Thời gian hiện tại: 21:43 - 29/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games hack cho Android
Tìm kiếm
1 2 >>
Chủ đề đã đóng cửa
Khang Quảng Lăng  Khang Quảng Lăng (80) [Off] [#]  (8920 YA) (26.04.2018 / 10:05)
Độc thân
12 lần được cảm ơn!
Moe Girl Cafe – Tự mình làm chủ quán cafe nàng hầu
Nếu đã quá chán và muốn tìm một game giải trí nhẹ nhàng, hãy thử qua Moe Girl Cafe xem sao...

Cafe maid vốn không xa la gì với mấy game thủ có niềm đam mê văn hóa Nhật Bản, đặc biệt là mấy ông cực kỳ thích cảm giác được các maid (nàng hầu gái) cực kỳ xinh phục vụ đồ ăn nước uống lúc nào cũng nở nụ cười trên môi. Nhưng thưởng thức là một chuyện, còn việc điều hành một quán ăn chuẩn maid thì lại là một câu chuyện khác. Moe Girl Cafe là một game mobile phù hợp để bạn thử sức mình kinh doanh một quán cafe maid đấy.


Game bắt đầu khi bạn mở một cửa hàng maid và bắt đầu chuỗi ngày kinh doanh của mình. Bạn bắt đầu mua bộ bàn ghế đầu tiên, thuê nhân công đầu tiên, cái gì cũng bắt đầu từ đầu hết. Với lượng tiền ít ỏi ban đầu, bạn sẽ từ từ chắt chiu từng chút một để mở rộng việc kinh doanh của mình. Thuê các nàng hầu xinh xắn hơn, mua sớm hay nâng cấp bàn ghế mới để phục vụ tốt hơn, hay là bỏ tiền trang trí xung quanh để thực khách cảm thấy thoải mái hơn. Nếu bạn từng kinh qua mấy trò quản lý nhà hàng hay đại loại vậy, thì bạn sẽ thấy trò này cơ bản là dễ ẹc. Nhưng điều làm cho Moe Girl Cafe hấp dẫn đâu chỉ đơn giản thế.

Trước tiên là vấn đề maid, trong Moe Girl Cafe các nàng maid có một chỉ số riêng biệt phù hợp cho từng loại việc khác nhau. Có nàng thì cực kỳ xinh xắn đáng yêu ko ai cưỡng lại được có nhiệm vụ thu hút khách hàng, có nàng thì năng động khỏe khoắn đảm bảo các “thượng đế” sẽ có món ăn nhanh chóng và tiện lợi không chờ đợi lâu. Còn nàng nào nữ công gia chánh có đủ, giỏi việc bếp núc thì sẽ tạo ra những món ăn tuyệt vời để thỏa mãn bao tử của thực khách. Đương nhiên bạn có thể tùy ý sắp xếp maid theo ý mình, nhưng nếu để các nàng làm đúng các việc mà các nàng giỏi nhất, chất lượng đương nhiên bảo đảm, năng suất nhà hàng tăng và bạn sẽ kiếm được kha khá tiền nữa. Nên việc thuê maid và bố trí công việc cho họ là điều đầu tiên phải lưu tâm đến. Một quán ăn tiêu chuẩn phải gồm có 2 đầu bếp, hai tiếp tân còn lại thì không giới hạn số lượng maid, nhưng càng thuê nhiều thì số tiền chi ra cho các nàng cũng không nhỏ đâu.
http://vietup.net/files/2d80f40486fce3a33cd9dc03f9a5ce79/8808e3196c046ff1f89d24061192b29c/I1.jpg
Bạn có thể thuê maid bằng đồng tiền kiếm được trong game hoặc bằng tiền nạp. Quay được maid có số sao càng cao thì chỉ số họ càng cao, điều đó giúp bạn dễ thở hơn rất nhiều trong việc sắp xếp công việc. Nhưng nếu bạn không đủ may mắn có được một cô nàng năm sao hoàn hảo, không sao cả, bạn hoàn toàn có thể giúp tăng chỉ số của các nàng maid nhà mình bằng cách trả tiền cho các khóa học make-up, thể dục thể thao hay bếp núc của các nàng để giúp các nàng trở nên “được việc” hơn. Lời khuyên của Mọt Game là bạn hãy cố gắng ít nhất tậu được một nàng 5 sao về, vì chỉ số cao và đa dụng của nàng sẽ giúp bạn rất nhiều. Và nên nhớ, các nàng đều rất dễ thương, rất thích được xoa đầu động viên khích lệ hay nhắc nhở nếu các nàng ngủ gục hay chểnh mảng công việc nên bạn phải biết đốc thúc hay cổ vũ các nàng để năng suất tăng cao nhé.


Việc kế tiếp bạn phải chú ý đó chính là món ăn. Bạn phải cập nhật món ăn hàng ngày, thay đổi những món chính để thu hút khách hàng, gia công hay phát triển thêm các món ăn để tăng hương vị và giá trị hơn. Ở đây, ngoài những công thức có sẵn, thì có một số món bạn phải mua công thức về để làm, và việc săn tìm món ăn quý hiếm đó hay không tùy thuộc vào sự may mắn của bạn. Việc chế biến và nâng cấp sẽ cần một bạn maid làm việc đó. Khả năng thành công tỉ lệ thuận với chỉ số nấu nướng của nàng, cũng như nàng sẽ không thể làm việc trong nhà hàng trong khoảng thời gian đó. Nên luôn có một sự chuẩn bị trước nếu bạn muốn làm gì đó nhưng vẩn muốn phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Cứ hàng năm như thông lệ trong Moe Girl Cafe, quán sẽ được đánh giá bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này và được cho điểm. Họ sẽ đánh giá món ăn ngon nhất bạn có, nàng maid tuyệt nhất bạn đang thuê và không gian quán cafe bạn đang điều hành và sẽ cho điểm và xếp hạng. Điều này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới danh tiếng và nhận diện của khách hàng tới quán ăn của bạn. Một điểm số thấp sẽ làm quán của bạn rớt giá trong mắt người khác, thì dù bạn có bỏ bao nhiêu tiền quảng cáo đi chăng nữa thì doanh thu cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều.
http://vietup.net/files/80b4623341cf19c16565fa2c179d576b/445c00b7f37f817d4b2c309208ad00b2/I2.png
Trong game, có ba thông số cần phải chú ý là lợi nhuận, lượng khách hàng và độ nổi tiếng. Hãy luôn giữ vững ba thông số này luôn cao vì cũng như kinh doanh ngoài đời thực, có lúc cao điểm có lúc không, có lúc doanh số vượt ngưỡng có khi lại tụt thảm hại. Cũng có lúc bị vài khách hàng xấu quấy nhiễu làm tụt mất danh tiếng gầy dựng. Nên bạn phải chú ý kỹ từng chi tiết, chứ không thể lơ là được.Mọt Game đánh giá cao cái hệ thống này, vì nó làm Moe Girl Cafe trở nên chân thực hơn nhiều. Bạn phải so đo tính toán tiền bạc làm sao để có thể nâng cấp để không bị sụt giảm doanh số, nhưng đem lại hiệu quả cao. Thay đổi trang trí để tạo cảm giác thoải mái, luôn luôn làm mới menu để thu hút người mới, đăng quảng cáo ở các nơi để khách hàng biết đến mình nhiều hơn. Và tuyệt nhất vẫn là sắm sửa trang phục cho các nàng thêm xinh xắn lộng lẫy hơn nữa. Có rất nhiều trang phục từ Thỏ bunny cho tới bikini, swimsuit nữa,… bạn tha hồ lựa chọn để vừa “mát mắt” vừa phục vụ khách hàng tốt hơn. Nhớ kỹ: không có sờ lung tung, xoa đầu thôi.



Điều đáng chán nhất để chê thì có lẽ là âm nhạc đơn điệu lặp đi lặp lại. Dù cho nó rất dễ thương nhưng việc phải nghe đi nghe lại nó cũng chán ngấy cả lổ nhĩ. Mình cứ mong sẽ có vài giọng nữ seiyuu dễ thương nào đó sẽ vang lên để thay đổi không khí, nhưng tuyệt nhiên chẳng có gì hết. Với một trò chơi với lối chơi tương đối nhàn hạ và mau chán thế này thì lẽ ra nhà phát triển nên tinh ý một chút. Mà thôi, trên đời này khó có gì hoàn hảo lắm, đúng không?
###Thông tin Hack###
Phiên bản hack: 1.7.1 (Latest).
Crack mua moe credit không mất tiền.
Hack giảm giá item trong shop.
Hack chỉ số và giá khi bồi dưỡng cho maid.
Hack giảm giá trang phục.
Hack vàng khi đổi từ moe credit qua vàng.
...
###CHÚ Ý###
HACK BY TẦN QUẢNG - NGHIÊM CẤM REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!
###Link download###
Server 1: Không quảng cáo, tốc độ chậm.
Download here!
Server 2: Có quảng cáo, tốc độ bàn thờ.
Download here!

Đã chỉnh sửa bởi Khang Quảng Lăng (26.04.2018 / 10:06) [1]
Như Quỳnh  Như Quỳnh (2668) [Off] [#]  (8000 YA) (26.04.2018 / 11:50)
Major APK Releaser
1522 lần được cảm ơn!
Dung lượng apk, hỗ trợ android mấy chấm
♎๖ۣۜD๖ۣۜA๖ۣۜR๖ۣۜK๖♎  ♎๖ۣۜD๖ۣۜA๖ۣۜR๖ۣۜK๖♎ (568) [Off] [#]  (0 YA) (26.04.2018 / 16:36)
.....................
188 lần được cảm ơn!
Hai link đều là một host nhé các bạn . Vào thì một đống quảng cáo, nhập captcha xong lại bắt chờ 60s, sau đó chuyển hướng qua 123link.co tick captcha lần nữa, tốc độ download thì lại như con rùa
Asakura-Akira  Asakura-Akira (246) [Off] [#]  (43630 YA) (26.04.2018 / 20:39)
Famalam :3
38 lần được cảm ơn!
Cho thêm chút thông tin đi thớt
Khang Quảng Lăng  Khang Quảng Lăng (80) [Off] [#]  (8920 YA) (26.04.2018 / 22:07)
Độc thân
12 lần được cảm ơn!
Dành cho android 2.3 trở lên nha (mình không rõ).
๖ۣۜNhóc๖  ๖ۣۜNhóc๖ (171) [Off] [#]  (10 YA) (26.04.2018 / 22:40)
★ Love ★
12 lần được cảm ơn!
dung lượng bao nhiêu vậy top
Khang Quảng Lăng  Khang Quảng Lăng (80) [Off] [#]  (8920 YA) (26.04.2018 / 22:53)
Độc thân
12 lần được cảm ơn!
Hỏi nhiều vậy! Cứ tải về đi rồi biết! Mình có phải NPH game đâu mà biết mấy cái đó!
Như Quỳnh  Như Quỳnh (2668) [Off] [#]  (8000 YA) (27.04.2018 / 11:08)
Major APK Releaser
1522 lần được cảm ơn!
# Khang Quảng Lăng (26.04.2018 / 22:53)
Hỏi nhiều vậy! Cứ tải về đi rồi biết! Mình có phải NPH game đâu mà biết mấy cái đó!
Game bạn mod mà bạn ko biết dung lượng cái apk game mà bạn mod... bạn thích đùa giỡn à
Các topic game, app trong forum đều có ghi dung lượng để member biết và đó là bắt buộc nhé
๖ۣۜNhóc๖  ๖ۣۜNhóc๖ (171) [Off] [#]  (10 YA) (29.04.2018 / 18:33)
★ Love ★
12 lần được cảm ơn!
# Khang Quảng Lăng (26.04.2018 / 10:05)
Moe Girl Cafe – Tự mình làm chủ quán cafe nàng hầu
Nếu đã quá chán và muốn tìm một game giải trí nhẹ nhàng, hãy thử qua Moe Girl Cafe xem sao...

Cafe maid vốn không xa la gì với mấy game thủ có ni
top ơi up lên mediafire hay driver đc k chứ web kia k tải đc
Dark Pii™  Dark Pii™ (162) [Off] [#]  (0 YA) (29.04.2018 / 18:43)
Trời ơi, tin được hông? V:
19 lần được cảm ơn!
Nhớ vụ lần trước ông này đăng topic cũng chả ra làm sao cả, không rút kinh nghiệm là bị thôi.
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 14
1 2 >>

Cùng chuyên mục
[Game Android] Hero Siege: Pocket Edition Việt hóa
[game Android] legend of Survivors tiếng Việt
[Game Android] Jobmania - Eternal Dungeon Tiếng Việt
[Game Android] Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gmobi Bản Việt Hóa
[Game Android] Ninja Legends:Next Generation
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!