Thời gian hiện tại: 19:17 - 19/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Giải trí | Chém gió
Tìm kiếm
1 2 >>
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (10.08.2015 / 21:03)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
10 LÝ DO KHÔNG NÊN CHƠI GAME 3Q - CỦ HÀNH!!!
Từ khi chơi 3Q Củ Hành, sau hàng trăm ván “ăn hành”, nhiều lúc tui tức đến mức muốn đập chuột và bàn phím (nhưng lại không dám đập vì tiếc của sợ hư T__T), tui vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh “Ăn Hành”. Càng bị ”ăn hành”, tui lại miệt mài luyện tập. Ước mong có ngày bản thân sẽ thăng hoa, sẽ đi “bán Hành” cho người ta ăn chứ mình không ăn nữa.Sau một thời gian “hổ báo cáo chồn” trong game, tui thấy bản thân trở nên “nguy hiểm” hơn trước rất nhiều. Dù muốn cảm ơn 3Q đã luyện tui thành ra thế này, nhưng tui muốn khuyến cáo bà con, các anh em game thủ xa gần phải nên suy nghĩ thật Nghiêm Túc trước khi chơi 3Q. Vìsao?
1. Game gì mà.. dễ chơi quá! Dung lượng chỉ 600 MB nữa chứ!
Nếu bạn là fan hâm mộ những game đồ sộ có dung lượng tính bằng GB đến hàng chục GB, và để chơi những game đó, người chơi phải có đĩa cài đặt hoặc dùng các phần mềm hỗ trợ tải như Torent, có lẽ game Củ Hành không hợp với bạn. Bởi vì chỉ cần 15 phút download khoảng 600 MB về là bạn đã có thể cài đặt và chơi ngay.
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_1.jpg
Không cần mua đĩa cài, vì game Củ Hành tải rất nhanh và cài rất dễ
Nếu bạn thích phải vò đầu bức tóc khi bắt đầu vào game để tìm hiểu cách chơi, phải mất ăn mất ngủ để cày cuốc lên cấp, phải nhớ mấy chục phím điều khiển để ra chiêu, phải đau đầu để hoàn thành nhiệm vụ, tui khuyên bạn nên dừng tại đây. Game Củ Hành thật sự quá dễ để làm quen!Vâng, vừa vào game 3Q, bạn sẽ gặp ngay một em xinh như mộng gọi là Điêu Thuyền ra chào đón. Cô nàng sẽ hướng dẫn bạn tận tình, chăm sóc bạn đến tận răng để bạn tìm hiểu các thao tác trò chơi. Chỉ cần nhớ 4 phím W, E, R, F là bạn đã có thể bắt đầu chơi ngay. À, lại còn có giọng nói tiếng Việt cực kỳ dễ thương hướng dẫn làm nhiệm vụ nữa chứ! Chỉ với 5 phút bạn đã hiểu “tuốt tuồn tuột” cách chơi. Việc cần làm duy nhất sau 5 phút là tìm phòng để cùng “ăn hành” với hàng triệu game thủ khắp Việt Nam.
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_2.jpg
Cô giáo Điêu Thuyền xinh đẹp và gợi cảm
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_3.jpg
Phần hướng dẫn quá chi tiết

2. Phần thưởng bốc thăm may mắn - Ngoài game
Khi bạn là Tân Thủ, 3Q sẽ tặng bạn những túi quà ưu đãi, bên trong có chứa những vật phẩm, trang bị giúp bạn thay đổi ngoại hình nhân vật lung linh tùy theo sở thích, đồng thời giúp bạn trở nên mạnh hơn khi đi khiêu chiến boss, vượt phó bản.
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_4.jpg
Quà tặng cũ chưa dùng hết đã nhận thêm quà mới
Ngoài ra, 3Q còn có các hoạt động tặng quà miễn phí cuối tuần, tặng quà qua loại code nghe cái tên rất bựa là Củ Hành Lệnh. Có code này mỗi ngày sẽ nhận được rất nhiều quà như các loại thẻ tích lũy, thẻ nhân đôi, thẻ VIP, thẻ kho báu Viêm Đế,v.v… Khi lên cấp tiếp tục nhận được mấy cây hàng khủng trị giá hàng triệu VNĐ nữa.Nói chung là quà tặng ngập mặt. Chơi game 3Q, đôi khi bạn cũng sẽ trở nên bực bội giống như tui, quà tặng cũ chưa dùng hết đã tặng thêm quà mới.
3. Tốn quá nhiều thời gian để ngắm cảnh đẹp, người đẹp
Thời gian là vàng bạc, vậy mà trong 3Q tui phải bỏ hàng giờ đi dạo ngoài thành vài vòng để ngắm cảnh thác nước, ngắm ba anh em Lưu Quan Trương kết nghĩa dưới vườn đào nở bên túp lều cỏ, ngắm các vị Chiến Tướng oai hùng, ngắm các mỹ nhân cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ…
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_18.jpg
"Túp liều lý tưởng" - Nơi Lưu Bị đến gặp Gia Cát Lượng
Hầu hết các nữ tướng đều có điểm chung là “da trắng thịt thơm”, số đo 3 vòng cực chuẩn. Nào là Tiểu Kiều, Đại Kiều, Điêu Thuyền, Chân Mật, Thái Văn Cơ… tất cả đều là mỹ nữ cực phẩm của Tam ************ Chí. Khi vào trận đấu, thay vì cắm đầu vào chiến đấu như những game khác, tui lại bị phân tâm bởi những chiến xa, những chiêu thức, những hình ảnh 3D cực kỳ độc đáo và đẹp mê người. Thử hỏi thời gian đâu để chơi nữa chứ?
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_5.jpg
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_6.jpg
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_7_eg96s.jpg
Các nữ tướng xinh đẹp trong game Củ Hành

4. Công bằng ở đâu?
Ở các game khác ai cũng nói “có tiền là có quyền”, đại gia bỏ tiền ra được gấp 3 lần dân cày cuốc. Nhưng bạn thử bước vào game 3Q xem, bỏ tiền nhiều hoặc hì hục cày cấp cũng bị “ăn hành” thôi. Trang bị không phải là yếu tố quyết định, chỉ mua trang bị để “về nhà mà thể hiện” với Boss được thôi. Ghét!Vào trận, ai nhanh tay là có thể chọn ngay tướng mình yêu thích miễn phí mà không cần mua. Mỗi lần ra tướng mới tụi chọn không lại thế là ức cmn chế.Lúc đánh nhau thì đồ đạc trang bị mua bên ngoài không có tác dụng, người nào có kỹ năng thao tác tốt và đầu óc chiến thuật cao thì chiến thắng. Mà nhiều lúc phe yếu hơn còn lật ngược được thế cờ bằng cách đi đánh lén nữa chứ. Tiền nhiều chưa chắc thắng, mạnh cũng không chắc thắng. Vậy công bằng ở đâu?
5. Không thể tự kỷ chơi game 1 mình! Chán!
Lúc trước tui rất thích cảm giác “độc cô cầu bại”, một mình chống lại thế giới. Cảm giác làm “siêu nhân” thật là đã! Nếu bạn có ý nghĩ giống tui lúc trước thì không nên chơi game này.
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_9.jpg
Game Củ Hành không dành cho người tự kỷ
Từ khi bước vào Củ Hành, lúc nào tui cũng phải kiếm bạn bè cùng chơi, lắm lúc phải năn nỉ tụi nó “giải cứu thế giới”. Cả đội phải ăn ý và hiểu nhau để giành chiến thắng. Chỉ cần 1 đứa “feed nhiệt tình” thì mặc dù tui “bá đạo trong từng hạt gạo” cũng phải thua. Chán! Game gì mà tính đồng đội cao quá!
6. Game gì mà xài “hao não” dữ vậy?
Tui là tui rất lười suy nghĩ. Quan niệm trước đây của tui là chơi game để giải trí chứ có phải học hành đâu mà phải suy nghĩ nhiều? Nhưng tui đã lầm! Từ khi chơi 3Q tui phải suy nghĩ nhiều với lối chơi, về chiến thuật trong từng trận đấu.Tại sao? Bởi vì trong 3Q có “rất rất rất” nhiều kiểu chơi. Từ các kiểu chơi đồng đội như Tam ************ Vô Song 5 đấu 5, Quan Độ Chiến 10 đấu 10 hoặc 3 phe đánh nhau loạn xà ngầu trong Tam ************ Chí, cho đến các kiểu chơi tự sướng như khiêu chiến Boss, vượt thử thách phó bản, đối ẩm luận anh hùng. Mỗi kiểu chơi có 1 lối đánh và chiến thuật riêng.
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_10.jpg
Có quá nhiều kiểu chơi, cách chơi trong game 3Q
Ngoài ra, đối thủ của bạn trong các trận chiến không phải là những “NPC” vô tri vô giác mà là hàng triệu game thủ đến từ mọi miền đất nước. Nếu chỉ đơn giản là “chạy và đánh” như các game khác thì bạn sẽ phải “ăn hành” từ đầu đến cuối.Thỉnh thoảng bạn lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi gặp những game thủ “biến thái”, thi đấu theo phong cách mới lạ như tướng sức mạnh, nhanh nhẹn nâng trí lực, tướng trí lực lại lên cơ bắp v.v. Muôn vàn kiểu chơi trong game 3Q Củ Hành. Tóm lại, chơi game này phải động não suy nghĩ rất mệt!
7. Cộng đồng chém gió, phang bão phiền phức “nhất quả đất”!
Một ngày kia tui bị.. seven love (thất tình ấy mà). Buồn buồn đăng nhập vào game, vào Quân Đoàn chat 1 câu “Tao mới bị đá, FA rồi tụi bay ơi!”, thì nhận được hàng loạt các câu chat của hảo hữu đáp lại “chúc mừng mài”, “thôi hãy về đội của tao”, “chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau”, “khi tình iu hết hạn hãy làm bạn với 3Q”, “nhậu đi mài”… người ném đá người an ủi, đứa ném trứng đứa tặng hoa làm tui quên đi nỗi buồn vào lao vào khẩu chiến với tụi nó.Khẩu chiến trong game chưa đã, tụi nó còn bắt tui phải đi café offline nữa chứ. Y chang như hồi chơi Võ Lâm Truyền Kỳ, cả hội kéo ra quán café chém gió, phang bão đến tận tối mới về. Chủ đề thay đổi liên tục kiểu như “Hoàng *************** thì lên ulti mạnh hơn lên damage mày ạ”, “hôm qua tao thấy con nhỏ kia ở quán net chơi Đại Kiều pro lắm”, “ê, hôm qua đi phó bản tao lụm được đồ cam”… nói cười quên cả thời gian. Thật phiền phức!
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_11.jpg
Lực lượng chém gió hoạt động mạnh mẽ trên fanpage Củ Hành

8. Game MOBA mà nữ cũng chơi! Thật chẳng ra làm sao!
Theo tui thể loại game MOBA là phải dành cho phái mạnh, cho những đấng mày râu chơi, nữ là phải về nhà nhảy Au, chơi Khu Vườn Trên Mây. Vậy mà trong game tui lại gặp rất nhiều con gái. Mới đầu tui nghĩ bọn nó là “cú có gai”, cũng xã giao qua loa, nhưng khi gặp mặt offline ngoài đời tui thật sự bị sốc. Người đâu mà xinh quá!Bật mí với bạn hiện tại tui đã thoát kiếp FA, có 1 gấu rất dễ thương. Tụi tui quen nhau bắt đầu từ những trận “bán hành” Quan Độ Chiến.
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_12.jpg
Đôi bạn cùng chơi game Củ Hành
Ngoài ra, trên fanpage của Củ Hành cũng show hàng rất nhiều bạn nữ. Nhà phát hành còn tổ chức cuộc thi “Miss Ảnh 2013” hẳn hoi nữa chứ. Số lượng bạn nữ tham gia lên đến hàng trăm, bạn nào cũng xinh tươi. Thật chẳng ra làm sao! Game MOBA mà lại như vậy à?
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_13.jpg
Một nữ gamer đáng yêu cùng Củ Hành Bông – Món quà lưu niệm có từ game Củ Hành

9.Con buôn kiếm tiền từ game online
Tui cực lực phản đối các “con buôn” trong game online. Tại sao họ có thể kiếm tiền từ những game thủ khác cơ chứ? Vậy mà trong game 3Q Củ Hành lại có hiện tượng này xảy ra.
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_14.jpg
Mua bán trong game Củ Hành luôn tấp nập mỗi ngày
Nếu bạn có chút đầu óc kinh doanh và thời gian, bạn có thể đi một vòng tại Khu Giao Dịch để săn tìm các vật phẩm, trang bị “lạ và độc” với giá rẻ. Nếu may mắn gặp người mua đang cần, bạn có thể bán lại những món đó với giá gấp hàng chục, hàng trăm lần giá mua, thậm chí có thể bán bằng tiền mặt.Bạn thắc mắc kiếm Củ ở đâu để mua những món đồ đó? Rất dễ dàng. Bạn bỏ chút thời gian và công sức để đi phó bản, khiêu chiến boss hằng ngày là có thể kiếm được hàng đống Củ từ việc bán các món đồ rơi ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia event hàng tháng để kiếm các món đồ “độc và lạ”. Bạn đã nghetruyền thuyết Kenshin.cool chưa? Chỉ nạp 2 card 20k VNĐ mà bạn đó kiếm được hơn 200 triệu từ việc làm “con buôn”. Kinh khủng! Ai bảo game 3Q Củ Hành không có đại gia?
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_15.jpg
"Truyền thuyết" về một gamer làm giàu từ game Củ Hành

10. Hoạt động offline và giải đấu quá nhiều!
Lần cuối cùng bạn tham gia hoạt động offline do nhà phát hành tổ chức là khi nào? Tui dám cá là nhiều bạn không nhớ được. Ở 3Q Củ Hành thì không tháng nào không có hoạt động, không tháng nào không có giải đấu.Từ “Đại Hội Lẩu Hành” thu hút hơn 2000 game thủ tham gia, từ các giải đấu “Củ Hành Bất Tận 2012”, “Quân Đoàn Tranh Bá 2013” cho đến các giải đấu siêu bựa như “Vãi Hành”, “Siêu Vãi Hành”, game 3Q này thật sự làm tui choáng ngợp!
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_16.jpg
Đại Hội Lẩu Hành lần 2 - Offline tháng 7 của game Củ Hành
Nhiều hoạt động quá khiến tui phải luôn luôn đau đầu để sắp xếp thời gian tham gia. Hoạt động này chưa kết thúc lại tới hoạt động khác. Gần đây nhất là giải đấu giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng “Củ Hành Bất Tận 2013”. Tin được không? Giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng tiền mặt lận đấy! Nó làm tui thèm nhỏ dãi, tiếc là tui đánh còn gà quá.
http://taptin.vn/files/8-2015/3q_10_ly_do_17.jpg
Hệ thống giải đấu 2 tỷ VNĐ với nhiều giải đấu hấp dẫn series A, B, C, S
Ngoài ra còn có các hoạt động khác như giao lưu cùng ca sĩ, giao lưu cùng các miss ảnh, cùng nghe nhạc OST Củ Hành, dự đoán trúng thưởng v.v. Quá nhiều để nhớ hết!
Đó! 10 lý do tui ghi ra chắc các bạn đang chơi game 3Q Củ Hành cũng hiểu và suy nghĩ giống tui. Tui không có học tốt môn văn cho lắm, trình chém gió tích tụ từ game Củ Hành ra nên nghĩ gì viết đó, ai muốn ném gì thì ném. Dù gì thì tui cũng nói xong cmn rồi!Túm lại một câu, tui chỉ muốn nói với các bạn rằng:“Đừng nên chơi Game 3Q Củ Hành, “Cực” Lắm!”Trên đây là tâm sự cực kỳ bức xúc của một Tướng Quân game Củ Hành gửi về, Tướng Quân cảm thấy thế nào
Nguồn: diendan.3q.com.vn
LƯU Ý: bài này do mình copy mình ko liên quan nên gấu trên ảnh là CỦA NGƯỜI VIẾT KO PHẢI CỦA MÌNH nhớ nhá đừng gạch đá gạch thịt heo được rồi
Thank phát

Đã chỉnh sửa bởi ๖ۣۜĐồ๖ۣۜTể (10.08.2015 / 21:06) [1]
hieu2097  hieu2097 (704) [Off] [#]  (143710 YA) (10.08.2015 / 21:11)
116 lần được cảm ơn!
Mình chỉ nói 1 câu thôi là: "Móa, nói thế thì nói làm gì?".
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (10.08.2015 / 21:17)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Vay moi noi
KingYA  KingYA (1933) (Người sáng lập) [Off] [#]  (9930 YA) (10.08.2015 / 21:27)
Cố gắng làm việc vì một tương lai tươi sáng
1814 lần được cảm ơn!
Đây là một bài mang tính chất PR cho game chứ "không nên" cái gì .

P/S: Công nhận game hay vì mình đã từng chơi .
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (10.08.2015 / 21:29)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Minh vao cho post cai nay thay nguoi binh luan phan cam lam
mavuong@  mavuong@ (757) [Off] [#]  (1740 YA) (10.08.2015 / 21:29)
Cày retro,bú Airdrop
3694 lần được cảm ơn!
3Q là game gì mềnh chưa chơi bao giờ
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (10.08.2015 / 21:30)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Lan dau post xin dung gach da
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (10.08.2015 / 21:33)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Lên mạng kiếm thử đi hoặc seach youtube
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (11.08.2015 / 05:22)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3032 lần được cảm ơn!
"KHÔNG nên chơi" đây hả?
3d là không chơi game
Ahri  Ahri (2925) [Off] [#]  (0 YA) (11.08.2015 / 07:18)
Đây là tiếng nói Việt Nam.
483 lần được cảm ơn!
Chưa chơi bao giờ, chơi liên minh thôi
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 15
1 2 >>

Cùng chuyên mục
4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
4321.vn: Cổng thông tin tiện lợi mở ra thế giới Internet
Vượt qua mê cung mạng, 4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
Dẫn Đường 4321.vn: Khám Phá Thế Giới Trực Tuyến
Đọc Truyện Tu Tiên
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!