Thời gian hiện tại: 12:56 - 26/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games hack cho Android
Tìm kiếm
ɢαℓℓєяιαи мαяℓσи  ɢαℓℓєяιαи мαяℓσи (210) [Off] [#]  (4000 YA) (16.03.2020 / 13:41)
https://discord.gg/pC22g5n
1036 lần được cảm ơn!
https://cdn.apkmody.io/uploads/2020/03/Death-School-cover.jpg
Giới thiệu Death School

Death School là một trò chơi mô phỏng lấy cảm hứng từ những bộ phim anime. Nó có một câu chuyện khởi đầu khá kinh dị và có lẽ bạn cũng đã cảm nhận được điều này khi thấy tên của trò chơi. Nhưng, với vai trò là một nhân vật ở trong câu chuyện này, liệu rằng bạn sẽ sợ hãi hay cảm thấy thích thú với những điều mà tôi sắp bật mí ở phần dưới đây?

Cốt truyện

Bạn là một học sinh trung học và có một cuộc sống bình thường giống như những người khác. Nhưng rồi một chuyện kì lạ đã xảy ra, và nó chính là bước ngoặt của cuộc đời bạn. Một học sinh mới chuyển đến, mang theo một câu chuyện bí ẩn rằng có thứ gì đó xấu xa đang tồn tại xung quanh đây. Nhưng tất cả mọi người và bạn cho rằng cô ấy là một người không bình thường vì đã tưởng tượng quá nhiều.

Một ngày nọ, trên đường trở về nhà, bạn nhận ra đã bị mắc kẹt trong ngôi trường, không thể trở về nhà và bị ám một lời nguyền chết chóc. May mắn thay, trong câu chuyện này bạn không bị bỏ lại một mình mà còn những người bạn khác ở bên.

Cách chơi

Tổng quan, cách chơi của Death School là đơn giản. Người chơi chỉ cần lựa chọn những quyết định của nhân vật khi chúng xuất hiện trên màn hình. Bạn sẽ cảm thấy rằng, quá trình của trò chơi diễn ra giống như một câu chuyện hoặc một bộ phim Anime. Logic, kịch tính, và gây ra những sự tò mò. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn rằng nhà phát triển xây dựng cốt truyện và kể lại nó cho người chơi. Bởi chính những quyết định mà bạn lựa chọn, chúng sẽ ảnh hưởng tới diễn biến trong tương lai.
Có nhiều chương trong Death School. Chúng diễn ra một cách lần lượt, và bạn cần hoàn thành các tập nhỏ để mở khóa những chương tiếp theo. Mỗi Espisode có một trình tự nhất định, và bạn sẽ được tiếp tục viết câu chuyện của mình nếu bạn, và không ai trong những người bạn mắc bẫy. Trong trường hợp xấu nhất, sẽ phải bắt đầu lại một lần nữa.

Những người bạn đồng hành

Natsume, Meiko và Rei chính là những người bạn đồng hành. Sẽ thật là buồn chán nếu những người bạn không còn xuất hiện ở trong cuộc hành trình giải mã lời nguyền này nữa. Bạn cần bảo vệ họ trước những cạm bẫy chết người và trở về nhà một cách an toàn. Mỗi người họ đều có tính cách, và ưu điểm của riêng mình. Hiểu rõ họ, sẽ giúp bạn lựa chọn những câu hỏi, câu trả lời hay những sự quyết định một cách sáng suốt hơn.

Meiko, một cô gái xinh đẹp, và cũng là nhân vật bí ẩn mà tôi đã nhắc đến ở trong phần cốt truyện. Cô ấy là người đầu tiên nhận thấy những sự lạ lùng diễn ra ở bên trong ngôi trường, về thế lực tà ác đang đưa mọi người vào sự nguy hiểm này. Hãy chú ý hơn tới những lời nói và hành động của cô ấy.

Rei, cô gái với tính cách hướng ngoại được biết đến là một nhà lãnh đạo sáng suốt. Những quan điểm, hay những lời khuyên mà cô ấy đưa ra có thể sẽ giúp mọi người trở về nhà.

Cuối cùng là Natsume, một người chăm chỉ đọc sách, nhưng những kiến thức ấy có thực sự hữu ích hay không? Hãy bắt đầu trò chơi, và tìm kiếm cho mình câu trả lời.

Đồ họa tươi sáng

Xuyên suốt trò chơi là những bản nhạc nền không lời. Nếu nhận xét ở khía cạnh chất lượng, có lẽ bạn sẽ cảm nhận được chúng tốt như thế nào ngay khi bắt đầu. Chúng cũng liên tục thay đổi, dựa trên những tình huống để mang lại cho người chơi cảm giác chân thực hơn. Nhạc sôi động ở những phân cảnh vui vẻ, khi những người bạn trò chuyện với nhau ở trên lớp học. Nhưng cũng trầm lắng và kịch tính hơn khi mọi người đang gặp khó khăn. 
Về đồ họa, chúng có một tông màu tươi sáng. Các nhân vật được thiết kế một cách khá tỉ mỉ, từ hình dáng cho đến biểu cảm. Tôi đã đọc những đánh giá, và một trong số họ cho rằng, trải nghiệm trò chơi này giống như họ đang viết lên cho mình một bộ phim Anime.

Còn gì để khám phá không?

Ồ, tất nhiên là có chứ. Death School còn bao gồm một mini-game. Trong đó, bạn có thể chơi trò quay số. Cách chơi cũng được thiết kế khá đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình ba lần, để hoàn thành một round. Nếu kết quả nhận được là ba con số, ký tự hoặc nhân vật giống nhau. Phần thưởng là một chiếc rương chứa điểm (Point). Số lượng là ngẫu nhiên. Nếu bạn muốn nhận được nhiều hơn, thì có thể xem một video quảng cáo để nhận được nhiều hơn gấp 3 lần. Tất nhiên, trò chơi này là miễn phí và không giới hạn số lượt.

Vậy, một câu hỏi khác đặt ra là Point được sử dụng để làm gì? Đó là để đổi lấy vé, hoặc kim cương tím. Trong đó, vé sử dụng để tiếp tục câu chuyện trong trường hợp bạn bị kẻ xấu bắt, hoặc bị mắc bẫy(giống như tính năng hồi sinh trong trò chơi nhập vai). Còn kim cương tím sử dụng để chọn các quyết định cao cấp. Điều này có nghĩa rằng, bạn sẽ không rơi vào một trường hợp mạo hiểm.

https://cdn.apkmody.io/uploads/2020/03/Death-School-characters.jpg
https://cdn.apkmody.io/uploads/2020/03/Death-School.jpg
https://cdn.apkmody.io/uploads/2020/03/Death-School-gameplay.jpg
Thông tin
Tên game: Death School
Nhà sản xuất: Genius Studio Japan
Thể Loại: Mô Phỏng
Phiên bản:2.0.6
Dung Lượng:37MB
Phiên bản mod:Free Premium Choices
Hỗ trợ:Android 4.1+
Link Google Play Store: [Tải xuống tập tin]
Link bản Mod [Tải xuống tập tin]
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Little Hero: Survival.io cho Android
[Game Android] Jobmania - Eternal Dungeon Tiếng Việt
Game Đại hiệp! Xin hãy quay lại! Việt Hóa Cho Android
Game Nexomon: Extinction Việt Hóa Phần 2 Tuyệt Chủng Cho Android
[Game Android] Family Life - Game Mô Phỏng Cuộc Sống Gia Đình Tiếng Việt
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!