Thời gian hiện tại: 13:16 - 27/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Game giả lập cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6631) [VIP] [Off] [#]  (940 YA) (28.01.2024 / 16:44)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51527 lần được cảm ơn!
http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/Screenshot_2024_01_28_12_10_27_402_org.ppsspp.ppsspp.jpg
The Sims 2: Pets là một phần trongloạt trò chơi điện tử mô phỏng cuộc sống The Sims . Nó được phát hành dưới dạng gói mở rộng cho The Sims 2 trên Microsoft Windows và Mac OS X , trong khi nó được phát hành dưới dạng tựa game độc lập trên bảng điều khiển. Tất cả các phiên bản đều do Maxis phát triển và Electronic Arts xuất bản vào ngày 17 tháng 10 năm 2006. Gói mở rộng bổ sung thêm động vật nuôi trong trò chơi, cho phép sim sở hữu mèo, chó và các loài khác. Người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình và tính cách của thú cưng của mình, chúng có thể học các thủ thuật và công việc. Các trò chơi console độc lập duy trì lối chơi hộp cát kết thúc mở của bộ truyện; các phiên bản cầm tay có nhiều cấu trúc hơn, bao gồm các yếu tố trò chơi điện tử nhập vai .
Trò chơi nhận được nhiều đánh giá trái chiều đến tích cực từ các nhà phê bình, những người khen ngợi tính chân thực và thiết kế của thú cưng, nhưng lại chỉ trích việc trò chơi thiếu nội dung và tập trung hạn hẹp. Phiên bản PC bị so sánh không thuận lợi với các gói mở rộng trước đó, trong khi phiên bản console và cầm tay bị chỉ trích vì những hạn chế và tính đơn giản của chúng.
Không giống như phiên bản PC, phiên bản console của The Sims 2: Pets là một trò chơi độc lập. Nhà sản xuất cấp cao Rod Humble đã mô tả nó là "phiên bản cao cấp hơn" của phiên bản gốc của The Sims 2 dành cho hệ máy console, đã được phát hành một năm trước. Trò chơi được phát hành cho PlayStation 2 , GameCube , PlayStation Portable và Wii ; không có phiên bản Xbox 360 nào được phát hành do dự kiến có sự cạnh tranh cao trên nền tảng này trong thời gian phát hành đó.
Giống như trò chơi cơ bản trên nhiều nền tảng, phiên bản console của Thú cưng là một trò chơi hộp cát có kết thúc mở . Các mục tiêu mà trò chơi khuyến khích, nhưng không bắt buộc, bao gồm nâng cấp quảng trường thị trấn của khu vực lân cận trong trò chơi; mở khóa màu sắc, dấu hiệu và vòng cổ của thú cưng để sử dụng trong quy trình Tạo Mèo và Tạo Chó; và mở khóa các sim mới để tương tác. [28] Cơ chế cơ bản tương tự như trò chơi trên PC, nhưng hoạt động theo những cách khác nhau. Ví dụ: hệ thống nguyện vọng (mục tiêu thúc đẩy dài hạn) và mong muốn (ham muốn ngắn hạn) được giữ lại, nhưng việc lựa chọn nguyện vọng là khác nhau và người chơi có thể thay đổi mong muốn của sim theo yêu cầu bằng cách sử dụng chức năng "Nhà trị liệu cuộc gọi".
Phiên bản console của Thú cưng có một khu phố duy nhất với khu vực trung tâm thành phố hoặc "quảng trường thị trấn", nơi chỉ có các doanh nghiệp liên quan đến thú cưng. Thay vì simoleons (loại tiền tệ trong trò chơi thông thường trong loạt phim), quảng trường thị trấn giao dịch bằng "Điểm thú cưng", có được thông qua việc đáp ứng mong muốn của thú cưng. [30] [31] Khi người chơi kiếm và tiêu số điểm như vậy, quảng trường thị trấn sẽ được nâng cấp, mở rộng các cơ sở kinh doanh ở đó và phạm vi đồ vật có sẵn trong đó. Điểm thú cưng cũng cho phép người chơi nhận được mã mở khóa các vật phẩm bí mật. [32] Không có hoạt động kinh doanh hoặc lựa chọn giải trí nào không liên quan đến thú cưng.
http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/IMG_20240128_124202.jpg
http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/IMG_20240128_124253.jpg
http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/IMG_20240128_124335.jpg
Thông tin
Game giả lập offline
Hệ máy: PSP
Phiên bản: ULUS-10130 (USA)
Dung lượng: 690mb
Yêu cầu app: https://play.google.com/store/ ... psspp
Link tải game
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

Để có link tải, vui lòng nhấn vào chữ cảm ơn ở phía dưới....
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
[PPSSPP] PES 2010(Mod PES 2020) HD Graphics cho Android
Topic Tổng Hợp Game Nintendo Switch Việt Hóa Cho Android
Game Java Apocalypse 1: Ngày Tận Thế Cho Android
[Ps2/AetherSX2] PES 2022 Việt Hóa Mod Cho Android
Game 3DS The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D Việt Hóa Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!