Thời gian hiện tại: 05:51 - 20/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Lều báo người tối cổ | Tin tức sốt dẻo
Tìm kiếm
LeZink  LeZink (362) [Off] [#]  (3760 YA) (03.05.2015 / 21:31)
Viết chữ rõ ràng là tôn trọng người đọc
62 lần được cảm ơn!
CellphoneS là cửa hàng bán điện thoại, hay review điện thoại mới up lên youtube.
Chuyện là vầy:
"Ngày 27/04 mình có mua bên CellphoneS 1 cây máy Iphone 5S like new giá 8tr599.Về dùng dc 3 ngày,tới tối ngày 30/04 ko biết hứng chí thế nào,buồn tay bấm vào nút update IOS lên 8.3.Update tới lúc trái táo thì bắt đầu lên táo rồi tắt,lặp đi lại nhiều lần như vây.
Đem tới 45 Trần Quang Khải thì nhân viên kỹ thuật tên NAM ở đây cho biết là máy lỗi là do mình đã thay đổi cái gì ấy,ko chịu cho đổi trả,nói ngang phè,ko giải quyết.Mình làm ầm lên thì nv gọi điện thoại cho sếp,sau đó nói lại là sếp đi chơi lễ,ko bắt máy.Bây giờ anh muốn ngồi tại cửa hàng tới bao giờ thì anh ngồi,chúng em cũng ko giải quyết.Kinh hồn...
Sau đó được 15' sau,sếp Cellphones gọi điện thoại cho mình,tưởng đâu dc giải quyết,ai dè chửi xa xả vào mặt mình,rồi chốt lại 1 câu là lễ lộc ko giải quyết,mình hỏi lại là khi bán bên Cellphones đâu có chú thích là lễ lộc ko giải quyết đâu?Đuối lý,sếp CellphoneS cúp máy.
Trong khi lúc mua thì bảo trong 15 ngày đầu,nếu có BẤT KỲ VẤN ĐỀ GÌ thì tụi e sẽ đổi máy mới,ko thì hoàn lại tiền.Trên website cũng ghi rõ ràng là như vậy.
Cãi nhau 45' đồng hồ,rốt cuộc hẹn ngày hôm nay 1/5 lên giải quyết.Mà cũng chẳng hiểu giải quyết cái gì,máy lỗi ko cho ng ta đổi trả,ko biết lên giải quyết là giải quyết thế nào?Bây giờ có cho đổi trả hay ko thì cho khách hàng biết 1 tiếng.Cái này cứ nói lấp lửng,lỡ mình lên rồi lại nói ngang như bên 45 Trần Quang Khải thì huề cả làng,rồi mình lại tốn xăng xách xe,ôm thêm cục tức đi về à.
Thiết nghĩ CellphoneS nên chủ động liên hệ mình để giải quyết,để xứng cho cái gọi là UY TÍN và THƯƠNG HIỆU của mình.Chứ ko phải có chuyện xảy ra rồi hẹn khách hàng đi nơi đây nơi đó giải quyết ,mà kết quả thì vẫn là nói ngang.
Các bác xem như vậy có gọi là lừa đảo?hứa ngon ngọt,đưa ra những quy định thơm tho...để bán cao hơn các cửa hàng khác cả 500,600 ngàn.Rồi khi có chuyện xảy ra,lại đùn đẩy trách nhiệm cho khách hàng.
Kết : Chỉ vì nghe đồn dịch vụ bên CellphoneS tốt nên mới vô mua,ai dè lại như vậy.Thì ra chỉ là tự PR bản thân thôi hay sao ?
http://i.imgur.com/JjekWoR.jpg
http://i.imgur.com/PIfZu8h.jpg

còn đây sếp lớn hăm dọa khách hàng
Rõ ràng là có tác động bên cellphones.Vì trước khi close bài mình dc tin nhắn này.SDT này hình như là của sếp lớn bên cellphones
http://s1.storage.5giay.vn/image/2015/05/20150501_448f4908719f2866daea386fb2a31c35_1430495599.png

ai có ý định mua đt bên cps thì bỏ đi nhé
trên 5giay.vn chưa bị xóa "

Topic này lập ở tinhte, nhattao, secafe đều bị xóa, ở voz thì không xóa, mem voz chửi um cả lên
Nick Facebook của bà sếp lớn gửi tin hăm dọa là Minh Nguyệt Đỗ, đã deactive
Có tin đồn khác hàng bị hại này là nhân viên cũ của CellphoneS quay lại trả thù. Không biết thế nào

Mình tìm thấy cái ảnh này chả biết là thật hay giả:
https://daivietpda.vn/proxy/nRutY0CkoKlgXgVqMH2A3Ak%2FnDF%2BDwsfkxSafQB8Evc1kLr0vAmOSn5vKCuiYqu0wvxpfYi7y2wJzgLgin3FGaqAWgwz8Gzr8xh0b%2BQCZ7N0FEJncF%2BPtvmv3piw%2Fa2ydXaRP44jkWuRn5OMfGoFLTDyXPU%2BicOwFJ7YrHR%2Bv0ydXJxDSfjD8zJzuvm0t6JWp0swxQWcEKWL0t5ho7Yd1I%2F4KyGKH0ka3j6xmxAcClU%2BgpEM5pmhRzJmFf9EhFAVykvaIFU20ACsV2KqyNjj%2BY%2BZ1ejFE5ZlUPZva74BvfScDl2i%2Fx7Q9%2FpkVbTC%2Fyc%3D/image.png

Còn đây là phân tích của 1 bạn, mình đọc được ở daivietpda.vn (nguồn-#10):
"Các thím bớt auto chửi đi..
Vụ này theo em cũng mùi lắm .. có khả năng cellphones đang bị chơi nhé.
Mình check theo ảnh hóa đơn mua bán cellphones là số 0996234577 thì ra facebook của Andy Tran này.
https://www.facebook.com/sweetkiss1987
Người nhận là nạn nhân trên tinhte rồi 5giay đều là kyo113 - search profile đều tên là An
Tại sao trên hóa đơn tên khách hàng là Tường Minh Lợi.
Tiếp đó lần theo facebook thì thấy bác An này cũng là dân buôn iPhone, có những bức ảnh đang ngồi tháo lắp iPhone có cả máy đo chuyên dụng.
Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 720x960.
Mà theo lý do cellphones đưa ra ở tinhte là bị nhân viên cũ bị đuổi chơi xấu.
P/s: Thêm 1 điểm đáng nghi nếu 1 người tiêu dùng ức chế đến mức đi tinhte rồi 5giay 1 số forum lớn để kêu cellphones lừa đảo mà trên facebook của họ không có 1 câu than thở chia sẻ với bạn bè vì mình bị cellphones lừa thì kể cũng hơi lạ.
Liệu có thuyết âm mưu :
Thím An là nhân viên cũ của Cellphones nhờ bạn đi mua con iPhone 5s gold, rồi dùng kĩ thuật làm chết gì đó .. rồi đi bắt đền gây thiệt hại kinh tế cho cellphones. Không đạt được múc đích thì làm trò trên các forum gây thiệt hại uy tín của cellphones.
Mời các thím cho thêm ý kiến"
LeZink  LeZink (362) [Off] [#]  (3760 YA) (03.05.2015 / 21:32)
Viết chữ rõ ràng là tôn trọng người đọc
62 lần được cảm ơn!
Đây là phản hồi từ CellphoneS:
vào đây để đọc bản gốc

"Các bạn thân mến ,
Sau khoảng 2 ngày im lặng trước những bài viết của một bạn mua hàng tại CellphoneS cùng rất nhiều các nick giả được một số bên tạo nên nhầm hạ uy tín CellphoneS, có rất nhiều bạn quan tâm và muốn nghe thông tin từ phía CellphoneS . Đồng thời cũng có 1 số trang tổng hợp tin đưa các thông tin không chính xác về sự việc .
2 ngày là khoảng thời gian CellphoneS im lặng chờ sự thay đổi trong suy nghĩ của bạn trẻ mua hàng kia, tuy nhiên bạn không dừng lại mà tiếp tục đăng các thông tin sai trái biện minh cho hành động lừa dối của mình .
Bạn này mua hàng tại CellphoneS với mục đích lừa đảo, trục lợi vì vậy CellphoneS sẽ không gọi bạn này là KHÁCH HÀNG và sẽ không đối xử như các khách hàng của mình .
Dưới đây là toàn bộ sự việc :
1. Bạn mua hàng đó là ai ?
Tên : *** A*
Nghề nghiệp : Làm dịch vụ sửa chữa điện thoại : nhận Đổi main , thay màn hình .
Các số điện thoại sử dụng khi giao dịch tại CellphoneS :
***9568
***4597
***4577
Nick các diễn đàn :
***o113
***kiss87
Các tên khi giao dịch tại các cửa hàng CellphoneS :
LƯƠNG MINH LỢI
TRẦN THANH TUẤN
NGUYỄN HỮU THANH TUẤN
Nick trên diễn đàn 5giay
Rao vặt trên 5giay
Rao vặt trên 5giay
Rao vặt trên tinhte
Rao vặt trên 5giay
Rao vặt trên 5giay
Rao vặt iPhone
Rao vặt iPhone
2. Tại sao CellphoneS từ chối bảo hành ?
Ngày 26/4 , CellphoneS tiếp nhận và đổi mới 1 chiếc iPhone 5s của A* dưới tên
LƯƠNG MINH LỢI, lỗi xác nhận : Mất nguồn .
Bộ phận sửa bảo hành tiếp nhận và kiểm tra máy : Main máy đã bị thay bằng 1 main lỗi .
Main bị thay bằng main lỗi
Main bị thay bằng main lỗi
Main lỗi đã được thay vào
Main lỗi đã được thay vào
Xem video để hiểu về vấn đề này :
[MEDIA=youtube]tjB_RW4mTOQ[/MEDIA]
Đây là hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản .
3. A* đã thực hiện việc này như thế nào ?
Lịch sử giao dịch tháng 4
Lịch sử giao dịch tháng 4
A* sử dụng người thân mua hàng tại các chi nhánh CellphoneS và tới đổi máy tại các chi nhánh khác nhau nhằm tránh bị phát hiện . Tính tới các ngày cuối tháng 4, A* đã chót lọt ít nhất 5 máy, trước khi bị phát hiện và bị từ chối .
Các máy chủ yếu là iPhone, A* lấy các main mới để thay cho những người khác thu tiền , và thay vào các máy này main bị lỗi , sau đó qua các cửa hàng CellphoneS đổi máy mới hoặc đòi hoàn tiền .
Lưu ý : Các bạn đã từng sử dụng dịch vụ của bạn A* này vui lòng liên hệ với CellphoneS để phục vụ cho quá trình điều tra bên công an . Cảm ơn các bạn .
4. Chuyện gì xảy ra trong suốt 2 ngày từ sau khi A* bị từ chối bảo hành ?
A* sử dụng các nick trên các diễn đàn lập 1 loạt các bài vu khống CellphoneS, sử dụng nhiều chi tiết, ngôn ngữ hạ uy tín của CellphoneS , kích động và lôi kéo nhiều bạn trẻ không nắm rõ sự việc .
Cùng với sự xuất hiện của một số bên với mục tiêu hạ uy tín CellphoneS, họ tạo vô số các nick giả trên facebook, trên các diễn đàn vu khống , bôi nhọ uy tín của CellphoneS .
Group Phốt vu khống CellphoneS Vu khống CellphoneS
Vu khống CellphoneS
Vu khống CellphoneS
Vu khống CellphoneS
Một số trang web, nhóm facebook, trang tổng hợp tin đã không có xác minh thông tin vô tình tiếp tay cho các hành đồng sai trái này .
5. CellphoneS đã làm gì trong 2 ngày qua?
Chúng tôi im lặng .
Cộng đồng mạng không có khả năng xác minh sự việc, bị dẫn dắt bởi quá đông các nick giả liên tục vào các kênh thông tin của CellphoneS bao gồm page facebook, kênh youtube lôi kéo , hạ nhục CellphoneS .
Chúng tôi im lặng để lắng nghe ý kiến các khách hàng thực sự của mình, im lặng chờ bạn A* suy nghĩ lại , im lặng vì chúng tôi chỉ có hơn 200 nhân viên là những con người thực , chúng tôi không đủ sức lực để đáp trả lại những thủ thuật, hàng trăm nick giả .
Chúng tôi im lặng để các bạn chưa hiểu rõ sự việc cứ hả hê chửi rủa 200 con người chúng tôi để thoả mãn ý muốn làm người hùng của các bạn .
Chúng tôi âm thầm gửi thông báo cho các bên nhà cung cấp, các bên báo chí, cho bên điều tra và nhiều đối tác khác nhau để họ hiểu rõ sự việc, cảm thông chia sẻ .
Chúng tôi – hơn 200 con người, sát cánh bên nhau để đứng vững, để phục vụ các khách hàng thực sự của mình trong những ngày qua .
6. Khách hàng thực sự của CellphoneS nói gì về sự việc ?
Giống như trong giao thông, xe ô tô và xe đạp và người đi bộ , người ta luôn có suy nghĩ nếu có va chạm thì ô tô luôn sai , xe đạp và người đi bộ luôn đúng bất chấp luật quy định như thế nào .
CellphoneS vẫn may mắn vì có rất nhiều khách hàng, đối tác lên tiếng bảo vệ.
Một trong số rất rất nhiều những tiếng nói ấy :
ý kiến khách hàng 8
ý kiến khách hàng 6
y kien khach hang
ý kiến khách hàng 4
ý kiến khách hàng 2
ý kiến khách hàng 1
Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây
Những lời cuối cùng trong thông báo này , CellphoneS rất biết ơn sự cảm thông chia sẻ của các quý khách hàng, các quý anh chị đối tác đã cùng chia sẻ và giúp đỡ CellphoneS trong thời gian vừa qua và sắp tới .
Sự cố này sẽ được chúng tôi lấy làm động lực để cố gắng mỗi ngày hơn nữa trong dịch vụ khách hàng. Chúng tôi – 200 con người thuộc thế hệ 8x và 9x – hết mình tạo dựng các giá trị cho xã hội, cho khách hàng bằng những cam kết tốt nhất và nỗ lực thực hiện những cam kết ấy .
Chúng tôi có thể phạm sai lầm và luôn sẵn lòng khắc phục để ngày một lớn hơn , tốt hơn vì chúng tôi còn rất trẻ và luôn giữ tâm niệm : KHÁCH HÀNG LUÔN ĐÚNG .
Nhưng chúng tôi cương quyết không thoả hiệp với cái SAI .
Tôi cũng xin gửi lời cảnh tỉnh tới các bên đã tham gia chiến dịch hạ uy tín CellphoneS, hãy dừng lại và tập trung vào xây dựng giá trị cho khách hàng – cho công ty của các bạn .
Chân thành cảm ơn ,
CellphoneS
P/s : 9/5 CellphoneS sẽ khai trương cửa hàng thứ 16 tại 51 Quang Trung – Gò Vấp, rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng ."
★®Phong^_^pro®★  ★®Phong^_^pro®★ (100) [Off] [#]  (40 YA) (03.05.2015 / 21:59)
★yeuandroid
3 lần được cảm ơn!
# LeZink (03.05.2015 / 21:32)
Đây là phản hồi từ CellphoneS:
vào đây để đọc bản gốc

"Các bạn thân mến ,
Sau khoảng 2 ngày im l
chả hểu gì hết
LeZink  LeZink (362) [Off] [#]  (3760 YA) (03.05.2015 / 22:24)
Viết chữ rõ ràng là tôn trọng người đọc
62 lần được cảm ơn!
#2 là CellphoneS trả lời, sao không hiểu?
Đã chỉnh sửa bởi LeZink (03.05.2015 / 22:24) [1]
Ahri  Ahri (2925) [Off] [#]  (0 YA) (04.05.2015 / 06:26)
Đây là tiếng nói Việt Nam.
483 lần được cảm ơn!
chả quan tâm đến việc này
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (04.05.2015 / 08:01)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3033 lần được cảm ơn!
Không mua đt bên đó nên không biết vụ này
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 6

Cùng chuyên mục
Toàn cảnh vụ sụp đổ FTX – 7 ngày làm rung chuyển công nghiệp tiền điện tử
BNB Chain đã hoạt động trở lại – Tất tần tật về vụ tấn công Binance Bridge 566 triệu đô la
Giá xăng tiếp tục giảm lúc 16h30 06/01/2015
Đăng ký app nhận 10k nạp card dt
Sơn Tùng M-TP Bị Phạt 70 Triệu Đồng
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!