Thời gian hiện tại: 15:54 - 29/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Games crack cho Android
Tìm kiếm
Chủ đề đã đóng cửa
tinker1068  tinker1068 (19) [Off] [#]  (2850 YA) (17.09.2018 / 15:00)
4 lần được cảm ơn!
Bạn đã quá ngán ngẩm và mệt mỏi với các tựa game hành động, nhập vai, chiến thuật hiện nay và bạn muốn trải nghiệm một tựa game giải trí, có tính sáng tạo cao? Hãy thử ngay Poly Bridge, một tựa game giải trí và kích thích ý tưởng, sáng tạo của người chơi cực kì tốt trên android.



Đến với Poly Bridge, bạn sẽ chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là “xây cầu”. Nhưng đừng quá lo lắng vì bạn sẽ không phải “lo toan” việc duyệt các tài liệu, số má rườm rà về cầu đường, vật liệu hay mật độ phương tiện lưu thông gì cả. Poly Bridge giống một tựa game giải đố hơn là một tựa game mô phỏng, bởi bạn sẽ phải tìm ra phương án khả thi nhất chỉ để “đặt được chân qua bờ bên kia” mà thôi.

https://i.imgur.com/2B2DACY.jpg


Cách chơi của game vô cùng đơn giản, bạn sẽ vào vai một chàng “kiến trúc sư” kiêm luôn vai trò “kỹ sư”, với một khoản tiền có sẵn, nguyên liệu cho phép và một vài kỹ thuật xây dựng từ cơ bản cho đến hiện đại, hãy xây một chiếc cầu vững chắc đủ để một vài chiếc xe chạy qua đúng thứ tự xe A đến địa điểm A, và xe B đến vị trí B. Không cần phải “cầu kì” gì hơn, nhưng đó mới chính là vấn đề, một tựa game càng đơn giản ở cách chơi, nó sẽ càng thử thách ở tính đánh đố.

https://i.imgur.com/LF7Cdpe.jpg


Poly Bridge cung cấp cho bạn khoảng 6-7 nguyên vật liệu khác nhau để có thể linh động sử dụng, kết hợp chúng lại sao cho cây cầu vững chắc nhất có thể. Mỗi loại vật liệu đều có một công dụng riêng, đặc trưng riêng, giá bán khác nhau và cả độ bền cũng khác nhau như: Thép – loại vật liệu kiên cố nhất, nhưng lại rất đắt đỏ và số lượng hạn chế; Gỗ – loại vật liệu rẻ tiền nhất, số lượng nhiều nhất nhưng hạn chế chiều dài; Nhựa đường – phần đường dành cho các phương tiện di chuyển; Cáp treo – cáp treo rất rẻ, đẹp nhưng khả năng chịu tải thì phải xem lại…

https://i.imgur.com/Ua2V6TJ.jpg


Cũng như mọi cây cầu trong thực tế, độ bền là thứ người chơi cần phải đặt lên hàng đầu. Độ bền của cây cầu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể là vật liệu, có thể là kết cấu, hoặc cách mà phương tiện di chuyển trên cây cầu đó.
Poly Bridge mang đến một hệ thống vật lý rất có chiều sâu, cây cầu hay đúng hơn là các kết cấu của cây cầu sẽ chịu một lực “stress” (chịu tải) khi phương tiện di chuyển trên nó. Nếu vượt quá tải trọng cho phép, tất cả sẽ đổ sụp và sự nghiệp của bạn sẽ “chấm hết”!

https://i.imgur.com/2w5HJsH.jpg


Do đó, không khó để Poly Bridge bắt người chơi phải “vò đầu, bức tai”, chơi đi chơi lại một màn chơi hơn chục lần chỉ để một, hai chiếc xe chạy qua.

Đôi khi, cây cầu mà người chơi xây dựng cũng chẳng phải thể loại “bình thường”, lắm lúc đó sẽ là một cây cầu xếp – cho phép những phương tiện đường thủy đi ngang qua, hoặc đôi khi lại là dạng một con dốc đủ cao để “bắn” phương tiện di chuyển qua tới bờ bên kia, hoặc “bá đạo” hơn cả là một cây cầu có khả năng “biến hình” không tưởng bởi “bài toán địa hình” mà tựa game đặt ra.

https://i.imgur.com/nmcbSPp.jpg


Game hiện tại đang được bán trên Google Play Store với giá là 6.98$. Tuy nhiên bạn có thể download bản full và hoàn toàn miễn phí tại đây:

[SIZE=7][URL='http://bit.ly/2Or3b1F']Download Poly Bridge[/URL][/SIZE]


Vì đây là ứng dụng dạng file apk nên bạn cần vào Cài đặt > Bảo mật > và chọn Không rõ nguồn gốc thì mới cài đặt được

http://phandroid.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2013/07/Android-sideloading-101-Unknown-sources-640x568.jpg


Nguồn: Sưu tầm từ internet
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Bệnh Viện Tâm Linh (心霊病院) Việt Ngữ - Escape Game Cho Android
Katana ZERO NETFLIX
[Game Android] Bright Memory Mobile
My Time at Portia - Game Nông Trại Thời gian của tôi ở Portia Tiếng Việt Cho Android
Serious Sam: The Second Encounter - Chú Sam Trở Lại Game bắn súng cực hay trên PC Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!