Thời gian hiện tại: 02:18 - 27/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games hack cho Android
Tìm kiếm
ɢαℓℓєяιαи мαяℓσи  ɢαℓℓєяιαи мαяℓσи (210) [Off] [#]  (4000 YA) (16.03.2020 / 14:53)
https://discord.gg/pC22g5n
1036 lần được cảm ơn!
https://lh3.googleusercontent.com/n_ENSi9FnZyWUd6RgfaIZEjq--D6qwywy1RVHmNzYTdTPK3B8MVVgDrJxbDHah7n1uvh=s360
Bắt đầu xây dựng thị trấn

Khi bắt đầu trò chơi, thị trấn của bạn chỉ bao gồm một cửa hàng, một nhà máy, một chiếc xe ngựa và một thuyền chở hàng. Lúc này, bạn cần làm việc chăm chỉ và đầu tư đúng cách nếu bạn muốn phát triển thị trấn của mình. Chạm vào các tòa nhà của bạn giúp nó hoạt động, sản xuất hàng hóa và sinh ra lợi nhuận.

Quy trình sản xuất của trò chơi khá dễ hiểu. Đầu tiên, bạn sản xuất hàng hòa tại cửa hàng. Sau đó, hàng hóa của bạn được chuyển tới bưu điện nhờ một chiếc xe ngựa. Chiếc xe ngựa đó tiếp tục mang hàng hóa của bạn từ bưu điện tới bến tàu. Thuyền chở hàng sẽ mang hàng hóa của bạn đến các khu vực khác, và sau đó một số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn. Bạn không thể bỏ qua một công đoạn nào. Nếu bạn bỏ qua một vị trí, hàng hòa sẽ bị rơi vào tình trạng tắc nghẽn và tồn quá nhiều.

Phát triển thị trấn của bạn

Idle Frontier: Tap Town Tycoon là trò chơi nhàn rỗi có lối chơi vô cùng đơn giản. Ai cũng có thể chơi nó, bởi tất cả những gì bạn cần làm khi chơi trò chơi này là nhấn, nhấn và nhấn. Đúng vậy! Sử dụng một ngón tay của bạn để nhấn vào các ngôi nhà trong thị trấn, giúp cho các ngôi nhà đó hoạt động và sản xuất các loại hàng hóa khác nhau.

Bạn dạo bước đến trung tâm thị trấn rồi nghía qua xem: Ngoài mấy cỗ xe ngựa, con sông chảy êm đềm và một số cung đường đất ra, tựa game không cần tương tác nhiều này vẫn còn khá tẻ nhạt. Đấy là chưa đến lúc thôi. Thật may làm sao, bạn đã xuất hiện đề biến nơi đây thành một địa điểm hưng thịnh, náo nhiệt rồi! Hãy nhấn để xây cửa hàng tạp hóa, thuê nhân viên, trao đổi hàng hóa và thu thập tài nguyên nhằm mở rộng đế chế kinh doanh kiểu cũ của bạn nhé. Bạn còn có thể nâng cấp và tự động hóa công việc kinh doanh để mọi thứ vẫn vận hành trôi chảy khi bạn đi xa.

Nâng cấp thị trấn

Bạn có thể nâng cấp các tòa nhà trong thị trấn để tăng thêm số lượng hàng hòa sản xuất. Nâng cấp bưu điện giúp bạn vận chuyển được nhiều hàng hóa hơn, nâng cấp tàu sẽ tăng thêm số lượng hàng bạn có thể bán, qua đó bạn thu về nhiều tiền xu hơn. Theo tôi, bạn nên nâng cấp đều từng tòa nhà. Bởi nếu bạn tập trung nâng cấp bến tàu, hàng hóa của bạn không đủ để cung cấp cho mỗi chuyến tàu. Hoặc nếu bạn nâng cấp quá nhiều nhà máy sản xuất, bạn sẽ có nhiều hàng hóa thừa không thể đem bán.

Thuê quản lý

Vì Idle Frontier: Tap Town Tycoon là trò chơi nhàn rỗi, bạn có thể thuê quản lý của từng tòa nhà thay vì phải tự nhấn tất cả mọi thứ. Điều này giúp ích cho bạn trong việc giảm đi tần suất nhấn vào màn hình. Thậm chí, nhân viên của bạn vẫn tiếp tục làm việc, kể cả khi bạn đã đóng trò chơi. Sau khi quay trở lại trò chơi, bạn sẽ nhận được số tiền mà nhân viên của bạn đã làm việc.

Thuê quản lý giúp cho công việc của bạn trở nên tự động. Theo tôi, bạn nên thuê quản lý tại bến tàu và nhà máy sản xuất. Đó là hai vị trí không thể thay thế để bạn có lợi nhuận. Thuê các quản lý giúp bạn tránh được tình trạng hàng hóa phân phối bị chậm trễ.

Thiết kế

Idle Frontier: Tap Town Tycoon mang tới cho bạn cảm giác yên bình, vui vẻ nhờ đồ họa 2D đầy màu sắc. Tuy không thể so sánh với những trò chơi có đồ họa chất lượng cao, nhưng với những hình ảnh hài hòa, tươi sáng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng, dễ chịu mỗi khi chơi tựa game này. Người dân trong thị trấn được mô tả bằng hình ảnh chibi vô cùng dễ thương.

Kết luận

Cũng giống như các cư dân thân thiện của thị trấn, Idle Frontier: Tap Town Tycoon mang lại không khí vô cùng thoải mái, dễ chịu và cực kỳ cuốn hút. Nhưng hãy cảnh giác nhé, vì một số kẻ gian chỉ chờ chực cơ hội để phá hỏng toàn bộ hoạt động vận hành của bạn thôi. Dù gì thì đây là miền tây hoang dã mà.
https://lh3.googleusercontent.com/p-7ElhP0-bNpjiYyGokZJo81M9al01ts6IsZ_-l1hbMzh91SMELGBPIvNXdLetffR3fY=w1440-h620
https://cdn.apkmody.io/uploads/2019/11/Idle-Frontier-Tap-Town-Tycoon-gameplay.jpg
https://cdn.apkmody.io/uploads/2019/11/Idle-Frontier-Tap-Town-Tycoon-managers.jpg
https://image.winudf.com/v2/image1/Y29tLmtvbmdyZWdhdGUubW9iaWxlLmlkbGVmcm9udGllci5nb29nbGVfc2NyZWVuXzNfMTU3MTI3NTA3Nl8wMTI/screen-3.jpg?fakeurl=1&type=.jpg
https://image.winudf.com/v2/image1/Y29tLmtvbmdyZWdhdGUubW9iaWxlLmlkbGVmcm9udGllci5nb29nbGVfc2NyZWVuXzRfMTU3MTI3NTA3Nl8wNDI/screen-4.jpg?fakeurl=1&type=.jpg
https://image.winudf.com/v2/image1/Y29tLmtvbmdyZWdhdGUubW9iaWxlLmlkbGVmcm9udGllci5nb29nbGVfc2NyZWVuXzVfMTU3MzYwMzk5Ml8wNjg/screen-5.jpg?fakeurl=1&type=.jpg
Thông tin
Tên Game: Idle Frontier
Phát Hành: Kongregate
Thể Loại: Mô Phỏng Offline
Phiên bản: 1.039
Dung Lượng: 85M
Tính năng Mod: Free Upgrade
Hỗ trợ:Android 5.0
Link Google Play Store:Tải về máy
Link Game Mod: Tải về máy

Đã chỉnh sửa bởi mememe09876 (16.03.2020 / 18:43) [1]
Tحメ๛ทɦớ ☪ậų  Tحメ๛ทɦớ ☪ậų (233) [Off] [#]  (250 YA) (16.03.2020 / 18:28)
trà chanh ...
73 lần được cảm ơn!
# mememe09876 (16.03.2020 / 14:53)
https://lh3.googleusercontent. ... =s360
Bắt đầu xây dựng thị trấn

Khi bắt đầu trò chơi, thị trấn của bạn chỉ bao gồm một cửa hàn
thiếu online hay là offline
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 2

Cùng chuyên mục
Little Hero: Survival.io cho Android
[Game Android] Jobmania - Eternal Dungeon Tiếng Việt
Game Đại hiệp! Xin hãy quay lại! Việt Hóa Cho Android
Game Nexomon: Extinction Việt Hóa Phần 2 Tuyệt Chủng Cho Android
[Game Android] Family Life - Game Mô Phỏng Cuộc Sống Gia Đình Tiếng Việt
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!