Thời gian hiện tại: 00:47 - 20/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm | Tập tin chủ đề (1)
ldr3g0nl  ldr3g0nl (171) [Off] [#]  (1470 YA) (02.10.2016 / 21:06)
nhớ bình luận hoặc thank
40 lần được cảm ơn!
Kairosoft từ trước đến nay luôn nổi tiếng với việc cho ra mắt những tựa game chiến thuật mang hơi hướng quản lý,với nền đồ họa khá cổ điển với những khối hình khiến người ta liên tưởng đến thời kỳ đồ họa8 bit hoặc những tựa game trên nền Nintendo DS. Lần này cũng không phải ngoại lệ. Cafeteria Nipponica (CN)– một trò chơi mới với phong cách gameplay cũ của Kairosoft Japan.

Mặc dù nhà sản xuất chỉ thay đổi một chút ít về nội dung nhưng không hiểu sao tác giả lại vẫn thấy tựa game có một sự cuốn hút kỳ lạ. Nếu ban là fan của Kairosoft thì tôi tin rằng bạn sẽ dán mắt vào màn hình hàng tiếng đồng hồ vào ban đêm, cố gắng tìm được hướng dẫn làm một món ăn hoàn chỉnh rồi mới có thể yên tâm mà chìm vào giấc ngủ.Bạn sẽ bắt đầu CN với một giấc mơ đơn giản nhưng đầy hoài bão: tạo nên một dãy nhà hàng nổi tiếng đứng đầu thế giới. Người chơi sẽ đứng trong vai người quản lý, luôn tìm cách phục vụ khách hàng một canh nhanh chóng và tìm ra người bếp trưởng có thể làm ra các món ăn tuyệt hảo. Ngay sau khi bạn thiết kế xong nhà hàng, hãy tìm ngay cho mình các nhân viên, dành cho nhà hàng một cái tên và “bùm”: Chỉ trong nháy mắt, thực khách sẽ đến đông như kiến và bắt đầu gọi món.Mỗi khi kiếm được tiền từ khách hàng, bạn sẽ sử dụng chúng để trả lương cho nhân viên, mua các loại nguyên liệu tốt và mở rộng nhà hàng. Người chơi nên kiếm những đầu bếp lành nghề, có thể làm các món ăn một cách nhanh chóng và các nhân viên phục vụ bàn nhanh nhẹn.

http://ya4r.net/files/forum/attach/YA4R.NET_20161002210410.png

Càng tiếp tục xây dựng nhà hàng, game sẽ mở ra những sự kiện để giúp người chơi quảng cáo về nhà hàng, tăng lượng khách và giá trị cho các món ăn. Các nhân viên sẽ lên cấp và có khi trở thành những đầu bếp thiên tài hay chuyên gia trong một công việc nào đó.Game vẫn mang phong cách đồ họa 8 bit độc đáo và cổ điển: Từ những chiếc bàn gỗ đơn sơ cho đến những chiếc bàn óng ánh màu kim loại đắt tiền. Những nhân vật trong game cũng có những cử chỉ rất đa dạng và phong phú, không tạo cho bạn cảm giác trùng lặp. Ngoài ra hệ thống âm thanh cũng được quan tâm chú ý qua những bản nhạc nền mang giai điệu trầm ấm và vui vẻ, phù hợp với một game mang phong cách quản lý nhà hàng.Nếu như bạn là fan của Kairosoft thì tôi tin rằng Cafeteria Nipponica sẽ khiến cho bạn mê mệt trong vòng 1 đến 2 tuần. Mặc dù không có gì quá đột phá so với các trò chơi trước nhưng game cũng rất đáng để được thử qua. Nếu bạn là người lần đầu tiên nghe đến và muốn thử một game quản lý nhà hàng thì CN chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Game được phân phối qua hệ thống Appstore với giá 3,99 USD và 4,99 USD trên Play Store của Google.

http://m.apkhere.com/down/net. ... _paid

Đã chỉnh sửa bởi ❤ Trung ✌ ™ (03.10.2016 / 12:19) [5]
Tập tin đính kèm:
Click để xem ảnh gốc
(58.52 KB)
Đã tải xuống: 326 lần
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Knight Peek - Đỉnh Phong Kỵ Sỹ Đoàn Việt Ngữ Cho Android
[Game Android] Bright Memory Mobile
[Game Android] Đông Ngô Truyền Kỳ Việt Hóa
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Vương Quốc Sủng Vật Liệt Hoả Tiếng Việt Crack bởi skypeaful cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!