Thời gian hiện tại: 07:28 - 19/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Giải trí | Chém gió
Tìm kiếm
Phồng Tôm  Phồng Tôm (91) [Off] [#]  (6151 YA) (30.06.2016 / 23:00)
Đấm phát chết luôn!
75 lần được cảm ơn!
Coi phim này xong ấy, mình nhận ra một chân lý mới, đó là đáng sợ nhất trên đời không phải là ma quỷ đâu, mà là sống chung với một đám con nít lỳ như quỷ.

Điển hình như là bà mẹ trong phim này, ở chung với bốn đứa con, mà hai trong số đó thì vô dụng, hai còn lại thì rất là lỳ.

http://i.imgur.com/DWaefdO.jpg

Thằng con út nhé, nó lỳ trời ơi là lỳ, ủa, mẹ mày đã dặn mày đừng có ăn bánh quy ban đêm, coi chừng khát nước mà mày đâu có nghe, mày ăn, mày ăn, sạch mẹ dĩa bánh rồi đang khuya mày đi xuống nhà uống nước. Căn nhà thì tối, đi xuống thì bật mẹ cái đèn lên, không... mày đã không làm... mày mò mẫm trong bóng đêm để đi, mày làm người ta sợ chết mẹ đây này, trời ơi.

Uống nước xong thì mày lên ngủ đi, mày nhiều chuyện, mày nhìn ra cửa sổ thấy có cái xích đu đang đung đưa. Mà con mẹ nó chứ, lần sau em mà đi chơi, tới nhà nào có cái xích đu để ngoài sân là em đốt cái xích đu trước, em đốt căn nhà sau, trời ơi, ban đêm mà nó đung đưa kinh hãi lắm, sao mà có thể ngu thế, để nó ngoài nhà ban đêm.

Xong, mày về giường thì mày ngủ đi, mày ngựa bà mày chơi xe lửa. Trời ơi, ai mua cho mày cái xe lửa phát nhạc ò e đó đáng bị đem ra tử hình, mẹ nó, nửa đêm mà nó ò e, ò e, rồi thì mày còn để cái xe lửa vào trong lều... Mày điên à, thằng kia! Mày đẩy rồi thì mày vào giường ngủ đi, mày đứng chờ cho có ai đó trong cái lều đẩy cái xe ngược lại cho mày, và cả rạp đã mém đái ra quần vì mày đấy, thằng ranh con.

À, tao quên chửi vụ cái lều rồi, mẹ nó, mày là mọi à, có nhà không ở, bày đặt ở lều, mày mà con tao, tao chỉ nói một câu thôi, "Con yêu của mẹ, con gom cái lều ra đường ở nhé, mẹ yêu con."

Tới con chị của thằng nhóc.

Hu hu, trời ơi, hết trò mày chơi rồi sao mà mày đem nguyên cái bộ cầu cơ về nhà chơi rồi quăng xuống gầm giường. Chưa kể, tao nói thật, nhà mấy đứa một tháng bao nhiêu tiền điện, hả, tao trả cho, tao bao tiền điện, tối bây ngủ bật đèn sáng mẹ nguyên căn nhà giùm tao... trời ơi, ngủ bày đặt tắt đèn làm cái chó gì, rồi còn bày đặt cầm đèn pin rọi khắp nơi. Chúng mày ngủ mà bật đèn sáng thì lăn đùng ra chết à, con bà điên.

Rồi lần sau tao cấm làm rớt đồ xuống gầm giường nghe chưa! Lỡ mà rớt thì cứ cho nó nằm đó đi, sáng rồi lượm, mắc mẹ gì mà nửa đêm, không bật đèn cứ cúi xuống lượm đồ dưới gầm giường.

Xong hai đứa nhỏ, tao chửi qua con ma nè.

Bà ma, tui nhớ bà là đàn ông mà sao ngựa vậy, mặc đồ masuer đồ cho lạ hả, bà đâu có chơi Halloween đâu trời. Chưa kể, đã biết điểm yếu của mình nằm ở cái tên mà đặt chi tên ngắn cho người ta đoán ra vậy, đặt mẹ nó tên gì dài dài đi. Công Tằng Tôn Nữ Bành Thị Toòng Teng Cái Lồng Đèn Đỏ Thắm Treo Khắp Hội An Mùa Nắng Đẹp. Đó, tên bà vậy đi, tui đố tám chục con pháp sư trừ tà cũng không trừ được bà.

Bày đặt hà!

Ôi, lại quên chửi thằng cha pháp sư, con mẹ nó xúi bậy kinh hồn ra. Nghĩ làm sao mà nói với con nhỏ, đại loại là nếu con sợ cái gì dưới gầm giường thì phải quay lại đối mặt với nó. Mẹ, mẹ, mẹ, mẹ, con vỡ tim chết chú có đền không, lật cái gầm giường ra thấy nguyên con quỷ đang móc mũi hỏi, "Tao đẹp trai không?" rồi ở đó mà đối cái mặt nhá.

Bố con điên!

Dẹp mẹ đi, phim sợ vãi ra, mà hay, coi đi nha!

Nguồn: Facebook Nguyễn Ngọc Thạch.
Duchaiplus  Duchaiplus (4) [Off] [#]  (40 YA) (01.07.2016 / 03:08)
Mod Việt
2 lần được cảm ơn!
Thua =)))
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 2

Cùng chuyên mục
4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
4321.vn: Cổng thông tin tiện lợi mở ra thế giới Internet
Vượt qua mê cung mạng, 4321.vn sẽ vẽ bản đồ dẫn đường mượt mà không trở ngại cho bạn!
Dẫn Đường 4321.vn: Khám Phá Thế Giới Trực Tuyến
Đọc Truyện Tu Tiên
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!