Thời gian hiện tại: 14:23 - 24/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Hỏi đáp
Tìm kiếm
꧁༺кẻá๓รát༻꧂  ꧁༺кẻá๓รát༻꧂ (2600) [Off] [#]  (0 YA) (02.10.2017 / 08:58)
Sự nhu nhược khiến bản thân phải tiếc nuối.
4566 lần được cảm ơn!
lời nói đầu:
Theo từ vựng Tiếng Anh: “Media” là phương tiện, “Multi” là nhiều. Multimedia là sản phẩm được tạo ra để “chạy” trên nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau (đa phương tiện). Ngày xưa các hoạ sĩ vẽ ra một bức tranh chỉ có thể “chạy” trên giấy và chỉ một số ít người ở một địa điểm nào đó mới có cơ hội thưởng thức được tác phẩm đó. Còn ngày nay, một tác phẩm đồ hoạ máy tính (hiểu nghĩa rộng) sau khi được tạo ra có thể chạy trên máy vi tính cá nhân (PC), chạy trên máy tính bảng/ điện thoại di động (iOS, Android, Window Phone), trên tivi… và được thưởng thức với tất cả mọi người có sử dụng các thiết bị khác có trang bị màn hình hiển thị đơn lẻ hoặc thông qua internet.

Đó có thể là một bảng hiệu quảng cáo đẹp, một đoạn âm thanh sống động, một banner nhấp nháy trên nền một website, hoặc có thể là một đoạn flash hay một clip intro quảng cáo cho một sản phẩm, một trò chơi trên mạng, một phim hoạt hình 3D vv… Tất cả đều là sản phẩm của Multimedia. Các sản phẩm Multimedia thường là sản phẩm của đồ hoạ nên Multimedia còn được gọi là Mỹ Thuật Đa Phương Tiện.

Ngoài ra, vì ngành này gắn liền với thế giới truyền thông và bản thân mỗi tác phẩm cũng mang tính truyền thông nên đôi khi người ta cũng gọi là ngành “Mỹ thuật truyền thông đa phương tiện”, hay “Mỹ thuật đa (phương tiện) truyền thông”.. cũng đều ám chỉ chung về ngành công nghệ Multimedia.

Thế giới sản phẩm của Multimedia càng ngày càng trở nên đa dạng và phong phú khi công nghệ 3D đang bùng nổ khiến cho tất cả các công ty có sản phẩm hiển thị trên màn hình LCD đều bắt đầu chạy đua với một cuộc “cách mạng” mới. Sau một vài năm tới đây, bạn có thể thưởng thức các sản phẩm này ở mọi nơi khi ngay cả các bảng hiệu đơn giản trên đường phố cũng sẽ hiển thị ra không gian ngay trước mắt bạn.

Tất cả các sản phẩm hình ảnh sẽ đều được “3D hoá”. Bởi vậy nhu cầu sáng tạo và cơ hội việc làm đối với ngành này là không có giới hạn. Và việc bạn bắt đầu trước, có nghĩa là bạn đã xác định một con đường đến đích trước.

Bảo mật đa phương tiện là gì

Truyền thông đa phương tiện đóng một vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực trong xã hội ngày nay bao gồm chính trị, kinh tế, công nghiệp, quân đội, giải trí ... Điều cực kỳ quan trọng là phải đảm bảo dữ liệu đa phương tiện bằng cách cung cấp bí mật, tính toàn vẹn và bản sắc hoặc quyền sở hữu. Bảo mật đa phương tiện giải quyết các vấn đề của Watermarking kỹ thuật số, mã hóa dữ liệu, chứng thực đa phương tiện , quản lý quyền kỹ thuật số, vv

Watermarking : Watermarking là một kỹ thuật nổi tiếng được sử dụng để ẩn dữ liệu hoặc thông tin không nhận thấy trong hình ảnh, âm thanh, hoặc video để nội dung có giá trị có thể được bảo vệ.
An ninh Đa phương tiện : Truyền thông đa phương tiện đóng một vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực trong xã hội ngày nay bao gồm chính trị, kinh tế, công nghiệp, quân đội, giải trí ... Điều cực kỳ quan trọng là phải đảm bảo dữ liệu đa phương tiện bằng cách bảo mật, toàn vẹn và nhận dạng hoặc quyền sở hữu. An ninh đa phương tiện giải quyết các vấn đề về watermarking kỹ thuật số, mã hóa dữ liệu, xác thực đa phương tiện, quản lý quyền kỹ thuật số, v.v.
Iterative Coding of Multiple Description : Thuật toán mã hoá lặp lại (ICMD) là một thuật toán MD phức tạp, được thiết kế chủ yếu để khắc phục sự suy giảm của kênh bằng cách sử dụng mối tương quan giữa các mô tả. Hai luồng bit tương quan được giải mã bằng cách sử dụng hai bộ giải mã mà lặp đi lặp lại trao đổi thông tin mềm giữa mỗi khác.

vấn đề mình muốn hỏi thêm là bảo vệ đa phương tiện (video ; âm thanh ; hình ảnh ...)
  1. - sẽ có những cách nào để bảo vệ bản quyền
  2. - làm sao để tránh vi phạm bản quyền
  3. - và hiện tại đã có những cải tiến gì để tránh đánh cắp bản quyền tại Việt Nam

xin cảm ơn

Đã chỉnh sửa bởi ♂§«øKẻ☻Ám☺Sátø«§♂™ (02.10.2017 / 08:58) [1]
Chappie  Chappie (192) [Off] [#]  (2460 YA) (02.10.2017 / 09:40)
Don't care
51 lần được cảm ơn!
# ♂§«øKẻ☻Ám☺Sátø«§♂™ (02.10.2017 / 08:58)
lời nói đầu:
Theo từ vựng Tiếng Anh: “Media” là phương tiện, “Multi” là nhiều. Multimedia là sản phẩm được tạo ra để “chạy” trên nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau (đa phương tiện). Ngày xưa các hoạ s
Hiện tại vụ bản quyền coi như bó tay nhé vì dù có gắn DRM bảo vệ vẫn bị vượt qua như thường và chỉ có thể trông chờ vào ý thức người dùng (đặc biệt tại việt nam)

P/S: Ya4r và yeuapk là nơi chia sẻ app, game lậu sao còn lập top hỏi bản quyền
꧁༺кẻá๓รát༻꧂  ꧁༺кẻá๓รát༻꧂ (2600) [Off] [#]  (0 YA) (02.10.2017 / 10:13)
Sự nhu nhược khiến bản thân phải tiếc nuối.
4566 lần được cảm ơn!
# Chappie (02.10.2017 / 09:40)
Hiện tại vụ bản quyền coi như bó tay nhé vì dù có gắn DRM bảo vệ vẫn bị vượt qua như thường và chỉ có thể trông chờ vào ý thức người dùng (đặc biệt tại việt nam)

P/S: Ya4r và yeuapk là nơi chia sẻ
thế chẳng phải mỗi khi ta mod game - app ; crack - fix - chỉnh sửa
không phải chúng ta đang vi phạm bản quyền sao
Chappie  Chappie (192) [Off] [#]  (2460 YA) (02.10.2017 / 10:37)
Don't care
51 lần được cảm ơn!
# ♂§«øKẻ☻Ám☺Sátø«§♂™ (02.10.2017 / 10:13)
thế chẳng phải mỗi khi ta mod game - app ; crack - fix - chỉnh sửa
không phải chúng ta đang vi phạm bản quyền sao
Thì thừa biết là vi phạm ròi nhưng chịu hoy... ko có cracker hay hacker thì thế giới mạng khó mà đi lên

Hack crack bị fix sau đó tiếp tục hack crack và bị fix như thế đến vô tận

Công nghệ mạng giờ tốt hơn và sau nầy sẽ xịn hơn cũng nhờ hack, crack
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 4

Cùng chuyên mục
[Bách Khoa Toàn Thư] Giải đáp mọi thắc mắc
Xin cách lấy app hệ thống samsung
Mod thêm / bớt ngôn ngữ nhập app Gõ Tiếng Việt
https://sextop1.one/phim-sex-hiep-dam/page/4/
https://sextop1.one/ton-thuong-sau-10-nam-bi-cuong-hiep-nhung-ngo-dau-ga-dan-ong-do-da-ra-tu/
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!