Thời gian hiện tại: 23:17 - 25/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Lều báo người tối cổ | Tin tức sốt dẻo
Tìm kiếm
★ Knight Joker ★  ★ Knight Joker ★ (419) [Off] [#]  (1350 YA) (28.06.2015 / 10:42)
Hoàng Anh
28 lần được cảm ơn!
ICTnews - Sau khi Mỹ chính thức hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, lãnh đạo Apple, Microsoft, Facebook đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ trên mạng xã hội.
Vào ngày 26/6, tòa án tối cao Mỹ đã thông qua điều luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Đây là sự kiện trọng đại không chỉ với cộng đồng LGBT (viết tắt của cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển đổi giới tính) Mỹ nói riêng mà còn toàn cộng đồng LGBT trên khắp thế giới.

Ngay sau khi quyết định lịch sử này được đưa ra, nhiều lãnh đạo của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới đã lên tiếng ủng hộ trên Facebook, Twitter. Tổng Giám đốc Mark Zuckerberg đăng tải bức ảnh số lượng thành viên LGBT tham gia Facebook lên trang cá nhân kèm chú thích: “Đất nước của chúng ta được khai sinh với lời cam kết tất cả mọi người đều có quyền bình đẳng và hôm nay chúng ta tiến thêm một bước để thực hiện lời hứa đó. Tôi vui mừng cho tất cả những người bạn của mình và mọi người trong cộng đồng, những người cuối cùng cũng được tôn vinh tình yêu của mình và được nhìn nhận như các cặp đôi bình đẳng theo luật. Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm để đạt được sự bình đẳng trọn vẹn cho tất cả nhưng đang đi đúng hướng”.
Trong khi đó, Tổng Giám đốc Apple Tim Cook, người công khai thừa nhận là đồng tính cách đây không lâu, cũng lên Twitter để bày tỏ sự vui mừng. Ông viết: “Ngày hôm nay đánh dấu chiến thắng của sự bình đẳng, kiên gan và tình yêu”. Người đồng chức của ông tại Microsoft, Satya Nadella, viết: “Một khoảnh khắc và bước đi lịch sử hướng tới sự bình đẳng tại Mỹ. #LoveWins”.
http://image1.ictnews.vn/_Files/images/15f/055/882/15f05588247f16ca6c18d6363a16b6bf.png

Tại thủ phủ Google ở Mountain View, California (Mỹ), logo của hãng được tô điểm thêm bằng cầu vồng lục sắc (biểu tượng của cộng đồng LGBT). Hãng tìm kiếm Internet lớn nhất thế giới viết: “Với sự chú ý gia tăng chưa từng có đối với cộng đồng LGBT trên toàn cầu (tìm kiếm các từ khóa liên quan đến đồng tính trên Google tăng 41% kể từ năm 2004 và thực sự bắt đầu tăng từ tháng 3/2010), bất chấp bước tiến lịch sử trong hôn nhân đồng giới tại Mỹ vừa đạt được, vẫn còn nhiều việc phải làm để bảo đảm sự an toàn và quyền lợi của cộng đồng LGBT khắp nơi. Thách thức còn tiếp diễn nhưng chúng ta hãy ăn mừng”.

Đồng thời, Google cũng khởi động chiến dịch “Proud to Love” (tự hào yêu) trên YouTube. Khi tìm kiếm trên Google.com, bạn sẽ nhìn thấy liên kết dẫn tới trang để thiết kế lại linh vật Android theo các bộ trang phục mang cảm hứng LGBT.
http://image1.ictnews.vn/_Files/images/af8/43b/41b/af843b41b883c498b032d3f8b76ce7cc.jpg
Công cụ tạo avatar mới của Facebook


Không kém cạnh Google, Facebook cũng ngay lập tức ra công cụ tạo avatar “cầu vồng lục sắc” sau sự kiện. Chỉ cần truy cập vào trang https://www.facebook.com/celebratepride và đăng nhập bằng tài khoản của mình, Facebook tự động trang trí avatar của bạn với 6 màu sắc đặc trưng của LGBT. Dòng mô tả mặc định là "Created with facebook.com/celebratepride" nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó. Sau đó, nhấn nút "Use as profile picture" bên dưới để thay avatar mới.
Du Lam (Tổng Hợp)
Nguồn ictnews.com
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Toàn cảnh vụ sụp đổ FTX – 7 ngày làm rung chuyển công nghiệp tiền điện tử
BNB Chain đã hoạt động trở lại – Tất tần tật về vụ tấn công Binance Bridge 566 triệu đô la
Giá xăng tiếp tục giảm lúc 16h30 06/01/2015
Đăng ký app nhận 10k nạp card dt
Sơn Tùng M-TP Bị Phạt 70 Triệu Đồng
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!