Thời gian hiện tại: 19:38 - 19/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Giải trí | Kinh nghiệm cuộc sống
Tìm kiếm
✴Trần Ngọc✴  ✴Trần Ngọc✴ (138) [Off] [#]  (1191 YA) (08.06.2015 / 17:34)
Prồ từ bé
66 lần được cảm ơn!
Có một người đàn ông hàng ngày mưu sinh bằng nghề gánh nước thuê. Đến một ngày kia, một trong hai thùng nước của ông bị nứt. Vì vậy khi người đàn ônggánh nước về đến nơi thì chiếc thùng này chỉ còn được phân nửa.
Đã gần hai năm trôi qua nhưng mọi thứ vốn không có dấu hiệu cải thiện. Cứ mỗi một gánh nước thì người đàn ông chí còn lại một thùng rưỡi thay vì hai thùng. Thùng nước bị nứt cảm thấy rất xấu hổ vì mình đã làm việc kém hiệu quả hơn so với thùng còn lại.
Sau hai năm nuốt đắng ngậm cay, chịu đựng mọi điều tủi nhục, cuối cùng chiếc thùng bị nứt cũng lên tiếng: ''Thưa chủ nhân, tôi thật sự lấy làm xấu hổ về mình".
Tại sao vậy- Nguời đàn ông hỏi lại.
''Lẽ ra tôi đã có thể làm tốt hơn tronghai năm qua. Tuy nhiên, chỉ vì thân thể tôi không được lành lặn khiến cho mọi nỗ lực của người đều bất thành. Ngài đãkhông thể khai thác hết giá trị mà mình mong muốn?
Người đàn ông bèn xin lỗi chiếc thùng đã bị nứt và nói: Khi về nhà chủ, ta muốn ngươi hãy để mắt đến những luống hoa xinh đẹp nằm dọc theo đườngmòn".
Lúc trở xuống đồi, chiếc thùng bị nứt đã tận mắt trông thấy những luống hoa xinh đẹp đang khoe sắc trong nắng vàng. Điều này khiến nó thực sự hạnh phúc. Nhưng rồi khi về đến nhà, nó lại thất vọng vì mình đã không hoàn thànhnhiệm vụ. Nó chỉ mang được phân nửa số nước. Chiếc thùng lại xin lỗi người đàn ông.
Người gánh nước thuê nói rằng: 'Thế ngươi đã không chú ý đến những luống hoa ban nãy sao, ngươi không nhận ra rằng những luống hoa ấychỉ ở bên phía của mình mà không nằm bên phía của chiếc thùng còn lại hay sao? Ta đã biết được khuyết điểm của ngươi và đã biến nó thành một lợi thế. Ta đã gieo hạt chỉ nằm phía bên nhà ngươi, dọc suốt con đường mòn này. Hàng ngày, gánh nước trở về thì chính ngươi đã tưới nước cho hoa. Hai năm nay, ngươi đã làm tốt nhiệm vụ chăm sóc chúng. Nếu không có ngươi thì thử hỏi giờ này làm sao ta có những bông hoa xinh đẹp?!
➡Mỗi người trong chúng ta đều có những khiếm khuyết nhất định.Tất cả chúng tađều là những chiếc thùng bị nứt. Đừng nên sợ hãi vì điều này. Phải biết thừa nhận nó vì nó cũng có thể kiến tạo nên cái đẹp trong cuộc sống. Biết được điểm yếu của mình thì cũng chính là tìm được sức mạnh cho chúng ta.
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Tố cáo @Nguyenpn lừa đảo
https://sextop1.one/den-nha-ban-than-choi-co-gai-bi-ong-bo-bien-thai-cua-ban-bat-lam-no-le-tinh-duc/
Kinh nghiệm cách ứng xử, giao lưu và sinh sống ở Ya4r cho lâu và dài hơn
Kinh nghiệm cách troll ai đó nhưng bạn không bị phản dame
Những việc bạn sẽ làm khi bạn đã trưởng thành thực sự
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!