Thời gian hiện tại: 21:11 - 28/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Lều báo người tối cổ | Tin tức công nghệ
Tìm kiếm
Picola  Picola (2503) [Off] [#]  (5480 YA) (06.10.2016 / 14:35)
Hóng thể hiện
1137 lần được cảm ơn!
https://cdn.tgdd.vn/Files/2016/10/06/896242/1.jpg
iPhone độ vỏ đang là xu thế của nhiều bạn trẻ, không chỉ độ vỏ như iPhone 7 Jet Black, chiếc iPhone 6 này còn được độ cả logo Apple phát sáng.

Hồi cuối tháng 9, chỉ hơn hai tuần sau khi những chiếc iPhone 7 được chính thức bán ra, dịch vụ độ vỏ iPhone 6 thành iPhone 7 cũng đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Chúng tôi cũng đã có một bài viết cận cảnh quá trình thay vỏ, cũng như trên tay chiếc "iPhone 7 ruột iPhone 6" tại đây. Tuy nhiên, vào thời điểm bài viết đó, chúng tôi lại chưa có dịp được chứng kiến bộ vỏ màu đen bóng (Jet Black) - màu hot nhất của iPhone 7 năm nay.
https://cdn.tgdd.vn/Files/2016/10/06/896242/13.jpg
Phải đến ngày hôm nay, chiếc iPhone 6 độ vỏ iPhone 7 hoàn chỉnh đầu tiên mới xuất hiện tại Hà Nội tại cửa hàng Ngọc Long Mobile (phố Lê Thanh Nghị, Hà Nội). Không chỉ độ vỏ, chiếc iPhone này còn được "độ Táo", khi logo Apple ở mặt lưng của iPhone sẽ phát sáng khi người dùng bật màn hình. Chia sẻ với chúng tôi, đại diện của cửa hàng này cho biết quá trình độ táo sáng sẽ không gây ảnh hưởng đến thời lượng pin của máy, do nó tận dụng nguồn sáng từ đèn nền của màn hình. Vậy nên, khi tắt màn hình đi, quả táo sẽ không sáng và trở về màu trắng.

Chiếc iPhone 6 độ vỏ iPhone 7 mà chúng tôi trên tay không được khắc IMEI cũng như chữ "iPhone" ở mặt lưng, do đây là do sở thích riêng của chủ nhân chiếc máy. Tuy nhiên được biết, để khắc laser lên bề mặt bóng này cũng không hề đơn giản như các màu khác. Nếu không cẩn thận, tia laser sẽ khiến lớp sơn bóng ở trên bị bong, để lộ phần kim loại ở dưới.
https://cdn3.tgdd.vn/Files/2016/10/06/896242/4.jpg
Hiện chi phí thay vỏ Jet Black cho iPhone 6/6s là khoảng 1,8 triệu đồng (bao gồm công thay). Để chế tạo vỏ Jet Black phức tạp hơn rất nhiều, vậy nên chi phí cũng cao hơn các màu khác. Nếu người dùng muốn độ logo quả Táo sáng, họ sẽ phải trả thêm 500 nghìn nữa.
NguồnGDD
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
5 hiểu lầm lớn nhất về RAM luôn tồn tại trong thế giới máy tính mà không ai nói cho bạn biết
Máy chơi game cầm tay là hướng phát triển mới của ngành game?
Chút chia sẻ và Topic "ý thức với game Crack ( Cheat app )
Mới thành lập website
Trên 10 triệu thuê bao, Viettel Myanmar đang vươn lên vị trí thứ 2 tại Myanmar
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!