Thời gian hiện tại: 07:07 - 08/09/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games hack cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6775) [VIP] [Off] [#]  (10460 YA) (28.01.2024 / 09:07)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
56828 lần được cảm ơn!
http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/Screenshot_2024_01_28_08_32_35_101_com.dmg.knightsimulator.jpg
Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn với tư cách là một cận vệ khiêm tốn và phát triển thành một chiến binh thực thụ, tích lũy kinh nghiệm, hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu ly kỳ.

Trở thành Hiệp sĩ: Bắt đầu hành trình của bạn với tư cách là một cận vệ cấp thấp và nỗ lực trở thành một hiệp sĩ đáng gờm. Rèn luyện kỹ năng của bạn, có được vũ khí và áo giáp mạnh mẽ và chứng minh giá trị của bạn trên chiến trường.

Khám phá thế giới thời Trung cổ: Đắm mình trong một thế giới thời Trung cổ phong phú và sôi động với đầy những lâu đài, làng mạc và phong cảnh thần thoại. Đi lang thang tự do và khám phá những bí mật ẩn giấu khi bạn đi qua nhiều môi trường khác nhau.

Tích lũy kinh nghiệm: Đối mặt với các nhiệm vụ và trận chiến đầy thử thách để kiếm điểm kinh nghiệm quý giá. Tăng cấp cho nhân vật của bạn và mở khóa các khả năng mới, giúp hiệp sĩ của bạn mạnh mẽ hơn và tài giỏi hơn sau mỗi cuộc chạm trán chiến thắng.

Trận chiến với kẻ thù và quái vật: Gặp phải kẻ thù hung dữ và sinh vật thần thoại trong các tình huống chiến đấu thú vị. Lập chiến lược cho các cuộc tấn công của bạn, sử dụng vũ khí mạnh mẽ và thể hiện năng lực chiến đấu của bạn trong các trận chiến gay cấn.

Ngựa! Cưỡi chiến mã cao quý của bạn: Sở hữu một con chiến mã hùng vĩ và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi cưỡi ngựa như một hiệp sĩ thực thụ. Hãy chăm sóc người bạn đồng hành trung thành của bạn và khám phá những phong cảnh thời trung cổ thật phong cách, cho dù là xông vào trận chiến hay phiêu lưu vào các vương quốc rộng lớn.

Hoàn thành nhiệm vụ anh hùng: Bắt tay vào nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ giải cứu dân làng cho đến đánh bại những con thú đáng sợ. Các quyết định và hành động của bạn sẽ định hình số phận nhân vật của bạn trong trải nghiệm RPG nhập vai này.

Đạt được sự vĩ đại: Vượt qua các cấp bậc và trở thành một hiệp sĩ huyền thoại với danh tiếng được biết đến rộng rãi. Thu thập thành tích, kiếm được giải thưởng và để lại dấu ấn của bạn trong vương quốc thời trung cổ.

Kể chuyện hấp dẫn: Khám phá một câu chuyện hấp dẫn chứa đầy âm mưu, sự phản bội và chủ nghĩa anh hùng. Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến diễn biến của câu chuyện, mang đến trải nghiệm kể chuyện độc đáo và hấp dẫn.

Bạn đã sẵn sàng dấn thân vào một nhiệm vụ huyền thoại và chứng tỏ mình là hiệp sĩ tối thượng trong "Knight RPG - Knight Simulator" chưa? Hãy tải xuống ngay và bước vào thế giới phiêu lưu, danh dự và vinh quang!

http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/IMG_20240128_085600.jpg
http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/IMG_20240128_085646.jpg
http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/GIF_240128_090206.gif
Thông tin
Game offline
Phiên bản: 0.66 mod tiền
Dung lượng: 213mb
Yêu cầu Android: 5.0+
Link Google Play: https://apkcombo.com/vi/knight ... lator
Link tải mod
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!


Mod dùng tiền sẽ tăng, ko đủ giá mua vẫn dùng được....

Để có link tải, vui lòng nhấn vào chữ cảm ơn ở phía dưới....
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Trường Sinh Pháp 1 Game Tiếng Việt Cho Android
[Game Android] Võ Lâm Quần Hiệp Tiền Truyện
Game Tiên Tú Kiếm Duyên Lục Việt Hóa Cho Android
GTA San Andreas v2.00 Việt Hoá+Mod CLEO Menu cho Android
[Game RUSTED WARFARE - CHIẾN TRANH RỈ SÉT] VIỆT HOÁ cho ANDROID
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!