Thời gian hiện tại: 16:19 - 18/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games hack cho Android
Tìm kiếm
Lamtac  Lamtac (333) [Off] [#]  (90 YA) (06.01.2021 / 12:27)
Chia sẻ vì đam mê
6657 lần được cảm ơn!
Được phát triển bởi Potting Mob, Tales Rush! MOD APK (Vô Hạn Tiền/Năng Lượng) đã tạo ra một bước đột phá trong thể loại game nhập vai nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi đa dạng. Đến với trò chơi này, người chơi sẽ đồng hành cùng với những người bạn của mình để lập thành một đội và tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt với phe bóng tối.

https://cdn.apkmody.io/uploads/fly-images/18458/Tales-Rush-cover-720x360-c.jpg

Thông tin tổng quan
TênTales Rush!
Package
com.xchange.talesrush
Nhà Phát Hành Potting Mob
Chuyên Mục Hành Động
Phiên Bản 1.5.4
Kích Thước 108M
Tính Năng MOD Vô Hạn Tiền/Năng Lượng
Yêu Cầu Android 4.3

Giới thiệu Tales Rush!

Những câu chuyện cổ tích thần tiên đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của mỗi người. Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng mong muốn được hóa thân thành các nhân vật chính trong truyện cổ tích, trở thành một nàng công chúa xinh đẹp hay những người anh hùng dũng cảm. Đến với Tales Rush!, bạn sẽ không chỉ được thực hiện giấc mơ đấy mà còn được viết nên câu chuyện cổ tích của chính bản thân mình. Bạn có cơ hội gặp các nhân vật quen thuộc như Alice, Tinker Bell hay những ninja, Alibaba, tập hợp họ thành một đội và tham gia vào các chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn. Vương quốc xinh đẹp đang bị lũ quái vật xâm chiếm và nhiệm vụ duy nhất của bạn là chiến đấu để đem lại hòa bình trở về vương quốc yêu dấu của mình. Liệu bạn đã sẵn sàng để đối mặt với những thử thách điên rồ, những lời nguyền đẫm máu cùng hàng vạn những khó khăn?

Tales Rush! có lối chơi rất giống với Archero.
Điều khiển dễ dàng

https://cdn.apkmody.io/uploads/2020/03/Tales-Rush-graphics.jpg

Là một trò chơi mobile, Tale Rush! có cách điều khiển khá đơn giản. Người chơi chỉ cần sử dụng joystick để chạm và trượt, thả ngón tay để điều khiển nhân vật của mình, tận hưởng những trận chiến ly kỳ. Điều khiển không có gì phức tạp và người chơi được tự do di chuyển, hành động. Điều quan trọng, bạn cần tìm ra chiến thuật để đánh bại đối thủ một cách nhanh nhất có thể.


Hệ thống chiến đấu
https://cdn.apkmody.io/uploads/2020/03/Tales-Rush-mod.jpg
Đem đến cho người chơi một số lượng lớn các cấp độ với nhiều thử thách khác nhau. Trong mỗi cấp độ thì người chơi cần phải chiến thắng hai trận chiến liên tiếp mới có thể đi tiếp sang cấp độ mới. Người chơi sẽ phải đối mặt với những con quái khác nhau với số lượng tùy ý. Càng lên cao thì đám quái vật càng khó bị đánh bại hơn cũng như có số lượng nhiều hơn. Đến một vài cấp độ “đặc biệt” người chơi sẽ phải chạm trán với những con boss. Chúng mạnh mẽ, nhiều sức khỏe, và nhanh nhẹn hơn nên sẽ là một thử thách lớn. Tuy nhiên cũng không phải lo lắng vì trước khi nó xuất hiện, người chơi sẽ được cảnh báo trước bằng những kí hiệu đặc biệt để có sự chuẩn bị.

Ngoài việc phải chiến đấu với đám quái vật thì Tale Rush! tăng độ thách thức lên bằng cách cho thêm những mê cung hay những vật cản khiến cho việc di chuyển cũng như chiến đấu của bạn trở nên khó khăn hơn. Chìa khóa chiến thắng của trò chơi này nằm ở chỗ, người chơi cần có một chiến lược thông minh cho mỗi bước di chuyển để tấn công và phòng thủ một cách hoàn hảo nhất.

Phần thưởng và vật phẩm

Vượt qua mỗi cấp độ người chơi sẽ được nhận những thẻ bài giúp tăng sức mạnh cho nhân vật trong những level tiếp theo. Một số thẻ bài điển hình có thể nhận được là Flexible – giúp cho nhân vật di chuyển linh hoạt hơn, Attack Speed Boost – tăng sức sát thương cho các cuộc tấn công, HP Boost – giúp tăng sinh lực cho nhân vật. Đặc biệt một số thẻ bài “hiếm” như Soul Absorption có thể giúp nhân vật hấp thụ sức mạnh của những kẻ thù đã bị đánh bại để tăng sức mạnh hay điểm Potential (để điều khiển tâm trí lũ quái vật trong một khoảng thời gian nhất định). Đừng quên thu thập những đồng tiền vàng rơi ra từ người lũ quái vật khi bạn giết chết chúng. Những con quái vật càng mạnh càng rơi ra nhiều tiền vàng khi bị hạ gục.

Nhân vật đa dạng

Xuyên suốt cốt truyện, bạn sẽ được gặp rất nhiều các nhân vật với nhiều câu chuyện khác nhau và những khả năng độc đáo khác nhau. Ban đầu bạn sẽ được lựa chọn sử dụng Alice – một cô gái pháp thuật với cây kiếm khổng lồ hoặc Alibaba – một ninja với khả năng sử dụng phi tiêu đỉnh cao. Vượt qua nhiều cấp độ thì người chơi cũng được mở khóa thêm nhiều nhân vật anh hùng độc đáo khác. Với số lượng khổng lồ của các cấp độ cũng như sự xuất hiện của các con quái vật không hề bị lặp lại, nhiều người sẽ nghĩ rằng chúng được thiết kế sơ sài và mang tính chất tượng trưng nhiều hơn. Nhưng điều này hoàn toàn ngược lại, chúng được thiết kế tỉ mỉ từ hình dáng cho đến các kỹ năng và hiệu ứng tấn công. Tất cả sự cố gắng từ nhà phát triển đều hướng về một mục đích là đem cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Phiên bản MOD APK của Tales Rush!

Tính năng MOD

Vô Hạn Tiền: Với số tiền có sẵn của phiên bản MOD, bạn có thể mở khóa và nâng cấp nhân vật của bạn trong trò chơi. Nếu bạn chưa thấy tiền khi mở phiên bản MOD, đừng lo lắng. Tiền sẽ không giảm khi bạn sử dụng.

Vô Hạn Năng Lượng: Trò chơi yêu cầu bạn sử dụng 5 năng lượng để bắt đầu một trận đấu. Và bạn chỉ có 20 năng lượng tối đa. Nếu bạn muốn mua thêm, bạn phải trả tiền. Phiên bản MOD của APKMODY với tính năng vô hạn năng lượng sẽ giúp bạn chơi thỏa thích mà không cần lo lắng về năng lượng. Cụ thể, năng lượng tăng khi bạn sử dụng.

Tải game Tales Rush! MOD APK cho Android
APK+Obb
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

Phía dưới bài viết đầu topic #1 của tôi có 1 nút cảm ơn
Chỉ cần bấm vô nút đó là topic sẽ tự mở link

Ảnh minh hoạ:
https://imgur.com/qPCLI4N.png

Việc bạn bình luận "cảm ơn" là 1 việc vô nghĩa vì topic sẽ không mở link
Và coments của bạn sẽ tính là Spam
Nếu muốn tỏ lòng tri ân đến tôi thì xin đừng coments cảm ơn bừa bãi vì các coments đó sẽ bị xoá
Nghiêm trọng hơn các bạn sẽ bị khoá nick!!!

Đã chỉnh sửa bởi Hoa Tigon (09.01.2022 / 19:45) [5]
Leonardo  Leonardo (276) [Off] [#]  (2930 YA) (07.01.2021 / 22:30)
1822 lần được cảm ơn!
Archero ra demo không ai thèm nhìn, ...

rồi đợi tự nhiên "hot" lên nhờ streamer với 1 đống quáng cáo

từ đó hàng loạt phiên bản nhái theo nổi lên
Bạch Y  Bạch Y (1299) [VIP] [Off] [#]  (23150 YA) (08.01.2021 / 11:41)
Nguyện thế gian hạnh phúc
668 lần được cảm ơn!
# Leonardo (07.01.2021 / 22:30)
Archero ra demo không ai thèm nhìn, ...

rồi đợi tự nhiên "hot" lên nhờ streamer với 1 đống quáng cáo

từ đó hàng loạt phiên bản nhái theo nổi lên
Mà game này dlmod có rồi. Bên đlmo k mod shop thôi
0846926703  0846926703 (1) [Off] [#]  (10 YA) (09.01.2022 / 17:15)
0 lần được cảm ơn!
Tôi tải về thì bị báo là không mở được tệp
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 4

Cùng chuyên mục
[Game Android] Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gmobi Bản Việt Hóa
Little Hero: Survival.io cho Android
[Game Android] Tower of Winter
[Game Android] Family Life - Game Mô Phỏng Cuộc Sống Gia Đình Tiếng Việt
[Game Android] Jobmania - Eternal Dungeon Tiếng Việt
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!