Thời gian hiện tại: 14:26 - 27/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Game giả lập cho Android
Tìm kiếm
Tử Thần  Tử Thần (6631) [VIP] [Off] [#]  (940 YA) (28.01.2024 / 22:29)
✇Các ngươi có đang nghe thấy tử thần gọi tên mình✇
51529 lần được cảm ơn!
http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/IMG_20240128_222026.jpg
Mortal Kombat: Deception (gọi tắt là MKD, còn đối với phiên bản được phát hành tại Pháp nó còn có một tên gọi khác là Mortal Kombat: Mystification) là dòng thứ sáu trong loạt trò chơi điện tử đối kháng hay nhất của Mỹ có tên gọi là Mortal Kombat được sản xuất từ những năm 1992 đến năm 2002.
Giới thiệu về trò chơi
sửa
- Đây là một cuộc cách mạng cho làng game đối kháng khi mà dòng game MK thực sự phát triển, hệ thống và tập trung vào vấn đề Style này một cách rõ ràng! Mỗi nhân vật có 3 Style cơ bản: 2 cho tay không và 1 cho vũ khí (có nhân vật chỉ có 2 Style). Mỗi Style có 1 hệ thống võ công riêng gồm đòn đơn và đòn liên hoàn (combo), cái hay của Deception ở chỗ là người ta ngoài việc dùng combo cơ bản từng Style thì có thể sử dụng dạng "style- branching combo" nối nhiều Style lại với nhau tạo ra một đòn thế vô song! Yếu tố để tạo ra dạng combo này ở vấn đề thao tác thật nhanh, tuy nhiên nếu có bị dính phải những combo dạng này thì Deception vẫn tạo sự công bằng khi đưa vào hệ thống "Combo Breaker", phản đòn ngay khi đang bị tấn công nếu kịp thời! Deception có 1 tuyến nhân vật thực sự đa dạng với 24 cao thủ cho 6 thế giới (12 mặc định và 12 là ẩn). Mỗi nhân vật lại có độ khó khi sử dụng (có mức đánh giá) tương ứng với sức mạnh. Một số là cơ bản như Scorpion, Sub Zero, Bo' Rai Cho, một số thì phức tạp nhưng cực mạnh như Hotaru, Raiden và Liu Kang (nhân vật ẩn). Trên bản Gamecube, người ta có thể sử dụng thêm 2 nhân vật: Goro và Shao Kahn.

- Các tuyệt chiêu Fatality kết liễu đối phương là đặc trưng của dòng MK. Lần này, Deception mang tới những 2 Fatality và 1 Harakiri - chiêu tự sát cho mỗi nhân vật! Đa dạng và thực sự tàn khốc đúng nghĩa "quyết tử". Khả năng thao tác các Fatality chủ yếu dựa vào: khoảng cách (từ gần - xa) ra đòn và tốc độ thao tác nhanh. Các đấu trường của Deception tương đối nhiều (khoảng 20 đấu trường) và gồm nhiều layer (lớp). Gặp vị trí thích hợp, người chơi có thể đánh văng đối thủ từ lớp này đến lớp khác. Các cạm bẫy (deathtrap) vẫn còn nguyên giá trị và sẽ là nhân tố tạo nên sự bất ngờ trong mỗi trận chiến.

- Đây là một mục chơi mới của Deception kể về hành trình gian khổ của Shujinko. Đây là một dạng fighting - RPG, được kết hợp bởi hai yếu tố này. Các hidden item (đồ ẩn) trong game như nhân vật, quần áo, đấu trường chủ yếu được tìm ở Konquest. Yếu tố fighting thể hiện ở việc bạn có thể thách đấu các cao thủ trong game để lấy tiền thường. Còn không thì game như 1 RPG cho phép bạn lang thang khắp 6 thế giới để làm nhiệm vụ phụ (side quest) hay tìm kiếm bí mật. Konquest cũng là nơi học võ công của một số nhân vật trong game và tìm các kĩ năng cho Shujinko.

- Đầu tiên là skin của hệ thống mode được làm mới rất dễ nhìn: xếp theo hàng dọc bên phải, bên trái phía trên là những animation giới thiệu cho từng chế độ chơi, phía dưới là 1 hình nhân vật ngẫu nhiên rất đẹp! Các mode của Deception bao gồm: Kombat- mục chơi chính gồm đấu võ đài, đối kháng, luyện tập; Chess Kombat -mini game đánh cờ; Puzzle Kombat -mini game xếp hình; MK Online - chế độ chơi online của Deception; The Krypt - nơi bạn sử dụng tiền và chìa khóa để unlock trong game theo dạng đào.. mộ; Kontent - nơi xem lại kết thúc hay phim ẩn của Deception và nhiều thứ thú vị; Profile: nơi buộc phải ghé vào nếu bạn muốn chơi Deception lâu dài để tạo 1 thư mục cá nhân; Game Options - chọn lựa về game.

- Đồ họa của Deception được sử dụng và phát triển từ engine của bản cũ Deadly Alliance nên rất đẹp. Các sàn đấu design rất bắt mắt, các vết thương của nhân vật sẽ không bị xóa đi khi chưa hết trận đấu, máu rơi ra cũng tương tự. Đổ bóng tốt, chuyển động tốt.

- Deception là một bản game tuyệt vời nhất của Midway khi mà giành được 2 giải Vàng và Bạc của Gamespot cho Game Đối Kháng hay nhất khi ra đời, giải "Best of Fighting Game 2004" trong Video Game Awards 2004 trên kênh truyền hình SpikeTV, được chấm 4.5/5 tại tạp chí GamePro, chấm 9.5/10 do tạp chí Game Informer.Thông tin chính xác từ nhiều website, (như XGP Gaming) Deception bán được hơn 20 triệu bản game trên toàn thế giới, thu về hơn 350 triệu USD (kỉ lục hiếm có trong làng game), được Midway chọn là game tiêu biểu cho hãng tại hội chợ E3 2004 !!
http://file.wapnbk.pro/files/1-2024/IMG_20240128_222049.jpg
Thông tin
Game giả lập offline
Hệ máy: PSP
Phiên bản: ULES-00353 (Europe)
Dung lượng: 677mb
Yêu cầu app: https://play.google.com/store/ ... psspp
Link tải game
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

Để có link tải, vui lòng nhấn vào chữ cảm ơn ở phía dưới....
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
[PPSSPP] PES 2010(Mod PES 2020) HD Graphics cho Android
Topic Tổng Hợp Game Nintendo Switch Việt Hóa Cho Android
Game Java Apocalypse 1: Ngày Tận Thế Cho Android
[Ps2/AetherSX2] PES 2022 Việt Hóa Mod Cho Android
Game 3DS The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D Việt Hóa Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!