Thời gian hiện tại: 17:42 - 23/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6606) [VIP] [ON] [#]  (0 YA) (17.01.2022 / 13:05)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51360 lần được cảm ơn!
https://vietup.net/files/65ebdf2b07ee6a88ff353e667a203bb6/aeefb152fabf8bc9a2ca732ef85d306e/Screenshot_2022-01-17-12-56-38-865_com.SW3DG.EvochronMobile.jpg
Mô phỏng giao dịch và chiến đấu trong không gian Freeform

Evochron Mobile là một mô phỏng chuyến bay không gian 'thế giới mở' dạng tự do tiên tiến tập trung vào lối chơi chiến đấu, buôn bán, khám phá và sinh tồn với việc quản lý phi thuyền do phi công điều khiển. Nó được thiết kế để trở thành phiên bản 'Lite' của trò chơi Evochron trên máy tính để bàn và có giao diện người dùng được thiết kế lại ưu tiên cho màn hình cảm ứng nhỏ hơn và chi phí tài nguyên thấp hơn để hỗ trợ thiết bị di động. Mạo hiểm trong một vũ trụ phong cách liền mạch rộng lớn để hoàn thành nhiều hoạt động bao gồm mua, giao dịch, do thám, đua xe, hộ tống, vận chuyển, khai thác, khám phá và thiết kế / nâng cấp tàu.

Evochron Mobile là một mô phỏng chuyến bay kỹ thuật, không phải là một câu chuyện hoặc trò chơi dựa trên nhân vật, vì vậy bạn không bị giới hạn bởi các yêu cầu cốt truyện hoặc các vai nhân vật được chọn trước. Bạn có thể thay đổi quá trình chơi và vai trò của mình trong vũ trụ của trò chơi tại bất kỳ thời điểm nào. Các quyết định và hành động của bạn xác định vai trò của bạn trong trò chơi và thiết lập danh tiếng, sự giàu có và xếp hạng của bạn. Điểm nhấn là chiến lược chơi trò chơi chiến thuật thời gian thực và mô phỏng chuyến bay cho cả mục tiêu chiến đấu và không chiến đấu. Bạn hầu như luôn luôn kiểm soát con tàu của mình trong không gian mở, bao gồm cả chiến đấu do người chơi điều khiển và các hành tinh.

Đặc trưng:

- Kiểm soát chuyển động tự do đầy đủ sáu trục (6DOF) trong không gian mở cung cấp khả năng cuộn, cao độ, chệch hướng, ngang / dọc và tiến / lùi. Hệ thống vật lý kiểu Newton cho phép thực hiện các thao tác trượt và trượt.

- Trò chơi sandbox dạng tự do do người chơi hướng dẫn. Thiết kế dự kiến của trò chơi là một trong những mô phỏng chuyến bay chiến đấu trong không gian đầu tiên với nhiều hoạt động nhỏ hơn riêng lẻ để thực hiện như một phần của cấu trúc sandbox dạng tự do tổng thể. Trò chơi cung cấp cho bạn một khuôn khổ mà từ đó bạn có thể phát triển chuỗi sự kiện của riêng mình dựa trên lựa chọn, hiệu suất, sở thích và khả năng của bạn.

- Hơn 30 khung tàu để lựa chọn và nâng cấp, bao gồm 20 thiết kế dân sự và một tá thiết kế quân sự. Định cấu hình khung bạn chọn cho vai bạn muốn đóng. Nâng cấp và các hạng mục thiết bị mới có sẵn để mở rộng khả năng chiến đấu, thăm dò, giao dịch, khai thác và hiệu suất của con tàu của bạn.

- Chọn vai trò và phe phái bắt đầu của bạn. Vai trò bạn chọn thiết lập vị trí xuất phát của bạn, con tàu bạn nhận được và số tín dụng bạn bắt đầu.

- Khám phá và tiến hành kinh doanh trong một vũ trụ phong cách liền mạch rộng lớn. Bạn có thể bay hành tinh này sang hành tinh khác và hệ thống sao đến hệ thống sao mà không cần màn hình tải trong game. Đi xuống bầu khí quyển của hành tinh để hạ cánh tại các trạm thương mại của thành phố hoặc khai thác các vật liệu có giá trị. Bạn có thể trốn đến các đám mây tinh vân để che cảm biến hoặc trốn trong các trường tiểu hành tinh để được bảo vệ.

- Ba loại vũ khí - vũ khí chùm, pháo hạt và tên lửa / thiết bị thứ cấp. Vũ khí chùm di chuyển với tốc độ ánh sáng và không yêu cầu mục tiêu dẫn đầu. Chúng có hiệu quả nhất để chống lại các tấm chắn, nhưng chủ yếu là phản xạ ra khỏi vỏ tàu. Pháo hạt bắn đạn năng lượng cao ở tốc độ cao. Chúng có thể chống lại cả lá chắn và vỏ tàu một cách hiệu quả, nhưng yêu cầu dẫn đầu một mục tiêu để đánh chặn. Tên lửa được gắn vào các điểm cứng phụ và khác nhau về tốc độ, độ nhanh nhẹn và năng suất.

- Lối chơi có thể mở rộng và lựa chọn độ khó dựa trên vị trí. Khi bạn nâng cấp tàu của mình và mua các vật phẩm thiết bị mới, bạn sẽ có thể hoàn thành các loại hợp đồng mới và kiếm được lợi nhuận cao hơn. Ở trong các hệ thống an toàn hơn sớm trong trò chơi, sau đó đi đến các địa điểm mới để có tiềm năng lợi nhuận cao hơn và cơ hội chiến đấu thử thách hơn.

Xin lưu ý: Đây là một dự án thử nghiệm. Tương lai của nó là không chắc chắn và các phiên bản truy cập sớm sẽ được sử dụng để xác định sự quan tâm và khả năng tồn tại của trò chơi trên thị trường thiết bị di động. Vì vậy, nó có thể bị xóa hoặc thay đổi vô thời hạn bất cứ lúc nào. Sự ủng hộ và quan tâm sẽ xác định khả năng phát triển trong tương lai và / hoặc tính khả dụng trên Google Play.
https://pdacdn.com/app/61e3c85ab1cf6/m_img1.jpg
https://pdacdn.com/app/61e3c85ab1cf6/m_img2.jpg
https://pdacdn.com/app/61e3c85ab1cf6/m_img3.jpg
https://pdacdn.com/app/61e3c85ab1cf6/m_img4.jpg
https://pdacdn.com/app/61e3c85ab1cf6/m_img5.jpg
https://pdacdn.com/app/61e3c85ab1cf6/m_img8.jpg
Thông tin
Game offline
Phiên bản v1-0178
Dung lượng 76mb
Yêu cầu Android 4.2+
Link Google Play https://play.google.com/store/ ... obile
Link tải game
Tải về máy
Knights  Knights (264) [Off] [#]  (780 YA) (18.01.2022 / 06:21)
Kẻ Cô Độc!
102 lần được cảm ơn!
Game đang trong giai đoạn thử nghiệm
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 2

Cùng chuyên mục
Bully: Anniversary Edition - Siêu Phẩm GTA Học Đường Việt Hoá cho Android
GTA Vice City Việt Hoá+Mod CLEO Menu Cho Android
Game Giang Hồ Truyện Việt Hóa Cho Android
[Game Android] Tu Tiên Chi Lộ Mobile
Knight Peek - Đỉnh Phong Kỵ Sỹ Đoàn Việt Ngữ Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!