Thời gian hiện tại: 02:42 - 29/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện | Truyện tình cảm
Tìm kiếm
<< 1 2 3 >>
Chủ đề đã đóng cửa
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (12.09.2014 / 22:54)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 11
Còn hồi tháng trước, chỉ sơ sẩy một chút mà hai đứa tranh thủ lúc Na quên đóng cổng chuồn ra ngoài chơi. Chả biết trêu ghẹo gì chó nhà người ta mà bị rượt, chạy đến lạc đường. Cũng may gặp cô giúp việc nàh hàng xòm đưa về giùm chứ không thì không biết đi lạc đến tận đâu.
- Thật tình. Nhà có một con quỷ con đã mệt đằng này lại có hai. Ba phải làm sao với hai đứa đây hả? – Tùng bế Nguyệt lên tay – Đau không con?
Nãy giờ thấy ba mẹ giận dữ, Nguyệt không dám khóc. Giờ thấy ba bế mình trên tay lại nhẹ nhàng hỏi Nguyệt mới thút thít:
- Dạ., đau.
- Cho chừa cái tội – Ngân Mỹ xót xa trong khi Dương khẽ lau nước mắt.
- Lần sau cấm có bày trò nghịch bậy, nghe rõ chưa Nguyên? – Ngân Mỹ quay qua nhìn Nguyên nói.
Nguyên dạ ran. Nguyên cũng sợ lắm rồi. Lúc nãy nhìn mặt Nguyệt toàn máu, Nguyên đang đau cũng phát hoảng. Lỡ Nguyệt có việc gì, lấy ai chơi với Nguyên, bao che cho Nguyên, còn làm bài tập giùm Nguyên chứ?
- Thôi thì làm cái cũi, nhốt hai con quỹ con này vào là yên tâm – Tùng đùa làm Nguyệt hoảng sợ giương mắt nhìn ba.
- Ba đùa thôi – Tùng bật cười bẹo má Nguyệt – Sao ba nỡ nhốt tiểu thiên thần của ba vào cũi chứ ha.
- Thôi, cho tụi nó đi học võ, học bơi… cái gì học được thì cho học tất đi. Để đề phòng bất trắc chứ cứ thế này, đau tim chết mất – Vũ la lên.
Thế nhưng, cà bốn hối hận liền ngay sau đó khi cho cả hai đi học như vậy.
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (12.09.2014 / 22:55)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 12
ỷ mình có biết chút võ, Nguyên hay kéo Nguyệt vào những trận đánh nhau ở trong trường mặc dù đều là khi Nguyên thấy những học sinh bị ức hiếp. Không ngày nào hai đứa không về nhà với những vết thâm tím trên người. Cũng may thầy cô trong trường không hay biết chứ không thì không biết nhà trường có còn dám chứa chấp hai con tiểu quỷ này không.
Còn cái hồ ở nhà, cũng không được yên tĩnh nữa. Lúc nào cũng náo động với tiếng cười đùa nghịch phá của hai đứa nhỏ. Mới hôm trước thôi, không biết hai đứa làm sao dụ được chị Na mua về một con vịt. Hai đứa hi hửng thả xuống hồ rồi mở hội thi bơi với… Vịt. Bốn vị phụ huynh nghe kể lại mà không biết nên khóc hay cười nữa.
Đó là chưa kể đến hai đứa suốt ngày thi đấu với nhau xem ai gỏi vỏ hơn, ai bơi nhanh hơn. Hỡi ôi. Tụi nó đi học đã không yên tâm, vế nhà càng thêm loạn. Bãi cỏ bác Sáu bỏ bao công sức ra chăm sóc, tụi nó chỉ quần nhau một lúc là tơi bời. Trong nhà bao nhiêu đồ sành sứ đều vỡ cả. Mới thay ngày hôm trước, hôm sau đã thấy từ một thành hàng chục mảnh vở lớn nhỏ. Riết hồi chắc phải đặt làm đồ bằng sắt để cho an toàn quá.
Mắng thì tụi nó cúi đầu yên lặng, vâng dạ ra chiều ngoan ngoãn lắm. Thế nhưng mới mắng cầu trước, câu sau tụi nó đã đâu lại hoàn đó. Chắc phải thật sự đặt làm cái cũi nhốt cả hai đứa vào may ra mới yên chuyện.
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (12.09.2014 / 22:56)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 13
Nói thì nói vậy chỉ để hù dọa hai đứa con nít chỉ nhìn bộ dạng ủ rủ thảm thương của hai đứa, không vị phụ huynh nào nỡ làm như vậy cả?
Bốn vị phụ huynh vĩ đại của chúng ta biết hai đứa sinh cùng ngày cùng giờ nhưng không thể hiểu được đó có phải giờ thiêng đâu mà sinh ra hai đứa tiểu quỷ phá nhà phá cửa này vậy chứ?
Nguyệt vừa dắt xe đạp ra khỏi

cổng trường thì thấy Nguyên đang đứng trước cổng. Nguyệt khẽ lắc đầu, lúc sáng đi vội vàng chắc qua chở Thắm đi học, giờ lại đang chờ để chở Thắm về đây. Con trai gì mà không chịu đi lấy xe, bắt con gái đi lấy vậy không biết.
Nhưng vừa thấy Nguyệt, Nguyên đã giữ chặt cổ xe, với tay lấy cặp của Nguyệt để trong giỏ xe vứt vào tay Nguyệt, rồi để cặp mình vào giỏ xe.
- Vụ gì đây? – Nguyệt cau mày.
- Tui chở Nguyệt về. – Nguyên dành lấy tay lài từ tay Nguyệt.
Nguyệt đưa mắt nhìn quanh, thấy Thắm vừa dắt xe ra đang đi về phía mình và Nguyên.
- Thắm đới Nguyên kìa. Nguyệt tự về được mà. – Nguyệt nói nhỏ.
Nguyên không nói không rằng, mở cặp lấy chiếc áo len trong cặp mình khoác cho Nguyệt.
Nguyệt thấy cái nhìn tóe lửa Thằn chiếu vào mình, liền nói:
- Thắm sẽ giận Nguyên đó.
- Lên xe đi. – Nguyên nói với Nguyệt.
- Đã nói là Nguyệt tự về được mà. – Nguyệt nhăn nhó nói
Vừa lúc, Thắm bước lại cạnh hai người:
- Nguyên ơi. Chở Thắm về đi. – Tiếng Thắm vang lên nũng nịu làm Nguyệt thoáng rùng mình.
- Đưa Thắm về đi – Nguyệt giằng lấy cổ xe.
Nguyên giữ chặt cổ xe rồi quát:
- Có lên xe nhanh không thì bảo. Sắp xỉu ra đó rồi còn bướng.
- Nguyệt không sao cả, Nguyên nghe rõ chưa. – Nguyệt chợt gắt.
- Bảo, giữ xe cho tao. – Nguyên nói với thằng bạn vừa đi tới thích thú quan sát chuyện đang xảy ra.
Bảo nghe Nguyên nói với vẻ giận dữ vội vàng bước tới giữ xe cho Nguyên. Trong lúc đó, Nguyên khom người bế Nguyệt đắt lên yên xe trong tiếng ồ lên của những học sinh đang đứng xung quanh.
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (12.09.2014 / 22:57)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 14
- Cám ơn mày. – Nguyên nói với Bảo rồi đạp xe đi mặc cho mọi người xì xào bàn tán còn Thắm giận đến tím tái mặt mày.
Bảo bắt gặp vẻ mặt của Thắm, cười nhẹ:
Nguyệt luôn là ưu tiến số một của Nguyên mà. Quen với Nguyên, Thắm phỉa hiểu điều đó chứ?
Thắm mím môi tức tối:
- Thắm không can tâm. Thắm mới là bạn gái của Nguyên, Thắm phải là người qua trọng nhất với Nguyên.
- Chuyện đó là không thể đâu? – Bảo nhún vái.
- Tại sao không chứ? Mà Nguyệt là gì của Nguyên mà lúc nào Nguyên cũng để ý tới Nguyệt vậy chứ? Cùng lắm hai người chì là bạn thân thôi mà.
- Ai biết chứ? – Bảo lắc đầu – Từ khi quen biết hai người đó thì đã như vậy rồi.
- Thật là khó hiểu mà.
Thắm lầm bầm rồi bỏ đi. Bảo cũng lữ
ng thững bước đi trên đường. Nghĩ cũng lạ. Nguyên thay bạn gái như thay áo nhưng không cho bất cứ thằng con trai nào tiếp cận Nguyệt. Ngay như Bảo, có thể xem là bạn thân nhất trong đám bạn trai của Nguyên, khi biết Bảo có ý với Nguyệt, Nguyên đã thẳng thừng cảnh cáo. Không phải Bảo sợ Nguyên, nhưng chính Nguyệt cũng dựng lê một bức tường quanh mình. Nguyệt thân thiết với tất cả bạn bè cả nam lẫn nữ nhưng với các bạn nam, Nguyệt có chút e dè, đề phòng. Trong đám con trai, chỉ có Nguyên là bước được vào trong bức tường ấy của Nguyệt. Có lúc, Bảo nghĩ hai người quen nhau nhưng cũng không thể. Nguyệt gần như là dưng dưng đến vô cảm khi Nguyên có bạn gái. Thậm chí, đôi khi Nguyệt còn hùa vào trên chọc Nguyên và ghép đôi Nguyên với ai đó.
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (12.09.2014 / 22:58)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 15
Thật sự là khó hiểu. Hai người đó cùng mối quan hệ của hai người.
Dừng xe lại trong sân nhà, Nguyệt bước xuống xe thậm chí còn chưa kịp đi được bước nào thì Nguyên đã bế thẳng Nguyệt lên phòng mình. Đặt Nguyệt nằm xuốn giường, kéo mạnh hộc tủ, Nguyên nhanh chóng lấy ra ba bốn viên thuôc đưa cho Nguyệt.
Nguyệt yên lặng uống những viên thuốc cũa Nguyên đưa cho rồi lặng lẽ nhìn Nguyên tỉ mẩn sát trùng vết thương trên cánh tay của Nguyệt.
- Nguyên làm vậy Thắm sẽ giận lắm đó. – Nguyệt nhỏ nhẹ nói.
- Nguyệt không cần lo mấy chuyện đó. – Nguyên khẽ nói – Rõ ràng, Nguyên đã nói Nguyệt chờ Nguyên đưa về rồi cơ mà.
- Nguyệt có thể tự về mà. Thể nào mai Thắm cũng hiểu lầm Nguyệt cho xem. Nguyên đi tìm Thắm giải thích đi.
- Đã nói Nguyệt không cần quan tâm mấy chuyện đó mà.
Nguyên cằn nhằn rồi đỡ Nguyệt nằm xuống giường, kéo chăn đắp cho Nguyệt, Nguyên bước vào nhà vệ sinh lấy ra một chiếc khăn đắp lên trán cho Nguyệt. Nguyên biết Nguyệt bị sốt từ giữa buổi học mà cứ bướng. Nãy giờ không nghe Nguyệt cự cãi gì là biết Nguyệt mệt đến thế nào. Lúc nãy ngồi trên xe, gục đầu vào lưng Nguyên nóng hổi mà cứ một hai nói mình không sao.
Nguyên mím môi khi nghĩ lại lúc mấy thằng lớp dưới chạy chơi làm ngả Nguyệt. Thể chất Nguyệt là vậy. Từ nhỏ, mỗi khi bị thương dù là vết thương nhỏ đến đâu cũng hành Nguyệt sốt mất mấy ngày.
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (12.09.2014 / 22:59)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 16
- Đối xứ với bạn gái như vậy, bạn gái sẽ giận đó. – Nguyệt cười nhẹ.
- Bạn gái như Thắm, Nguyên muốn bao nhiêu cũng có, còn Nguyệt thì chỉ có duy nhất một thôi mà. – Nguyên nói khẽ.
- Để Thắm và mấy người khác nghe thấy chắc Nguyệt tiêu quá. – Nguyệt cười mệt mỏi – Để mai đi học, Nguyệt sẽ giải thích với Thắm cho.
Câu nói của Nguyệt nhỏ giần cho đến khi Nguyệt thở đều, chìm vào giấc ngủ.
Nguyên bước đến đóng cửa sổ để tránh gió lạnh lùa vào phòng Nguyên.
Quay đi quay lại, Nguyên và Nguyệt lên xứ cao nguyên đầy nắng và gió này đã 3 năm. Ngày đó, cũng do cái tật hay chen vào mọi việc của Nguyên, đã hại hai đứa bị một nhóm anh chị để ý. Lần đó, Nguyên và Nguyệt bị cả đám bao vây, tuy cuối cúng phần thắng thuộc về hai đứa nhưng Nguyệt bị gãy tay còn Nguyên cũng te tua bầm dập. Ba mẹ của Nguyên và Nguyệt rất giận dữ, quyết định đưa hai đứa lên Đà Lạt coi như một cách trừng phạt.
Đột nhiên xa gia đình, sống với một người xa lạ trong ngôi nhà rộng lớn, lúc đầu hai đứa buồn không thể tả. Vào trường thì bạn bè xa lạ, không còn những gương mặt qien thuộc từ những ngày còn học mẫu giáo khiến cả hai thấy như chơi vơi hụt hẫng chỉ còn cách dựa vào nhau. Nhưng quen rồi thì… Nguyên và Nguyệt lại thích nơi này hơn xứ phố thị ồn ào mệt mỏi. Vả lại, không khí trong lành ở đây có vẻ thích hợp với sức khỏe của Nguyệt hơn.
Kể ra thì ba mẹ cũng hơi lo xa quá. Họ sợ để Nguyên và Nguyệt ở lại thì không biết hai đứa sẽ gây ra họa lúc nào nữa. Nhưng sau lần đó, khi thấy Nguyệt phải bó bột cánh tay trái cả tháng trời thì Nguyên đã tự hứa Nguyên sẽ không bao giờ để Nguyệt đau thêm một lần nữa. Nguyên sẽ không bao giờ để Nguyệt bị tổn thương. Còn Nguyệt thì sau lần đó cũng đằm thắm hơn nhiều. Lúc trước thì Nguyệt dễ bị Nguyên lôi kéo vào rắc rối còn bây giờ, Nguyệt luôn có cách ngăn Nguyên lao đầu vào những thứ đó. Bao giờ Nguyệt cũng biết cách nhẹ nhàng nhưng cứng rắn làm Nguyên không thể làm khác lời Nguyệt được. Nhiều lúc mấy thằng trêu, Nguyên bị Nguyệt át vía. Chả sao cả. Nguyên đã nói rồi, Nguyệt là duy nhất với Nguyên trong cuộc đời này mà.
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (12.09.2014 / 23:00)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 17
Nghe Nguyệt rên khẽ rồi khẽ co người trong chăn, Nguyên khẽ thở ra. Chắc lại gặp ác mộng rồi. Mỗi lần Nguyệt bị thương thì không bao giờ Nguyệt ngủ ngon giấc vì ác mộng.
Nhẹ nhàng nằm xuống giường, Nguyên ôm Nguyệt vào lòng:
- Không sao đâu Nguyệt, có Nguyên ở đây rồi. – Nguyên khẽ thì thầm.
Nguyệt thoáng thả lỏng người, rồi quay qua, choàng cánh tay qua người Nguyên, rúc sâu hơn vào đó, ngủ ngon lành.
Nguyên nằm yên chịu trận nghe hương tóc của Nguyệt thoang thoảng trong không khí. Hôn nhẹ lên đỉnh đầu Nguyệt, rồi đưa tay lùa vào mái tóc của Nguyệt, Nguyên thì thầm như tự hỏi:
- Đến bao giờ Nguyệt mới biết Nguyệt là người con gái quan trọng nhất với Nguyên đây?
Đặt Nguyệt ngồi xuống chiếc xch đu trong vườn, Nguyên khẽ thở nhẹ khi nghe Nguyệt cằn nhằn:
- Nguyệt đã nói là Nguyệt tự đi được mà. Nguyên làm Nguyệt có cảm giác như mình sắp chết tới nơi vậy.
- Ăn nói bậy bạ – Nguyên vờ trừng mắt nhìn Nguyệt – Nguyên còn lạ gì Nguyệt. nếu thật sự đi được thì nãy giờ Nguyên có để Nguyên bế như vậy không? Không có chút sức lực nào mà cứ ồn ào. Làm màu với ai chứ đừng làm màu với Nguyên, biết chưa?
- Hai đứa mình nằm trong bụng nhau thì phải. – Nguyệt nhăn nhó lẩm bẩm.
- Chỉ có Nguyên là con sâu nằm trong bụng Nguyệt thôi.
- Chưa chắc à? Nguyệt biết Nguyên đang nghĩ gì đó nha.
- Nghĩ gì nào? – Nguyên nhìn Nguyệt thách thức.
- Chuyện có liên quan tới Thắm. – Nguyệt nói khẽ – Hai người thật sự không thể tiếp tục sao?
Nguyên cười trừ. Quả đúng là Nguyệt, Nguyên nghĩ cái gì chưa kịp nói ra thì Nguyệt đã biết trước hết cả rồi.
- Tại sao vậy? Thắm tốt lắm mà, dễ thương, học giỏi lại hiền lành.
- Coi chừng bé cái lầm nha Nguyệt. Thắm không hiền như những gì Nguyệt thấy đâu. Hơn nữa, Nguyên và Thắm đâu có gì để Nguyệt làm quan trọng hóa vấn đề như vậy. chỉ là thấy hạp nên hay đi cung thôi. Còn giờ thấy không hợp nên…
- Thắm nói với mọi người Nguyên ngỏ lời với Thắm rồi mà.
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (12.09.2014 / 23:01)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 18
- Nguyệt tin ba tin đồn nhảm nhí đó à? – Nguyên bật cười – Nguyên đã hứa rồi, khi nào Nguyên có ai đó, Nguyệt sẽ là người biết đầu tiên.
Nguyệt nhìn Nguyên. Nguyên đã từng nói như vậy thật. ông trời ưu đãi cho Nguyên cái đầu thông minh nhanh nhẹn còn thêm cái bộ vía đẹpai nện từ hồi cấp hai Nguyên đã là mục tiêu đeo đuổi của nhiều bạn nữ. Nguyên cũng không phải vừa, người ta đeo đuổi, thấy được thì Nguyên cũng gật đầu, nhưng trước khi quen ai, Nguyên cũng nói trước với Nguyệt. Nguyệt thì chẳng bao giờ xen vào chuyện của Nguyên. Nguyên nói thì Nguyệt biết thế thôi. Nhưng cũng thật oái oăm cho cuộc đời, chẳng có cô bạn nào quen Nguyên được quá ba tháng. Sau mỗi lần như vậy, thấy Nguyên và Nguyệt thân thiết thì Nguyệt nhận được toàn những ánh mắt mang hình viên đạn và những lời nói chứa ” Một bồ dao găm”. Đành chịu thôi, ai kêu Nguyệt thân với ông thần Nguyên này làm gì cơ chứ?
- Lại suy nghĩ vẩn vơ gì rồi – Nguyên khẽ gõ lên trán Nguyệt.
Nguyệt quay lại nhìn Nguyên cười:
- Nguyệt đang nghĩ, Nguyên và Thắm quen nhau đã mấy bữa đâu mà biết hợp hay không? Phải cho nhau thời gian chứ?
- Sao lại không biết? – Nguyên trợn mắt – Người ta hay làm phức tạp hóa vấn đề chư chỉ cần đi với nhau vài bữa, dù có cồ che giấu thế nào, thì vài tính xấu cũng lộ ra. Nguyên là người sâu sắc mà.- Nguyên cười đắc chí. – Mà bà cô của tôi ơi. Bà cứ thích ai đi rồi biết. mọi chuyện không đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp như bà nghĩ đâu.
- Nguyệt còn nhỏ mà.
Nguyên bật cười lớn:
- Nhỏ ấy hả? ừ thì nhỏ. Đã tự mình nói là nhỏ thì đừng xen vào chuyện của Nguyên.
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (12.09.2014 / 23:03)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 19
Nguyên ngồi trên thành hồ bơi, thả chân xuống nước, nhìn Nguyên thoải mái bơi trong hồ Nguyệt cười thật nhẹ:
Hai ngày bị giam trong nhà, Nguyệt biết Nguyên ngứa tay ngứa chân lắm mà. Bình thường tan học Nguyên còn chạy đi chơi vài ván bóng rổ hay vào tiệm chơi vài game rồi mới về nhà. nhưng hôm nay, Nguyệt nghỉ học. sợ Nguyệt nằm nhà một mình buồn nên Nguyên bỏ luôn thú vui của mình để về nhà với Nguyệt. cũng tại hai ông ba của Nguyên và Nguyệt hết lời nhắn nhủ rằng đã giao Nguyệt cho Nguyên, Nguyên phải chăm sóc cẩn thận đây mà.
Mặt nước đang yên lặng đột nhiên văng tung tóe, Nguyên hiện ra cười vang:
- Hết hồn chưa?
- Hết chuyện giỡn hả? – Nguyệt hất nước vào người Nguyên.
- Có muốn xuống nước không Nguyệt? – Nguyên khẽ vuốt mặt nói.
- ở nhà mới bắt người ta hứa không xuống nước xong mà. – Nguyệt dài giọng.
- Nguyên chỉ sợ Nguyệt xuống nước khi không có Nguyên bên cạnh, lỡ có chuyện gì Nguyên đối phó không nổ thôi. Hồ vắng người còn có Nguyên đỡ nữa, không sao...
Tùng Kubin  Tùng Kubin (121) [Off] [#]  (80 YA) (13.09.2014 / 05:26)
Ô LALA
21 lần được cảm ơn!
Part 20
bước đi vưa cười noi vui vẻ làm Tiến tức tối quay qua Tiên:
- Sao mày nói sẽ bắt nó chở mày về bằng được.
- Còn anh? – Tiên cũng lớn giọng – Cơ hội đã trong tầm tay còn vụt mất. Vậy mà đòi phá băng cái gì chứ?
Hai anh em nhìn nhau gầm gừ rồi mỗi người đi theo mỗi hướng khác nhau.
Nguyên và Nguyệt vừa vào tới võ đường thì một đám trẻ cỡ mười hai mười ba tuổi đã vây lấy hai người:
- Chị Nguyệt.
- Cái lũ này. Chỉ thấy chị Nguyệt mà không thấy anh Nguyên đứng đây hả? – Nguyên vờ la lên.
- Anh Nguyên bị ghét rồi. – một đứa nói – Ai kêu hôm qua anh Nguyên chê em.
- Em nữa, em ghét anh Nguyên rồi. Hôm qua anh Nguyên mắng em.
- Làm sai thì bị chê, bị chỉnh là đúng rồi chứ sao?
- Chị Nguyệt, không có chị, anh Nguyên khó chịu lắm.
- Sao hôm qua chị không đến vậy?
Nguyên vò đầu thằng nhóc:
- Chị Nguyệt mới vắng một bữa mà đã làm ầm ầm lên. Đứa nào dám to gan nghỉ học cả tháng vậy hả? Không xin phép một ai luôn.
- Chị Nguyệt. Anh Nguyên ăn hiếp em nè.
Thằng bé chạy ra nấp sau lưng Nguyệt.
- Thông cảm cho anh Nguyên đi em – Nguyệt khúc khích – Lâu lâu, vắng chị Nguyệt anh Nguyên mới được ra oai.
- Nguyệt cứ được dịp là nói xấu Nguyên ha. – Nguyên vờ trừng mắt.
Lũ trẻ cười khúc khích nhìn hai người.
Tiếng vỗ tay vang lên làm đám trẻ lập tức đứng thành hai hàng. Một người đàn ông có tuổi đứng đối diện với chúng. Tất cả đồng loạt cúi chào:
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 25
<< 1 2 3 >>

Cùng chuyên mục
https://sextop1.one/em-nhan-vien-bao-hiem-lam-tinh-voi-khach-hang-de-duoc-ky-hop-dong/
https://sextop1.one/co-vo-ngon-nhung-anh-re-van-noi-long-tham-dit-luon-em-vo/
Ngày hôm qua...đã từng phần 2 - My Daisy [Nguyễn Mon]
Ngày hôm qua...đã từng - My Life [NguyenMon]
Chuyện của bác Pờ Lây Bôy
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!