Thời gian hiện tại: 12:46 - 19/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6594) [VIP] [ON] [#]  (390 YA) (17.01.2020 / 13:47)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51187 lần được cảm ơn!
https://i0.wp.com/www.andropalace.org/wp-content/uploads/2016/12/1979-revolution-apk-data.png?w=576&ssl=1
1979 Revolution Black Friday APK Cuối cùng cũng đã xuất hiện trên Android. Trò chơi này được thực hiện rất nhiều theo phong cách của Telltale Games và vì vậy tôi nghĩ rằng nhà phát triển độc lập có thể làm một cái gì đó như thế này. dựa trên câu chuyện có thật từ cuộc cách mạng 1979 ở Iran. Câu chuyện hay và lối chơi đẳng cấp. Hãy thử cuộc cách mạng năm 1979 APK Thứ Sáu Đen nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng TellTale.
Trò chơi này thực sự xứng đáng được công nhận và chú ý. Black Friday, đây là một trò chơi phiêu lưu theo cốt truyện dựa trên những sự kiện có thật đã diễn ra ở Iran vào năm 1979, trò chơi này rất giống nhau và cách chơi trong các lĩnh vực của một tựa game Telltale theo nghĩa là nó được lựa chọn rất nhiều trò chơi tường thuật điều khiển. Trò chơi này chắc chắn không phải là điều mà trò chơi danh dự này thường khá nhẹ nhàng với Custer hành động thay vào đó là mang đến một câu chuyện được viết và suy nghĩ kỹ lưỡng bằng hiệu ứng hình ảnh và diễn xuất bằng giọng nói kết hợp với một số cảnh quay video thực tế được đặt ngay bây giờ.

Câu chuyện được điều khiển xen kẽ với các sự kiện QuickTime và các tùy chọn đối thoại theo thời gian giúp tạo ra một câu chuyện chuyển hướng với nhiều kết quả tiềm năng cho nhiều nhân vật. bây giờ tôi cảm thấy các sự kiện thời gian nhanh chóng không bị lạm dụng hoặc không đúng chỗ, đây thực sự là một nguồn cấp dữ liệu khá quan trọng và một phương pháp có thể dễ dàng bị lạm dụng để nghe các câu chuyện và các cuộc phỏng vấn và tương tác đã làm rất tốt trong việc nhận ra đường dây ở đâu.

Game có đồ họa tuyệt vời theo nghĩa đen chắc chắn có thể phục vụ và tốt hơn tôi mong đợi ban đầu. Đồ họa của Telltales nhưng họ không cần phải ở đây và họ làm rất tốt với những gì họ đang cố gắng thực hiện và ghi lại chuyển động được giữ ở một điểm rất đẹp, trò chơi là một bổ sung tuyệt vời. bạn biết những người không gặp sự cố và không có lỗi đáng chú ý Tôi thấy trò chơi rất ổn định và tôi thực sự không thể tìm thấy trong các vấn đề khiếu nại với cơ chế cốt lõi chung của trò chơi.

Câu chuyện:-
Câu chuyện kể về nhân vật chính, một phóng viên ảnh bị cuốn vào cuộc nổi dậy chống lại vụ nổ súng ở thành phố Tehran cùng với người bạn thân nhất của Bob Aguilar dẫn dắt qua một câu chuyện hấp dẫn dựa trên những sự kiện có thật. Các tác giả khẳng định câu chuyện được thúc đẩy bởi những lời chứng thực trực tiếp của các nhân chứng chiến đấu tự do và thương vong của Cách mạng Iran, bao gồm cả nhà tù Evin khét tiếng của Iran và diễn xuất bằng giọng nói trong trò chơi này ngang hàng với một cuộc giao hàng chất lượng và rất đáng ngạc nhiên đối với tôi ở đây Trò chơi cũng nhân đôi tính chân thực với những bức ảnh đời thực và thậm chí là một bộ phim gia đình. Các nhân vật và tất cả mọi thứ về trò chơi này chỉ cho tôi thấy rằng những kẻ này thực sự đặt nỗ lực và tâm hồn trung thực vào đó, họ đã làm rất tốt và ở mức giá nếu bạn là một fan hâm mộ của phong cách sê-ri Trò chơi trong trò chơi này chắc chắn đáng để kiểm tra ngoài.
https://static.appvn.com/a/uploads/screenshots/122016/1979-revolution-black-friday_sc_4.jpeg
https://static.appvn.com/a/uploads/screenshots/122016/1979-revolution-black-friday_sc_5.jpeg
https://static.appvn.com/a/uploads/screenshots/122016/1979-revolution-black-friday_sc_6.jpeg
https://static.appvn.com/a/uploads/screenshots/122016/1979-revolution-black-friday_sc_7.jpeg
https://static.appvn.com/a/uploads/screenshots/122016/1979-revolution-black-friday_sc_8.jpeg
Thông tin
Game offline
Size : 1.1G Mb
Version: 1.1.9
Req: 5.0 and up
Latest update: 02.10.2019
Link Google Play https://appmirror.net/redirect ... hl=en
Link tải game
Tải về máy
Tải về máy 2
Tải về máy 3
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Knight Peek - Đỉnh Phong Kỵ Sỹ Đoàn Việt Ngữ Cho Android
[Game Android] Đông Ngô Truyền Kỳ Việt Hóa
[Game Android] Bright Memory Mobile
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Vương Quốc Sủng Vật Liệt Hoả Tiếng Việt Crack bởi skypeaful cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!