Thời gian hiện tại: 20:43 - 25/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6627) [VIP] [Off] [#]  (800 YA) (26.09.2019 / 18:11)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51454 lần được cảm ơn!
http://www.apkdl.org/storage/android/logo/2015/03/16/59f709ebaeb62.jpg
Art of War 2: Global Confederation (AOW2), một game RTS (chiến thuật thời gian thật) đã từng xuất hiện trên iPhone và gây tiếng vang lớn. Nay tựa game đã xuất hiện trên hệ máy Android và dưới định dạng Java dành cho điện thoại thường, game hứa hẹn sẽ có một cuộc chinh phục mới. Nếu bạn là một fan của dòng RTS, AOW2 là một game rất đáng để thử.
Cốt truyện game diễn ra vào năm 2038. Khi đó, tất cả các lục địa, đất nước trên thế giới đều được cai trị bởi Liên minh toàn cầu (Global Confederation). Nhân loại bước vào một kỷ nguyên mới. Các cuộc chiến tranh giành lãnh thổ diễn ra hàng thế kỷ nay đã lắng xuống. Nền kinh tế toàn cầu đã không còn hỗ trợ các cỗ máy chiến tranh trước mọi tình huống có thể xảy ra. Khoa học kỹ thuật trên Trái đất đã đưa vũ trụ trở nên rộng mở hơn với con người.

Tuy nhiên sự hòa bình đang dần bị gặm nhấm, các cuộc nổi loạn chống lại Liên minh lan tràn trên khắp thế giới. Để đàn áp các cuộc nổi loạn này, lực lượng gìn giữ hòa bình vốn đã ít ỏi của Liên minh phải vào cuộc.
Một số dấu hiệu của cuộc nổi loạn đã được phát hiện ở gần thành phố Pucallpa, phía đông Peru, một đất nước thuộc khu vực Nam Mỹ vốn rất yên bình trước đây. Nhiệm vụ của bạn là phải dập tắt cuộc nổi loạn này và bắt sống tên thủ lĩnh.

AOW2 có 2 chế độ chơi là Custom và Campaign. Chế đội chơi Custom sẽ cho phép người chơi tự do thử sức mình với bất kỳ bản đồ nào. Phần Campaign sẽ đưa người chơi theo cốt truyện của game qua 7 nhiệm vụ khác nhau, trải dài từ rừng rậm Amazon tới dãy Andes hùng vĩ.

Giống như các game RTS khác, game có khá nhiều đơn vị lính và các loại “nhà” khác nhau. Một điểm đặc biệt của AOW2 là tùy vào quân hàm, người chơi sẽ có được một số lượng “nhà” nhất định (như ở cấp hàm đầu tiên, người chơi sẽ chỉ có thể xây dựng được 5 trụ canh và con số này sẽ tăng lên khi người chơi ở một cấp cao hơn). Ngoài ra, AOW2 khác với các tựa game RTS khá ở điểm người chơi sẽ chỉ phải chú trọng vào việc xây dựng và chiến đấu mà không phải quan tâm đến việc thu thập tài nguyên. Việc xây dựng các công trình sẽ dựa vào tiền thu thập được từ việc tiêu diệt địch cũng như là năng lượng tạo ra từ các “nhà” năng lượng (Generator).

Cơ chế lựa chọn lính của AOW khá giống với các game RTS khác trên hệ máy PC, người chơi sẽ lựa chọn quân bằng cách “vẽ” ra một khung vuông trên màn hình cảm ứng hoặc bấm phím 5 kèm với các phím điều hướng. Tuy nhiên, một điểm khá bất tiện đó là người chơi không thể lựa chọn đơn vị trong cùng một chủng loại, điều này có thể làm được trên PC bằng cách bấm đúp vào một đơn vị lính nào đó, việc bấm đúp này đối với AOW đồng nghĩa với chọn lựa chọn tất cả đơn vị trong khoảng hiển thị của màn hình.

Cách điều khiển không quen thuộc như trên PC của AOW sẽ khiến người chơi khó có thể thực hiện được ý đồ chiến thuật của mình hơn. Tuy nhiên, các nhà phát triển đã có một giải pháp khác, đó là gán một số đơn vị vào một nhóm bằng cách giữ phím 1, 3, 7, 9 sau khi đã lựa chọn được một nhóm vừa ý. Như vậy, người chơi sẽ có thể chuyển đổi nhanh giữa các nhóm lính và có sự điều khiển tốt hơn trong chiến trường lớn. Một điểm thú vị của AOW là khả năng download bản đồ từ hệ thống để chơi trong phần Custom và chơi nhiều người qua Bluetooth. Tuy nhiên, hai tính năng này chỉ xuất hiện ở một số dòng máy nhất định.

Đồ họa trong game có thể nói là khá đẹp, tuy hình có thể hơi vỡ trên những máy có độ phân giải cao nhưng các loại “nhà” và các đơn vị lính được thể hiện khá tốt cũng như không có loại nào giống loại nào. Hơn nữa, game còn có những tùy chọn về mức độ đồ họa tùy theo cấu hình máy điện thoại như Mid (trung bình) hay Max (tối đa). Phần nhạc nền của game được làm đúng chất của một game chiến tranh, sôi động, nhanh và đầy tính hành động đủ làm cho người chơi cảm thấy hứng khởi. Tóm lại, với vài điểm yếu ở phần điều khiển cũng như đồ họa không hỗ trợ độ phân giải cao nhưng với những ưu điểm của AOW như gameplay quen thuộc của RTS, đồ họa đẹp và âm thanh sống động, game là một lựa chọn khá tốt cho những ai đam mê dòng game RTS.
http://www.apkdl.org/storage/android/images/2015/03/16/59f709ebc10c3.jpg
http://www.apkdl.org/storage/android/images/2015/03/16/59f709ebc98f6.jpg
http://www.apkdl.org/storage/android/images/2015/03/16/59f709ebd4b1d.jpg
Thông tin game
Danh mục: Game Chiến thuật offline
Ngày phát hành: 2015-03-03
Phiên bản mới nhất: 1.1
Dung lượng 1mb
Yêu cầu: android 1.6+
Link tải game
Tải game
ducdajk98  ducdajk98 (131) [Off] [#]  (6130 YA) (27.09.2019 / 07:40)
Thanh niên lom dom -_-
19 lần được cảm ơn!
có bản aow2 onl ko
Tử Thần  Tử Thần (6627) [VIP] [Off] [#]  (800 YA) (27.09.2019 / 07:49)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51454 lần được cảm ơn!
# ducdajk98 (27.09.2019 / 07:40)
có bản aow2 onl ko
Phần 3 online đó lên chlay kiếm
ducdajk98  ducdajk98 (131) [Off] [#]  (6130 YA) (27.09.2019 / 08:20)
Thanh niên lom dom -_-
19 lần được cảm ơn!
đang nói phần 2 onl -_-
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 4

Cùng chuyên mục
[Game Android] Settlement Survival Việt Hóa
Bully: Anniversary Edition - Siêu Phẩm GTA Học Đường Việt Hoá cho Android
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Game Giang Hồ Truyện Việt Hóa Cho Android
[Game Android] Tu Tiên Chi Lộ Mobile
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!