Thời gian hiện tại: 04:53 - 17/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games hack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6594) [VIP] [Off] [#]  (140 YA) (02.02.2022 / 08:13)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51091 lần được cảm ơn!
https://vietup.net/files/426ec63408a6b2d87cbdbf28d5ee7204/0982c1e0aae3aaa72f38f17796d6d1e4/Screenshot_2022-02-02-08-05-44-360_com.JAMGstudio.GodOfWar.jpg
Thần chiến tranh 4 là một trò chơi phiêu lưu hành động với sự tập trung vào Thần thoại Norse Buddy Vexa sẽ biết sự tiếp tục của thần thoại Hy Lạp. Trò chơi này là một trò chơi fan hâm mộ được thực hiện bởi Jersson Gomez, vì vậy đừng quên hỗ trợ họ. Kratos tiếp tục hành trình trong câu chuyện về God of War 4 Android Mobile rất thú vị để làm theo bạn những người yêu thích loạt trò chơi Thần chiến tranh.

Nhiều game thủ trên khắp thế giới nói rằng God of War là một trong những thương hiệu trò chơi vượt thời gian. Bạn vẫn sẽ cảm thấy phấn khích khi chơi sê-ri mặc dù bản thân trò chơi đã là chính trò chơi. Có thể bạn đồng ý với tuyên bố này. Trong thực tế, không phải tất cả các game thủ đều đồng ý. Cho đến loạt thứ ba, nhượng quyền trò chơi được tạo ra bởi Sony cảm thấy những yếu tố dày đặc của sự lặp lại. Định dạng hack-and-slash bắt đầu cảm thấy "ra khỏi hơi nước". Đặc biệt với sự hiện diện của các trò chơi thể loại hành động khác cung cấp các tính năng hoặc hệ thống mới.

Trong trò chơi này, Kratos vẫn là một nhân vật trung tâm. Bản thân câu chuyện vẫn thích nghi với những câu chuyện cổ tích của các vị thần nổi tiếng trên thế giới. Sau sự thành công của câu chuyện thần thoại Hy Lạp, Kratos lần này chuyển đến thần thoại Bắc Âu. Bây giờ anh ấy trưởng thành và khôn ngoan hơn. Không có bản chất gắt gỏng và tàn bạo hơn. Thần chiến tranh bây giờ chọn sống một cách hòa bình trong thế giới của Midgard. Ở đó, anh thậm chí còn có một gia đình để có một đứa con với người vợ thứ hai mà anh gặp ở Midgard, Laufey. Mặc dù trong Fangame của God of War (2018) Android, nhưng sẽ không có câu chuyện nào, nhưng trò chơi đã hứa hẹn.

Tragalally, cuộc sống bình yên của anh bắt đầu bị phá vỡ sau khi vợ chết. Kratos cũng chắc chắn phải thay thế nuôi con, atreus, người đã được mẹ nuôi. Mối quan hệ giữa cha và con trai ban đầu giống như mối quan hệ ban đầu của các cô gái và những chàng trai mới trong mối quan hệ. Atreus biết tên của cha mình, nhưng không biết nguồn gốc và đặc điểm ban đầu của Kratos. Tương tự như vậy với Kratos, người cảm thấy lúng túng lúc đầu vì tất cả thời gian này cuộc sống của anh ta chỉ dành cho việc săn bắn.
Cả hai đều được đưa ra nhiệm vụ mang tro cốt của Laufey đến điểm cao nhất thế giới của Midgard để lây lan. Tuy nhiên, sứ mệnh lây lan tro không ngẫu nhiên như mong đợi. Trên đường đi, Kratos và Atreus liên tục bị quấy rầy bởi những con quái vật và các vị thần. Tương tự như vậy với Kratos, người phải vượt qua sự tò mò của đứa trẻ.

Lý do tại sao nhiều quái vật và các vị thần luôn can thiệp vào cuộc hành trình của người cha và con trai này chắc chắn sẽ không được giải thích ở đây. Tuy nhiên, nó có thể được đảm bảo rằng toàn bộ câu chuyện về thần chiến tranh không đáng thất vọng. Câu chuyện về mối quan hệ giữa Kratos và Atreus trở thành điểm chính trong trò chơi này. Mối quan hệ của họ tiếp tục phát triển khi bạn tiến bộ trong trò chơi. Bạn sẽ thấy sự biến đổi của atreus khi anh ta biết về người cha chặt chẽ hơn. Kratos đã học để trở thành một người cha tốt. Sự ràng buộc mạnh mẽ giữa Kratos và Atreus hoàn toàn được đánh thức trong một câu chuyện được sắp xếp gọn gàng. Sự tương tác giữa hai nhân vật này có một vai trò quan trọng. Sự tiến bộ của bạn trong trò chơi hơn nữa, cả hai sẽ tương tác và giúp đỡ lẫn nhau. Mọi thứ cảm thấy tự nhiên như câu chuyện có thật về mối quan hệ giữa bạn và cha của bạn.

Có thể bạn cảm thấy câu chuyện được trình bày trong cuộc chiến thần chú mới nhất này là quá sâu cho quy mô của thần chiến tranh. Tuy nhiên, đây là những gì làm cho trò chơi này trở nên đặc biệt. Mọi thứ thực sự cảm thấy như con người như câu chuyện có thật về các mối quan hệ của con người. Bạn cũng không cần phải chơi ba loạt trước để chơi trò chơi, bởi vì trong phiên bản Android của Thần chiến tranh này, bạn sẽ phải giết kẻ thù. Vì vậy, hãy tận hưởng câu chuyện trong khi bạn có thể thưởng thức nó!
Đặc trưng:
-Leviathan rìu (hệ thống tấn công và ném)
-Shield HỆ THỐNG.
-Kẻ thù
-Ps4 Kratos & Bản đồ
https://vietup.net/files/e1ab500a578fc89e5bd6c4b4e8dcb8a6/8cc53250ce40afcee284dcb2bf9df825/IMG_20230423_082247.jpg
https://vietup.net/files/d2ee8f911a84ba6b5edc947dc71f6483/3a03ba7e2a06e6a53e1750601c48681f/1.jpg
Thông tin
Game offline
Phiên bản 1 beta test
Dung lượng 55mb
Yêu cầu Android 4.0+
Link tải game
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

Credit: JERSSON Gomez

Đã chỉnh sửa bởi Tử Thần (23.04.2023 / 08:27) [1]
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
[Game Android] Tower of Winter
[Game Android] Family Life - Game Mô Phỏng Cuộc Sống Gia Đình Tiếng Việt
[Game Android] Jobmania - Eternal Dungeon Tiếng Việt
Game Đại hiệp! Xin hãy quay lại! Việt Hóa Cho Android
Slime Survivor: Idle RPG Games tiếng Việt cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!