Thời gian hiện tại: 12:04 - 26/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Game giả lập cho Android
Tìm kiếm
BunnyCT  BunnyCT (1108) [Off] [#]  (2090 YA) (04.10.2020 / 06:04)
Freelance Translator
8279 lần được cảm ơn!
https://1.bp.blogspot.com/-T8Z_nFnimFE/X1B3s0AVKpI/AAAAAAAAj54/IVNurz23ilkQ0WhuuOjLzl78R1nhrlzNwCLcBGAsYHQ/s1600/81qI4EDQrIL._SL1500_.jpg
- Mọi người có từng nghĩ sẽ có một lần được nhập vai vào nhân vật của Disney chưa nào. Đây chính là thứ mọi người cần
- Giới thiệu:
- Kingdom Hearts Birth by Sleep hayキングダム ハーツ バース バイ スリープ là sự kết hợp giữa 2 ông lớn là DISNEYSQUARE ENIX. Kingdom Hearts Birth by Sleep là phần trước của Kingdom Hearts dành cho hệ máy Sony Playstation Portable (PSP). Phát hành tại Nhật Bản vào 9/1/2010, 7/9/2010 tại Bắc Mỹ, và 10/9/2010 tại Châu âu. Tựa game chia sẻ tiêu đề với đoạn phim ẩn ở cuối Kingdom Hearts II Final Mix, "Birth by sleep", phỏng đoán một cảnh ở một khía cạnh khác theo phía nhìn của game. Kingdom Hearts Birth by Sleep cùng được phát triển bởi cùng đội làm Kingdom Hearts Re:Chain of Memories.
- Sử dụng cùng với đồ hoạ engine của Crisis Core: Final Fantasy VII.
- Cốt truyện:
- Kingdom Hearts Birth by Sleep bắt đầu tại Land of Departure, nơi ba Keyblade wielder cùng với là người bạn thân thiết —Terra, Aqua, và Ventus (thông thường được gọi là Ven)—được huấn luyện để trở thành Keyblade Master dưới sự chỉ đạo của Master Eraqus. Để đạt được danh hiệu này, các Keyblade Apprentice phải thực hiện bài thiMark of Mastery khi đến độ tuổi. Terra và Aqua cùng thực hiện bài thi và trong vòng đầu tiên Master Xehanort ngấm ngầm phá ngang khiến Ventus phải tham gia. Trong vòng thứ hai, Terra và Aqua chiến đấu với nhau, Terra bị cho rằng là không phù hợp để trở thành Keyblade Master do vẫn còn bóng tối trong trái tim.
- Sau đó, một sinh vật kì lại được gọi với cái tên Unversed bắt đầu cuất hiện trên các thế giới và Keyblade Master Xehanort mất tích mà không có dấu vết nào để lại. Terra được cử đi tiêu diệr Unversed và tìm kiếm Master Xehanort, người động viên từ việc đón nhận bóng tối trong trái tim nếu như Terra mong muốn sức mạnh để trở thành Keyblade master. Ven, trong khi đi ngược lại với mong muốn của Eraqus thì lại bị kích thích bởi học viên bí ẩn của Xehanort, Vanitas. Aqua được Eraqus cử đi theo Terra để giúp Terra không bị rơi vào bóng tối, cùng với việc mang Ventus trở về Land of Departure.
- Trên cuộc hành trình đến tới các thế giới khác, Terra, Aqua, và Ventus gặp nhiều các nhân vật Disney khác nhau, cùng nhau chiến đấu với Unversed. Trong những nhân vật đó, cả ba đều gặp Mickey Mouse, học viên của thầy phù thuỷ Yen Sid, cũng được giao nhiệm vụ tiêu diệt Unversed. Terra đều chạm trán với các nhân vật phản diện của Disney mà tất cả đều ngỏ sự trao đổi về thông tin của Master Xehanort với sự giúp đỡ từ phia Terra phục vụ cho những mưu đồ đen rối. Terra cho rằng Master Xehanort đang theo đuổi Princesses of Heart— bảy người con gái mang trái tim không có bóng tối—và động viên Aqua giúp đỡ họ mạnh mẽ hơn để ánh sáng trong tim vững vàng, cùng với coi đó là thứ khiến Master Xehanort xuất hiện.
- Tuy nhiên, Aqua và Ven nghi ngờ tới Terra về những tin đồn về việc Terra thực hiện những công việc đen tối. Cả ba tái ngộ tại Radiant Garden, nơi Aqua gặp Kairi, một cô bé mang trong tim mình ánh sáng thuần khiết và mạnh mẽ, và giúp ánh sáng đó trở nên vững vàng hơn. Aqua và Ven đối mặt với Tera với trạng thái cô lập mình để sức mạnh bóng tối đang trở nên mạnh hơn không làm hại tới hai người vạn của mình. Terra và Aqua cố gắng thuyết phục Ven trở lại Land of Departure, nhưng Ven từ chối để chắc chắn rằng Terra sẽ không bị bóng tối khuất phục.
- Terra cùng Aqua sau đó xuất hiện tại Destiny Islands, nơi cả hai đều gặp hai cậu bé tên là Sora và Riku. Terra nhìn thấy tiềm năng trong Riku và thấy rằng ngày nào đó Riku sẽ có thể sử dụng Keyblade, trong khi Aqua cảm nhận được về sự gắn kết mạnh mẽ của Sora và Riku giống với Ven và Terra. Ven trong khi đó tình cờ gặp được Master Xehanort và nghe được ý đồ về việc sử dụng trái tim của Ven để tạo ra Keyblade với cái tên χ-blade, thứ mà Master Xehanort đề cập về việc Master Eraqus có biết về nó. Ven trở về Land of Departure, đối đầu với Eraqus đang trong trạng thái muốn xoá bỏ sự tồn tại của Ven nhằm ngăn kế hoạch của Master Xehanort thành công. Tuy nhiên, Terra, được cử tới bởi Xehanort, hiểu lầm tình cảnh đang diễn ra và tấn công Eraqus, teleport Ven tới nơi an toàn. Cho đến khi Terra nhận ra sự hiểu nhầm này, Master Xehanort xuất hiện và nhẫn tâm giết Eraqus và nói với Terra về việc đến tới Keyblade Graveyard, bỏ lại Land of Departure đắm chìm vào bóng tối. Tại Destiny Islands, Ven lần nữa đối đầu Vanitas và biết về quá khứ chưa được giải đáp của mình: Ventus từng là học viên của Master Xehanort, nhưng trái tim của Ventus quá mỏng manh với mong muốn của Master Xehanort để sử dụng cho ý đồ của mình, sau đó Master Xehanort tách rời phần bóng tối trong Ven và tạo ra Vanitas. Cũng giống với Terra trước đó, Ven đến Keyblade Graveyard theo chỉ dẫn của Vanitas. Aqua, trong khi đó, nghe được việc Eraqus qua đời thông qua Yen Sid, và cũng nhận được sự gợi ý đi tới Keyblade Graveyard.
- Terra, Aqua, và Ventus tụ họp tại Keyblade Graveyard, nơi phần bí ẩn còn lại của Keyblade War được tìm thấy. Master Xehanort xuất hiện cùng với Vanitas và tiết lộ kế hoạch sử dụng χ-blade để mở Kingdom Hearts và giải phóng những bí ẩn nghiêm cấm mở của Keyblade War lên trên các thế giới khác nhau, cũng như sử dụng cơ thể Terra làm vỏ chứa mới cho trái tim của mình để có thể trường tồn phục vụ cho kế hoạch thành công. Trận đấu huyền thoại bắt đầu từ việc Xehanort đóng băng Ven, và Vanitas đánh gục Aqua. Trong cơn cuồng nộ, Terra giải phóng bóng tối của trái tim mình, tạo cơ hội cho Xehanort chuyển trái tim của mình sang Terra thành công, với kết quả tạo ra sự hiện diện của [Terra-Xehanort[một Xehanort mới và trẻ tuổi hơn].
- Tuy nhiên, tâm trí của Terra tiếp tục níu giữ trong bộ Áo giáp bị bỏ lại, và trong đó có sự sống và đánh bại Xehanort. Ven, trong khi đó, kịp thời ngăn chặn trước khi Vanitas có thể giết Aqua, và tìm ra được phần bóng tối của mình là nguồn gốc của tất cả Unversed. Vanitas hợp nhất với Ven, chiếm ưu thế hơn và tạo ra được χ-blade. Aqua tỉnh dậy dưới sự chăm sóc của Mickey, và cả hai chiến đấu với Ven sau khi bị hợp nhất trong khi Ven chiến đấu với Vanitas ở bên trong mình. Aqua phá huỷ χ-blade cùng với Ven đánh bại Vanitas, đồng thời trái tim của Ven biến mất. Thanh χ-blade bị phá huỷ giải phóng chùm sáng, kết thúc sự sống của tất cả Unversed, bao chùm tất cả và chia cắt họ đến các hành lang của không gian, trừ Lingering Will của Terra vẫn hiện diện tại Keyblade Graveyard.
- Mickey cứu Aqua và Ventus, đưa cả hai tới Mysterious Tower, nơi Aqua biết được rằng Ven đi sâu vào giấc ngủ sâu, và sẽ không tỉnh dậy cho tới khi trái tim quay trở lại. Aqua đưa Ven về tàn tích của Land of Departure, nơi Aqua tìm thấy được Keyblade của Master Eraqus và sử dụng để mở ra Chamber of Waking và tạo dựng khu tàn tích lại thành Castle Oblivion. Sau khi để lại Ven tại khu chamber, Aqua đi tới Radiant Garden nơi Aqua đụng độ Master Xehanort ở trong cơ thể của Terra nhưng một số kí ức của Terra đã bị mất. Master Xehanort với ý định sẽ mở khoá trái tim mình lần nữa sau khi trận đấu với Aqua kết thúc, để Terra sẽ mất toàn bộ kí ức còn lại.
- Ngay sau đó, cơ thể của Terra bắt đầu chìm xuống bóng tối, nhưng Aqua đã bay xuống để cứu Terra trước khi Terra biến mất hoàn toand. Nhận ra glider của mình sẽ không thể bay kịp tới portal, Aqua bỏ trang bị áo giáp của mình và sử dụng nó cho việc chỉ hướng đi cho chiếc glider đưa Terra-Xehanort trở về qua chiếc portal cùng với chấp nhận việc hi sinh bản thân ở lại Realm of Darkness. Xehanort được phát hiện bởi Ansem the Wise, người vị trì của Radiant Garden, và sau đó trở thành học viên. Trái tim của Ventus tìm đường tới Sora, hợp nhất với trái tim của cậu bé.
- Một số ảnh game:
https://1.bp.blogspot.com/-_pVTtSV0Zzk/X1B1OqQqLXI/AAAAAAAAj5c/Ee2LoERwAIciqqzJIrJugYkoo8CEyMz7QCLcBGAsYHQ/s480/_-Kingdom-Hearts-Birth-By-Sleep-PSP-_.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-0uC0l4L8oOw/X1B1aB978pI/AAAAAAAAj5k/wE1uZakNClA2aiOcgR773_DLtapKQj5VACLcBGAsYHQ/s480/158386-Kingdom_Hearts_-_Birth_by_Sleep_USA-6.jpg
https://www.journaldugeek.com/files/2010/05/4615350388_3946d57046.jpg
https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/512GNKtXMyL._AC_SL1500_.jpg
https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/51ieuuAwIcL._AC_SL1500_.jpg
- Quá hấp dẫn đúng không nào, chờ gì tải về ngay thôi
- Gameplay:
- Ba nhân vật chính: Aqua, Terra, vàVentus] Game được chia thành ba scenario riêng biệt,với từng scenario xunh quanh về một trong ba nhân vật chính: Terra, Ventus và Aqua. Gameplay của từng scenario đi theo tính cách và năng lực của từng nhân vật như sức mạnh, tốc độ và ma thuật.
- Người chơi có thể bọn bất kì scenario nào để bắt đầu hay giữa một scenario nào rồi chuyển sang scenario mới. Mỗi câu chuyện của từng nhân vật rơi vào tầm mười lăm tiếng, tổng cộng giờ chơi tất cả sẽ là bốn mươi lăm tiếng (chưa kể deck-editing, retry, và các hoạt động khác), khiến cho Kingdom Hearts Birth By Sleep là tựa game dài nhất trong toàn bộ series cho tới thời điểm đó.
- Nhưng đừng nghĩ nó sẽ chán, không đâu mọi người lầm rồi
- Thông tin:
- NPT: Square Enix
- Language: English
- Hỗ trợ Android 4.1+. Chỉ cần chạy được PPSSPP là sẽ cân được
- Dung lượng: ~1.64gb
- Settings để chơi game trên PPSSPP: https://m.youtube.com/watch?v= ... i3E2E
- Download:
- File game iso+file savedata+ file cheats(Grive):
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

- PPSSPP GOLD(FREE):
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

- Link gốc(không free): https://play.google.com/store/ ... pgold
- Link hướng dẫn savedata và cheats: đoạn đầu là chơi game nên mình sẽ cắt mọi người bắt đầu xem đoạn 1:03 nhé

Phía dưới bài viết đầu topic #1 của tôi có 1 nút cảm ơn
Chỉ cần bấm vô nút đó là topic sẽ tự mở link

Ảnh minh hoạ:
https://imgur.com/qPCLI4N.png

Việc bạn bình luận "cảm ơn" là 1 việc vô nghĩa vì topic sẽ không mở link
Và coments của bạn sẽ tính là Spam
Nếu muốn tỏ lòng tri ân đến tôi thì xin đừng coments cảm ơn bừa bãi vì các coments đó sẽ bị xoá
Nghiêm trọng hơn các bạn sẽ bị khoá nick!!!

- Mình không khuyến khích chơi Full savedata sẽ mất vui
- Tải về giải nén ra (bỏ vào đâu cũng được) rồi dùng psp chơi...
- Lưu ý: Trước tiên hãy thử chơi trò chơi với cài đặt mặc định bình thường, nếu ko ổn hoặc có 1 số sự cố xảy ra như bên dưới thì hãy chỉnh lại.
1) Màn hình đen và chỉ có âm thanh:
-Hãy thử thay đổi bộ đệm chế độ, Kết xuất để bỏ qua bộ đệm hoặc ngược lại
2) Hình ảnh mờ:
-a) Giảm hiệu suất và thay đổi độ phân giải kết xuất thành tự động.
b) kiểm tra hoặc bỏ chọn mô phỏng hiệu ứng chuyển khối theo yêu cầu hoặc bất cứ tùy chọn nào mang lại hình ảnh tốt.
3) Xuất hiện độ trễ:
-a) Nếu bị lag, hãy thử thay đổi chế độ kết xuất thành bộ đệm để bỏ qua bộ đệm hoặc ngược lại
b) Thay đổi để bỏ qua khung tự động
c) Thay đổi framskipping từ tắt thành 1 hoặc 2
d) Đảm bảo kiểm tra mọi thứ giúp tăng tốc
* Ngoài ra, hãy thử thay đổi Phần cuối từ Vulkan sang OpenGL hoặc ngược lại cho bất kỳ vấn đề nào ở trên....
Nếu đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không được thì bạn nên.....và mua máy mới
- Chúc mọi người chơi game vui vẻ
- Cảm ơn đã ghé qua

Đã chỉnh sửa bởi BunnyCT (25.08.2021 / 19:25) [3]
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Topic Tổng Hợp Game Nintendo Switch Việt Hóa Cho Android
[PPSSPP] PES 2010(Mod PES 2020) HD Graphics cho Android
Game Java Apocalypse 1: Ngày Tận Thế Cho Android
[Ps2/AetherSX2] PES 2022 Việt Hóa Mod Cho Android
Game 3DS The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D Việt Hóa Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!