Thời gian hiện tại: 12:16 - 26/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Likeaboss17  Likeaboss17 (106) [Off] [#]  (7421 YA) (26.07.2018 / 10:52)
Tôi Là Một Con Ma Bắn Tinh Thích Đi Quay Tay
51 lần được cảm ơn!
Hãy sẵn sàng cho Teen Titans Go! Hình - sử thi theo dõi đến breakout hit trò chơi Teeny Titans. Ai đó cố gắng để đưa Teeny Titans bị phá sản! Chiến đấu theo cách của bạn để dưới cùng của mầu nhiệm này.

BATTLE DC HEROES
Tới 3-on-3 trong trận hình triệt để! Bắn ra di chuyển siêu trong thời gian thực với thanh trận chiến. Chuyển đổi giữa các anh hùng của bạn để khởi động các cuộc tấn công hoành tráng và đi xuống đối thủ của bạn.

THU THẬP SỐ LIỆU 90 +
Thu thập hơn 90 Teeny Titans con số, bao gồm Batman, Superman, Wonder Woman, Flash, the Titans Radical, và nhiều hơn nữa! Lên sung để mở khóa khả năng thậm chí còn mạnh hơn.

CUSTOMIZE đội hình của bạn
Mỗi nhân vật có thể được sơn lại theo những cách khác nhau! khả năng nhân vật trao đổi để làm cho nhóm của bạn thật sự độc đáo. Và bust ra phụ kiện, giống như tín hiệu Bát và quần lót của Superman, để cung cấp cho bạn những lợi thế trong cuộc chiến.

CHỌN CỦA BẠN TITAN
Chơi chế độ câu chuyện đầy đủ như bất kỳ of the Titans. Chọn Robin, Raven, Cyborg, Starfire hohtml
east Boy. Mỗi Titan có đối thoại độc đáo và lồng tiếng gốc từ dàn diễn viên của chương trình.

CITY GO BEYOND JUMP
Khám phá Metropolis, Gotham và Chuyển thành phố để mua sắm cho nhân vật siêu anh hùng yêu thích của bạn. Hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt dành cho DC anh hùng và nhập các giải đấu tại các địa điểm mang tính biểu tượng, giống như Hall of Justice và Batcave.


*****

Trò chơi này là có sẵn trong các ngôn ngữ sau: Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha (Mỹ Latin), Bồ Đào Nha (Brazil), Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề với ứng dụng này, hãy liên hệ với chúng tôi tại advanced.platforms@turner.com. Hãy cho chúng tôi về những vấn đề bạn đang chạy vào cũng như những gì thiết bị và hệ điều hành phiên bản bạn đang sử dụng.

*****

Lưu ý quan trọng:
Ứng dụng này có thể chứa quảng cáo mô tả các sản phẩm khác, các dịch vụ, chương trình hoặc đề nghị từ Cartoon Network và các đối tác của chúng tôi.

Ứng dụng này bao gồm các tùy chọn cho người lớn để mở khóa hoặc mua thêm các mặt hàng trong trò chơi với tiền thật để hỗ trợ chơi game, dao động từ $ 0.99- $ 9,99 USD (hoặc số tiền tương đương bằng đồng tiền được áp dụng trong khu vực). Bạn có thể tắt tính năng mua trong ứng dụng bằng cách điều chỉnh cài đặt thiết bị của bạn.

THÔNG TIN RIÊNG TƯ:
riêng tư của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi tại Cartoon Network, một bộ phận của Turner Broadcasting System, Inc trò chơi này thu thập và sử dụng thông tin như mô tả trong Chính sách bảo mật Cartoon Network của liên kết dưới đây. Những thông tin này có thể được sử dụng, ví dụ, để đáp ứng với yêu cầu người sử dụng; cho phép người dùng tận dụng lợi thế của các tính năng và dịch vụ nhất định; cá nhân hoá những nội dung; phục vụ quảng cáo; thực hiện truyền thông mạng; quản lý và cải tiến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi; và thực hiện các hoạt động nội bộ khác của trang web Cartoon Network hoặc dịch vụ trực tuyến. thực tiễn bảo mật của chúng tôi được hướng dẫn bởi luật riêng tư dữ liệu tại Hoa Kỳ. Đối với người dùng cư trú tại EU hoặc quốc gia khác ngoài Hoa Kỳ, xin lưu ý rằng ứng dụng này có thể sử dụng định danh dai dẳng cho các mục đích quản lý trò chơi. Bằng cách tải ứng dụng này, bạn chấp nhận thỏa thuận cấp phép Chính sách bảo mật và người dùng cuối của chúng tôi, và bạn có cho phép sử dụng như vậy cho tất cả người dùng của điện thoại. Chính sách bảo mật và End User License Agreement được thêm vào bất kỳ điều khoản, điều kiện hoặc chính sách áp đặt bởi hãng không dây của bạn và Google, Cartoon Network và những chi nhánh của nó không chịu trách nhiệm cho bất kỳ bộ sưu tập, sử dụng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn bởi Google hay của bạn Nhà cung cấp dịch vụ không dây.

Điều khoản sử dụng: http://www.cartoonnetwork.com/ ... .html
Chính sách bảo mật: http://www.cartoonnetwork.com/ ... .html
1 số hình ảnh của game :
https://i.imgur.com/RyH257d.jpg
https://i.imgur.com/JuFsX0p.jpg
https://i.imgur.com/LZf7Cw1.jpg
https://i.imgur.com/HBzXp8B.jpg
https://i.imgur.com/aMSrUle.jpg
Thông tin:
Chỉ dành cho android 4.0 trở lên
Dung lượng : 420 mb
Link tải :
https://drive.google.com/file/ ... vesdk
Link obb:
https://drive.google.com/file/ ... vesdk
Nhớ giải nén obb và chúc các mem chơi vui vẻ!!!

Đã chỉnh sửa bởi Likeaboss17 (26.07.2018 / 11:46) [1]
Ice  Ice (2024) [Off] [#]  (0 YA) (26.07.2018 / 12:12)
Let it go! Let it go! Can’t hold it back anymore!
1027 lần được cảm ơn!
Một khi giới thiệu Copy thì nên ngắn gọn
Quang Đầu Nhím  Quang Đầu Nhím (278) [Off] [#]  (15200 YA) (26.07.2018 / 12:50)
Fan của Ya4r
64 lần được cảm ơn!
Hồi đó Nhím cũng có chơi trò này thấy cũng vui lắm á...
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 3

Cùng chuyên mục
[Game Android] Settlement Survival Việt Hóa
Bully: Anniversary Edition - Siêu Phẩm GTA Học Đường Việt Hoá cho Android
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Game Giang Hồ Truyện Việt Hóa Cho Android
[Game Android] Tu Tiên Chi Lộ Mobile
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!