Thời gian hiện tại: 05:48 - 25/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6625) [VIP] [Off] [#]  (430 YA) (08.03.2020 / 08:45)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51426 lần được cảm ơn!
http://vietup.net/files/d39f15b8e098a987eee2896be4ef7733/dd40d67d28d06d4dedf94408f78ab1ac/Thief.jpg
Mặc dù các game thủ phương Tây có thể coi World of Warcraft là trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi phổ biến nhất, bạn phải đi một chặng đường dài để vượt qua sự nhiệt tình được thể hiện bởi những người bạn châu Á của chúng tôi cho MapleStory.

Đây chỉ là một trong nhiều trò chơi nhiều người chơi hiện đang khiến các game thủ châu Á tránh xa những điều phiền toái trong cuộc sống như ăn, tắm và ngủ trong một nỗ lực tuyệt vọng để tăng cấp avatar ảo và tìm kiếm vàng.

Với hơn 100 triệu người chơi, thật dễ hiểu vì sao việc phát hành một phần chơi đơn của MapleStory: Thief Edition lại gây xôn xao cộng đồng như vậy.

Đáng buồn thay, bất kỳ giấc mơ về một phiên bản di động tuyệt vời nhận ra của cổ điển sống động sẽ phải chờ đợi. Đây là một vấn đề ngoại tuyến, một trò chơi có sức hấp dẫn rất nhỏ đối với cả những người chơi lâu năm của trò chơi trực tuyến và những cuộc phiêu lưu di chuyển một mình.

Hệ thống ngoại tuyến

Về mặt thẩm mỹ, MapleStory Thief Edition là một bản tái hiện trung thành. Các hình ảnh đã được điều chỉnh tự nhiên cho màn hình nhỏ, nhưng chúng vẫn rất chi tiết và bùng nổ với màu sắc. Tác phẩm nghệ thuật 2D thường được gọi là một nghệ thuật sắp chết nhưng tiêu đề này chứng minh rằng, ít nhất, trên iPhone, nó phát triển mạnh.

Lối chơi cơ bản cũng gần với bản gốc nhiều người chơi trực tuyến. Bạn di chuyển xung quanh một thế giới giả tưởng rộng lớn hoàn thành các nhiệm vụ, tương tác với các nhân vật không phải người chơi và tấn công quái vật. Chiến đấu diễn ra trong thời gian thực và những cuộc gặp gỡ thành công giúp bạn kiếm được tiền, vật phẩm và điểm kinh nghiệm.

Theo như các trò chơi nhập vai, đây là một vấn đề phụ. Mặc dù nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên với sự đổi mới, sự hấp dẫn của nó đến từ sự thoải mái của sự quen thuộc.

Kỹ năng thanh toán hóa đơn

Cấp độ kỹ năng nhân vật của bạn được xác định chủ yếu bởi cấp độ kinh nghiệm của anh ta, tăng lên khi bạn tích lũy một số điểm kinh nghiệm nhất định. Nghiền cấp là một phần quan trọng của bản gốc trực tuyến và điều đó cũng đúng như vậy ở đây: một số nhiệm vụ không thể giải quyết cho đến khi bạn đạt được một mức độ thành thạo nhất định.

Điều khiển ảo cố gắng sao chép giao diện của phiên bản PC chỉ với một mức độ thành công vừa phải. D-pad ảo quá lớn và chiếm một phần đáng kể ở góc dưới bên trái của màn hình. Điều này thường dẫn đến việc nhân vật của bạn bị che khuất bởi ngón tay cái của bạn tại những thời điểm không phù hợp nhất.

Các điều khiển khác - 'nhảy', 'tấn công' và các phím nóng - nhỏ hơn và do đó ít xâm phạm hơn, mặc dù điều này dẫn đến việc chúng khó bị tấn công thành công hơn khi bạn ở giữa trận chiến nóng bỏng.

Tất cả một mình

Nhưng giao diện không phải là vấn đề lớn nhất với MapleStory Thief Edition. Shorn của thành phần trực tuyến của nó trò chơi cảm thấy rỗng.

Được cho phép, cuộc đối thoại giữa nhân vật của bạn và các cư dân khác rất linh hoạt và được viết tốt, nhưng các nhiệm vụ tìm nạp mệt mỏi trở nên nhàm chán nhanh chóng. Đó là một sai lầm mà quá nhiều game nhập vai iPhone đã mắc phải, sự bỏ qua sự đa dạng là thiết kế nhiệm vụ dẫn đến trải nghiệm lặp đi lặp lại.

Trong trường hợp này, sẽ có một chút ngạc nhiên khi bạn nghĩ rằng MapleStory ban đầu được xây dựng với ý định tương tác rõ ràng của con người. Không có nhiều người chơi, trò chơi sẽ mất đi sự hấp dẫn.

Nó không giúp ích gì cho cốt truyện nhẹ nhàng và thiếu kịch tính. Không có gì để đẩy câu chuyện về phía trước ngoài mong muốn được nhìn thấy địa điểm tiếp theo, MapleStory Thief Edition trở nên cũ kỹ nhanh chóng.

Việc thiếu chơi trực tuyến, các nhiệm vụ nhạt nhẽo và không ngừng nghiền ngẫm là điều mà ngay cả những nhà thám hiểm mạnh mẽ nhất cũng sẽ khó lòng nhìn thấy sự trốn thoát tẻ nhạt này đến kết luận của nó.
https://media.pocketgamer.com/artwork/na-inbn/maplestory-thief-edition_1.jpg
https://wpuploads.appadvice.com/wp-content/uploads/2010/08/maplestory_main-.png
https://i2.wp.com/nxcache.nexon.net/maplestory/img/funstuff/mobile-games/ss-how-to-play.png?w=584
https://media.pocketgamer.com/artwork/na-inbn/maplestory-thief-edition_2.jpg
Thông tin
Game phiêu lưu offline
Phiên bản 1 crak
Dung lượng 20mb
Yêu cầu Android 2.1+
Link Google Play ko có
Link tải game
Tải về máy

Đã chỉnh sửa bởi Tử Thần (02.06.2020 / 16:35) [1]
Tử Thần  Tử Thần (6625) [VIP] [Off] [#]  (430 YA) (08.03.2020 / 08:47)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51426 lần được cảm ơn!
Chết cha Sửa lại tiêu đề thành Game Maple Story-Thief Câu Chuyện Tướng Cướp Cho Android hộ nhấn nhầm ...
Lamtac  Lamtac (333) [Off] [#]  (90 YA) (02.06.2020 / 16:08)
Chia sẻ vì đam mê
6662 lần được cảm ơn!
Ai vào mod tiền game này đi
Thai0512vn  Thai0512vn (1) [Off] [#]  (10 YA) (13.06.2022 / 02:52)
0 lần được cảm ơn!
Game chỉ có ngôn ngữ hàn thôi hả ông
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 4

Cùng chuyên mục
[Game Android] Settlement Survival Việt Hóa
Bully: Anniversary Edition - Siêu Phẩm GTA Học Đường Việt Hoá cho Android
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Game Giang Hồ Truyện Việt Hóa Cho Android
[Game Android] Tu Tiên Chi Lộ Mobile
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!