"Các bạn thân mến ,
Sau khoảng 2 ngày im lặng trước những bài viết của một bạn mua hàng tại CellphoneS cùng rất nhiều các nick giả được một số bên tạo nên nhầm hạ uy tín CellphoneS, có rất nhiều bạn quan tâm và muốn nghe thông tin từ phía CellphoneS . Đồng thời cũng có 1 số trang tổng hợp tin đưa các thông tin không chính xác về sự việc .
2 ngày là khoảng thời gian CellphoneS im lặng chờ sự thay đổi trong suy nghĩ của bạn trẻ mua hàng kia, tuy nhiên bạn không dừng lại mà tiếp tục đăng các thông tin sai trái biện minh cho hành động lừa dối của mình .
Bạn này mua hàng tại CellphoneS với mục đích lừa đảo, trục lợi vì vậy CellphoneS sẽ không gọi bạn này là KHÁCH HÀNG và sẽ không đối xử như các khách hàng của mình .
Dưới đây là toàn bộ sự việc :
1. Bạn mua hàng đó là ai ?
Tên : *** A*
Nghề nghiệp : Làm dịch vụ sửa chữa điện thoại : nhận Đổi main , thay màn hình .
Các số điện thoại sử dụng khi giao dịch tại CellphoneS :
***9568
***4597
***4577
Nick các diễn đàn :
***o113
***kiss87
Các tên khi giao dịch tại các cửa hàng CellphoneS :
LƯƠNG MINH LỢI
TRẦN THANH TUẤN
NGUYỄN HỮU THANH TUẤN
Nick trên diễn đàn 5giay
Rao vặt trên 5giay
Rao vặt trên 5giay
Rao vặt trên tinhte
Rao vặt trên 5giay
Rao vặt trên 5giay
Rao vặt iPhone
Rao vặt iPhone
2. Tại sao CellphoneS từ chối bảo hành ?
Ngày 26/4 , CellphoneS tiếp nhận và đổi mới 1 chiếc iPhone 5s của A* dưới tên
LƯƠNG MINH LỢI, lỗi xác nhận : Mất nguồn .
Bộ phận sửa bảo hành tiếp nhận và kiểm tra máy : Main máy đã bị thay bằng 1 main lỗi .
Main bị thay bằng main lỗi
Main bị thay bằng main lỗi
Main lỗi đã được thay vào
Main lỗi đã được thay vào
Xem video để hiểu về vấn đề này :
[MEDIA=youtube]tjB_RW4mTOQ[/MEDIA]
Đây là hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản .
3. A* đã thực hiện việc này như thế nào ?
Lịch sử giao dịch tháng 4
Lịch sử giao dịch tháng 4
A* sử dụng người thân mua hàng tại các chi nhánh CellphoneS và tới đổi máy tại các chi nhánh khác nhau nhằm tránh bị phát hiện . Tính tới các ngày cuối tháng 4, A* đã chót lọt ít nhất 5 máy, trước khi bị phát hiện và bị từ chối .
Các máy chủ yếu là iPhone, A* lấy các main mới để thay cho những người khác thu tiền , và thay vào các máy này main bị lỗi , sau đó qua các cửa hàng CellphoneS đổi máy mới hoặc đòi hoàn tiền .
Lưu ý : Các bạn đã từng sử dụng dịch vụ của bạn A* này vui lòng liên hệ với CellphoneS để phục vụ cho quá trình điều tra bên công an . Cảm ơn các bạn .
4. Chuyện gì xảy ra trong suốt 2 ngày từ sau khi A* bị từ chối bảo hành ?
A* sử dụng các nick trên các diễn đàn lập 1 loạt các bài vu khống CellphoneS, sử dụng nhiều chi tiết, ngôn ngữ hạ uy tín của CellphoneS , kích động và lôi kéo nhiều bạn trẻ không nắm rõ sự việc .
Cùng với sự xuất hiện của một số bên với mục tiêu hạ uy tín CellphoneS, họ tạo vô số các nick giả trên facebook, trên các diễn đàn vu khống , bôi nhọ uy tín của CellphoneS .
Group Phốt vu khống CellphoneS Vu khống CellphoneS
Vu khống CellphoneS
Vu khống CellphoneS
Vu khống CellphoneS
Một số trang web, nhóm facebook, trang tổng hợp tin đã không có xác minh thông tin vô tình tiếp tay cho các hành đồng sai trái này .
5. CellphoneS đã làm gì trong 2 ngày qua?
Chúng tôi im lặng .
Cộng đồng mạng không có khả năng xác minh sự việc, bị dẫn dắt bởi quá đông các nick giả liên tục vào các kênh thông tin của CellphoneS bao gồm page facebook, kênh youtube lôi kéo , hạ nhục CellphoneS .
Chúng tôi im lặng để lắng nghe ý kiến các khách hàng thực sự của mình, im lặng chờ bạn A* suy nghĩ lại , im lặng vì chúng tôi chỉ có hơn 200 nhân viên là những con người thực , chúng tôi không đủ sức lực để đáp trả lại những thủ thuật, hàng trăm nick giả .
Chúng tôi im lặng để các bạn chưa hiểu rõ sự việc cứ hả hê chửi rủa 200 con người chúng tôi để thoả mãn ý muốn làm người hùng của các bạn .
Chúng tôi âm thầm gửi thông báo cho các bên nhà cung cấp, các bên báo chí, cho bên điều tra và nhiều đối tác khác nhau để họ hiểu rõ sự việc, cảm thông chia sẻ .
Chúng tôi – hơn 200 con người, sát cánh bên nhau để đứng vững, để phục vụ các khách hàng thực sự của mình trong những ngày qua .
6. Khách hàng thực sự của CellphoneS nói gì về sự việc ?
Giống như trong giao thông, xe ô tô và xe đạp và người đi bộ , người ta luôn có suy nghĩ nếu có va chạm thì ô tô luôn sai , xe đạp và người đi bộ luôn đúng bất chấp luật quy định như thế nào .
CellphoneS vẫn may mắn vì có rất nhiều khách hàng, đối tác lên tiếng bảo vệ.
Một trong số rất rất nhiều những tiếng nói ấy :
ý kiến khách hàng 8
ý kiến khách hàng 6
y kien khach hang
ý kiến khách hàng 4
ý kiến khách hàng 2
ý kiến khách hàng 1
Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây
Những lời cuối cùng trong thông báo này , CellphoneS rất biết ơn sự cảm thông chia sẻ của các quý khách hàng, các quý anh chị đối tác đã cùng chia sẻ và giúp đỡ CellphoneS trong thời gian vừa qua và sắp tới .
Sự cố này sẽ được chúng tôi lấy làm động lực để cố gắng mỗi ngày hơn nữa trong dịch vụ khách hàng. Chúng tôi – 200 con người thuộc thế hệ 8x và 9x – hết mình tạo dựng các giá trị cho xã hội, cho khách hàng bằng những cam kết tốt nhất và nỗ lực thực hiện những cam kết ấy .
Chúng tôi có thể phạm sai lầm và luôn sẵn lòng khắc phục để ngày một lớn hơn , tốt hơn vì chúng tôi còn rất trẻ và luôn giữ tâm niệm : KHÁCH HÀNG LUÔN ĐÚNG .
Nhưng chúng tôi cương quyết không thoả hiệp với cái SAI .
Tôi cũng xin gửi lời cảnh tỉnh tới các bên đã tham gia chiến dịch hạ uy tín CellphoneS, hãy dừng lại và tập trung vào xây dựng giá trị cho khách hàng – cho công ty của các bạn .
Chân thành cảm ơn ,
CellphoneS
P/s : 9/5 CellphoneS sẽ khai trương cửa hàng thứ 16 tại 51 Quang Trung – Gò Vấp, rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng ."