Thời gian hiện tại: 05:11 - 20/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Lều báo người tối cổ | Tin tức sốt dẻo
Tìm kiếm
Nguồn Từ Google  Nguồn Từ Google (799) [Off] [#]  (4870 YA) (22.04.2016 / 23:03)
Cánh cửa mở
165 lần được cảm ơn!
Chỉ mới ít giờ cách đây không lâu, khi mà cơn chấn động của vụ lừa đảo lên tới 20 triệu khiến nhiều người "tá hỏa" của 1 game thủ thì cộng đồng CF Mobile lại 1 phen nữa bị khuấy động bởi vụ việc 1 người chơi Việt đã lừa lấy cắp tài khoản của game thủ Trung Quốc. Và điều đó đã dấy lên 1 tin đồn rằng NPH Tencent sẽ chặn IP Việt, từ đó game thủ Việt sẽ không thể tiếp tục chơi CF Mobile nữa. Tuy nhiên, nếu đọc những lý do dưới đây, bạn sẽ tin rằng lời đồn này hoàn toàn không khả thi:
1. Không có chuyện chỉ vì 1 cá nhân mà xử lý 1 cộng đồng lớn
Nếu đã liên quan tới 1 tựa game online mà lại còn là 1 game lớn như CF Mobile, việc xuất hiện tình trạng lừa đảo là điều không thể tránh khỏi và nó đã từng xảy ra trên nhiều quốc gia, nhiều cộng đồng chứ không phải đây là lần đầu tiên và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Do đó chắc chắn bất cứ NPH nào bao gồm cả NPH Tencent cũng đã nắm rõ tâm lý dành cho việc này. Thế nhưng, nếu bạn đứng trên cương vị của 1 NPH game, liệu bạn có sẵn sàng chặn IP của cả 1 cộng đồng lớn người chơi khi mà chỉ xảy ra 1 vụ việc lừa đảo đến từ cộng đồng đó ???
2. Khi xảy ra lừa đảo, trách nhiệm thuộc về người chơi
Điều thứ 2 là bạn cần biết bất cứ 1 NPH nào cũng sẽ không khuyến khích các game thủ trao đổi tài khoản với nhau và họ đều không xử lý những trường hợp lừa đảo bởi khi game thủ đã chấp nhận giao dịch thì đó là trách nhiệm thuộc về người chơi chứ không phải trách nhiệm của NPH. Vậy trường hợp lừa đảo này của người Việt có liên quan gì tới NPH Tencent hay không ?
3. Cộng đồng CF Mobile Việt vẫn là "miếng ngon" trong mắt NPH Tencent
Cộng đồng game thủ Việt từ trước tới giờ tuy gặp nhiều khó khăn trong quá trình nạp thẻ trong game, nhưng rốt cuộc dù thế nào đi nữa ta cũng không thể phủ nhận được rằng người Việt đã nạp rất nhiều tiền vào CF Mobile. Có thể nói cộng đồng Việt cũng đem đến 1 nguồn lợi không hề nhỏ cho NPH game. Tin rằng NPH Tencent sẽ không dễ gì đánh đổi "miếng ngon" này chỉ vì 1 sự việc không mấy rõ ràng này.
4. Đừng vội tin vào những "Tin đồn nhảm"
Ở bất cứ đâu cũng vậy thôi, có rất nhiều những luồng dư luận, thế nên bạn cần hiểu rằng game thủ Trung Quốc cũng như game thủ Việt, họ có quyền lên tiếng, có quyền phát biểu ý kiến, nhưng việc xử lý là của NPH. Do đó, đừng vội tin vào bất cứ điều gì mà những game thủ Trung Quốc nói ra khi chưa hề có 1 chứng cứ xác thực. Hãy luôn giữ cho mình tỉnh táo để tránh những tin đồn nhảm.
4 nguyên nhân trên sẽ lý giải cho bạn rằng, việc "chặn IP Việt" sẽ rất khó xảy ra, nhưng GameHub khuyên các bạn game thủ CF Mobile cũng đừng vì thế mà lầm đường lạc lối bước dẫm chân vào những vụ việc lừa đảo. Hãy cùng chung tay bài trừ tình trạng xấu này để tạo ra được 1 cộng đồng lành mạnh, giữ 1 hình ảnh đẹp cho game thủ Việt trong mắt bạn bè quốc tế các bạn nhé.
Nguồn:Gamehub
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Toàn cảnh vụ sụp đổ FTX – 7 ngày làm rung chuyển công nghiệp tiền điện tử
BNB Chain đã hoạt động trở lại – Tất tần tật về vụ tấn công Binance Bridge 566 triệu đô la
Giá xăng tiếp tục giảm lúc 16h30 06/01/2015
Đăng ký app nhận 10k nạp card dt
Sơn Tùng M-TP Bị Phạt 70 Triệu Đồng
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!