Thời gian hiện tại: 01:08 - 20/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Lamtac  Lamtac (333) [Off] [#]  (90 YA) (29.11.2020 / 19:02)
Chia sẻ vì đam mê
6657 lần được cảm ơn!
Game mobile "The Legend of Cao Cao in Troubled Times" là một game mobile RPG chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc, áp dụng lối chơi chiến thuật theo lượt, lối chơi bố trí chiến thuật quân sự phong phú và bối cảnh bản đồ rộng lớn để tạo nên một Tam Quốc khác. Thế giới hỗn mang tranh giành bá chủ, lại xuất hiện thêm nhiều tướng chuyên nghiệp với các thuộc tính khác nhau, đang chờ các bạn sưu tầm những trận phiêu lưu, hãy nhanh tay lên nếu thích

https://img.newyx.net/game/image/201802/06/f7b48bc566.png

Hệ thống chiến đấu "The Legend of Cao Cao in the Trouble Times" là một game nhập vai độc lập. Chế độ chiến đấu áp dụng hệ thống đánh theo lượt. Trong các tình huống khác nhau, các bối cảnh chiến đấu khác nhau sẽ được sử dụng để chiến đấu, đồng thời theo đuổi giao diện và hiệu ứng chiến đấu thú vị. Khu vực hoạt động chính ở dưới cùng của giao diện, ngoài cùng bên trái là nút phát hành kỹ năng chủ của tướng, ở giữa là giao diện hoạt động chiến thuật. Có thể chơi tổng cộng 6 chiến thuật và ngoài cùng bên phải là nút tấn công chung.

https://img.newyx.net/newspic/image/201802/06/1ef9460022.png

Trận chiến áp dụng quy tắc hành động xuất chiêu, khi người chơi chọn kỹ năng và xác nhận là đúng thì hành động chung sẽ được thực hiện ngay lập tức. Ở ngoài cùng bên phải là thanh tiến trình cho các hành động của các tướng và trên cùng bên phải là các tướng hiện tại. Các tướng sẽ biến mất sau khi hành động. Ở cấp độ 100

https://img.newyx.net/newspic/image/201802/06/0b13857210.png


Phía bên trái của đầu là các nút tăng tốc và rút lui, và bên phải của đầu là các nút đạo cụ và tổng tấn công. Đó là phần giới thiệu. Hệ thống chiến lược Hệ thống chiến lược được chia thành chiến lược bản đồ và chiến lược chiến đấu. Chiến lược bản đồ chủ yếu là để đạt được sự hỗ trợ. Các chiến lược chính là kế hoạch cổ tích bạc, kế hoạch phục hồi hoàn toàn, kế hoạch tái sinh, kế hoạch giảm đất và kế hoạch bay.

https://img.newyx.net/newspic/image/201802/06/22f1958562.png

Chiến thuật tác chiến chủ yếu là sát thương. Các chiến lược chính là kế hoạch nhiệt, kỹ thuật rồng lửa, cảm ứng luyện ngục, kế hoạch sóng khổng lồ, kỹ thuật rồng băng, miền cực lạnh, kế hoạch bạc tiên, kế hoạch hoàn chỉnh, kỹ thuật rửa tủy, kế hoạch phân tách, kế hoạch tái sinh, kế hoạch kế hoạch rõ ràng, tránh tấn công Mét. Kế hoạch thời gian 1 bản đồ tái sinh gỗ 1 kế hoạch 1: aS miễn phí kế hoạch 1? Hệ thống mảng if sử dụng hệ thống mảng ô vuông chín và các mảng khác nhau có tác dụng khác nhau đối với các anh hùng có vị trí khác nhau. Trong khâu dọn tướng, chặt chém tướng rất đặc biệt về cách bố trí đội hình. Sắp xếp: Phát huy hết hiệu quả chiến đấu của quân đội, sử dụng hiệu quả tốt nhất để giành chiến thắng trong trận chiến thông qua việc bố trí quân hợp lý.

https://img.newyx.net/newspic/image/201802/06/c79cc97009.png

Trong trò chơi hiện tại, có 14 đội hình đã biết. Đội hình phân tán: dàn trận không có chiến thuật Đội hình cánh hạc: như hạc trắng sải cánh bao vây đội hình địch Đánh theo đội hình vuông: như bức tường thành vững chắc và đẩy ngang đội hình địch Đội hình bạch mã: hành quân như bạch mã. Như vảy cá, thành vẩy cá: phòng thủ chặt chẽ như vẩy cá, thành nước ngược: đập vạc đánh chìm thuyền và đánh trả sống chết Đội hình im lặng: Lặng như nước. Suzaku Array: Ancient Legacy Sage Array Basalt Array: Ancient Legacy Defensive Array Qilin Array: Ancient Legacy Đau buồn Array

Game chiến thuật

1. Nếu gặp phó bản không đánh được trong giai đoạn đầu, bạn có thể điều chỉnh đội hình thông qua thông tin trận hình, chủ yếu là vị trí của Xing Cai và Guan Ping, cố gắng để Xing Cai chống lại kẻ địch với sức tấn công cao, Guan Ping và Zhang Jiao xuất ra, và Diao Chan chịu trách nhiệm xử lý , Kỹ năng nên dùng cho Guan Ping và Zhang Jiao càng nhiều càng tốt Hìnhcai / 、 là thịt, sản lượng rất thấp. Nếu bạn vẫn không vượt qua được sau nhiều lần thử, điều đó chỉ có nghĩa là bạn nên nâng cấp cấp độ tướng của mình và tăng sức mạnh cho trang bị của mình.
2. Mỗi trường hợp đều có một thử thách sao. Phần thưởng kết hợp về cơ bản là Đào và Linh hồn chung. Giai đoạn đầu, thể lực đủ, đánh cái gì cũng được, không giữ được thì quay lại đánh tiếp.
3. Bạc rất khan hiếm nên không nên dùng bạc để mở hộp, hãy cố gắng mở hộp miễn phí, trang bị cường hóa sau này cần nhiều bạc.
4. Cá nhân tôi khuyên bạn nên mua một lần sạc đầu ở giai đoạn đầu, ở giai đoạn đầu có Thương Hương Tôn sẽ rất hiệu quả, giúp cải thiện đáng kể lực chiến giai đoạn đầu. Mua thẻ tháng có thể nhận 120 thỏi mỗi ngày, đây là phần quà giá trị nhất trong số các phần quà dạng thỏi. 5. Bạn phải nhớ yêu cầu thể lực miễn phí 2 lần mỗi ngày, một lần từ 12 giờ đến 14 giờ và lần từ 18 giờ đến 20 giờ.
6. Khi không biết phải làm gì, bạn có thể kiểm tra nhiệm vụ tăng trưởng và phần thưởng hàng ngày, và chơi theo dòng nhiệm vụ.
7. Đừng quá vướng vào giai đoạn đầu mà không vẽ được tướng tốt, nếu bạn không phải là một người chơi trả phí thì những vị tướng bạn có thể chọn về cơ bản là giống nhau. Miễn là các đòn tấn công, phòng thủ, quân đội và các chốt được huấn luyện một cách cân bằng, bạn có thể vượt qua giai đoạn đầu một cách suôn sẻ.
8. Nên tu luyện tướng để chọn những tướng liên quan đến tình cảm như Quan Vũ + Trương + Mã Sào, hoặc Đao Chân + Lv Bu + Đổng Trác,… để phát huy hết sức mạnh của các tướng.
9. Dungeon tinh nhuệ mất hồn, ngày nào cũng cố gắng hoàn thành càng nhiều càng tốt, rớt nhiều quá thì tùy mặt.
10. Southern Barbarian Invasion là điểm xuất bạc chính trong giai đoạn đầu, phải chơi 10 lần thì Pi mới nhận được một số trang bị.

Thể loại rpg
Đồ họa 2,5d
Dung lượng 93m
Chơi online/offline
Hỗ trợ android 4,4+
Ngôn ngữ china
Version 2.1.17

Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

Game hiện tại chưa việt hóa và mod. Anh em ai mod được xin mời ra tay, con tôi potay rồi
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

Đã chỉnh sửa bởi Lamtac (29.11.2020 / 20:12) [1]
thangdz2001  thangdz2001 (23) [Off] [#]  (2800 YA) (30.11.2020 / 10:13)
1 lần được cảm ơn!
Có mod nữa thì sướng ko biết dùng gg mod đc ko
Lamtac  Lamtac (333) [Off] [#]  (90 YA) (30.11.2020 / 10:24)
Chia sẻ vì đam mê
6657 lần được cảm ơn!
# thangdz2001 (30.11.2020 / 10:13)
Có mod nữa thì sướng ko biết dùng gg mod đc ko ăn thua
Gg thì bị crass game, lucky cũng không ăn
Bạch Y  Bạch Y (1299) [VIP] [Off] [#]  (23150 YA) (01.12.2020 / 09:21)
Nguyện thế gian hạnh phúc
668 lần được cảm ơn!
Chữ tàu
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 4

Cùng chuyên mục
Knight Peek - Đỉnh Phong Kỵ Sỹ Đoàn Việt Ngữ Cho Android
[Game Android] Bright Memory Mobile
[Game Android] Đông Ngô Truyền Kỳ Việt Hóa
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Vương Quốc Sủng Vật Liệt Hoả Tiếng Việt Crack bởi skypeaful cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!