Thời gian hiện tại: 01:22 - 29/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Giải trí | Chém gió
Tìm kiếm
♡Tiểu Công Tử♡  ♡Tiểu Công Tử♡ (1827) [Off] [#]  (0 YA) (30.07.2016 / 12:16)
YB4R.NET
331 lần được cảm ơn!
Đơn xin được yêu, bức thư với 39 chữ 'quý', yêu từ cái nhìn đầu tiên... là những thông điệp 'bá đạo' dành cho nửa kia. Bức thư tỏ tình với 39 chữ 'quý'
Bức thư tỏ tình với 39 chữ 'quý'

Anh Quý yêu quý! Em viết mấy dòng quý báu này để nói với anh Quý là em rất quý anh Quý. Anh Quý không quý em thì em vẫn quý anh Quý...'.
Anh Quý yêu quý!
Em viết mấy dòng quý báu này để nói với anh Quý là em rất quý anh Quý. Anh Quý không quý em thì em vẫn quý anh Quý. Thực sự anh Quý không quý em thì em vẫn quý anh Quý.
Nếu anh Quý quý em thì em cực kì quý anh Quý. Em rất mong bố mẹ anh Quý quý em như em quý bố mẹ anh Quý. Đồng thời em cũng mong bố mẹ em quý anh Quý như bố mẹ anh Quý đã quý em.
Những nhiều lúc em tưởng anh Quý làm em không quý anh Quý, nhưng thực lòng em rất quý anh Quý. Dù anh Quý có làm điều gì khiến em không quý anh Quý thì em vẫn luôn quý anh Quý.
Quý bút
Em quý anh Quý
Xin được giấy đẹp viết thư ngay cho người yêu

Anh thân yêu!
Hôm nay, nhân dịp em xin được con bạn tờ giấy, em quyết định viết thư cho anh để chia sẻ nỗi vui sướng này.
Tờ giấy này đẹp nhỉ anh nhỉ, em rất thích cái con vàng vàng trong này, em cứ tưởng nó là con gà nhưng hóa ra nó lại là con ong, mà con ong này sao đầu nó lại to thế nhở?
Chắc là nó bị nhiễm phóng xạ ở Nhật Bản. Các bạn thấy em viết thư cho anh cứ đòi xem. Ui, thư người ta viết cho người yêu sao mà xem được, nhưng chả mấy khi em viết nắn nót phải cho chúng nó xem bộ mặt thật của chữ em mới được. Thôi thư đã dài, em out đây. Be be anh.
Đơn xin yêu

ĐƠN XIN YÊU
Kính gửi:...
Mình tên là..., học sinh lớp...
Lý do viết đơn: Vì mình chưa có ai yêu lại thấy bạn cũng không có ai yêu. Cuộc sống không yêu thật là buồn và cô đơn. Vậy nên mình viết đơn này kính mong bạn làm người yêu của mình. Mình hứa sẽ yêu cậu, yêu cho tới khi có người xinh hơn cậu yêu mình.
Được vậy mình xin được cảm ơn!
Tưởng như là đã yêu nhau từ kiếp trước

ĐƠN XIN ĐƯỢC YÊU
Anh tên là :... (người ta bảo anh rất chung tình)
Tuổi : 22 (Số đẹp hơm)
Tuyên ngôn của anh là : Thích màu xanh lá cây, ngấy thịt bò nấu tái, ngái thịt dê xào mì và ước gì là bồ của em
Hôm nay, ngày lành tháng tốt, anh viết đơn này trước tiên là muốn ngỏ lời yêu em, hi vọng em chấp nhận. Lần đầu tiên gặp em, trong anh đã có cảm giác khó tả, cứ như là yêu từ kiếp trước ý!
Từ hôm ấy, anh mơ mộng và ước rằng nếu có thể yêu em trong một ngày, anh sẽ... làm như lời bài hát anh đã viết tặng em. Hãy nhắm mắt lại và cảm nhận từng lời, từng câu chữ mà anh viết cho em.
Người ta bảo số anh đào hoa, có tài, lại thật lòng, chân chất nên ai cũng quý, cũng yêu. Anh đã thấy một niềm hi vọng trong mắt em, anh biết em cũng hiểu ý anh mà...
Nếu lỡ có giận thì giận yêu anh nha, có ghét thì ghét yêu anh nha, mà có lỡ thương thì... thương thật em nha! Bà anh hay bảo: 'Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau'.
Nhiều lúc anh thầm nghĩ, không biết là chúng mình có duyên mà vồ lấy nhau không nhưng anh muốn em biết một điều rằng: Anh đang 'vồ' em đấy. Giờ thì anh hỏi em đây :
- ANH CÓ THỂ ĐƯỢC YÊU EM KHÔNG ( hihi xấu hết cả hổ )
Trả lời anh nha bé! Em không cần phải nói gì nhiều, anh chỉ cần em 'Đóng dấu' vào đây là đủ. Anh thề anh sẽ làm như lời anh nói trong bài hát. Nếu em không đồng ý, anh sẽ viết bài khác tặng em, Ok cưng? Mong tin em!!!
Thư tỏ tình của 'thanh niên nghiêm túc'

Em à!
Anh xin trân trọng thông báo với em là 'Em đã có người để ý rồi'. Đó chính là thằng bạn FA lâu năm của anh. Năm nay nó 20 tuổi, cao 1m75, số đo ba vòng 102 - 76 - 92, đặc biệt rất nhát gái.
Hy vọng em có thể cho nó số điện thoại hoặc facebook cũng được. Chào em, happy new year!
P/S: Nếu em trả lời thì để giấy lại trên chiếc Wave biển số... Nghiêm túc đó không đùa đâu. Đọc xong nhớ quăng vào sọt rác đừng quăng lung tung nhé!
Thư tình của tín đồ bóng đá

Yến thân mến!
Em à, tuy anh không đẹp trai như Kaka, không mạnh mẽ như Hulk, không nhiều fan như Ronaldo, không thiên tài như Messi, và bố anh cũng không giàu như Beckham, nhưng anh sẽ yêu em như Giggs yêu M.U
The end
๖ۣۜßất๖ۣۜÇần  ๖ۣۜßất๖ۣۜÇần (42) [Off] [#]  (13940 YA) (30.07.2016 / 12:19)
bướng với thủ tướng
2 lần được cảm ơn!
♡ Hoàng Anh ♡  ♡ Hoàng Anh ♡ (781) [Off] [#]  (300 YA) (30.07.2016 / 13:41)
xD
189 lần được cảm ơn!
haohoa  haohoa (4) [Off] [#]  (230 YA) (13.08.2016 / 19:39)
0 lần được cảm ơn!
Up thêm vài bài như thế bày nữa đi
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 4

Cùng chuyên mục
4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
4321.vn: Cổng thông tin tiện lợi mở ra thế giới Internet
Vượt qua mê cung mạng, 4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
Dẫn Đường 4321.vn: Khám Phá Thế Giới Trực Tuyến
Đọc Truyện Tu Tiên
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!