Thời gian hiện tại: 00:13 - 20/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Sản phẩm YA4R
Tìm kiếm
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (04.02.2016 / 23:25)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3033 lần được cảm ơn!
Giới thiệu:
Give It Up 2 là một tựa game mới nổi trên cửa hàng ứng dụng CH Play, trong phiên bản lần đầu do nhà phát hành Invictus đã thu hút được khá nhiều người chơi số liệu cho thấy đã có hơn 140 nghìn người chơi trò chơi này. Trong phiên bản thứ hai cũng không có quá nhiều thay đổi gì về giao diện, tuy nhiên đây là một bản Big Update nâng cấp, mở rộng thêm nhiều tính năng và bản nhạc trong game. Give It Up 2 thuộc thể loại game phưu lưu vượt trướng ngại vật kết hợp với thể loại game âm nhạc (gần giống kiểu Piano Tiles) với cách kết hợp hai thể loại đang hot này vào, game đã được rất nhiều người yêu thích vì Gameplay vừa vui nhộn vừa có tiết tấu nhanh.
Bước vào trò chơi, bạn sẽ nhập vai vào một cục thạch màu đen để điều khiển nó nhảy qua những cột âm thanh bạn chỉ cần chạm vào màn hình là thực hiện một cú nhảy, tuy nhiên do tiết tấu game nhanh nên việc nhảy trúng cột sẽ là thử thách để bạn vượt qua trò chơi. Ngoài ra trong những cột âm thanh đó có một số cột có gai, hoặc thứ gì khác không bình thường bạn phải tránh chúng ra.
Mỗi khi nhảy vào một cột âm thanh thì sẽ phát ra âm thanh tương ứng, vì số lượng cột âm thanh san sát nhau nên trong khi phưu lưu các bước nhảy của bạn sẽ tạo nên thành một bản nhạc hoàn hảo. Để hoàn thành một màn chơi thông thường người chơi phải thu thập đủ số ngôi sao đã quy định ở giao diện của game. Sau mọc trên các cột âm thanh, để thu thập chúng bạn chỉ cần nhảy qua chúng.
Give It Up 2 sở hữu một nền giao diện màu xám, mỗi khi bạn nhảy lên một cột âm thanh thì cột đó phát sáng và phát ra tiếng trống (bass), thông thường thì những ô chướng ngại vật sẽ có màu đỏ, nếu người chơi thực hiện một chuỗi nhảy dài thì sẽ kích hoạt được hiệu ứng combo âm thanh, ánh sáng, Combo này giúp người chơi nhận được nhiều điểm số hơn trong những pha bình thường.
Trong game có 18 màn chơi, tăng dần độ khó tuy nhiên người chơi cũng có thể tự mình tùy chọn độ khó cho game. Bên cạnh những tính năng hấp dẫn nói trên người chơi còn có thể thay đổi nhân vật bằng cách quy đổi ngôi sao mà mình đã thu thập được trong những màn chơi lần trước.
Đây là một trò chơi khá khó và gây ức chế, vì thế nên nó cũng rất gây nghiện tuy nhiên nếu đã chơi quen trò chơi này rồi thì lại cảm thấy nó rất hay ở chỗ âm thanh và hình ảnh. Bạn đã sẵn sàng Tai game Give It Up 2 để giải trí, trong dịp nghỉ tết nguyên đán chưa nào!

Thông tin và yêu cầu:
- Yêu cầu: Android 4.0 trở lên.
- Phiên bản hiện tại: 1.3.3.
- Kích thước: 44,2 MB.
- Hacks: Không giới hạn tiền vàng / Chế độ dễ / Free checkpoints.
- CHPlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.invictus.giveitup2
- Internet: Không yêu cầu.

Ảnh trong game:
http://i.imgur.com/N1eOECn.pnghttp://i.imgur.com/5Er5S0Q.pnghttp://i.imgur.com/Ho7jlJU.png

Download

Mọi copy xin ghi rõ nguồn: ya4r.net.
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Ultra NES Emulator Việt Ngữ/Modder - Trình giả lập nes cực tốt cho Android
RAM Bootster Extreme PRO việt ngữ - App xóa ram, kill app chạy ngầm cho Android
Naruto Senki mod Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst unlocked full cho Android
Break the Prison Hack by Good™ - Game vượt ngục cực hay cho Android!!!
WORD CONQUEROR 4 mod, việt hóa cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!