Thời gian hiện tại: 15:53 - 25/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện | Truyện hài
Tìm kiếm
nhatdaik  nhatdaik (137) [Off] [#]  (55 YA) (22.07.2015 / 18:55)
7 lần được cảm ơn!
-Sau khi Mị Châu nhảy cầu Cần Thơ tự vẩn thì Trong Thủy tiếc 2 chỉ vàng 4 số 9 mà chàng cho nàng quá búc xúc nên chàng củng nhảy theo nàng.
Không ngờ dưới đáy sông Hậu lại thông với Thủy Cung mà Thủy Tề Kute đang lẫn tránh chốn nợ, nghe đồn Thủy Tề Kute thiếu nợ Phật Tổ rất đậm ,cũng từng nghe Phật Tổ là giang hồ khép tiếng biệt danh là ''Đại Ca Tổ''.

Nói về Trọng Thủy & Mị Châu rơi xuống đáy biển thì thất lạc nhau, may mắn cho Mị Châu là được Thủy Tề Kute cứu giúp , mà Tề Kute củng rất là háo sắc qua 1 thời giang Tề Kute bắc nàng phải cưới hh.ắ

Nhưng Mị Châu chỉ yêu Trọng Thủy nên suốt ngày chỉ biết khóc lóc,trong cơn khuẩn uất nàng đã tự tay mình xé áo cắn đứt động mạch chủ viết lên 1 tấm huyết thư thả trôi mong Trọng Thủy sẽ nhặt được, sau này mới biết Mị Châu viết bức thư đó cho Trọng Thủy có tựa đề là''Hãy xóa tên Châu đi'' đúng là chuyện tình lâm ly bi đác.
trong căn phòng lạnh nang chỉ biết khóc & khóc.

Tên trưởng ngục Canh Mị Châu là tên trưởng ngục khép tiếng họ Phạm mà người đời thường gọi là ''Phạm Trưởng'' , hắn thấy nàng kũng thương lắm & hắn lại gần nàng chỉ thẳng vào mặt Mị Châu hét to '' Không Được Khóc'' cớ sao đã qua''2,3 năm'' rùi mà nàng vẩn nhớ thằng Trọng Thủy đó ''Quên'' nó đi ,
Mị Châu ko màng hắn mà khóc sau 7 lần 7 49 ngày nàng đã tẩu quã nhập ma & ác độc khủng khiếp.Còn về phần Trọng Thủy khi rơi xuống đáy biển thì thất lạc Mị Châu chàng cứ đi di mãi để tìm lại vàng kủa mình,sau 1 thời gian tìm kiếm chàng đã bị Viêm Khớp năng hên cho chàng là gập thần y Hoa Đà chữa khỏi,đệ tử Hoa Đà kể Lại là sư phụ đã dùng ''Panadol ectra''+thêm ''Hoàng Tố Nữ'' pha loãng với café sữa mà uống.

Sau khi khỏi bệnh thì Trọng Thủy điên điên khùng khùng đã dùng chiêu thức''Chém Gió Đại Pháp'' & ''Hàm Ma Công'' Đánh Hoa Đà ngay từ đó Hoa Đà mất khỏi giang hồ.Khùng nhưng chàng vẩn còn hơi tĩnh táo vẩn nghĩ tới vàng của mình nên tiếp tục đi tìm Mị Châu chàng đi mệt lả nên đã ngồi nghĩ dưới dóc 1 cây Thị ko Ngờ thị rơi ngay chàng,trong cơn điên khùng chàng đã ăn mất quả thị ngay lập tức chàng có sức mạnh phi thường+thêm 72 phép thần thông biến hóa .

Trong lúc đi đái ỡ Ngũ Hành Sơn thì bắc gặp Đường Tăng bị Chí Phéo dọa đánh chàng đã từ trên núi nhảy xuống cửu Đường Tăng,nhưng khi rơi được nữa đoạn đường thì bị Thị Nở Dùng ''Sư Tử Hống'' cảng lại 2 người đánh nhau 7 lần 7 21 ngày mới phân thắng bại

.Thị Nợ bị Trọng Thủy đánh bay 10 vạn 8 ngàn dặm. Chàng đã cứu được Đường Tăng & dc ông tặng 1 chiếc Iphone 4 để đền ơn, Trọng Thủy hết sức vui mừng & từ biệt đường tăng đi 1 hồi chàng rút Iphone xem thử thì thấy dưới nắp có tên ''Hồ Cẩm Đào'' thì ra đó là chiếc Iphone Trung Quốc.

Quá Phẩn nộ chàng wăng đại wa 1 bên không ngờ rơi xuống ''Đoạn Tình Cóc'' & dc Cô Long nhặt, chàng hơi tiếc nên móc chiếc 1200 ra gọi nghe tiếng chuông để dễ tìm kiếm, Cô Long nghe chuong báo thì bắc máy:-Alô Long nghe xin thứ lỗi máy quý khách vừa gọi xẽ mất vĩnh viễn, sau đó Cô Long cúp máy.chàng rất tức giận nhưng suy nghĩ đồ chùa mà tức gì nên chàng đi luôn

.Chàng đi lạc đến ''Đại Lôi Âm Tự'' thì gặp Đại Ca Tỗ chàng hỏi Tỗ ơi mày sếp sồng giang hồ mày có biết Mị Châu người yêu Tao hong. Đại ca Tổ wát người yêu máy sao hỏi tao.Trong Thủy phùng mang trợn mắt :-Mày Muốn chơi à.

Đại ca Tổ Cũng ko vừa xăng tay áo có xăm con chicken wát lại:-Từ xưa đến nay thằng Tổ này chưa hề sợ ai & hô :-Anh em xong lên.
Trọng thủy thấy đông wá mốc mã tấu chém loạn xạ người tấu hợp nhất ,tấu hiuể ý người nên sức mạnh vô biên ko ngờ chàng wá mạnh chém Quan Âm tơi bời nhưng chàng đã hết sức lực, chàng liền giựt chiếc sìpo của Di Lặc chảy thẳng 1 mạch về Khai Phong Phủ gặp bao chuẩn đang nhậu thịt chó zới Tô Tài Năng .
chàng chạy lại Chuẩn đem băng của mày giúp tao sử băng của Đại Ca Tổ cho tao, Chuẩn hăng hái kiếm đàng em hẹn Đại ca Tổ ở cầu Mĩ Thuận giải quyết.

12h 2 băng gặp nhau zó thổi ko ngừng Tổ chạy lại dùng Băng Tầm Độc chưởng còn Chuẩn thì dùng ''Nhéo Đại Pháp'' Nhéo Tổ gần chết còn Tổ thì chưởng Chuẩn quyên sinh,sau đố Tổ kủng die. Sau đó ác ma mị Châu suất hiện Trọng Thủy ming72 wá chạy lại giực lại 2 chỉ vàng của nàng,
Mị Châu hết sức đau đớn và điên lên ôm Trọng Thủy đâm Vào xe Tải chạy trên cấu chết ngay lập tức.Và Mị Châu Trọng Thủy Được ca tụng từ đó.....
Sau khi chết , Mị Châu xuống âm phủ chơi . Diêm Vương(DV) thấy Mị Châu (MC) đẹp wá nên định cặp bồ . Nhưng vì MC sống ở VN wá lâu nên da đen thui , vì vậy DV wuyết định cho MC xuống Thủy Cung sống cho trắng da và mối tuần lại gửi cho MC vài ngàn đô xài cho đỡ buồn . Mặc dù tiền nhìu nhưng MC không bao h wên được Trọng Thủy ( TT ). Ngày nào nàng cũng online, gửi webcame, tạo blog "TÌM CHỒNG"nhưng chưa lần nào thấy chồng lên
. Nàng khóc rất nhìu , ngày nào cũng mấy xô , mà nước mắt của nàng rất đắt giá nên chẳng mấy chốc nàng trở thành tỉ phú dưới Thủy Cung , tài sản của nàng còn nhìu hơn cả Bill Gates . Còn về phần TT , vì wá tức tối về hành động thô bỉ , vô liêm sỉ của mình nên đã gây lộn , đánh nhau với Binladen . Bị TTđấm gãy răng , Bin tức lắm , bèn cử một bầt chó Béc-giê đánh TT.
Thấy bí TT ra tuyệt chiêu "Chí Phèo chưởng phong "làm chết một vạn con chó và xóa sổ Campuchia . Vì vậy , Nông Đức Mạnh bắt TT nhốt vào nhà tù Chí Hòa . Nghe tin con mình bị bắt Triệu Đà sai luật sư Conan cứu TT ra .Ra khỏi tù , TT vì wá nhớ Audition và Võ Lâm Truyền Kì nên chàng wuyết định ra tiệm net với bí kíp :"CHƠI XONG XÙ TIỀN ".Và chàng đã gặp MC đang nhảy với Bi-Rain . Hai người nói chuyện và TT wuyết định xuống Thủy Cung gặp MC . Được một hacker thông báo về chuyện này , Diêm Vương bèn cử Tôn Ngộ Không và giám thị trường phổ thông dân lập Nguyễn Khuyến xuống ngăn cản TT . Sau 3 ngày 3 đêm chiến đấu không phân thắng bại , TT liền rút chiếc điện thoại N93ra và gọi cho Lý Đức :
"Em ơi ! Anh đang bị tụi tép riu đánh , tới giúp anh 1 tay coi ! Anh sẽ trả 5000 Vcoin cho em !" .Nghe tới Vcoin là Lý Đức tới ngay . Với sự giúp đỡ của 1 con trâu , TT đã mau chóng dzành chiến thắng . Khi TT tới Thủy Cung thì TT thấy MC đang nhảy hiphop với vua Thủy Tề . MC thấy TT liền chạy tới và nói :"Anh ơi ! Trong thời gian không kó anh , em nhớ anh lắm ! Em sẽ tha thứ mọi chuyện cho anh nếu anh hứa kiếp sau sẽ sửa đổi !".

TT trả lời :"Con tim anh iu em nên không cần phải hứa đâu em !" . Hai người lại một lần nữa kết duyên cùng nhau , họ đã chọn ngỳa lễ thương binh liệt sĩ để làm ngày cưới . Họ mời rất nhìu khách : Công Vinh ,Ưng Hòang Phúc, Batista , Ronaldo, 5 anh em siêu nhân , Britney Spears , Mr. Bean , Xuân Bắc, Thắng mũi to .....và các nhân vật nổi tiếng khác. Họ mang đến rất nhìu wà như : Ipod, MP3 , MP4, Atila , Airblade, xe đạp điện , đĩa game , Ford Escape, Mercedes, truyện tranh ,xà bông , giấy vệ sinh ,....nhưng đặc biệt nhất vẫn là 1 tờ giấy đôi ghi chữ "Trọng Thủy Mị Châu "được ghi bằng chữ thư fáp của Đinh Nho Ngọc .Món wà này Nho Ngọc nhờ KingKong đưa dzùm vì Nho Ngọc bận đi gặp Bush bàn về chuyện có nên bỏ luật bắt học sinh đi học cấp 3 hay không .Trong khi không khí đang vui vẻ thì TT lại MC và nói :"Em có chịu làm thỏ con chiên bánh của anh

Đã chỉnh sửa bởi ⭐Cường Pii⭐ (22.07.2015 / 20:25) [1]
nhatdaik  nhatdaik (137) [Off] [#]  (55 YA) (22.07.2015 / 18:56)
7 lần được cảm ơn!
suốt đới không ?" . MC nói :" OK.
Chơi luôn sợ gì !".TT nói tiếp :"Vậy em có đủ tiền trả cho bữa tiệc ngày hôm nay không ?" MC:"Có chứ .Giờ em đã là tỉ phú dzưới thùy cung rồi , honey "Bỗng nhiên TT tức giận :" Vậy là trong thời gain tôi vắng mặt bà ở dzưới Thủy Cung đã cùng thằng vua Thủy Tề hả ?Vui vẻ nhỉ ? Tôi không chịu được người vợ thích đú đỡ như bà .Chia tay !!!!" Tiếng hét vừa rồi làm cho mọi người sửng sốt và một tiếng từ xa vọng ra đã được mọi người tán thành , nghe như là tiếng của Năm Cam :"Có gì chia tay thì mai chia , tụi tao còn chưa ăn xong mà ! Làm gì mà rối lên thế hả ?" Nhưng MC không thèm nghe và hét lên một tiếng nghe chói tai :" OK. Mình chia tay !". Đến đây ,TT dzở trò sở khanh của mình :" Bà tưởng nói vậy là xong ư . Chia tài sản theo luật trọng nam khinh nữ " .
Bât giờ MC mới biết được bộ mặt thật sự của TT thì đã wá muộn . Nàng chỉ biết nói :" Vậy là chỉ còn 100 triệu đô để mua Vcoin , sao mà đủ bây giờ hả trời? Đúng là thằng TT khốn nạn !!!"Trong lúc TT và mấy thằng bạn nhậu cười toe toét về kế họach này thì trên trời bỗng có một cục thiên thạch to bằng lỗ mũi rơi xuống cùng với mưa thủy tinh làm cho tất cả mọi người chết hết ngoài 5 anh em siêu nhân có áo giáp .Ông trời thấy thương cho MC nên đã tái sinh cho nàng .Được sống lại MC liền chạy đi láy chồng là gạo trắng vì chỉ sau 5 tháng họ đã có tới 5 đứa con .........................nuôi . Còn TT thì bị đày xuống 19,5 tầng địa ngục và phải sống với Harry bọt bèo và con chó đít mèo .
Qua phần 2 của câu chuyện "Trọng Thủy, Mị Châu "hấp dzẫn , li kì , lôi cuốn người đọc chúng ta đã rút ra được không ít bài học
Câu chuyện đã giúp cho thế hệ trẻ biết cách chọn chồng , chọn vợ và một vài tuyệt chiêu .....tầm bậy .Vì lí do đó , nhà xuất bản Xì kúpkucủa lớp 10E3 quyết định sản xuất phần 2 câu chuyện cho tất kả học sinh với giá 5000 VNĐ /cuốn ( có cả tranh đi kèm ). Sau chỉ hai tuần bán truyện , VN đã được Thế Giới công nhận là có những nhà văn lỗi lạc và rất có....trí tưởng tượng tẩm phào ,Nhà văn trẻ đã giúp cho đật nước Việt Nam có vinh dzự này là Đinh Nho Ngọc
.Ai chưa mua thì hãy đến nhà sách mang tên WC để mua kẻo hết ! Nếu hết rồi mà ẫn còn tha thiết muốn đọc thì gọi số 19001560, nhấn phím 7 nghe tiếng nôn rồi nhấn phím 8 nghe tiếng la rồi nhấn phím 9 sẽ được nghe chính MC kể lại chuyện .Xin cảm ơn tất cả vì đã đọc tác phẩm mắc ói của tôi , Đinh Nho Ngọc !(sau này ttở thành nhà văn thì phải cám ơn cô văn !!!) TÊn EM LÀ : ĐINH NHO NGỌC (đại ca chốn giang hồ ở khu vực phòng vệ sinh )
- Sau khi được sự ủng hộ của công ty rút bồn cầu thì Trọng Thủy & Mị Châu đã tự nguyện ly hôn, theo điều 121 của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo. Sau khi ly hôn xong Trọng Thủy quyết định tổ chức ăn mừng bằng một cuộc ăn nhậu tại cầu Cần Thơ.
Có các khách mời như ca sĩ : Ngô Trác Ngầm, Lâm Chần Thương Sọ Não cùng diển viên nổi tiếng của nước Lào là anh Đang-ỉaa-lăn-ra-ngủ và diển viên Hàn Quốc Chơi Xong Giết, hòa thượng có biệt danh Thích Ăn Nhậu củng đến, đặc biệt có sự góp mặt của ông hoàng nhạc pop Mai cồ súc sên. quang khách đã đến đông đủ người thì ỉaa đứa thì đái vô cùng khủng khiếp.
Trọng Thủy liền nhảy sổ ra giữa cầu & tuyên bố: -Trước tiên em xin chân thành cảm ơn nhãng hàng nước rửa bồn cầu đậm đặc "Vim" xóa tan mọi mùi thúi đã đồng hành tài trợ cho buổi ăn nhậu hôm nay
Trọng Thủy hô to: -Anh em,buổi ăn nhậu hôm nay tuyên ngôn của chúng ta là gì ?.
Mọi người đều đồng thanh hét to: -Nhậu là chính mà ỉaa là mười.
Trọng Thủy: -Sax..
Vừa nói dứt câu thì có chiếc xe tải giữa cầu chạy tới thắng lại tài xế thò đầu ra hét thẳng vào mặt Trọng Thủy: -Đụz má, mày khùng thì mày nhảy cầu Cần Thơ chết đi, ở giữa cầu nói khùng nói điên.
Tọng Thủy quoay mặt lại tỏ vẻ như hối lỗi nói: -dạạạ.......dạạạ.....em xin lỗi.Mà anh nè.
Tài xế ra vẻ bực bọi hỏi: -chuyện gì ?
Trọng Thủy đáp: -Đụz má mày, mầy nói ai khùng, mày có tin mày ở đây một hồi tao lấy dao mổ bụng mày ăn hết kưứt hông
Thằng tài xế xanh mặt mài nhấn ga chạy luôn vừa chạy vừa hô: -Má ơi bữa nay con gặp cao thủ rồi.
Sau đó buổi ăn nhậu tiếp tục mọi người đều đã ngà ngà say thì bổng dưng ở giữa bàn nhậu phát ra một âm thanh kì lạ, mọi người đều im phăng phắc chỉ có hòa thượng Thích Ăn Nhậu đang cầm cục thịt chó bỏ qua một bên chấp tai lại và khấn: -Nam mô, nam mô .Đụz má thằng nào địch
Trọng Thủy xanh mặt đáp: -dạ.....dạ........em lỡ dại.
Thích Ăn Nhậu: -Đụz má trong bàn nhậu cấm kị nhất là địch nghe mậy, anh em chém bỏ mẹ nó.
Trong Thủy hoảng sợ dắc dò lên cổ cấm đầu mà chạy. Thích Ăn Nhậu cầm mã tấu rượt theo sát nút mà chém. Trọng Thủy xoay mặt lại nhìn thẳng vào mặt Thích Ăn Nhậu & hô: -Nhớ ko Thích lời hứa ngày xưa tao zới mày đứng dưới mưa đã nguyện thề, rằng ko bao giờ đánh nhau mà cớ vì sao mày chém tao. thêm một lần đau
Thích Ăn Nhậu: -Ko có nguyện ko có thề gì hết. Mà bữa nay tao mới biết mày khùng tới mức độ đó.
Rượt mệt lã Thích Ăn Nhậu đành để Trọng Thủy chạy thoát, bỗng ông nhớ ra một điều gì đó liền móc trong túi chiếc 120i cùi bắp gọi ngay tổng đài của mobi phone.
Tổng đài: -Alô, mobi phone xin chào quý khách.
Thích Ăn Nhậu: -Anh cho em hỏi đang nhậu mà có thằng địch thì cài nhạc chờ bài gì hả anh ?
Tổng đài: -Sax, bà nội mày nhậu nhẹt rồi phá tổng đài hả mậy.
Thích Ăn Nhậu vô cùng thích thú đã trút bỏ được sự bực bội trong người & đi một mạch về động bàn tơ để tu tâm dưỡng tánh.
Nói về phần Trọng Thủy khi thoát được lưỡi hái tử thần thì trốn chui trốn nhũi vì qua được ải Thích Ăn Nhậu còn ải bọn kia thì khó có thể nào vượt qua. Ngày 18, tháng 5, năm Kĩ Mão. Trọng Thủy quyết định rời bến cảng Nhà Rồng ra đi tìm đường sống sót. Nhưng chàng lại lên nhầm thuyền của cướp biển vùng caribê. Để tránh sự nghi ngờ của tên thuyền trưởng Trọng Thủy giả làm người bán hàng để mong giữ được mạng sống. Trọng Thủy đi một vòng quanh thuyền & bắc đầu rao: -Aiiii....mắt kiến, aiiii...giầy độn hooong....
bên trong tên thuyền trưởng dùng sư tử hống gống lên thật to: -KOoo....làm rung chuyển trời đất.
Bỗng hai tên đàn em của thuyền trưởng nhảy ra & hét: -Cần chi cái đôi mắt kiến vì đôi mắt đã tinh anh, cần chi cái đôi cao gót vì vóc dáng đã cao to.
Trọng Thủy lúng túng nói: -Có kem đánh răng 3 hộp mỗi ngày vóc dáng tuyệt vời..
Hai tên đàn em của thuyền trưởng lăn đùng ra đất sax 1 tiếng lớn & hô: -Bà nội cha mày kem đánh răng mà đánh 1 ngày 3 hộp cho nó mòn răng tao hết hả mậy, nó ko phải người bán hàng bắc nó dô gặp đại ca.
Mới nói xong 2 tên này đứa thì nắm áo đứa thì kéo quần lôi Trọng Thủy vào trong.
Trọng Thủy hét lớn: -Bà nội tụi bây từ từ tuột quần tao (xin nói thêm tên tuyền trưởng có biệt danh là "Anh Gùng Xạ Điêu" nhưng thấy dài wá nên tóm rọn lại lấy tên là Hùng củng từng wen biết zới Trọng Thủy hồi ở truồng tắm mưa).
Trọng Thủy được loi vào trong, tên thuyền trưởng xoay mặt lại thì 2 người nhận ra nhau Trọng Thủy vô cùng mừng rỡ chạy 1 mạch lại trước mặt tên thuyền trưởng & nói: -Anh Hùng, anh có biết cafê sữa nay đã có vị hòa tan y như thật ko anh ?
Tên thuyền trưởng đáp: -Hòa tan làm gì có vị đậm, ngọt như thật được.
Trọng Thủy
Đã chỉnh sửa bởi nhatdaik (22.07.2015 / 19:00) [1]
Sói  Sói (1569) [Off] [#]  (46330 YA) (22.07.2015 / 18:57)
Life is not fair. Get used to it.
2364 lần được cảm ơn!
Đây đâu phải forum chém gió mà bạn post nhiều truyện thế
nhatdaik  nhatdaik (137) [Off] [#]  (55 YA) (22.07.2015 / 19:01)
7 lần được cảm ơn!
nhanh nhảo rút trong túi xách ra giơ lên cao & hô: -Y chang nè anh, anh có muốn dùng thữ ko ?
tên thuyền trưởng há hốc miệng nhìn thấy trên tay Trọng Thủy là chai nước rửa bồn cầu "Vim" đậm đặc. Trọng Thủy hết hồn thì ra là mình rút nhầm, Trọng thủy bình tĩnh lại & cố giải thích: -Ko phải đâu anh đây là lon cafê em dán hiệu "Vim" cho công an đừng ngi ngờ đó mà.
Tên thuyền trưởng hạ giọng: -Chú em thông minh đấy.
vừa nói hết câu hắn nóc luôn hết chai nước rửa bồn cầu & lăn đùng ra bất tĩnh. Đàn em của hắn hớt ha hớt hải la toán lên: -Đại ca bị ngộ độc rồi thằng nào có điện thoại gọi 115 nhanh lên.
Trên thuyền thì chẳng thằng nào có. Bỗng Trọng Thủy nhớ ra là mình có 1 chiếc 1200 liền nói: -Tao có
Tụi đàn em hô: -Gọi nhanh lên thằng ẻo lả.
Trọng Thủy móc chiếc 1200 ra, vẻ mặt thì nghênh nghênh lên trời mà ấn. Bỗng dưng mặt mài Trọng Thủy xanh như tào lá chuối & hét lên thật to: -Đụz má điện thoại hư phím 5 rồi tụi bây ơi
Bọn đàn em lăn đùng ra trào bọt mép. Trọng Thủy được thay thế chức đại ca trên tàu & từ đó cuộc đời của Trọng Thủy lênh đênh như cục kưứt trên sông Tô Lịch
Nói về phần trước Hoa Đà bị trọng Thủy đánh trọng thương chứ chưa có thiệt mạng nhưng vì bị rơi xuống núi bị thương khá nặng Hoa Đà ngước mặt lên trời hô to: -Trời ơi, cuộc đời con chữa bệnh cứu người mà sao bất hạnh thế này.
Vừa dứt câu trên trời có 1 giọng nói kì lạ: -Đụz má đây, cứu thằng cha mày chứ cứu, bữa hỗm tao bị đau ở đùi mà mày kê đơn cho tao uống panadol extra + Hoàng Tố Nữ pha loãng zới cafê sữa mà uống y chang như thằng Trọng Thủy làm giờ tao trai ko ra trai gái ko ra gái.
Hoa Đà Biện minh: -Đau ở đùi thì nói mẹ đi cứ rên hư hư chỉ tay tầm bậy tao tưởng mầy muốn xyz hehe.
Trời tức giận: -Muốn, muốn cái lồnz má mầy chứ muốn.
Hoa Đà: -Đó, đó giờ mới thừa nhận he. Biết thế ngày xưa cứu mầy chi cho mệt.
Trời lắc đầu 1 kái bó tay chịu thua rồi bay tuốt luôn
nhatdaik  nhatdaik (137) [Off] [#]  (55 YA) (22.07.2015 / 19:03)
7 lần được cảm ơn!
# ✯๖ۣۜWolf✯ (22.07.2015 / 18:57)
Đây đâu phải forum chém gió mà bạn post nhiều truyện thế
dậy mình không up nữa ok
Đã chỉnh sửa bởi nhatdaik (22.07.2015 / 19:06) [1]
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 5

Cùng chuyên mục
Truyện hài 18+
https://sextop1.one/ve-be-ngoai-la-mot-ong-bo-duong-hien-lanh-nhung-lai-la-mot-lao-bien-thai/
https://sextop1.one/xin-chong-di-cong-tac-voi-sep-nu-nhan-vien-roi-vao-ke-hoach-cua-ong-sep-bien-tha
https://sextop1.one/me-toi-tai-hon-nhung-khong-biet-rang-bo-duong-chi-muon-dit-toi/
https://sextop1.one/chong-di-cong-tac-vo-o-nha-bi-bo-chuoc-thuoc-kich-duc-dit-ta-toi/
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!