Thời gian hiện tại: 15:31 - 25/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games hack cho Android
Tìm kiếm
☬ ๖ۣۜCừu ☬  ☬ ๖ۣۜCừu ☬ (1780) [Off] [#]  (-10 YA) (13.05.2015 / 15:07)
☬ⓑⓛⓐⓒⓚ❖ⓢⓗⓔⓔⓟ☬
883 lần được cảm ơn!
Fatal Fight cho Android - Game cuộc chiến sinh tử trên Android
Fatal Fight là tựa game hành động chiến đấu với lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện. Cuộc chiến sinh tử mô phỏng những pha võ thuật Trung Hoa một cách hoàn hảo kết hợp với cốt truyện đầy hấp dẫn. Fatal Fight cho Android cho phép bạn tải về và chơi hoàn toàn miễn phí.
Fatal Fight cho Android mang lối chơi tương tự như Shadows Fight 2 cho Android, Bruce Lee: Enter The Game cho Android hay Injustice: Gods Among Us cho Android. Nếu là fan của game hành động, game võ thuật chắc chắn không thể bỏ qua tựa game mobile miễn phí này.
http://i.dowload.vn/data/image/2015/04/07/Fatal-Fight-1.jpg
Cốt truyện: vương quốc Fang bị xé nát bởi cuộc đụng độ của các bộ tộc đại diện cho nhiều trường phái võ thuật khác nhau. Hàng trăm năm trước, người đứng đầu bộ tộc Hoa Sen Trắng đã hy sinh cả cuộc đời mình để ngăn chặn vương quốc phải đổ mát và đem lại hòa bình cho vương quốc. Nhưng giờ đây Kai, bậc thầy Kung Fu, trở về sau một thời gian ẩn dật trên núi thì lại phải chứng kiến cảnh toàn bộ ngôi làng của mình bị phá hủy bợi bộ tộc bóng tối, tất cả gia đình và bạn bè của ông đều bị giết chết. Là người sống sót duy nhất của bộ tộc Hoa Sen Trắng, Kai tìm đến các vị thần cổ đại với lời thề trả thù khắc sâu trong tim. Sức mạnh võ thuật của ông tăng lên rõ rệt một cách kỳ diệu, nhưng cái giá sẽ phải trả cho sự can thiệp của thần thánh này là gì? Chưa ai có thể trả lời!

Ưu điểm lớn nhất của tựa game hành động này là gameplay cực kỳ đơn giản mà lại dễ gây nghiện - chạm trái hoặc phải. Với hệ thống chiến đấu phản vệ kiểu 1-1 chắc chắn sẽ mang lại cho trải nghiệm chiến đấu cực cao mỗi lần chạm trên màn hình. Fatal Fight cho Android phù hợp với lứa tuổi trên 12 và hoàn toàn miễn phí tải về và chơi. Tuy nhiên game này cũng có chứa một số mục yêu cầu mua bằng tiền thật để hỗ trợ thêm cho người chơi. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, có thể vô hiệu trong trình cài đặt trên thiết bị của mình.
http://i.dowload.vn/data/image/2015/04/07/Fatal-Fight-2.jpg
Các tính năng chính của Fatal Fight trên Android:

Một người anh hùng duy nhất
5 địa điểm chiến đấu ban đầu
10 kỹ năng chiến đấu độc đáo
50 cấp độ
Chế độ chơi 1:1
Nhiều loại kẻ thù, mỗi loại có một phong cách khác nhau
http://i.dowload.vn/data/image/2015/04/07/Fatal-Fight-3.jpg
Trong game, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Master Kai, đứng giữa màn hình game. Bạn có thể lựa chọn chạm vào bên trái hoặc phải để tấn công các Ninja đang đi từ 2 phía của màn hình. Sau một vài màn chơi đầu, bạn có thể nghĩ rằng nó quá dễ để tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên, sự phức tạp sẽ tăng lên bởi số lượng những kẻ tấn công và các đặc tính khác nhau của chúng. Một số kẻ thù chỉ cần chạm về hướng của chúng 1 lần. Nhưng trong các trường hợp khác, một vài Ninja lại cần đến vài lần chạm mới có thể đánh bại. Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể nhặt được vũ khí là các loại đao, kiếm, côn, vv có thể tận dụng được trong thời gian ngắn.
http://i.dowload.vn/data/image/2015/04/07/Fatal-Fight-4.jpg
Có khoảng 50 cấp độ trong game với các vòng được gọi tên như sau: Mob Rounds, Defender Rounds, Weapon Rounds và Boss Round mỗi cấp độ bạn sẽ nhận được tối đa 3 sao tùy thuộc vào độ chính xác bạn đang có và bằng các tạo combo cũng như tiêu diệt hết kẻ thù càng nhanh càng tốt. Ngôi sao cũng được sử dụng để mở khóa các level tiếp theo và các giai đoạn mới. Game cũng ngày càng khó hơn chứ không hề đơn giản như ban đầu nữa.
Game cũng được tính hợp với Google Play Service. Có 29 thành tích để mở khóa và bảng xếp hạng Leaderboard.









dung lượng 67mb android 4.0+
link http://modsapk.com/mod/fatal-fight.apk

Đã chỉnh sửa bởi Cừu Đen ® (13.05.2015 / 15:07) [1]
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
[Game Android] Jobmania - Eternal Dungeon Tiếng Việt
Game Đại hiệp! Xin hãy quay lại! Việt Hóa Cho Android
Game Nexomon: Extinction Việt Hóa Phần 2 Tuyệt Chủng Cho Android
[Game Android] Family Life - Game Mô Phỏng Cuộc Sống Gia Đình Tiếng Việt
[Game Android] Youtubers Life: Gaming Channel Việt Hóa
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!