Thời gian hiện tại: 20:09 - 16/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6594) [VIP] [Off] [#]  (140 YA) (16.02.2021 / 17:54)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51078 lần được cảm ơn!
https://pdacdn.com/app/5b0d0f8733a60/m_img1.jpg
Bạn hãy quay ngược thời gian để trở về năm 1999, khi mà nhà phát hành Square Enix phát hành tựa game Valkyrie Profile: Lenneth và trò chơi đã trở thành một trong những RPG cổ điển nổi tiếng nhất mọi thời đại. Trong năm nay, tôi đã rất vui khi nghe tin Square Enix chính thức phát hành trò chơi huyền thoại này trên nền tảng di động. Theo dự kiến, trò chơi sẽ phát hành phiên bản đầu tiên tại Nhật Bản và sẽ sớm có phiên bản toàn cầu sau đó. Mời bạn đọc phần review để tìm hiểu một số điều thú vị của trò chơi này.
Trò chơi sẽ đưa bạn đi khám phá những câu truyện thần thoại cổ Bắc Âu. Đã từ rất lâu, thế giới loài người vẫn còn tồn tại những vị Thần, họ sinh sống ở Asgard bên cạnh loài người ở trần gian và những hồn ma, quỷ sinh sống tại Midgard. Vị thần tối cao nhất là Odin, ngài có ba chiến binh Valkyrie phục vụ bao gồm, Lenneth hiện thân của Hiện Tại, Hrist là hiện thân của Quá Khứ và Silmeria là hiện thân của Tương Lai. Người chơi sẽ được vào vai Lenneth, cùng cô hoàn thành chuyến hành trinh thu phục những linh hồn xứng đáng (được gọi là Einherjar) để chiến đấu cho Odin trong cuộc chiến vĩ đại Ragnarok. Bên cạnh đó, bạn sẽ giúp Lenneth tìm kiếm những ký ức trong quá khứ mơ hồ của mình khi cô còn là một con người trước khi trở thành một vị thần bất tử.
Valkyrie Profile: Lenneth khá giống với phiên bản của chính nó dành cho hệ máy PSP năm 2006. Trong vai Lenneth, bạn sẽ được phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau của Midgard, tìm kiếm những linh hồn lang thang. Mọi chuyện không đơn giản như vậy bởi ở đây tồn tại rất nhiều những con quái vật khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp. Hãy sử dụng thanh kiếm của bạn, triệu hôi sức mạnh của một vị thần để chiến đấu với chúng. Đừng lo, bạn vẫn chưa phải chạm trán với Thanos đâu.

Bạn sẽ khám phá cốt truyện của trò chơi thông qua 8 chương và hàng trăm những nhiệm vụ lớn, nhỏ. Trò chơi là sự kết hợp giữa RPG và platformer game, khi đó bạn phải di chuyển liên tục qua những nghĩa địa, khu rừng, ngôi làng cổ hay những ngọn núi linh hồn. Rất nhiều nguy hiểm đang chờ đón bạn trong Valkyrie Profile: Lenneth.

Cơ chế điều khiển của Valkyrie Profile: Lenneth khá đơn giản. Phím ảo bên trái để bạn điều khiển nhân vật di chuyển, ba phím ảo bên phải bao gồm phím Attack, một skill thường và một ultimate skill. Chiêu cuối của Lenneth rất mạnh khi cô triệu hồi ánh sáng gây sát thương ra toàn bộ kẻ địch xung quanh.
Là một game RPG, trò chơi khuyến khích người chơi nâng cấp nâng cấp nhân vật nhằm gia tăng tối đa sức mạnh mà bạn có. Hệ thống nâng cấp của trò chơi khá chuyên sâu, bạn có thể tìm hiểu một số trang bị và cách nâng cấp chúng. Mức độ khó khăn của trò chơi được chia thành ba mức dễ, thường, khó vì vậy bạn phải chắc chắn là mình đủ sức để đánh bại toàn bộ quái vật. Nếu thất bại, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu!
Valkyrie Profile: Lenneth có đồ họa 2D cổ điển, với lối chơi theo màn hình ngang nhưng vẫn mang lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cho bạn. Ở thời điểm hiện tại, có thể bạn sẽ cảm thấy trò chơi có đồ họa không được đẹp như những trò chơi cùng thể loại, tuy nhiên ở năm 2006, mình cảm thấy nó thật tuyệt vời và cảm xúc đó vẫn còn tồn tại khi mình chơi phiên bản này. Trò chơi đã tối ưu giao diện cho di động giúp bạn dễ dàng điều khiển và trải nghiệm trò chơi tốt hơn. Một số đoạn phim về cuộc đời của Lenneth sẽ xuất hiện trong quá trình bạn chơi, hứa hẹn nhiều câu truyện thú vị đang chờ bạn khám phá.

Tạm kết
Không cần nói nhiều về trò chơi này. Valkyrie Profile: Lenneth là một trong những tượng đài bất tử của dòng game RPG. Bạn có thích trò chơi này không? Hiện tại, trò chơi hỗ trợ cả hai hệ điều hành iOS và Android. Bạn có thể tải trò chơi miễn phí qua đường link bên dưới bài viết, lưu ý rằng trò chơi có giá 15.99 $.
https://pdacdn.com/app/5b0d0f8733a60/m_img2.jpg
https://pdacdn.com/app/5b0d0f8733a60/m_img4.jpg
https://pdacdn.com/app/5b0d0f8733a60/m_img5.jpg
https://pdacdn.com/app/5b0d0f8733a60/m_img6.jpg
https://pdacdn.com/app/5b0d0f8733a60/m_img3.jpg
Thông tin
Game rpg offline
Phiên bản 1.0.0 mod premium
Dung lượng 1gb
Yêu cầu Android 4.4+
Link Google Play https://play.google.com/store/ ... filew
Link tải bản mod
Tải apk
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

Tải obb
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

Hướng dẫn tải obb về giải nén thư mục vào Android/obb
Cài đặt apk tắt mạng và chơi...
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
[Game Android] Bright Memory Mobile
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Vương Quốc Sủng Vật Liệt Hoả Tiếng Việt Crack bởi skypeaful cho Android
Gameloft Classics: 20 Years Gói combo 30 game Giả Lập java Cho Android
Bệnh Viện Tâm Linh (心霊病院) Việt Ngữ - Escape Game Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!