Thời gian hiện tại: 06:52 - 24/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6606) [VIP] [Off] [#]  (0 YA) (26.08.2018 / 14:04)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51374 lần được cảm ơn!
Thể loại: Nhập vai, arpg
Dung lượng: 2MB
Version: v1.4.0
Ngôn ngữ: Chinese
Android: 1.6+
Lấy đỡ mấy tấm ảnh của java nhé làm biếng chụp quá...
http://wapvip.pro/files/hinh-anh/08-2016/Game-ARPG-Khung-Zwar-2-Doi-Canh-Tu-Do-Crack-Free.jpg
Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga,... thế giới giờ đây chỉ là một mớ hỗn độn, dưới sự tàn phá đến từ virus Z. Đã 3 năm trôi qua kể từ khi virus này được phát tán, chính phủ của các nước thuộc khối liên minh phòng chống khủng bố trước đây, giờ đã phải đối mặt với chính những hậu quả mà thứ vũ khí của họ mang lại; mọi biện pháp phòng chống hay ngăn chặn đều trở nên vô hiệu quả.
http://wapvip.pro/files/hinh-anh/08-2016/Game-ARPG-Khung-Zwar-2-Doi-Canh-Tu-Do-Crack-Free-4377.jpg
Tuy nhiên, dù sự đông đảo của sinh vật nhiễm virus Z trên địa cầu, con người vẫn tồn tại và tìm ra cách để lẫn trốn khỏi sự tàn sát của chúng. Bên cạnh đó, là anh chàng đặc vụ Johnathan, cũng đã tròn 3 năm kể từ cái chết của vợ anh, mặc dù đã trốn thoát khỏi thành phố kinh hoàng trước kia, John vẫn đau buồn và luôn hận bản thân mình là đã chưa tìm ra kẻ hại chết người vợ. Trở về vấn đề hiện tại, John giờ đây đã trở thành một đại úy tại sở cảnh sát địa phương, nhằm mục đích là cứu những người tại vùng nguy hiểm, đồng thời là tiêu diệt các tổ chức khủng bố còn sót lại. Nhưng, một sự cố bất ngờ đã xảy đến với anh, trong một lần nhận nhiệm vụ tập kích tổ chức khủng bố, anh đã bị phát hiện và bắn gục. Tỉnh dậy, lại cái cảm giác kì quái của 3 năm trước đây, John bàng hoàng nhớ lại cảnh tượng căn phòng thí nghiệm đã tạo ra virus Z, bất chợt, một tiếng gọi của 1 người phụ nữ đã làm anh giật mình. Nơi anh đang nằm chính là căn cứ của 1 tổ chức ngầm, chuyên nghiên cứu vaxin phòng chống Z, tại đây, John đã nhận được một lời mời gia nhập tổ chức, đồng thời hãy giúp họ tìm ra kẻ đã phát tán virus Z tại căn phòng thí nghiệm cách đây 3 năm về trước. Bí mật về virus Z dần được hé lộ, liệu John có thể giúp loài người lấy lại được đôi cánh dành lấy tự do từ bóng tối hay không? Hãy cùng tìm hiểu.
http://wapvip.pro/files/hinh-anh/08-2016/Game-ARPG-Khung-Zwar-2-Doi-Canh-Tu-Do-Crack-Free-1857.jpg
Thiết kế
Nối tiếp thành công của phiên bản game đầu tiên, hãng Moonic đã cho ra mắt phần tiếp theo của tựa game diệt thây ma - Zwar. Về lối chơi, game vẫn giữ được những tính năng của tựa game gốc, tuy nhiên một phần game phụ mới đã được thêm vào, đó là dùng xe vượt chướng ngại vật, yêu cầu bạn phải phán đoán nhanh trong các tình huống, đồng thời là sự cải tiến của 2 mini game sinh tồn, yêu cầu bạn phải chiến đấu cho tới chết; các nhiệm vụ giải đố mật mã, truy tìm chìa khóa cũng trở nên khó khăn hơn. Đồ họa trong Zwar 2 cũng được nâng cấp tốt hơn so với trước, đồng thời là nhiều hiệu ứng đẹp, sinh động nhưng cũng không kém phần đáng sợ. Hệ thống vũ khí được trang bị với nhiều loại vũ khí mới, nổi bật là súng phun lửa. Giờ đây, nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi virus Z sẻ ngày càng khó khăn hơn, nhưng liệu bạn có làm được.
Link tải:

Download TPZ2v1.40mod.apk (2049.9kb)
nhiệm vụ ko hiểu thì google dịch đoạn dưới cống kéo mấy cái thùng này là ra ngoài đc
http://vietup.net/files/41ece0443e7ec1e387bbc4524ec4f8a9/234cc6116dba2cc413754bbc78b75fea/Screenshot_2017-07-31-10-45-28.png
Nếu máy nào bị buộc dừng thiˋ tải bản java ở dưới còn dùng giả lập chơi đỡ nhé...
http://wapvip.pro/page/Game-AR ... 9.htm
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Bully: Anniversary Edition - Siêu Phẩm GTA Học Đường Việt Hoá cho Android
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Game Giang Hồ Truyện Việt Hóa Cho Android
[Game Android] Tu Tiên Chi Lộ Mobile
Knight Peek - Đỉnh Phong Kỵ Sỹ Đoàn Việt Ngữ Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!