Thời gian hiện tại: 12:28 - 18/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6594) [VIP] [ON] [#]  (340 YA) (18.02.2019 / 11:18)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51138 lần được cảm ơn!
https://mobimg.b-cdn.net/androidgame_img/blazblue_revolution_reburning_fighting/real/1_blazblue_revolution_reburning_fighting.jpg
Trò chơi BlazBlue RR - Trò chơi hành động thực sự là một trò chơi chiến đấu cuộn 2D mang tính cách mạng trên nền tảng di động. Với đồ họa 2D tinh tế, kinh nghiệm chiến đấu chính thống và giọng nói nhân vật được đóng góp bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng của Nhật Bản, trò chơi này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật và sẽ khiến người chơi không khỏi kinh ngạc. Một tính năng đáng chú ý khác của trò chơi là hệ thống điều khiển độc đáo, phong cách nhưng dễ làm chủ, hệ thống điều khiển chạm và vuốt hoàn toàn mới này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm trò chơi chiến đấu đỉnh cao cho người chơi.

-Các tính năng khởi động lại cuộc cách mạng của BlazBlue-

[Chính thức được cấp phép. Blazblue ủy quyền]
Trò chơi di động hành động Blazblue duy nhất được ủy quyền bởi Arc System Works, được giám sát bởi Toshimichi Mori, nhà sản xuất của bộ truyện gốc, đã khôi phục hoàn hảo các nhân vật và chuyển động kinh điển của bộ truyện gốc, kể lại câu chuyện của anime TV và bao gồm tất cả các đoạn hội thoại đáng nhớ .

[Trận chiến trên đầu ngón tay]
Chúng tôi đã từ bỏ các nút ảo vô nhân đạo và tạo ra một chế độ điều khiển chạm và trượt độc đáo (chúng tôi có bằng sáng chế cho việc này), tất cả các động tác sẽ được thực hiện bằng đầu ngón tay của bạn và mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ giống như chơi trò chơi chiến đấu arcade . Tất cả các kỹ năng không có thời gian hạ nhiệt, khi được thực hiện đúng cách, bạn có thể đạt được các combo không giới hạn!

[Đồ họa cực kỳ đẹp]
Đồ họa 2D tuyệt đẹp nhất và phong cách đồ họa Nhật Bản chân thực nhất, dựa trên hàng ngàn tác phẩm nghệ thuật gốc tuyệt đẹp. Các hiệu ứng chiến đấu tinh tế nhất và trình bày di chuyển, khôi phục hoàn hảo phong cách chiến đấu của Blazblue, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời nhất!

[Diễn viên lồng tiếng A-list và nhạc sử thi]
Tomokazu Sugita Yuuichi Nakamura Aoi Yuuki Tetsuya Kakihara 、 Akira Ishida ... hàng chục diễn viên lồng tiếng trong danh sách A của Nhật Bản đã tham gia cùng chúng tôi trong trò chơi này, và nhạc của nhạc sĩ Nhật Bản Daisuke Ishiwatari sáng tác đến âm thanh của trận chiến!

[Mở khóa anh hùng và tăng cường trái phiếu của họ]
Các nhân vật nổi tiếng trong loạt game Blazblue sẽ lần lượt xuất hiện, người chơi có thể mở khóa chúng bằng cách thu thập các vật phẩm đặc biệt. Mỗi anh hùng có một phong cách chiến đấu riêng biệt, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến đấu khác nhau, sự hạn chế giữa các nhân vật là rất quan trọng trong các trận chiến, mở khóa thêm nhiều anh hùng và để sức mạnh của trái phiếu giúp bạn vượt qua khó khăn!

[PVE và PVP, nhiều giao diện khác nhau]
BlazBlue Revolution Reburn có nhiều giao diện khác nhau, cả PVE và PVP, người chơi có thể chọn chế độ câu chuyện để thử thách các thành trì có độ khó cao hơn, trải nghiệm cốt truyện lớn của bộ truyện hoặc cạnh tranh với những người chơi khác trong chế độ cạnh tranh, trận chiến WIFI cũng có sẵn, bạn có thể chiến đấu chống lại bạn bè của bạn mặt đối mặt!
https://mobimg.b-cdn.net/androidgame_img/blazblue_revolution_reburning_fighting/real/2_blazblue_revolution_reburning_fighting.jpg
https://mobimg.b-cdn.net/androidgame_img/blazblue_revolution_reburning_fighting/real/3_blazblue_revolution_reburning_fighting.jpg
https://mobimg.b-cdn.net/androidgame_img/blazblue_revolution_reburning_fighting/real/5_blazblue_revolution_reburning_fighting.jpg
Thông tin game
Game online
Ngày phát hành: 2018-11-02
Phiên bản mới nhất: 1.28
Dung lượng 97mb
Yêu cầu: Android 4.0.3+
Link chlay https://play.google.com/store/ ... r.sgp
Link tải game
Tải game
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
[Game Android] Đông Ngô Truyền Kỳ Việt Hóa
[Game Android] Bright Memory Mobile
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Vương Quốc Sủng Vật Liệt Hoả Tiếng Việt Crack bởi skypeaful cho Android
Gameloft Classics: 20 Years Gói combo 30 game Giả Lập java Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!