Thời gian hiện tại: 04:32 - 25/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện | Truyện hài
Tìm kiếm
★Luyện hero★  ★Luyện hero★ (3081) [Off] [#]  (5499 YA) (17.01.2015 / 16:28)
Học - học nữa - học mãi
386 lần được cảm ơn!
Ngày xửa ngày xưa có 1 gia đình nọ sống với nhau rất hạnh phúc. Người chồng tên là Bao Công, còn người vợ tên là Bạch Tuyết. Họ sinh hạ được 1 bé gái "đầu thì đen, thân thì trắng, chân tay thì lắng quắng" liền đặt tên là Lọ Lem.

Vào một ngày mát mẻ mùa thu, ngoài trời chỉ có 38 độ người mẹ là Bạch Tuyết đang lẩn thẩn đi dạo trong vườn thì bất cẩn bị 1 chiếc lá rụng rơi trúng mụn vừa mới nặn trên đầu nhiễm trùng chết. Mọi người vô cùng đau buồn, nhất là Bao Công vì thương nhớ vợ quá liền cưới 1 người vợ khác để giải khuây (chung thuỷ ghê) Người đó tên là "Dì ngứa" em ruột của Dì ghẻ, nổi tiếng độc ác, tàn bạo, rất thích nói xạo, trong giới giang hồ đc gọi là ..." Vợ Bao Công" Bà ta có 1 người con riêng, khi đẻ ra được chỗ bệnh viện phụ sản khuyến mãi thêm là 2. người thứ nhất tên là"Nhất", người thứ hai tên là "Hai". Hai người đó đối xử rất độc ác với nàng Lọ Lem luôn tìm mọi cách hãm hại Lọ Lem, ví dụ như chuyên môn bắt Lọ Lem ngồi xem phim, còn hai cô chị thì tha hồ đi rửa bát

Vài năm sau ở Tử Cấm Thành có một vị aka tên là "Cgt" (nghĩa là Cái .... gì thế ) đăng quảng cáo tìm vợ trên VTV 1Thế là cả nước từ già trẻ, lớn bé, trai gái, Pêđê, đổ xô đi đăng kýHoàng tử nghe được tin ấy xúc động mừng quá đập đầu vào tường suýt chết

Sau những vòng loại gắt gao được sự giám định của FIFA, hoàng tử nhà ta đã tuyển chọn những cô gái hết sức ưu tú đã từng cho con bú . Họ được mời đến dự " Live show aka thẩm du". Biết đc tin ấy bà mẹ Ngứa và hai cô chị liền sửa soạn chuẩn bị đi. Lọ lem cũng chuẩn bị thì bà mẹ độc ác nghĩ ra 1 cách để không cho cô đi. Mụ ta chạy vào bếp lấy 1 hạt gạo trộn với 2 hạt đỗ bảo Lọ lem khi nào tách riêng chúng ra mới được đi. Lọ lem nhà ta nổi tiếng thông minh, đầu óc như cái đinh nghĩ mãi không có cách nào ngồi đấy pó tay. Cô đã dùng hết cách như dùng tích phân, lượng giác cos sin, ma trận đều không được thế là mụ Ngứa và 2 đứa chị đi trước lòng vui phơi phớiỞ lại 1 mình Lọ Lem ức chế chửi "Cái *** gì thế???" thì bỗng 1 bà tiên hiện lên bước ra từ toilet hỏi: "toilet nhà đứa nào mùi kinh thế" và hỏi tiếp " Ê ku, tại sao con chửi???" Lọ Lem trả lời " Hỏi gì mà lắm thế, kệ tớ liên quan **** gì đến bạn!!!"nhưng vẫn kể hết mọi sự tình cho Bà tiên nghe Bà tiên nghe xong lòng bồi hồi xúc động thông cảm với Lọ lembà đặt tay xoa đầu Lọ lem cười rồi nói: "sao ngu thế nhỉ, có mỗi việc này làm mãi không xong, gà quá" rồi nói tiếp " Thui để ta làm hộ cho đi đi""lấy quần áo ta mà mặc hàng hiệu cả đấy ở ngoài kia ta đã thuê sẵn cái Ferrari cho con rùi đấy đi đi kẻo muộn" Lọ lem sung sướng cảm ơn rối rít : "Thank you very much" Bà tiên nhủ thầm " Đếch hiểu nó nói gì hình như chửi mình thì phải."

Lọ lem tới nơi đúng lúc bữa tiệc bắt đầu. Chàng aka của chúng ta đang lẩn thẩn ngồi xổm trên ghế mắt ngạo nghễ thì nhìn thấy 1 cô gái tóc ép highlight, váy juip, áo không dây , lưng xăm mãnh hổ bước vàođó chính là Lọ lem nhà ta. Và thế hai người đã gặp đc nhau và chạy tới bên nhau Lọ lem cất lời : "Chàng ơi.....Sao nách hui thế dùng ReXoNa chưa???"Aka xấu hổ quá bào chữa " Các cụ ta có câu Trai tài gái sắc. Trai hôi nách gái hôi mồm" Lọ Lem gật đầu bảo : "ờ chắc thế" Thế là 2 người đã nhảy với nhau điệu hip hop đang nhảy thì cái O2 của nàng reo lên báo 12h thế là nàng chạy vội vàng......vào phòng toiletsau đó lại ra nhảy tiếp với Aka nhưng lại được 1 lúc thì nàng lại chạy vào cứ thế gần chục lầnhóa ra sáng nay nàng đi chợ ghé nhầm vào quán ốc luộc rùi nhầm sang quán chè, le tè thế nào sang quan kem, lem khem lại sang quán phở hết buổi sángvì quá đau nàng dùng cuộc chơi chạy về nhà thì ôi thôi con Ferarri đã biến đi đằng nào còn mỗi cái bánh xe Nàng đành chạy bộ về nhà vì đau bụng quá, trong lúc chạy nàng để rơi mất 1 chiếc......dép cao su nhưng vì đau bụng quá đành bỏ lại mồm lẩm bẩm "vừa mới mua được đôi dép đã mất"Chàng aka chạy theo sau không kịp gọi theo "chờ teo" nhưng không được chàng bỗng thấy chiếc dép của Lọ lem liền nhặt lên và kêu lên sung sướng: "Trời ơi.......hui quá, nàng bị hôi chân", sau đó ngất đi do ngộ độc khí rồi qua đời.
Bảo Bảo™  Bảo Bảo™ (3925) [Off] [#]  (1587550 YA) (17.01.2015 / 17:18)
||-P.R.O-|| ⭐Cần Những Người Như Anh (B-Bảo) ✔⭐
534 lần được cảm ơn!
Tại sao lại là Bao côq mà k fải là ai khak!!!
★Luyện hero★  ★Luyện hero★ (3081) [Off] [#]  (5499 YA) (17.01.2015 / 17:32)
Học - học nữa - học mãi
386 lần được cảm ơn!
Tính viết "Bao Xạ" luôn ấychứ.
Bảo Bảo™  Bảo Bảo™ (3925) [Off] [#]  (1587550 YA) (17.01.2015 / 18:02)
||-P.R.O-|| ⭐Cần Những Người Như Anh (B-Bảo) ✔⭐
534 lần được cảm ơn!
Chơi nhau như thế à!!!
Hoa Tigon  Hoa Tigon (5492) [Off] [#]  (14180 YA) (17.01.2015 / 18:03)
Chém gió là chính, chia sẻ là mười
1693 lần được cảm ơn!
Câu chuyện này nghe hài nhể
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 5

Cùng chuyên mục
Truyện hài 18+
https://sextop1.one/ve-be-ngoai-la-mot-ong-bo-duong-hien-lanh-nhung-lai-la-mot-lao-bien-thai/
https://sextop1.one/xin-chong-di-cong-tac-voi-sep-nu-nhan-vien-roi-vao-ke-hoach-cua-ong-sep-bien-tha
https://sextop1.one/me-toi-tai-hon-nhung-khong-biet-rang-bo-duong-chi-muon-dit-toi/
https://sextop1.one/chong-di-cong-tac-vo-o-nha-bi-bo-chuoc-thuoc-kich-duc-dit-ta-toi/
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!