Thời gian hiện tại: 21:56 - 19/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện | Truyện ma
Tìm kiếm
boynhangheo2018  boynhangheo2018 (56) [Off] [#]  (3940 YA) (23.03.2018 / 10:52)
QUỶ LA THỐNG TRỊ LÀ TA
26 lần được cảm ơn!
mình rất thích đọc truyện ma và mình tin vào tâm linh nhưng không theo cái kiểu mê tín dị đoan đâu nhé. Hôm nay rãnh rỗi mới ngồi chia sẽ mọi ng 1 số chuyện gđ và ở xóm mình.
truyen_ma_o_que
Truyện 1: Ma dấu
Ông nội thứ 2 mình cũng lớn tuổi rồi nhưng còn minh mẫn lắm. Nhà ông cũng không nằm ở chỗ heo hút gì nhưng chỉ có điều trước nhà có cái bụi tre gai nên nhìn hơi ghê ghê. Ở quê thì toalet hay đặt ở ngoài lắm và nhà ông mình thì kế bên cái bụi tre í luôn. Tối hôm đó, chắc khoảng 1-2 h sáng gì đó, ông đi vệ sinh ngoài đó như thường lệ và mất tích luôn. Sáng ra cả nhà không thấy ông đâu mới hốt hoảng đi tìm vì sợ ông bị lú lẫn đi lung tung. Mọi người đi từ xóm trên đến xóm dưới vẫn không thấy ông thì chán nản quay về trước nhà. Bỗng ông chú đứng kế bụi tre ấy thấy thấp thoáng giống như ở giữa bụi tre, mấy chú bác xúm nhau chặt hết nguyên bụi tre thì thấy ông nội em đứng trong đó và tất nhiên là tắt thở rồi, khi đưa ra người ông cứng đờ và trong mồm bị nhét đầy phân bò. hic, mà nhà ông có nuôi bò đâu. Kể từ đó, nhà đốt luôn bụi tre và xây hẳn toalet trong nhà.
truyện 2: Ma dẫn
Nhà mình ở quê nhưng xóm đông vui lắm và sát trục đường chính luôn. Hôm đó, có con bé học lớp 3-4 gì đó kế nhà mình 2 căn nhà bị mât tích. Bố mẹ nó sợ bị bắt cóc và nhà chỉ có mỗi mình nó nên nhờ mọi người đi tìm khắp nơi, cuối cung cũng tìm ra nhưng kinh khủng một cái là trong vòng 2 – 3 tiếng đồng hồ mà nó đi qua xã khác mà đi bộ nhé. Nghe mẹ nó kể lại là tối hôm đó nó ăn cơm xong thì ra ngoài sân cho tiêu bớt công thêm nó mới tắm nên thả tóc cho mau khô, chẳng hiểu sao nó loanh quanh trước cái chỗ máy gạo rồi không thấy đâu nữa. Lúc dẫn nó về chỉ ú ớ không nói được gì rồi bất tỉnh, nhà nó phải đi rước thầy về chữa cho nó. Mình nhát mấy chuyện này lắm nên không dám qua chứng kiến mấy cái cảnh này, chỉ nghe mẹ nó nói lại lúc nó tỉnh rồi nó chỉ bảo tối đó nó đi loanh quanh thì ngoài đường có 3 -4 đứa con nít cùng lứa rủ đi chơi vui lắm, thế là tự động đi theo không cưỡng lại được. Nó than rằng mới đi có chút mà rũ cả chân ( ẹc ẹc cả mấy cây số mà không rũ mới lạ). Bây giờ con bé đó lớn rồi nhưng hình như từ đó nó chậm chạp, lù đù kiểu gì ấy, học hành cũng lẹt đẹt lắm. Kể từ đó, mình không dám thả tóc mà đi bộ rông rông một mình ngoài đường nữa.
Truyện 3: Ma nhát
Hồi xưa nhà mình nằm sát bờ sông và ngày nào mình ra tắm hết. Từ khi mấy nhà trong xóm chuyển đi vì sợ lũ lụt thì cái bến sông vắng người và đìu hiu lắm. Một hôm cô mình ra sông rửa rau ra chợ bán sớm, khoảng 4-5 h sáng gì đó thì trời còn tối lắm (công nhận cô mình gan ghê). Đang rửa ngon lành, cô thấy cái ghe ở đâu lướt tới, vì trời tối thui nên cô cũng tưởng là ghe của bác T xóm trên đánh cá, cô thấy có gì ngờ ngợ vì bình thường bác không đi vào giờ này. Cái ghe lướt chầm chậm nên cô mình còn hỏi vọng to mấy câu kiểu như sao anh nay đi sớm thế,…bla bla…nhưng không ai trả lời, một hồi cô mình quê quá dòm ra thì thấy trên ghe không có ai hết rồi nghe 1 tiếng tỏm rõ to kiểu như ai vừa nhảy xuống nước í. Cô sợ quá nheo nheo mắt mấy lần cô không thấy cái ghe luôn, cô mình vứt cả đống rau chạy về nhà và ốm mấy tuần. Kể từ đó cô mình không bao giờ ra sông rửa rau nữa. Klq nhưng khúc sông chỗ nhà cũ mình cũng có mấy chuyện ghê ghê. Thèn em mình ở ninh thuận nó lì và trâu lắm, năm ấy nó về quê ngoại là nhà mình chơi, trưa tròn bóng là 12h nhà mình không cho nó đi lung tung nhưng nó vẫn lẻn đi ra bờ sông ngồi hóng gió. Nó hóng một hồi sau vô kể lại với nhà mình, nó nói đang ngồi thì thấy cả một đống trứng vịt mà màu sắc đủ cả nằm ngay sát mé nước (khúc sông này sâu và nguy hiểm lắm), nó định đi nhặt nhưng tự nhiên thấy lạ lạ nên chạy te te vô lại. :3
Truyện 4: Xí xọ
Truyện này là chính mình cảm nhận. Hồi năm 12, mình hay thức khuya học bài lắm mà con gái thì thôi rồi, đang buồn buồn mình chộp ngay cái gương và nghía đủ kiểu chắc khoảng 1 tiếng cho đỡ bùn với nhìn mặt mình tỉnh ngay (giờ nghĩ lại thấy ngu thiệt). Mà lúc ấy là 1 -2 h sáng mới kinh chứ, mình lúc ấy không kiêng kị gì cả và ngồi học một hồi cũng đi ngủ, mình ngủ một mình à mà cái trước giường có cái cửa sổ hướng phía vườn nhà hàng xóm, mình mở ra luôn vì hè nóng nực cái nắng miền trung kinh khủng lắm. Mình nằm lát rồi ngủ ngon lành đến khi mình cảm giác tức ngực khó thở khó chịu, mình không cựa quậy chỉ mở mắt ra và ú ớ thôi, ẹc ẹc mẹ ôi lúc mở mắt ra thấy nguyên một bà mặt áo trắng tóc dài phất phơ lưng lửng tầm 1 mét trươc mặt mình. Mà hình ảnh nó kinh dị và nhập nhòe lắm, lúc ấy mình hét lên và may quá mình chạy được vô phòng mẹ mình nằm tới sáng. Mình kể chuyện này bị mấy bà già la quá trời vì khuya ko được soi gương lâu, đây là điều cấm kị, nghĩ ra cũng may cho mình vì chỉ hù 1 lần đó thui. À mà lúc mình bị đè đúng 3h sáng luôn. hehe
Hết.
binhbeng  binhbeng (2157) [Off] [#]  (1721 YA) (23.03.2018 / 13:18)
Fractions
1223 lần được cảm ơn!
Bác có seri truyện sex có thật ở quê bác thì hãy share
boynhangheo2018  boynhangheo2018 (56) [Off] [#]  (3940 YA) (23.03.2018 / 13:40)
QUỶ LA THỐNG TRỊ LÀ TA
26 lần được cảm ơn!
# Bình Beng (23.03.2018 / 13:18)
Bác có seri truyện sex có thật ở quê bác thì hãy share
qua thiendia đi bác
mcbily779  mcbily779 (43) [Off] [#]  (9760 YA) (23.03.2018 / 13:45)
Sống vì bản thân - hãy cứ chơi game nếu mình thích
0 lần được cảm ơn!
Quê bác Quảng Ninh à
boynhangheo2018  boynhangheo2018 (56) [Off] [#]  (3940 YA) (23.03.2018 / 13:48)
QUỶ LA THỐNG TRỊ LÀ TA
26 lần được cảm ơn!
# mcbily779 (23.03.2018 / 13:45)
Quê bác Quảng Ninh à
ko quê ở laivung
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 5

Cùng chuyên mục
https://sextop1.one/anh-troc-de-dit-co-em-ho-o-chung-nha-dang-ngu/
Kỉ Nguyên Đen Tối
Bí mật cây cầu ma ám ở Đà Nẵng
Tâm Linh Là Có Thật
Chuyện kỳ lạ của mình
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!