưng thật kì lạ, hắn định sử dụng Ulti để đẩy Lee ra khỏi 3ron để Jarvan có thể combo vào cướp, nhưng kì lạ là hắn không tài nào sử dụng ulti được như thể nút R bị kẹt vậy, thay vào đó hắn đứng nhảy.

Jarvan phải combo vào để cướp baron và đúng lúc đó, Cú ném thùng rượu đã làm được.

Bùm, hắn đã ăn được 3ron chứ không phải Jarvan. đúng lúc đó Gragas lại mất kiểm soát, dùng lấy thịt đè người vào quẩy cả trận đấu.

Một chiến thắng đầy thuyết phục cho hắn. nhưng điều đáng kinh ngạc hơn, chính là Gragas của hắn chat với đồng đội:

- GG

Phải, là Gragas chat chứ không phải hắn.

Kết thúc trận, Hắn đơ người trước màn hình laptop của mình

- "Chuyện éo gì xảy ra thế này?"

Phần 3: Acc không tồn tại

Ben đứng trơ trước màn hình một lúc nữa. Hắn quyết định gọi cho thằng Phong, bạn của nó. Tiếng chuông đổ nhưng không có người bắt máy, lần thứ 2 gọi thì thuê bao không liên lạc được. Chuyện quái gì đang xảy ra thế này?

Hắn quyết định làm nốt 1 ván game nữa trước những gì đã xảy ra. Chưa thằng nào dám trêu đùa với nó kiểu đó cả, hắn sẽ tìm cho ra ngọn ngành việc này.



Vừa vào game, hắn không chọn mid nữa, mà thay vào đó nó pick Draven để ad. khi hắn định chat với đồng đội thì bất ngờ có 1 dòng chat hiện lên:

- Trận này chán lắm, tao Troll!

Ban đầu thì hắn tưởng người khác chat, nhưng sau khi nhìn lại thì mới phát hiện ra người chat chính là acc của hắn. nhưng hắn chưa kịp gõ gì

Bị đồng đội rủa hắn định thanh minh nhưng hắn hoàn toàn không gõ được gì, bàn phím dường như không lên chữ. Tức giận, Hắn quyết tâm chơi cho thắng trận này.

Kết quả là Draven của hắn lại có những hành động mất kiểm soát như Zed hay Gragas nhưng lại theo hướng ngược lại. ví dụ tự dưng lao vào giữa đội hình địch, chọn vị trí không thể đẹp hơn để Vayne làm choáng mình.

Draven càng về cuối trận càng khó kiểm soát hơn. Hắn bực mình, bất lực trước kẻ đang làm mưa làm gió trong trò chơi của hắn. Kết quả, hắn có 1 tỉ số khá đẹp, 0-12-3. Một kết quả không thể tệ hơn với 1 ADC.

Hắn quyết định chạy sang phòng trọ thằng Phong để tìm hiểu nhưng sau khi sang phòng của thằng bạn, hắn mới biết thằng bạn của hắn đã về quê ngày hôm qua. Điều đó khiến hắn kinh ngạc vì hắn hoàn toàn không hề hay biết.



Khi đi về, hắn bắt gặp Hoàng, thằng bạn khác của nó cũng chơi LMHT, như bắt được Vàng, hắn gọi thằng Hoàng lại và kể toàn bộ sự việc xảy ra, nhưng bị 1 cái cười chế nhạo. Bực tức, hắn quyết định dẫn Hoàng về nhà, đăng nhập và để thằng bạn của hắn chơi 1 trận bình thường. Nhưng kì lạ thay, Acc đó lại trở lại bình thường như bất cứ 1 acc nào khác:

- "Tao nghĩ mày chơi game quá nhiều nên ảo giác thôi! Thôi tao về!" - Thằng Hoàng có vẻ chế diễu nó.

Cảm giác ức chế dồn nặng. Hắn ngồi gục trước cái lap của mình. bất ngờ chiếc Lap của hắn phát ra âm thanh gì đó kì lạ. Lúc hắn nhìn lên thì ngay trên màn hình chính của LMHT hiện ra 1 cái mặt người, rõ hơn bao giờ hết. Hoảng sợ, hắn suýt ngã xuống giường. nhưng lúc nhìn lại, thì mới thấy chẳng có gì cả.

- "Nick này đã bị Hack!" - Hắn khẳng định nên quyết định gọi lên tổng đài của Garena một lần nữa.
nhưng những gì họ trả lời là:

- "Xin lỗi bạn, nhưng Acc mà bạn vừa đọc hoàn toàn chưa từng được đăng kí."

Phần 4: Acc LMHT sống

Chuyện quái gì đang diễn ra thế này? Ben tự hỏi, cái nick LMHT mà thằng Phong cho vốn không tồn tại,.... vậy tại sao? nó ở đâu ra?

Cậu sợ hãi khi nhận được thông báo hỗ trợ từ Garena.

- "C...cám ơn chị!" - Ben sợ hãi tắt điện thoại.

Nó tự nhủ, chắc tối nay nghỉ, không đánh đấm gì cả, lướt Haivl tí rồi ngủ. Nhưng ngay sau khi cậu mở máy lên thì garena plus lại hiện lên và ngay sau đó, nó tự động đăng nhập vào màn hình LMHT như thể nó được mặc định khởi động khi mở máy vậy. Cậu cảm thấy kì lạ, hồi nãy thì màn hình chính của LMHT lại xuất hiện gương mặt lạ, bây giờ thì tự động khởi động, với đúng cái nick mà thằng Phong cho nó.

Một dòng chat xuất hiện ngay mục chat của LMHT nói chuyện với cậu nhưng bên kia lại không hiện tên người chat:

- "Hồi nãy vui không?"

- "Cái gì vui? mà ai vậy?"

- "Tôi đây! Gương mặt hồi nãy đây?"

- "Đừng đùa nữa, ai đấy!" - Nó bắt đầu toát mồ hôi

- "Tôi chính là cái nick mà cậu đang chơi đây"

- "Này đừng có đùa nữa!"

- "Thế này liệu có đùa không?" - Dòng chat vừa hiện xong, thì gương mặt đáng sợ vừa nãy lại xuất hiện. Ben hoảng sợ ngã ra ghế, gương mặt nhìn chằm chằm vào nó, cười khoái trá rồi biến mất



Nó tiến lại laptop chat tiếp

- "Tao biết rồi, mày là hacker, Mày cài virus vào máy tao"

- "Tôi không phải là Hacker, Tôi là một acc LMHT sống!"

- "Đừng vớ vẩn, mày tưởng tao tin mày à?"

- "Cậu không cần tin!"

- "Mày muốn gì?"

- "Tôi muốn được chơi, được chơi cùng cậu!"

- "Chơi?"

- "Tôi muốn được vui vẻ theo cách của tôi!"

- "Cách của ngươi? là gì?

- "Cậu sẽ biết, sớm thôi! "

Đó là câu nói cuối cùng của kẻ lạ mặt hoặc là nick LMHT "sống" theo cách nói của hắn. Ben đang dần dần rơi vào khủng hoảng tột độ.

Phần 5: Tuyên chiến

Từ trước tới giờ, Ben chưa từng bị người khác chơi đểu lần nào, lần này lại bị kẻ khác trêu tức và nhát ma. hắn càng bực tức và làm cho ra lẽ chuyện này, Hắn quyết định kể về tất cả những gì trên trang blog cá nhân và cả facebook của hắn. Nhưng những gì nhận lại được là 1 những cmt theo kiểu:

- Kiếm được truyện creepypasta hay đấy!

- Sạo ke!

- bla bla bla

Phải làm sao để mọi người tin đây? hắn quyết định quay lại video. trò chơi. hắn sử dụng Iphone của mình để mọi người thấy hắn chỉ sử dụng 1 tay để chơi, đồng thời sử dụng cái máy ảnh của mình để quay toàn bộ diễn biến từ đằng sau. tay còn lại để điều khiển nhân vật, download 1 soft trên mạng vốn để quay video để chứng minh cho mọi người thấy những gì là thật.

Cũng thật khó để người khác chấp nhận vì nếu nhìn từ bên ngoài sẽ rất giống 1 trận bình thường, không có gì đặc biệt. nhưng biết làm sao bây giờ.

- "Mày muốn chơi với tao chứ gì? OK! Cùng chơi nào!"

Hắn vào trận và lựa chọn 1 game như bình thường. trận đấu bắt đầu và acc của hắn vẫn im lặng như bình thường. không có gì xảy ra. Ben quyết định pick Lee Sin đi rừng, một vị tướng đòi hỏi kĩ năng cao. Khởi đầu khá bình thường, hắn vẫn dùng 1 tay như không có chuyện gì xảy ra. việc sử dụng kĩ năng cũng hoàn toàn bằng chuột. cho đến khi hắn quyết định xâm lăng rừng đối phương.



Tất nhiên hắn phạm sai lầm khi đối phương là Jarvan IV, một vị tướng cũng khá cơ động bằng bộ kĩ năng của mình. Ben buộc phải sử dụng tay còn lại để có thể cắm mắt và hộ thể nếu muốn bảo toàn tính mạng. Và ngay tại lúc này, lúc hắn vừa dùng đến tay trái của mình cũng là lúc Lee Sin mất kiểm soát.

Thay vì hộ thể, hắn sử dụng sóng âm - vô ảnh cước vào bãi người sói. Jarvan đối phương sử dụng giáng long kích để đuổi theo. lúc này Lee Sin Cắm mắt qua bên kia bức tường để hộ thể vào, nhưng Jarvan đối phương dường như rất muốn truy đuổi đến cùng nên cũng đã sử dụng đến tốc biến. lúc bấy giờ Lee Sin lại sử dụng tốc biến để bay qua tường lần nữa trước sự bất lực của Jarvan. hắn thoát chết với hơn 20% số máu.

Vừa kịp thở phào nhẹ nhõm thì giờ hắn chợt nhớ ra mình cần phải quay lại cơ mà. nhưng đó là lần duy nhất Ls mất kiểm soát. hắn xem lại trận đấu của mình nhưng những gì hắn thấy chỉ là lúc LS điều khiển được thì cũng là lúc tay hắn đã chạm vào bàn phím. nếu người khác nhìn vào chắc sẽ không tin.

Quyết không bỏ cuộc, hắn quyết định quay thêm 1 video nữa.

Nhưng kết quả vẫn tương tự. LS lại chỉ mất kiểm soát mỗi khi hắn đưa tay chạm vào bàn phím như thể nó biết rõ nhất cử nhất động của mình vậy.


Hắn bắt đầu nản. chợt hắn nảy ra một ý. trước đây khi điều khiển gragas, hắn nhớ rõ ràng đã di chuyển chuột về phía trụ nhưng Gragas lại dùng Không thể cản phá vào Fizz.

Ben quyết định sử dụng bật hiển thị phạm vi dùng phím nhanh. như vậy người khác có thể thấy vị trí của con chuột cũng như vị trí dùng skill của tướng.

nói là làm và lần này, Acc đã bị mắc bẫy. LS lần này đã đá sóng âm vào vị trí ngược với vị trí con chuột, không chỉ vậy mà còn hộ thể vào vị trí con chuột ở xa.

- Lần này mày chết với tao! - hắn thầm nghĩ

Hắn hí hửng với thành quả của mình, hắn xem video và cười khẩy.

- Phản công nào! tao sẽ cho mọi người biết. và mày phải trả giá vì đã nhát ma tao.

Phần 6: Nguy hiểm tột độ

Có trong tay 1 bằng chứng không thể thuyết phục hơn. Ben quyết định đăng cắt clip ra. ghép những đoạn LS mất kiểm soát và nối lại với nhau để giảm dung lượng của clip xuống mức thấp nhất.

Ok mọi thứ sẵn sàng. đăng lên youtube thôi nào. Hắn nghĩ rằng mình đã thắng trong trò chơi này. nhưng Ben không hề biết rằng, luật do acc đặt ra.



Ngay khi Ben đang chờ đợi việc Upload hoàn thành, thì lúc này 1 dòng chat alo alo hiện ra:

- Mày làm gì vây?

- Mày là ai?

- Tao là acc mà mày đang chơi đây?

- Mày sợ à? . Mày đã thua trong chính trò chơi của mày nhé

- Mày đã phạm quy, mày muốn được phản kháng chứ gì? Được, tao chơi với mày tới cùng, tao đảm bảo sẽ không một ai biết được chuyện giữa tao và mày

- Thử xem?

Ben hí hửng, hắn bật alt+tab để xem việc upload đến đâu rồi. thì bất ngờ hắn phát hiện ra, cái video đã bị xóa khỏi việc upload.

- Chuyện quái gì vậy?

Hắn định upload lại thì phát hiện ra cái acc Youtube của hắn đã bị khóa. cả Facebook và mọi trang web mà hắn hay vào?

- Mày đã làm gì? - Ben hỏi

- Xóa tất cả mọi thứ mày có thể dùng.

- Mày không thể!

- Mày ko hề thắc mắc là làm sao tao biết mọi thứ mày làm sao?

Câu nói này khiến hắn chột dạ. phải, làm sao acc này biết được hắn đang post video? Trừ khi nó đã kiểm soát được cả cái lap của hắn. Ben vội bật video lên xem. nhưng video đã biến mất, ngay cả trong thùng rác cũng ko thấy. Ben bắt đầu toát mồ hôi.

- Mày đã làm gì? mày làm gì lap của tao?

- Chính mày đã khiến tao phải làm vậy. mày đã tự làm khó trò chơi của tao và mày.

Đây là lần đầu tiên trong đời, hắn cảm thấy bất lực trước một thế lực mà hắn chưa từng tiếp xúc trong đời. trước đây hắn chưa từng sợ hãi đến vậy.

Phần 7: Cuộc đối đầu

Ben đã thức cả đêm hôm qua, nó không tài nào chợp mắt được. Nó muốn cả thế giới có thể biết những chuyện đang diễn ra với nó. Nó đã chấp nhận lời thách đấu với cái Acc quỷ quái đó. Lần này nó sẽ làm bằng cách mà nó biết chắc là acc ma quỷ đó sẽ không làm gì được. Ben đăng nhập vào game và dòng chat hiện lên:

- Chào mừng quay lại!

Ben không nói lời nào mà vào thẳng game. sau khi ban pick xong, hắn mới nhận ra có gì không ổn. một số hình ảnh của map bị thay đổi giống như là hắn đang sử dụng custom map vậy.



Ông lão bán Hàng có cái đầu nhìn lên như thể nhìn thẳng vào màn hình, nhìn thẳng vào nó. và điều đó khiến nó cảm thấy khó chịu. vẫn cố gắng mua đồ thật nhanh. Vị tướng mà hắn chọn là Shyvana.

Mỗi khi Shyvana mất kiểm soát, hắn lại cẩn thận ghi lên giấy những gì đúng với việc đang diễn ra. và còn những điều kì lạ như là vị trí quái rừng đã thay đổi như việc blue của kẻ địch lại chễm chệ ở Red. Mỗi khi hắn mất mạng thì lại thấy gương mặt ông lão bán hàng nhìn hắn bằng với một nụ cười gây ám ảnh. việc nhe 2 hàm răng cười tới mang tai.

Hắn sử dụng máy ảnh để quay lại tất cả các trận đấu. hắn không dám sử dụng Iphone vì sợ "X" (tên do ben đặt cho Acc quỷ quái) có thể thông qua hệ thống internet để đột nhập vào. ai biết được khả năng của hắn có giới hạn như thế nào đúng không?

Xong, hắn đem thẻ nhớ ra mạng, tạo một acc youtube khác để đăng lên, cẩn thận mô ta tất cả những gì hắn ghi chép cẩn thận vào video. hắn ko thể chia sẻ trên facebook vì có thể X đang kiểm soát fb của hắn.

Tối hôm đó hắn đã không thể chợp mắt được, mỗi lần chợp mắt thì gương mặt của ông bán hàng lại ám ảnh nó.

Ngày hôm sau, Ben tiếp tục chơi, vẫn những lời chào hỏi của X bị hắn phớt lờ. map hôm nay còn bị biến dị hơn tất cả những gì hắn biết. bãi sông thì dòng nước màu đỏ như máu. baron lại giống như ông bán hàng, tiếp tục nhìn hắn với nụ cười gớm giếc ấy. và vị tướng của hắn vẫn tiếp tục mất kiểm soát

Xong game đó, X hứa sẽ cho hắn toàn quyền kiểm soát game tiếp theo. X đã giữ lời, trận tiếp theo hắn có thể điều khiển mọi thứ, trừ một việc, lần này ông bán hàng không nhìn vào màng hình nữa, mà nhìn vào nhân vật hắn điều khiển, dù hắn có di chuyển thế nào thì ông bán hàng vẫn nhìn theo.



Điều đó khiến hắn khó chịu và mỗi lần bị hạ gục, cái đầu mà mấy hôm trước lại xuất hiện, vô hồn và nhìn hắn 1 cách đáng sợ. nhưng dù vậy hắn không thể tập trung được, cơ thể bắt đầu rệu rã do 2 ngày trời không ngủ.

Ben cũng kiệt sức đến nổi không thể ghi chép gì được nữa và ngủ gục trên bàn phím.

Nhưng bất chợt, một tia sáng lóe lên trong giấc mơ khiến hắn tỉnh dậy. có gì đó không ổn ở đây! từ việc Phong bỏ về quê, từ việc cái acc LMHT này sống lại, đến việc như kiểm soát toàn bộ trò chơi, ông lão bán hàng cười nhạo nó.

Phải chăng acc đó muốn truyền đạt cho hắn thông điệp nào đó. Ben ngừng chơi game, hắn lấy các mẫu giấy mà hắn ghi chép lại trước đây, xem cẩn thận những video mà hắn xem được. Hắn tiếp tục chơi, tiếp tục ghi chép và quay video cẩn thận.

Trong đó có những sự việc trung lặp đến bất ngờ, đa phần những pha mất kiểm soát của X dẫn đến bị mất mạng đều diễn ra ở sông. nhất quanh khu vực rồng. dòng sông trong bản đồ đều vẫn còn màu đỏ. cuối cùng Ben cũng rút ra kết luận

X hay đúng hơn người chủ của X đã bị sát hại ở một con sông. hoặc đại loại nào đó.



Phần 8: Kiệt quệ

Ben dường như kiệt sức, 4 ngày nay hắn chẳng ngủ được chút nào. Ben vẫn tiếp tục công việc của mình, vẫn chơi game, ghi chép, quay video rồi lại mang ra net để upload lên mạng mặc dù chẳng có ai thèm xem video của hắn. mà thực ra hắn cũng chưa muốn ai xem, hắn muốn phải đưa ra một lần khiến tất cả mọi người đều thấy.

Ben cố gắng làm mọi chuyện càng ít nghi ngờ càng tốt. không chỉ vậy, hắn còn cố xem hết và hi vọng có 1 cái gì đó giúp hắn thoát khỏi mọi việc này. Map LMHT trong máy của hắn càng ngày càng thay đổi theo hướng tồi tệ hơn.

Có lúc bản thân hắn đã thấy những hành động kì quặc như ông bán hàng lại trở thành Minion và đầu của ông bán hàng đang được treo trên 1 thanh kiếm trong giỏ đồ và cái đầu đó vẫn nhìn chằm chằm vào phía màn hình cùng nụ cười ám ảnh đó.

Tần suất mất kiểm soát của Nhân vật ngày càng tăng, thậm chí có trận hắn chẳng điều khiển gì cả. Có một trường hợp diễn ra càng khiến hắn ngạc nhiên hơn. Hắn chơi Fizz, và di chuyển ra giữa dòng sông.



Dù còn hơn 2/3 cây máu. Nami đối phương sử dụng Ulti vào, dù đã thấy sóng thần chạy tới nhưng Fizz chỉ đứng im một chổ và bị sóng thần lướt quá. điều kì lạ nhất chính là nhân vật của hắn, Fizz lại chết trước sát thương của một SP trong khi hắn còn khá nhiều máu.

Điều này khiến hắn càng ngạc nhiên hơn cả. thay vì bị hất tung lên, Fizz lại ôm cổ của mình, có động tác như thể bị sặc nước và chết đuối. Fizz chết đuối? Đến nằm mơ cũng ko nghĩ là 1 vị tướng sinh ra từ biển lại chết đuối. xong trận đấu, hắn đã quay lại video khá kĩ. và nhìn rất rõ động tác đó của Fizz

Nhưng cũng chiều hôm đó, nó ra quán net chỉ để làm việc bình thường là đăng tải các video mới nhất. lúc bấy giờ hắn mới nhận ra là toàn bộ video đã bị mất sạch. hắn tìm kiếm trong vô vọng. thầm rủa bằng những từ ngữ vô cùng nặng nề. không biết bằng cách nào nhưng X đã biết được tài khoản Youtube của hắn.

X đã tìm mọi cách xóa hết mọi dấu vết của Ben, X đã ngăn chặn mọi nổ lực của hắn. nếu như ben có thể tìm ra tại sao trước đây hắn ko xóa liền. ko lẽ tìm đc video trên mạng khó như vậy sao? hay hắn muốn Ben đăng lên để rội đột ngột xóa hết, X, hắn muốn thấy cảm giác bất lực của Ben, để hằng ngày chế diễu cậu trong game

Tối hôm đó, trong Ben lại mất ngủ, hắn đóng cửa sổ kín mít và ôm gối ngồi trên giường, Hắn sợ hãi và luôn đặt ra vô vàng câu hỏi như:

-Tại sao? Tại sao chuyện khủng khiếp này lại xảy ra với mình? Ben muốn được về nhà, muốn được ôm chặt bố mẹ, muốn gặp lại bạn gái để có thể quên đi gương mặt với nụ cười đáng sợ của ông bán hàng đó. Hắn ước sao hắn chưa từng chơi Acc đó, hắn ước sao mọi thử diễn ra chỉ như một giấc mơ. Một cơn ác mộng

Phần cuối: Nhật ký của Hoàng



Ngày x tháng x năm 2013

Chào mọi người, tôi là Hoàng, bạn cùng lớp của Hải (tên thật của Ben). Lý do tôi viết cái này thực ra là vì tôi nhận được sự cầu cứu của Hải. Đã 5 ngày nay kể từ lần cuối gặp Hải trong phòng trọ của cậu ta, cậu ta đã không đến lớp và bỏ lỡ mất một bài kiểm tra quan trọng nên tôi đã ghé vào phòng của cậu ấy chiều hôm qua.

Lúc tôi vừa tới, nhìn đôi mắt gấu trúc, tóc tai bù xù và gương mặt hốc hác của Hải, tôi bổng thấy hình như cậu ta không ngủ nhiều ngày nay rồi. Và căn phòng thì còn tệ hơn cả cái ổ rác. vỏ bánh mì với mỳ tôm vứt khắp phòng, mùi hôi ẩm mốc khắp nơi, cửa sổ thì đóng kính mít. tôi tự hỏi đã bao lâu rồi Hải chưa thấy ánh mặt trời.

Khi tôi định mở cửa sổ ra cho thoáng thì cậu ấy ngăn tôi lại. Hải liên tục nói về việc bị một cái acc LMHT sống theo dõi. Trong Hải có vẻ bị tổn thương trầm trọng về mặt tinh thần. Laptop thì vẫn được bật. Tôi cố trấn an Hải thì cậu ta nhét vào tay tôi một cái USB một đống giấy tờ lộn xộn rồi nói:

- Làm như mình bảo. - Nói rồi cậu ta nhét vào tay tôi 1 tờ giấy.

Tôi ra về và đọc hết đống giấy tờ đó, xem các video một cách cẩn thận, đối chiếu kĩ càng. trong tờ giấy còn nói tôi phải ghi rõ mọi việc ra giấy cẩn thận. và tôi đã làm

Ngày X+1 tháng X năm 2013

ĐM cứ như đọc truyện ma vậy. xin lỗi vì vừa chửi bậy nhưng tôi đã thức trắng đêm để xem hết đống video. Tôi vừa nhắn tin cho Hải và khuyên cậu ta nên về quê. nếu những gì trong video và cậu ta nói là thật thì đúng là Hải đã phải trãi qua thật kinh khủng nhưng tôi vẫn không tin. Tôi đã đăng tải toàn bộ video lên youtube theo những gì cậu ấy muốn. đặt 1 cái tên để tránh nghi ngờ. tôi không biết "X" theo cách gọi của cậu ta như thế nào nhưng quả thật đáng sợ.

Ngày X+4 tháng x năm 2013

Tôi đã chia sẽ danh sách video lên facebook. vẫn không nhận được tin nhắn của Hải. tôi nghĩ cậu ấy đã về quê.

Ngày X+5 tháng X năm 2013

Tôi vừa ở phòng của Hải. thật khốn nạn, tôi đã không nghĩ tới việc đó. tôi đã hứa giúp đỡ Hải nhưng.
Hải vừa mất. cậu ấy đã tự tử, bà chủ phòng trọ được nhận than phiền có mùi hôi tỏa ra từ phòng của Hải, và bà ấy thấy cậu ấy đã tự tử bằng dao lam cạo râu. Khốn nạn thật, tôi cứ nghĩ cậu ấy có vấn đề thần kinh. lẽ ra tôi phải động viên Hải nhiều hơn.

Ngày X+7 tháng x năm 2013,

Tôi đã gởi lời chia sẽ với mẹ của Hải bà ấy như khóc lịm đi. tự dưng tôi thấy có lỗi với Hải thật sự. Tôi nghe nói trước khi cậu ấy chết, Hải đã đập nát chiếc laptop của mình. bức thư tuyệt mệnh có nói rõ. không muốn X thoát ra ngoài.

Ngày X+8 tháng x năm 2013

Tôi quyết định không để hải chết một cách oan ức. mọi chuyện bắt đầu từ việc Phong tặng Hải cái Acc X. tôi quyết định về quê của Phong để xem. kể ra thì phong về quê cũng lâu rồi.

Ngày x+9 tháng x năm 2013

Tôi không muốn nói gì cả. thật sự tôi không muốn nói gì nữa. Tôi muốn nó kết thúc, Chuyện khốn nạn gì xảy ra vậy? Hết Hải giờ đến Phong sao?

Khốn nạn chứ, Đm, X mày là cái gì vậy? Phong cũng tự sát. người ta thấy cậu ấy treo cổ trong vườn. tôi thật không biết phải làm gì nữa. họ nói cậu ấy có cảm giác bị ai đó theo dõi. sợ hãi như có kẻ đuổi theo mình vậy

Ngày x+10 tháng x năm 2014

Tôi vừa về tới nhà. tôi không biết X đáng sợ như thế nào nhưng tôi nghĩ mình bắt đầu sợ rồi. 2 người bạn của tôi đã tự sát vì nó. Dù vậy tôi thầm biết ơn Hải đã hủy cái lap của cậu ấy. vì nếu X còn tồn tại, tôi không biết nó sẽ còn làm hại những ai. có lẽ tôi cần đi tắm và nghỉ ngơi. có lẽ tôi cũng ngừng câu chuyện ở đây.

.................................................. ............................................

Hoàng tắt máy tính sau khi viết xong nhật ký của mình.

khi cậu vừa bướt vào phòng tắm, máy tính của hoàng bổng dưng tự khởi động. Garena tự hiện lên và đăng nhập vào LMHT. cùng lúc đó 1 gương mặt đáng sợ xuất hiện trên màn hình chính. Rồi máy tính bổng vụt tắt.

HẾT

Đôi lời:

Truyện creepypasta của mình được viết dựa trên 1 câu chuyện về 1 cuốn băng quỷ ám. Tên nhân vật chính là BEN được lấy từ trong truyện đó để tôn trọng tác giả của câu chuyện gốc.

Cám ơn các bạn đã đọc

nguồn: http://diendan.garena.vn
Mystown
ஐDeepWedஐCommunity✌  ஐDeepWedஐCommunity✌ (30) [Off] [#]  (20 YA) (14.01.2016 / 16:56)
2 lần được cảm ơn!
Dài vl
Ahri  Ahri (2925) [Off] [#]  (0 YA) (14.01.2016 / 17:28)
Đây là tiếng nói Việt Nam.
483 lần được cảm ơn!
Ớn thế, nếu kéo rank thì ok rồi
Phongkt8az  Phongkt8az (12) [Off] [#]  (30 YA) (14.01.2016 / 18:02)
1 lần được cảm ơn!
Ờ đúng đấy. Em mà gặp thì kết thân với nó lun. Hehee
Ham Chơi IT  Ham Chơi IT (213) [Off] [#]  (7580 YA) (14.01.2016 / 18:11)
Gấu là tất cả - Gấu ơi gấu ơi...
23 lần được cảm ơn!
Truyện này có thật k nhỉ. Thằng bạn mình cũng kể lúc nó đang chơi darius biến về đi vệ sinh vừa ra thì darius đã ăn cái trip. Đang đứng ở trụ top.
Phongkt8az  Phongkt8az (12) [Off] [#]  (30 YA) (15.01.2016 / 11:56)
1 lần được cảm ơn!
# Ham Chơi IT (14.01.2016 / 18:11)
Truyện này có thật k nhỉ. Thằng bạn mình cũng kể lúc nó đang chơi darius biến về đi vệ sinh vừa ra thì darius đã ăn cái trip. Đang đứng ở trụ top.
Chắc đang biến về thì thằng jung với thằng mid ra gank. Thằng top chạy theo 3 thằng vào cân darius trong trụ nhưng bị trụ với lính bém chết. Hehee suy luận hay vl
Ahri  Ahri (2925) [Off] [#]  (0 YA) (15.01.2016 / 12:22)
Đây là tiếng nói Việt Nam.
483 lần được cảm ơn!
# Ham Chơi IT (14.01.2016 / 18:11)
Truyện này có thật k nhỉ. Thằng bạn mình cũng kể lúc nó đang chơi darius biến về đi vệ sinh vừa ra thì darius đã ăn cái trip. Đang đứng ở trụ top.
Thằng khác nó chơi hộ
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 7

Cùng chuyên mục
https://sextop1.one/anh-troc-de-dit-co-em-ho-o-chung-nha-dang-ngu/
Kỉ Nguyên Đen Tối
Bí mật cây cầu ma ám ở Đà Nẵng
Tâm Linh Là Có Thật
Chuyện kỳ lạ của mình
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!