Thời gian hiện tại: 17:15 - 23/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Giải trí | Chém gió
Tìm kiếm
1 2 >>
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (14.08.2015 / 14:40)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Trang ILYKE đã thực hiện một cuộc phỏng vấn qui mô lớn với đối tượng là các bậc cha mẹ và câu hỏi khảo sát chính là : “Điều kinh dị nhất mà những đứa trẻ từng nói với bạn?” . Kết quả là hàng ngàn bậc cha mẹ đã đổ vào trả lời mang theo những câu chuyện cực kì rùng rợn mà chủ nhân là những đứa trẻ ta luôn tưởng lúc nào cũng ngây thơ và trong sáng. Sau đây sẽ là 20 câu chuyện kinh dị đã được chọn lọc có thể khiến bạn phải đứng tim!

1. “Khi tôi còn làm hầu bàn, tôi quan sát thấy một bé gái liên tục cầm cái nĩa đâm một cách dã man vào miếng sandwich và lặp đi lặp lại “Chết nè! Chết nè! Chết nè!”. Khi tôi thử hỏi cô bé đang làm gì đó (mẹ cô bé lúc ấy đang đi vệ sinh), cô bé ấy đáp lại với một khuôn mặt rất lạ kì “Em rất thích việc giết chóc, nhưng mẹ em đã bảo em rằng việc đó là không tốt, vì vậy em quyết định chọn miếng thịt(ý chỉ miếng thịt trong miếng sandwich) để giết, bởi nó không thể thét ra tiếng”

2. Khi tôi đang thay đồ cho con gái trước một cửa tủ quần áo đang mở . Con bé cứ nhìn dáo dác xung quanh và cười rúc rích. Tôi hỏi con bé có chuyện gì mà vui thế. Con bé đáp : “Người đàn ông”. Tôi hỏi tiếp : “Người đàn ông nào?” Sau đó cô bé chỉ vào tấm gương ở cửa tủ và nói “ Đó mẹ, người đàn ông với cái cổ đang treo”. Tôi quay lại nhìn cửa tủ nhưng nhận ra không có gì ở đó cả. Điều này làm tôi sợ nếu như thật sự có một người từng thắt cổ tự tử trong chiếc tủ ấy”

3. “Khi đứa con trai lớn tuổi nhất của tôi được 3 tuổi, vào một đêm nằm ngủ tôi đã có một giấc mơ hết sức kì lạ khi một người ngoài hành tinh cố gắng bắt con trai tôi đi. Trong giấc mơ, tôi đang nằm trên giường khi người ngoài hành tinh đang giùm tay lôi con tôi đi và giữa tôi và hắn đã có một cuộc giằng co rất quyết liệt trước cửa sổ phòng ngủ. Khi tôi bắt đầu hét lên thì bỗng nhiên bừng tỉnh. Nhưng đó không phải điều đáng sợ nhất. Khi tôi tỉnh dậy tôi thấy cậu con trai bé nhỏ của tôi đang bật đèn phòng ngủ lên. Nó quay đầu lại phía tôi và nói với giọng bình tĩnh : “Tất cả mọi chuyện ổn cả rồi mẹ ạ ! Chú người hành tinh ấy đã biến mất rồi !”... Và nguyên cả đêm đó tôi không thể ngủ tiếp được nữa”

4. “Một đứa bạn của con trai tôi đã từng nói với bố nó rằng :” Bố à, con rất yêu bố nên con muốn cắt đầu bố ra và xách theo bên mình để lúc nào con cũng có thể nhìn thấy gương mặt của bố”

5. “Tôi hỏi 3 đứa con của mình về cái mà chúng muốn trở thành trong tương lai. Jason- 10 tuổi nói : “Con muốn trở thành một giáo viên”. Mitzi-8 tuổi thì nói : “Con muốn làm một nhà văn. Nick- chỉ mới 6 tuổi lại nói : “Con muốn điều hành một cái máy chuyên chặt đầu những con gà “

6. “Tôi từng hỏi đùa với đứa con trai 7 tuổi về cách tốt nhất để khiến một đứa con gái phải trở thành bạn gái của mình. Bạn tin không nó đã trả lời tôi rằng : “Nói với nó rằng hãy trở thành bạn gái của mình hoặc nó sẽ không bao giờ gặp lại ba mẹ nó lần nữa”

7. Một hôm đứa con trai 2 tuổi của tôi òa khóc không chịu ngủ và ngồi lì ngay tại cầu thang. Khi tôi hỏi lí do vì sao, thằng bé chỉ tay vào cửa sổ của cái cửa sổ của cái ga-ra và nói : “Con không thể ngủ được vì có một người đàn ông cứ nhìn con với một khuôn mặt u sầu ở trong đó “. Tôi đã rất ngạc nhiên vì không cách nào thằng bé lại biết được sự thật ẩn trong cái ga-ra ấy và đúng thật là vài năm về trước, ông ngoại của chồng tôi đã tự sát trong cái ga-ra ấy “

8. “Sao con chưa chịu đi ngủ nữa ? Mẹ thề với con là chẳng có cái gì ở dưới gầm giường đầu”
“Ông ta đang ở đằng sau lưng mẹ đó”

9.Chị gái của tôi được sinh ra ngay vào năm ba tôi mất. Và ngay khi chị tôi đã biết nói, điều đầu tiên chị ấy nói với tôi chính là : “Ta chính là ba của con”

10. Bà nội tôi từng kể lại với tôi rằng khi ba tôi còn rất nhỏ, vào một đêm khuya, ba tôi đã thức dậy, đi vào phòng khách, bật ti vi lên và cứ để đó, ngồi nhún trên con ngựa của mình và lẩm bẩm liên tục trong bóng tối : “Tôi ghét mẹ tôi, tôi ghét mẹ tôi”. Và bà nói đó là thứ kinh dị nhất bà từng thấy trong cuộc đời.

11. Một cô bạn của tôi lúc ấy chỉ mới 2 tuổi rưỡi. Khi đó cô ấy đang ngồi tập tô màu tại bàn ăn và mẹ cô ấy nhắc lại liên tục việc cô ấy phải dừng lại việc tô màu để chuẩn bị cho buổi sáng. Cô ấy không hề trả lời mẹ mình và khi mẹ cô ấy nhắc đến lần thứ ba, cô ấy đặt cây bút chì màu xuống, lườm một cách lạnh lùng và nói với bà : “Có vài đứa con gái nhỏ đã giết mẹ của mình”

12. Khi em gái tôi mới 5 tuổi, đang nằm trên giường và bỗng nhiên trở dậy và nói với mẹ tôi rằng : “Mẹ ơi, bà ngoại của mẹ chết rồi!”. Mẹ tôi lúc ấy rất bối rối và nhắc lại cho nó nhớ rằng bà ngoại nó vẫn còn sống và nó không nên nói như vậy. Ngay lúc ấy, chuông điện thoại đổ, và chúng tôi được thông báo rằng bà cố vừa qua đời

13. “Con không được phép ném em ấy vào lửa đúng không ạ?”
Đó là câu đầu tiên đứa con gái 3 tuổi của tôi nói khi ẵm em nó lần đầu tiên

14. Vào một đêm con gái tôi cứ nói chuyện thầm thì với ai đó dù lúc đó đã khá trễ. Tôi đến để kiểm tra con bé và hỏi nó rằng nó đang nói chuyện với ai vậy. Cô bé trả lời : “Với bạn con, một con ma tên là Molly”. “Thôi được rồi, vậy thì hãy nói với Molly rằng đã đến giờ ngủ rồi đấy” “Chúc ngủ ngon nhé , Molly”. Và một tuần sau đó, tôi đã phát hiện ra rằng, người chủ trước đây của căn nhà này, vào năm 1916, đã có một đứa con chết non và tên cô bé là Molly”

15. Một người bạn của tôi đã từng hỏi những đứa con gái của mình về món quà tệ nhất của Giáng sinh theo cảm nhận của nó. Đứa sáu tuổi nói : “Một con búp bê” nhưng đứa bốn tuổi lại nói : “Một gói quà có chứa mẹ ở trong đó, đã chết”

16. Vào một đêm, khi tôi chợt tỉnh dậy lúc đang ngủ, tôi thấy đứa con trai nhỏ 3 tuổi đang đừng ngay cách giường tôi một khoảng và nhìn tôi chăm chú với một nụ cười trên môi.
Tôi hỏi rằng thằng bé rốt cuộc đang làm gì vậy. Nó trả lời : “Không gì cả, bố ạ” và tiếp tục nở nụ cười rất khó hiểu. Ngay lúc ấy tôi để ý nó đang giấu cái gì đằng sau lưng. Tôi hỏi lần nữa : “Con có đang giấu cái gì không đấy” “Không ạ”. Nhưng tôi vẫn cố nhìn. Và cái vật mà nó đang cầm chính là con dao lớn nhất trong nhà tôi dùng để đục gỗ

17. Vào một mùa giáng sinh những năm trước, gia đình tôi dự định tặng đứa em gái tôi một con chó bông. Và chúng tôi đợi lúc cô bé đang ngủ say, lén đặt con chó bông vào cạnh giường. Vào buổi sáng tiếp theo, khi em ấy thức dậy, thay vì nhảy cẫng lên vui sướng với đôi mắt long lanh, em tôi lại nói lớn : “Tình yêu của chị , giờ chưa phải thời điểm “ và cố gắng nhét con chó vào họng mình

18. Tôi có một đứa em trai nhỏ hơn 4 tuổi có tật bẩm sinh là rất sợ nước. Vào một hôm khi đó em tôi chỉ mới 3 hay 4 tuổi gì đó, tôi đã hỏi lí do vì sao nó lại sợ nước đến vậy (tôi là một đứa trẻ rất thích được vẫy vùng trong hồ bơi hay các thứ đại loại vậy nên việc này rất khó hiểu đối với tôi thời ấy), và câu trả lời của em tôi lúc ấy đến giờ tôi vẫn nhớ rõ từng chữ một : “ Em đang ở trên một con thuyền rất lớn được cho là không thể chìm và nó đã va phải vào một tảng băng rất lớn, sau đó khung cảnh thật sự rất hỗn loạn, cơ thể em lạnh cóng và ướt sũng, em đến một nơi khô ráo hơn và đợi người đến cứu”. Và một điều trùng hợp là em tôi sinh vào ngày 12/4/1992 và tàu Titanic chìm vào ngày 12/4/1912

19. Khi con trai tôi khoảng 6 hay 7 tuổi, tôi vẫn hay chơi đùa với nó bằng cách ẵm nó lên và giả bộ như đang ăn mặt nó và giả bộ nhai để hù thằng bé. Bình thường thì thằng bé luôn cố gắng cưỡng lại và cười nắc nẻ. Nhưng vào một buổi sáng, khi tôi thức dậy thằng bé đứng cạnh đó và nói với tôi rằng : “Con sẽ không bao giờ ăn thịt mặt bố đâu, trái lại con sẽ cắt nó ra và biến nó trở thành cái mặt nạ”

20. Đứa con gái từng nói với rằng có một người phụ nữ cứ nhìn nó chằm chằm khi nó đang xem phim trong phòng và ngủ ở trên phần trần nhà đối diện cái giường của nó. Nó nói thêm rằng người phụ nữ đó đã nói với nó là không thích con bé và muốn ăn tim con bé. Tôi không hiểu nó đào đâu ra người phụ nữ đó nữa

21. Khi tôi còn là một đứa trẻ, mẹ tôi bắt gặp tôi đang rải đồ chơi của mình trên các bậc cầu thang. Và khi bà ấy hỏi tôi lí do, tôi đã trả lời : “Để bố trượt chân và ngã xuống khỏi cầu thang”

22. Cô con gái 3 tuổi của tôi khi đứng cạnh giường của đứa em trái mới sinh đã nhìn thằng bé rất lâu rồi đột nhiên quay lại nói với tôi : “Mẹ, thằng bé là một con quái vật, chúng ta nên chôn nó”

23. Khi đứa con gái tôi mới 3 tuổi, một ngày nọ nó nói với tôi rằng : “Mẹ có còn nhớ không ? Trước đây, vào cái thời điểm mà mẹ là con gái của con, có một đoàn người đã đến và chặt đầu của chúng ta. Chặt, chặt, chặt, chặt, chặt hết! Toàn bộ ngôi làng! Và mỗi lần nói chữ “chặt” con bé con bé lại làm hành động như đang chặt cái gì đó thật sự. Tôi đã rất ngạc nhiên và không biết phải trả lời ra sao,sau cùng tôi trả lời : “ Thật may mắn, con gái yêu của mẹ à, mẹ không hề nhớ điều đó”. Và nó đã trả lời tôi : “Nhưng đúng là nó đã xảy ra, và con thì nhớ rất rõ

24. “Đôi mắt con nhìn thấy được sự chết chóc” Đó là điều thốt ra từ miệng cô con gái 8 tuổi của tôi. Điều quái gì đang xảy ra vậy?

25. Đứa con trai 3 tuổi của tôi là một đứa trẻ lạc quan và lúc nào cũng vui vẻ. Nhưng có một số lúc, biểu hiện của nó rất kì lạ, như là khi nó đang vòng tay qua ôm tôi, rồi nhìn thẳng vào mặt tôi và nói với giọng khá nghiêm trọng : “Con sẽ không bao giờ ăn xương của mẹ đâu. Con thề đấy”

Nguồn: Ohaytv.vn

P/s: thật là lạnh sống lưng
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (14.08.2015 / 14:47)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Chắc ngủ hết rồi
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (14.08.2015 / 14:48)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Chắc ngủ hết rồi
Khanh  Khanh (961) [Off] [#]  (230 YA) (14.08.2015 / 15:39)
Lạc Trôi
76 lần được cảm ơn!
thui ....ghê quá...
Love Android ^_^  Love Android ^_^ (164) [Off] [#]  (40900 YA) (14.08.2015 / 16:23)
Xiaomi Mi4
7 lần được cảm ơn!
Các bác muốn làm e mất cmn ngủ à (e vốn nhát gan)
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (14.08.2015 / 16:28)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Ai bieu doc làm chi thank dc roi
1 Bạn trai dấu trym  1 Bạn trai dấu trym (68) [Off] [#]  (8160 YA) (14.08.2015 / 16:49)
Sky Mtp
6 lần được cảm ơn!
sợ ghê luôn đó nha
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (14.08.2015 / 16:53)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Hehe
ㅂDânㅆChơiㅂ  ㅂDânㅆChơiㅂ (111) [Off] [#]  (7480 YA) (14.08.2015 / 17:18)
~~~~~~~~~~~~~
8 lần được cảm ơn!
Tr có gì mà ghe có sai chính ta câu 22 kìa em trái nhá
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (14.08.2015 / 17:19)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Có đâu
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 15
1 2 >>

Cùng chuyên mục
4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
4321.vn: Cổng thông tin tiện lợi mở ra thế giới Internet
Vượt qua mê cung mạng, 4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
Dẫn Đường 4321.vn: Khám Phá Thế Giới Trực Tuyến
Đọc Truyện Tu Tiên
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!