Thời gian hiện tại: 22:28 - 29/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games hack cho Android
Tìm kiếm
ɢαℓℓєяιαи мαяℓσи  ɢαℓℓєяιαи мαяℓσи (210) [Off] [#]  (4000 YA) (25.01.2020 / 17:58)
https://discord.gg/pC22g5n
1032 lần được cảm ơn!
Đây là topic vừa giới thiệu game cho ae vừa hướng dẫn ae mod thủ công luôn .

Vài nét về game
Trong Undertale, bạn sẽ điều khiển một cậu bé/ bé gái (!?) phiêu lưu qua Undergound: một nơi rộng lớn, khá hẻo lánh dưới lòng đất. Với những cư dân là những “monster”, trong một trận chiến với loài người, họ đã bị giam giữ dưới lòng đất. Người chơi sẽ gặp nhiều monster khác nhau trong hành trình tìm đường lên mặt đất, với lựa chọn tàn sát hoặc trở thành bạn với họ. Nó ảnh hưởng đến kết thúc của game ở nhiều góc độ, với những lời thoại và câu truyện thay đổi cũng phụ thuộc vào lựa chọn của người chơi.

Tính năng:
Undertale sở hữu cơ chế của một game nhập vai truyền thống, như điểm kinh nghiệm, thế giới mở, trang bị, và máu, và số khác biệt nhỏ. Game có gốc nhìn từ trên xuống, có những như cửa hàng hay những tòa nhà lớn. Để đi tiếp, game yêu cầu người chơi phải giải những câu đố và những NPC. Những Save points xuất hiện khá thường xuyên trong thế giới này, chúng hồi phục máu cho nhân vật, và lưu tiến độ của người chơi.

Trong lúc chiến đấu người chơi sẽ điều khiển một trái tim nhỏ, tượng trưng cho linh hồn của nhân vật và người chơi phải tránh những đòn tấn công bởi monster, nó giống với cơ chế của một tựa game bullet hell (né đạn). Về sau, những yếu tố mới sẽ được giới thiệu cho người chơi như những vật cản có màu sắc yêu cầu người chơi phải đứng yên hoặc đi xuyên qua, mỗi boss battle có cách điều khiển trái tim khác nhau.

Trong game, người chơi có thể sử dụng nút ACT để thực hiện những hành động vô hại, mà nó tùy thuộc vào đối phương. Nếu người chơi sử dụng đúng hành động đối với đối phương, người chơi có thể tha và kết thúc trận đấu mà không giết chết họ - và không nhận được EXP. Game có cốt chuyện được chia thành nhiều nhánh khác nhau và kết thúc phụ thuộc vào việc người chơi tha hay giết monster, và người chơi hoàn toàn có thể hoàn thành game mà không giết ai cả.
Monsters có thể nói chuyện với người chơi trong lúc chiến đấu, và game sẽ cho người chơi biết họ đang nghĩ gì và họ đang làm gì. Đòn tấn công của quái vật sẽ thay đổi dựa theo cách mà người chơi đối xử với họ, sẽ dễ hơn nếu người chơi chọn hành động không bạo lực, và sẽ khó hơn nếu người chơi tấn công. Nếu người chơi chiến đấu với boss lần thứ 2 (Xảy ra khi người chơi thoát game sau đó quay lại), lời thoại thay đổi dựa trên lần chơi trước đó. Boss cuối của Undertale cũng theo cơ chế này (không giết, giết một số, hoặc giết tất cả).

Cốt truyện:
Xưa kia, có hai chủng tộc cùng sinh sống hòa bình trên mặt đất : con người và monsters. Một ngày nọ, một cuộc chiến đã diễn ra, và sau nhiều năm chiến đấu, con người đã chiến thắng. Bảy pháp sư vĩ đại nhất của họ, đã dùng phép thuật và giam giữ quái vật đến Underground với một hàng rào phép, trong khi loài người thống trị mặt đất. Tuy nhiên, hàng rào đó không hoàn hảo, vì vẫn có một nơi để xuống Underground đó là núi Ebott.

Và nhiều năm sau cuộc chiến, một cậu bé / cô bé đã rơi xuống The Ruins thông qua hang động của núi Ebott. Về sau của game, chúng ta sẽ biết được nhân vật có tên “Frisk”. “Họ” (do không rõ giới tính nhân vật) sẽ gặp Flowey, một bông hoa biết nói đang cố gắng giết Frisk để làm trò tiêu khiển của mình. Flowey bị ngăn cản bởi một monster hiền hậu có tên Toriel, đó là monster hướng dẫn nhân vật của chúng ta về cách giải câu đố và hướng dẫn cách sống sót trong Underground. Tuy nhiên, cô ấy có mong muốn được nhận người chơi làm con nuôi và buộc Frisk phải sống với cô ấy trong The Ruins. Sau khi chiến đấu, Toriel sẽ để người chơi đi.

Frisk phải tìm đường đi đến chỗ hàng rào phép trong lâu đài của Asgore Dreemurr, vua của quái vật. Và biết được rằng để phá hủy hàng rào phép nhà vua cần có bảy linh hồn của con người, mà ông ta đã có sáu. Trong số những quái vật mà người chơi gặp trên đường đi, trong đó có: Sans, một skeleton dí dỏm và lười biếng; Papyrus, em trai của Sans, năng động nhưng rất ngây thơ; Undyne, đội trưởng của đội cận vệ hoàng gia; Alphys, là một tiến sĩ hoàng gia, rất nhút nhát; Và Mettaton, một con robot với ước mơ trở thành một ngôi sao nổi tiếng.

ảnh mô tả
https://i.imgur.com/UhXO5CZ.jpg
https://i.imgur.com/zSJpUxp.jpg
https://i.imgur.com/P7sukfa.jpg
https://i.imgur.com/amcFUgu.jpg

  1. Thông tin:
  2. Phiên bản: v1.0
  3. Hỗ trợ Android 2.3 trở lên
  4. Size: 131 MB


2. Hướng dẫn chơi game (+/-)


3. Hướng dẫn mod game(phải cảm ơn mới được xem hướng dẫn nghen)
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!



5 Link.
-Gameguardian: [Tải xuống tập tin]
Gamepad: [Tải xuống tập tin]
Undertale: [Tải xuống tập tin]
Virtual Xposed: [Tải xuống tập tin]
Phía dưới bài viết đầu topic #1 của tôi có 1 nút cảm ơn
Chỉ cần bấm vô nút đó là topic sẽ tự mở link

Ảnh minh hoạ:
https://imgur.com/qPCLI4N.png

Việc bạn bình luận "cảm ơn" là 1 việc vô nghĩa vì topic sẽ không mở link
Và coments của bạn sẽ tính là Spam
Nếu muốn tỏ lòng tri ân đến tôi thì xin đừng coments cảm ơn bừa bãi vì các coments đó sẽ bị xoá
Nghiêm trọng hơn các bạn sẽ bị khoá nick!!!


Nguồn by: aowvn.org

Đã chỉnh sửa bởi Hoa Tigon (22.10.2021 / 11:22) [4]
tttgamer  tttgamer (47) [Off] [#]  (6140 YA) (25.01.2020 / 19:01)
23 lần được cảm ơn!
Đã like 2 lần cho pạn
Saobang7622  Saobang7622 (346) [Off] [#]  (34050 YA) (25.01.2020 / 19:16)
đang đi nghĩa vụ . nên ko online đc nhìu
45 lần được cảm ơn!
Cho xin 500 ảnh trong game
Tử Thần  Tử Thần (6573) [VIP] [Off] [#]  (300 YA) (25.01.2020 / 19:20)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
50400 lần được cảm ơn!
Ủa sao không thấy tấm ảnh game nào hết vậy bạn???
ɢαℓℓєяιαи мαяℓσи  ɢαℓℓєяιαи мαяℓσи (210) [Off] [#]  (4000 YA) (25.01.2020 / 21:13)
https://discord.gg/pC22g5n
1032 lần được cảm ơn!
Các bác phải tự kiếm ảnh đi chứ. Trong game có nhiều khoảnh khắc hay thế nên tui không muốn gắn mác spoilers nên chỉ up mấy ảnh lẻ tẻ thôi
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 5

Cùng chuyên mục
[Game Android] Hero Siege: Pocket Edition Việt hóa
[game Android] legend of Survivors tiếng Việt
[Game Android] Jobmania - Eternal Dungeon Tiếng Việt
[Game Android] Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gmobi Bản Việt Hóa
[Game Android] Ninja Legends:Next Generation
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!