Thời gian hiện tại: 23:57 - 28/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Sản phẩm YA4R
Tìm kiếm
Cọp™  Cọp™ (4508) [Off] [#]  (-888888138 YA) (25.01.2016 / 23:03)
OfflineMods.Net <~ Thiên đường game Xàm :<
3029 lần được cảm ơn!
Giới thiệu:
Bạn có muốn được chơi đùa cùng những chú cá heo tinh nghịch và đáng yêu hay không? Nếu câu trả lời là có thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải ngay trò chơi My Dolphin Show về các thiết bị Android của mình và bắt đầu thôi nào!
Cá heo luôn là loài động vật được con người yêu thích, những màn biểu diễn tại các khu công viên nước cá heo không chỉ thu hút được các em nhỏ mà ngay cả những người trưởng thành đều bị sự đáng yêu của loài cá này thu hút. Tuy nhiên, không hề dễ dàng gì để bạn có thể sở hữu chiếc vé và xem buổi diễn đầy hấp dẫn đó vậy phải làm sao bây giờ?
My Dolphin Show là tựa game giải trí mới nhất trên cửa hàng Google Play và có sức hút vô cùng mãnh liệt, bởi ngay khi tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ có cơ hội làm quen, xem những chú cá heo biểu diễn xiếc và thậm chí là còn được tự tay huấn luyện chúng những động tác biểu diễn khác nhau. Ghé thăm một công viên cá heo và thay vì phải ngồi trên khá đài như những vị khách khác thì các game thủ sẽ được hóa thân thành huấn luyện viên cá heo chuyên nghiệp, tương tác trực tiếp trên màn hình với các động tác vuốt/chạm để giúp cá heo di chuyển dưới nước hay thậm chí là bay lên khỏi mặt nước và thực hiện các màn trình diễn,... Game My Dolphin Show mang tới cho người chơi những cảm nhận vô cùng chân thật giống như một show biểu diễn chuyên nghiệp ngoài thực tế với hàng loạt các pha biểu diễn tới từ vị huấn luyện viên xinh đẹp cùng cá heo của mình như: đánh bóng chuyền bãi biển, nhảy xuyên qua những vòng bánh xe, vượt chướng ngại vật, nhảy xuyên qua vòng, đẩy bóng ghi bàn vào lưới, nhặt xu, đập pinata, nhào lộn trên không, đi trên nước, lăn bóng gỗ, chơi bóng rổ, chơi gôn, bóng chuyền, bắt cá từ người huấn luyện, vòng dưới nước, lấy bóng, rung chuông,.... và thậm chí chú cá heo này còn thể hiện rõ sự tinh nghịch khi té nước về phía khán giả nhưng không kém phần lãng mạn và thích thú mỗi khi thực hiện các hành động thân mật vuốt ve, hôn với mọi người. Những pha biểu diễn đầy ngoạn mục sẽ luôn nhận được sự tán dương từ khán giả bằng những tràng pháo tay hay tiếng gào hét thích thú, vì vậy hãy cố gắng để thực hiện công việc đầy mới mẻ mà bạn sắp trải nghiệm.
Game cá heo làm xiếc có 2 chế độ chính để bạn lựa chọn đó là show thường và show đặc biệt, hãy khám phá trò chơi mới thông qua các màn chơi tại show biểu diễn thường và ngay sau khi tự tin về khả năng của mình thì tại sao bạn không thử nghiệm tại buổi diễn chuyên nghiệp hơn. Người chơi sẽ trải nghiệm hơn 72 màn chơi khác nhau và không chỉ diễn tại một công viên giải trí dưới nước nhất định mà tại nhiều công viên giải trí nổi tiếng khác trên toàn thế giới và thậm chí là tại Hawaii, Las Vegas hay các du thuyền hạng sang. Các kĩ năng trình diễn đẹp mắt cùng những chiếc vé xem biểu diễn được bán hết sẽ mang tới cho game thủ 3 ngôi sao vàng ghi nhận đồng thời còn có một số tiền vàng (tùy thuộc vào từng màn chơi), vì vậy nếu muốn kiếm thật nhiều tiền thì buổi diễn phải thật ấn tượng. Người chơi có thể sử dụng số tiền kiếm được để ghé qua cửa hàng và mua về 39 bộ trang phục vui nhộn cùng rất nhiều động vật dưới nước, thú nuôi khác nhau để làm phong phú hơn cho các tiết mục biểu diễn. Đoàn xiếc trình diễn của bạn có thể bao gồm đội cổ vũ, bóng ma, cá heo hồng, chú hề, hà mã, cá sấu, công chúa, cá mập, rùa, gấu Bắc cực, sư tử biển, nàng tiên cá, chim cánh cụt, cá ngựa,... và còn nhiều hơn nữa.
My Dolphin Show cho Android là một trò chơi hoàn toàn miễn phí và phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, sự hấp dẫn của đồ họa 2D nhiều màu sắc, lối chơi cuốn hút và âm thanh vui nhộn là tất cả những điểm cộng nhận được nhiều đánh giá từ người chơi. Hãy cùng tải My Dolphin Show và bắt đầu buổi trình diễn của bạn trước khi khán giả gào thét và bỏ về thôi nào!

Thông tin và yêu cầu:
- Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên.
- Phiên bản hiện tại: 2.1.17.
- Kích thước: 94,7 MB.
- Hacks: Không giới hạn tiền vàng / Tất cả thế giới được mở khóa / Nhiều thứ khác.
- CHPlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.spilgames.mydolphinshow
- Internet: Không yêu cầu.

Ảnh trong game:
http://i.imgur.com/U7DcyXl.pnghttp://i.imgur.com/UleR6Mr.pnghttp://i.imgur.com/3ITGh7L.png

Download

Mọi copy xin ghi rõ nguồn: ya4r.net.
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Ultra NES Emulator Việt Ngữ/Modder - Trình giả lập nes cực tốt cho Android
Naruto Senki mod Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst unlocked full cho Android
Break the Prison Hack by Good™ - Game vượt ngục cực hay cho Android!!!
WORD CONQUEROR 4 mod, việt hóa cho Android
World Conqueror 4 Việt Hóa By Khanhpopo (Update Beta 146)
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!