Thời gian hiện tại: 22:14 - 23/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games hack cho Android
Tìm kiếm
DZE  DZE (300) [Off] [#]  (44169 YA) (24.03.2019 / 19:29)
Test
126 lần được cảm ơn!
https://android-1.com/uploads/colormump3dwe.jpg
GIỚI THIỆU

Color Bump 3D là Game hành động hấp dẫn dễ chơi nhưng khó chinh phục, nơi người chơi chỉ phải tuân theo một quy tắc vô cùng đơn giản, đó là không được chạm vào các hình khối đầy màu sắc để hoàn thành Level.
https://s.dowload.vn/data/image/2019/01/31/Color-bump-3D-iOS-3.jpg
https://s.dowload.vn/data/image/2019/01/31/Color-bump-3D-iOS-2.jpg
https://s.dowload.vn/data/image/2019/01/31/Color-bump-3D-iOS-1.jpg
Color Bump 3D for iOS có lối chơi chia sẻ nhiều điểm tương đồng với Rise Up cho iOS. Trong Rise Up, bạn có nhiệm vụ bảo vệ quả bóng bay dễ vỡ trước vô số chướng ngại vật nguy hiểm bằng cách gạt mọi vật cản sang 2 bên để dọn đường đi cho quả bóng. Tuy nhiên trong Color Bump 3D, bạn sẽ trực tiếp điều khiển quả bóng dẹp bỏ chướng ngại vật và luồn lách để tránh động chạm vào các khối hộp có màu sắc rực rỡ. Quả bóng chỉ an toàn khi chạm vào những chướng ngại vật có cùng màu sắc với nó mà thôi, tức là những vật có màu trắng.
https://s.dowload.vn/data/image/2019/01/31/Color-bump-3D-iOS-4.jpg
https://s.dowload.vn/data/image/2019/01/31/Color-bump-3D-iOS-5.jpg
Với hơn 100 màn chơi khác nhau, bạn sẽ đối đầu với nhiều thách thức hơn trong những level phía sau. Các chướng ngại vật đa dạng về chủng loại và chúng được bày binh bố trận theo nhiều cách khác nhau trong từng level để bẫy người chơi. Một mẹo đơn hay một chiến thuật hiệu quả mà bạn nên áp dụng để vượt qua mỗi màn chơi một cách dễ dàng đó là sử dụng đối tượng có cùng màu sắc với trái bóng làm khiên bảo vệ.

Khi sử dụng bức tường làm lá chắn, bạn cần cân nhắc về kích thước và hình dạng của nó. Bạn dễ dàng đẩy vật có kích thước nhỏ tới vị trí mình muốn nhưng có mức độ bảo vệ thấp, trong khi đó các vật lớn khó đẩy hơn nhưng lại cung cấp mức bảo vệ tốt hơn. Color Bump 3D iOS cho phép bạn điều khiển quả bóng di chuyển về mọi phía - trên, dưới, trái, phải, do đó, hãy linh hoạt di chuyển để an toàn vượt chướng ngại vật.
Nếu muốn gạt những vật cản nhỏ và có số lượng đông đảo ra phía xa, người chơi hãy thực hiện thao tác vuốt thật nhanh để quả bóng đẩy văng chúng ra xa. Một mẹo hữu ích khác bạn cần trang bị cho bản thân đó là đừng vội vàng. Chậm mà chắc, vì game không giới hạn thời gian hay buộc bạn phải tuân theo bất kỳ điều kiện nào, mà chỉ cần hoàn thành màn chơi hiện tại để bước sang level tiếp theo mà thôi.

Color Bump 3D là game vui lý tưởng để bạn giải trí mỗi khi rảnh rỗi mà không yêu cầu kết nối mạng. Đừng bị đánh lừa bởi concept đơn giản của nó, vì có thể bạn sẽ phải chơi đi chơi lại một level nào đó trong nhiều lần thì mới có thể vượt qua được. Trò chơi một mặt sẽ có thể khiến người chơi nản chí và từ bỏ ngay lập tức, mặt khác sẽ khơi dậy tinh thần chinh phục thách thức của game thủ. Hãy xem bạn có thể vượt qua bao nhiêu level liên tiếp nhé.
LINK Google Play :
  1. https://play.google.com/store/apps/details?id=com.colorup.game&hl=en_US&referrer=utm_source%3Dgoogle%26utm_medium%3Dorganic%26utm_term%3Dcolor+bump+3d&pcampaignid=APPU_1_Q3eXXJueI9W0mgeKjo_ICA

THÔNG TIN GAME


Nhà Phát Triển : Good Job Games
Dung Lượng Game : 42.9MB
Hỗ Trợ Android 5.0+
Phiên Bản 1.1.3
Tính Năng MOD : God Mode

LINK TẢI BẢN MOD : [Tải xuống tập tin]

Đã chỉnh sửa bởi dz12345 (24.03.2019 / 19:31) [1]
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
[Game Android] Jobmania - Eternal Dungeon Tiếng Việt
Game Đại hiệp! Xin hãy quay lại! Việt Hóa Cho Android
Game Nexomon: Extinction Việt Hóa Phần 2 Tuyệt Chủng Cho Android
[Game Android] Family Life - Game Mô Phỏng Cuộc Sống Gia Đình Tiếng Việt
[Game Android] Youtubers Life: Gaming Channel Việt Hóa
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!