Thời gian hiện tại: 07:07 - 25/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Lều báo người tối cổ | Tin tức công nghệ
Tìm kiếm
Mei Mei  Mei Mei (1722) [Off] [#]  (13868 YA) (27.03.2017 / 17:15)
wellcome to "YB4R.NET"
1226 lần được cảm ơn!
Samsung Galaxy S là dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android đầu tiên của Samsung. Đây là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thành công của hãng điện tử Hàn Quốc trong nhiều năm kế tiếp ở lĩnh vực trước kia họ chỉ luôn là người đến sau.
https://i.imgur.com/k0nOEQY.png

GALAXY S
Vào năm 2010, trong một sự kiện độc lập, ông JK Shin - Chủ tịch Samsung Mobile chính thức giới thiệu chiếc Galaxy S - chiếc smartphone mà họ nó có khả năng thay đổi hoàn toàn thế giới di động lúc bấy giờ.https://i.imgur.com/yZa4wGE.jpg
Song song với sự xuất hiện của Galaxy S, Samsung cũng chính thức tuyên bố tham gia vào thị phần sản xuất linh kiện bán dẫn cũng như việc ra mắt màn hình AMOLED lần đầu tiên áp dụng trên smartphone (và nó trở thành biểu tượng, điểm đặc trưng nhận biết của Samsung đến lúc này). Galaxy S được trang bị vi xử lý 1GHz và nhiều tính năng tiên phong lúc đấy.

GALAXY SII
Mặc dù Galaxy S (với doanh số 25 triệu sản phẩm bán ra) khá thành công cho lần đầu tiên tham gia thị trường smartphone nhưng với họ là chưa đủ. Ngày 13/02/2011, Samsung chính thức trình làng Galaxy SII tại MWC.https://i.imgur.com/bIwNA47.jpg Galaxy SII được tất cả người tiêu dùng trên thế giới đón nhận cuồng nhiệt và doanh số bán ra gần gấp đôi so với thế hệ đầu tiên. Những điểm nổi bật trong thiết kế và được xem là chuẩn mực nền công nghiệp sản xuất smartphone lúc bấy giờ (thậm chí giờ nhiều người vẫn rất yêu thiết của SII), màn hình Super AMOLED+ rực rỡ, RAM dung lượng 1GB, bộ nhớ trong lên đến 16GB, Android Gingerbread 2.3, Giao diện người dùng TouchWiz và vô số ứng dụng SocialHub (mà ai root máy cũng xóa ngay).

GALAXY SIII
Vào ngày 14/03/2012, cũng trong một sự kiện Galaxy Unpacked trước thềm MWC, nhà sản xuất smartphone lớn nhất Thế giới (chiếm từ Nokia kể từ cuối năm 2011 và đầu 2012) chính thức trình làng chiếc smartphone Galaxy SIII.https://i.imgur.com/BlhE9y2.jpgGalaxy SIII theo Samsung là có ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên với nước và đá. Chiếc smartphone này liên tục gặt hái được nhiều thành công mặc dù có nhiều phản ứng trái chiều về thiết kế quá "nữ tính" này. Galaxy SIII thực sự là mối đe dọa của tất cả smartphone đầu bảng khác lúc này như HTC OneX, ... với doanh số cao ngất ngưỡng. Galaxy SIII cũng là chiếc smartphone mà Samsung bỏ tiền nhiều nhất (hơn 14 tỷ USD) trong các chiến dịch Quảng bá, Marketing toàn cầu (cụm từ "mấy thằng seeder" dần phổ biến từ đây). Đây cũng chính là sản phẩm giúp Samsung gia tăng giá trị thương hiệu trên thương trường song song cũng vướng khá nhiều rắc rối liên quan đến vụ kiện Tỷ USD với đối thủ "không đội trời chung" Apple.

GALAXY S4
Galaxy S4 - chiếc smartphone ra mắt tại New York theo phong cách kịch Broadway được phê phán là "lê thê và màu mè", Samsung đã chuyển nhận diện thương hiệu sản phẩm sang số thay vì ký tự la mã để dễ dàng nhận diện thương hiệu hơn. Đây là chiếc smartphone Galaxy bán chạy nhất mọi thời đại của Samsung, đồng thời cũng là một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất trên toàn cầu. Chỉ sau 2 tháng doanh số Galaxy S4 đã đạt 20 triêu chiếc, tổng doanh số tính đến 2015 đã đạt mốc hơn 80 triệu sản phẩm trên toàn cầu được bán ra. Galaxy S4 là chiếc smartphone Samsung được phân phối rộng khắp toàn cầu với 155 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qia 327 nhà mạng khác nhau.https://i.imgur.com/9t96gnB.jpg Galaxy S4 có nhiều điểm nổi bật về phần cứng nhưng lại bị đánh giá là không quá nhiều đổi mới trong thiết kế, khi nó chả khác gì một phiên bản hoàn thiện của Galaxy S3, khi mà thời gian này các smartphone cao cấp trên thị trường đã chuyển sang vật liệu cao cấp là Hợp kim nhôm thì S4 vẫn nhựa Polycarbonate.

GALAXY S5
Galaxy S4 có nhiều điểm nổi bật về phần cứng nhưng lại bị đánh giá là không quá nhiều đổi mới trong thiết kế, khi nó chả khác gì một phiên bản hoàn thiện của Galaxy S3, khi mà thời gian này các smartphone cao cấp trên thị trường đã chuyển sang vật liệu cao cấp là Hợp kim nhôm thì S4 vẫn nhựa Polycarbonate.https://i.imgur.com/bxIjUOb.jpg Công bằng mà nói, Galaxy S5 là một chiếc smartphone khá tốt về cả cấu hình và tính năng nó mang lại nhưng nó không thể so sánh với các smartphone cao cấp lúc bấy giờ. Điểm đặc biệt mà chắc hẳn ai nấy đều biết chính là Galaxy S5 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có trang bị cảm biến vân tay và khả năng kháng nước chống bụi theo tiêu chuẩn IP67.

GALXY S6 &S6 EDGE
Ngày 01/03/2015, trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tại Barcelona, Samsung chính thức ra mắt Galaxy S6 và định nghĩa mới Galaxy S6 edge - chiếc smartphone con màn hình cong tràn 2 cạnh đầu tiên trên thế giới. Samsung dường như đã thay đổi tất cả từ đầu đến chân với một triết lý thiết kế cao cấp nhôm nguyên khối ốp kính cường lực 2 mặt lần đầu tiên trên sản phẩm smartphone của mình.https://i.imgur.com/s6qHPTD.jpg Samsung Galaxy S6 đã đột phá nhiều trong thiết kế, cấu hình (lần đầu tiên được sử dụng hoàn toàn vi xử lý Exynos trên tiến trình 14nm FintFET tiên tiến), camera (đến lúc này sản phẩm vẫn còn là một trong những smartphone tốt nhất thị trường). Chỉ trong đầu tháng 4/2015 bán ra, sản phẩm đã đạt được doanh số kỉ lục cho số lượng đơn đặt hàng. Galaxy S6 seri cũng là sản phẩm giúp Samsung phục hồi lại niềm tin, và chiếm được nhiều tình cảm của giới công nghệ và người tiêu dùng. Tuy nhiên Galaxy S6 & S6 edge vẫn còn vài nhược điểm là cấn tay, không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng và pin không thể tháo rời.

GALAXY S7 & S7 EDGE
Nếu Galaxy S6 là tiên phong trong thiết kế smartphone Samsung, thì bộ đôi Galaxy S7 & S7 edge chính là phiên bản hoàn thiện nhất smartphone Samsung. Galaxy S7 & S7 edge vẫn mang trong mình một thiết kế nhôm và ốp kính cong 3D mặt lưng tạo cảm giác cầm thoải mái hơn (khắc phục tình trạng cấn tay), song song sản phẩm cũng được Samsung "mang trở lại" khe cắm thẻ nhớ microSD, khả năng dùng 2 sim (tùy thị trường) và đặc biệt nhất là Tiêu chuẩn kháng nước chống bụi cao cấp nhất IP68.https://i.imgur.com/r1rd1Dn.jpg Không chỉ có thế, thông số kĩ thuật của Galaxy S7 & S7 edge cũng vô cùng ấn tượng (Top những smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường). Đặc biệt không thể không nhắc về camera 12MP với công nghệ Dual Pixel - xóa bỏ định kiến camera độ phân giải lớn mới chụp ảnh đẹp.

Galaxy S7 & S7 edge không đơn độc, sản phẩm này đánh dấu Sự ra đời của Hệ sinh thái Samsung Galaxy với các thiết bị độc đáo như kính thực tế ảo Gear VR, camera 360 độ Gear 360, vòng đeo thể thao Gear Fit2 ....

Với sứ mệnh khá dài trong suốt tới tháng 03/2016 đến tận tháng 04/2017, Galaxy S7 & S7 edge vẫn chiếm được lòng tin rất nhiều người tiêu dùng với những gì nó mang lại. Galaxy S7 & S7 edge đã giúp Samsung "bứt phá mọi giới hạn" của một chiếc điện thoại và xứng đáng là người đồng hành của người tiêu dùng.

Lịch sử của dòng Galaxy S của Samsung đã trải những lúc huy hoàng rực rỡ và cũng có nhưng phải khốn đốn. Họ đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức, giền bạc để có thể có vị thế ngày hôm nay. Galaxy S sẽ tiếp tục đột phá trong tương lai, hứa hẹn có nhiều tính nắng, thông tin hơn. Ngày 29/03/2017, Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy S thế hệ thứ 8 của mình. Bạn đã sẵn sàng để #UnboxYourPhone??
♡Tiểu Công Tử♡  ♡Tiểu Công Tử♡ (1827) [Off] [#]  (0 YA) (27.03.2017 / 17:39)
YB4R.NET
331 lần được cảm ơn!
# Mei Mei (27.03.2017 / 17:15)
https://i.imgur.com/k0nOEQY.png

GALAXY S
Vào năm 2010, trong một sự kiện độc lập, ông JK Shin - Chủ tịch Samsung Mobile chính thức giới thiệu chiếc Galaxy S - chiếc smartphone mà họ nó có khả năn
Hỏi klq xíu cái s4 vs s3 bao nhiêu tiền v
Doctor Rap  Doctor Rap (254) [Off] [#]  (153737 YA) (27.03.2017 / 18:07)
Hehe
85 lần được cảm ơn!
QC trá hình
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 3

Cùng chuyên mục
5 hiểu lầm lớn nhất về RAM luôn tồn tại trong thế giới máy tính mà không ai nói cho bạn biết
Máy chơi game cầm tay là hướng phát triển mới của ngành game?
Chút chia sẻ và Topic "ý thức với game Crack ( Cheat app )
Mới thành lập website
Trên 10 triệu thuê bao, Viettel Myanmar đang vươn lên vị trí thứ 2 tại Myanmar
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!