CellphoneS là cửa hàng bán điện thoại, hay review điện thoại mới up lên youtube.
Chuyện là vầy:
"Ngày 27/04 mình có mua bên CellphoneS 1 cây máy Iphone 5S like new giá 8tr599.Về dùng dc 3 ngày,tới tối ngày 30/04 ko biết hứng chí thế nào,buồn tay bấm vào nút update IOS lên 8.3.Update tới lúc trái táo thì bắt đầu lên táo rồi tắt,lặp đi lại nhiều lần như vây.
Đem tới 45 Trần Quang Khải thì nhân viên kỹ thuật tên NAM ở đây cho biết là máy lỗi là do mình đã thay đổi cái gì ấy,ko chịu cho đổi trả,nói ngang phè,ko giải quyết.Mình làm ầm lên thì nv gọi điện thoại cho sếp,sau đó nói lại là sếp đi chơi lễ,ko bắt máy.Bây giờ anh muốn ngồi tại cửa hàng tới bao giờ thì anh ngồi,chúng em cũng ko giải quyết.Kinh hồn...
Sau đó được 15' sau,sếp Cellphones gọi điện thoại cho mình,tưởng đâu dc giải quyết,ai dè chửi xa xả vào mặt mình,rồi chốt lại 1 câu là lễ lộc ko giải quyết,mình hỏi lại là khi bán bên Cellphones đâu có chú thích là lễ lộc ko giải quyết đâu?Đuối lý,sếp CellphoneS cúp máy.
Trong khi lúc mua thì bảo trong 15 ngày đầu,nếu có BẤT KỲ VẤN ĐỀ GÌ thì tụi e sẽ đổi máy mới,ko thì hoàn lại tiền.Trên website cũng ghi rõ ràng là như vậy.
Cãi nhau 45' đồng hồ,rốt cuộc hẹn ngày hôm nay 1/5 lên giải quyết.Mà cũng chẳng hiểu giải quyết cái gì,máy lỗi ko cho ng ta đổi trả,ko biết lên giải quyết là giải quyết thế nào?Bây giờ có cho đổi trả hay ko thì cho khách hàng biết 1 tiếng.Cái này cứ nói lấp lửng,lỡ mình lên rồi lại nói ngang như bên 45 Trần Quang Khải thì huề cả làng,rồi mình lại tốn xăng xách xe,ôm thêm cục tức đi về à.
Thiết nghĩ CellphoneS nên chủ động liên hệ mình để giải quyết,để xứng cho cái gọi là UY TÍN và THƯƠNG HIỆU của mình.Chứ ko phải có chuyện xảy ra rồi hẹn khách hàng đi nơi đây nơi đó giải quyết ,mà kết quả thì vẫn là nói ngang.
Các bác xem như vậy có gọi là lừa đảo?hứa ngon ngọt,đưa ra những quy định thơm tho...để bán cao hơn các cửa hàng khác cả 500,600 ngàn.Rồi khi có chuyện xảy ra,lại đùn đẩy trách nhiệm cho khách hàng.
Kết : Chỉ vì nghe đồn dịch vụ bên CellphoneS tốt nên mới vô mua,ai dè lại như vậy.Thì ra chỉ là tự PR bản thân thôi hay sao ?
còn đây sếp lớn hăm dọa khách hàng
Rõ ràng là có tác động bên cellphones.Vì trước khi close bài mình dc tin nhắn này.SDT này hình như là của sếp lớn bên cellphones
Topic này lập ở tinhte, nhattao, secafe đều bị xóa, ở voz thì không xóa, mem voz chửi um cả lên
Nick Facebook của bà sếp lớn gửi tin hăm dọa là Minh Nguyệt Đỗ, đã deactive
Có tin đồn khác hàng bị hại này là nhân viên cũ của CellphoneS quay lại trả thù. Không biết thế nào
Mình tìm thấy cái ảnh này chả biết là thật hay giả:
Còn đây là phân tích của 1 bạn, mình đọc được ở daivietpda.vn (nguồn-#10):
"Các thím bớt auto chửi đi..
Vụ này theo em cũng mùi lắm .. có khả năng cellphones đang bị chơi nhé.
Mình check theo ảnh hóa đơn mua bán cellphones là số 0996234577 thì ra facebook của Andy Tran này. https://www.facebook.com/sweetkiss1987
Người nhận là nạn nhân trên tinhte rồi 5giay đều là kyo113 - search profile đều tên là An
Tại sao trên hóa đơn tên khách hàng là Tường Minh Lợi.
Tiếp đó lần theo facebook thì thấy bác An này cũng là dân buôn iPhone, có những bức ảnh đang ngồi tháo lắp iPhone có cả máy đo chuyên dụng.
Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 720x960.
Mà theo lý do cellphones đưa ra ở tinhte là bị nhân viên cũ bị đuổi chơi xấu.
P/s: Thêm 1 điểm đáng nghi nếu 1 người tiêu dùng ức chế đến mức đi tinhte rồi 5giay 1 số forum lớn để kêu cellphones lừa đảo mà trên facebook của họ không có 1 câu than thở chia sẻ với bạn bè vì mình bị cellphones lừa thì kể cũng hơi lạ.
Liệu có thuyết âm mưu :
Thím An là nhân viên cũ của Cellphones nhờ bạn đi mua con iPhone 5s gold, rồi dùng kĩ thuật làm chết gì đó .. rồi đi bắt đền gây thiệt hại kinh tế cho cellphones. Không đạt được múc đích thì làm trò trên các forum gây thiệt hại uy tín của cellphones.
Mời các thím cho thêm ý kiến"