Thời gian hiện tại: 22:16 - 24/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Anime | Tin tức Anime
Tìm kiếm
mavuong@  mavuong@ (758) [Off] [#]  (1750 YA) (30.01.2016 / 23:18)
Cày retro,bú Airdrop
3696 lần được cảm ơn!
Tạp chí Monthly Dragon Age số tháng 3 của NXB Kadokawa vừa thông báo vào thứ 4 rằng: phần tiếp theo của anime Saekano: How to raise a Boring Girlfriend sẽ có cùng dàn nhân sự với series đầu tiên. Đồng thời tờ báo cũng có một bài phỏng vấn tác giả Fumiaki Maruto và họa sĩ minh họa Kurehito Misaki của light novel nguyên tác.
http://i.imgur.com/kGzpNsi.jpg?1
Kanta Kamei (Bunny Drop, Oreshura, Dimension W) sẽ quay trở lại đạo diễn anime tại A-1 Pictures, còn Fumiaki Maruto (White Album 2, Classroom Crisis) tiếp tục vai trò giám sát và viết kịch bản. Tomoaki Takase (chỉ đạo nghệ thuật Wagnaria!!, Yozakura Quartet ~Hana no Uta~) sẽ thiết kế nhân vật. Hajime Hyakkoku (K-ON!, GJ Club, Gugure! Kokkuri-san) sáng tác âm nhạc tại F.M.F.

Anime và light novel nguyên tác được minh họa bởi Kurehito Misaki xoay quanh Tomoya Aki, một otaku làm thêm để kiếm tiền mua anime Blu-ray. Cậu gặp một cô gái xinh đẹp trên đường về nhà trong kì nghỉ xuân. Ngay lập tức Tomoya lấy đó là mẫu nữ chính cho game doujin của mình. Tuy nhiên một tháng sau, cậu phát hiện ra cô gái này lại là bạn cùng lớp mà thậm chí không biết tên, hơn nữa lại không có gì nổi bật để người khác chú ý. Tomoya còn không có kĩ năng viết vẽ, vì vậy cậu đã nhờ tới át chủ bài Eriri Sawamura của câu lạc bộ mỹ thuật để vẽ minh họa, còn học sinh ưu tú Utaha Kassamigaoka viết kịch bản. Liệu họ có thể tạo ra một game hoàn chỉnh cho Comic Market?
Season 1 của anime được trình chiếu vào tháng 1/2015 ở Nhật Bản trên khung chương trình Notamina của đài Fuji TV. Aniplex Bắc Mỹ đã cấp phép phát sóng trực tuyến series trên Aniplex Channel, Crunchyroll và Hulu. Một game PS Vita dựa trên anime cũng được phát hành tại Nhật tháng 4 năm ngoái.

Nguồn:Anime network
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Top Anime Siêu lầy cười chảy nước mắt
Siêu phẩm anime mới PLUNDERER - Sát Tinh MaVương
https://sextop1.one/nu-dieu-tra-vien-uu-tu-dieu-tra-toi-pham-thuoc-kich-duc-bi-bat-giu/
TOP 5 nhân vật lùn nhỏ vô cùng bá đạo trong anime
5bộ anime kinh dị darama
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!